Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chăm

Tử vi Chủ nhật ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chăm

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy nhờ có tham vọng dẫn lối mà bạn trở nên chăm chỉ, cần mẫn hơn bao giờ hết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (5/3/2022)

Tu vi ngay 5/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương khiến cung hoàng đạo Bạch Dương có xu hướng ăn nói thiếu suy nghĩ, không kiểm soát tốt những gì mình nói ra. Nếu bạn không thận trọng sẽ có nhiều người ghét bạn đấy nhé.

- Công việc: Hãy học cách để tư duy khác biệt, khác đi so với cách người ta vẫn đang nghĩ ngoài kia. Bạn sẽ có cơ hội vượt ra khỏi giới hạn của bản thân.
 
- Tình cảm: Hãy tin vào bản năng và trực giác, đi theo trái tim đừng phân tích mọi thứ quá logic. Nếu không, chắc chắn sẽ có lúc bạn hối tiếc.
 
- Tiền bạc: Đừng tự mãn vì khả năng kiếm tiền của mình trong khi bản thân chưa tiết kiệm được nhiều. Bạn nên học cách để sử dụng tiền phù hợp để chúng có thể sinh ra thêm tiền cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (5/3/2023)

 
Tu vi ngay 5/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy nhờ có tham vọng dẫn lối mà bạn trở nên chăm chỉ, cần mẫn hơn bao giờ hết.

- Công việc: Nên tập trung thời gian cho những việc quan trọng. Ví dụ ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi hơn là tập trung cho công việc bạn nhé.
 
- Tìền bạc: Bạn không vui cho lắm khi mục tiêu tiền bạc của mình không được như ý, bạn nên học cách để gia tăng nhiều thu nhập hơn nữa nhé.
 
- Sức khỏe: Các vấn đề tâm lý có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Ví dụ như sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể tự biểu hiện ra ngoài như mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,…

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (5/3/2022)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn muốn người ta mô tả chi tiết sự việc nhưng xem ra điều này là không thể. Có khi bạn phải tự mình tìm hiểu vấn đề rồi đấy.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh dù trong hoàn cảnh người ta khiến bạn cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhiều người họ vô lý như thế nhưng là để bảo vệ chính cái tôi yếu đuối của mình mà thôi.
 
- Tình cảm: Người độc thân đào hoa hơn trước, có nhiều người đang theo đuổi bạn. Thế nhưng bạn đang còn cân nhắc khá nhiều.
 
- Tiền bạc: Đôi khi những con số được phân tích chưa hẳn đã đúng, với một khoản đầu tư, bạn chỉ cần giữ vững niềm tin rằng chúng sẽ diễn ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (5/3/2023)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2023, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khiến bạn dễ phạm phải sai lầm vì quá vội vàng, ăn nói không tính toán cụ thể trước sau, dẫn đến nhiều hiểu nhầm.
 
- Công việc: Hãy cư xử với mọi người bằng sự thấu hiểu cho dù người ta luôn muốn đẩy hết tội lỗi cho bạn. Những cảm nhận của bạn về nguồn năng lượng của họ lúc này khá đúng đắn.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày càng tốt đẹp lên, nếu bạn có một mối quan hệ hiện tại thì nó sẽ trở nên ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn và thực hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn không khỏe như bạn vẫn tưởng. Hãy để tâm đến những gợi ý từ cả bên ngoài lẫn bên trong để chăm lo cho sức khoẻ của mình tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (5/3/2023)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khiến bạn thích thể hiện cái tôi, không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Khi tự cho là mình đúng thì các lý lẽ của bạn không hoàn toàn thuyết phục đâu nhé.

- Công việc: Đừng mặc kệ mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên vì thực tế cuộc sống cần bạn có chút điều chỉnh mới tốt lên được. Tự do hoàn toàn chưa hẳn là một điều hay ho lúc này.
 
- Tình cảm: Sắp có tin vui về chuyện tình cảm, người mà bạn đang tìm kiếm tự dưng tìm đến bạn và mọi thứ đang rất hứa hẹn. 
 
- Tiền bạc: Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (5/3/2023) 

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ giúp bạn phát huy khả năng tổ chức của mình. Nếu có thể bạn còn giúp cho người khác thực hiện một buổi lễ, sự kiện thành công.

- Công việc: Hãy điều tiết cảm xúc của mình, đừng làm quá mọi chuyện lên. Bên cạnh đó những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. 
 
- Tình cảm: Những cặp đôi sẽ có tin tốt trong ngày, điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển lên một tầm cao mới. Người độc thân chưa có nhiều thay đổi so với hiện tại.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này trong ngày tương đối tốt nhưng có vẻ bạn sẽ khá mạnh tay trong chi tiêu. Tuy nhiên nếu bản thân bạn cảm thấy việc đó nằm trong khả năng chi trả của bạn thì sẽ hoàn toàn không có vấn đề gì cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (5/3/2022)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương mang tới cho bạn cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân. Tránh việc chủ quan suy diễn và nghĩ rằng mình kém cỏi.
 
- Công việc: Ngày nghỉ này, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì bạn thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách.
 
- Tình cảm: Dù chưa tìm được người phù hợp cũng đừng quá bi quan, thời gian này nên dành cho bạn bè, người thân, những người xung quanh bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn hay lo lắng và không ngủ ngon giấc và đó là nguyên nhân giảm hoặc tăng cân nhanh chóng. Bạn nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình cho khoa học hơn.
Xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao: Không ai dám tranh vị trí thứ nhất của người này
Cùng khám phá bảng xếp hạng mức độ sợ vợ của 12 chòm sao xem ai sẽ khiến bạn thất vọng nếu quá mong chờ rằng họ sẽ nhất nhất nghe theo lời của mình nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (5/3/2023)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy bạn đang cố gắng tập trung vào một việc nào đó là để trốn tránh một số sự thật đang hiện diện. Hãy cho mình cơ hội đối diện sự việc nhé.
 
- Công việc: Dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng dễ dàng nóng giận. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
- Sức khỏe: Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên xem sao.
 
- Tiền bạc: Với những thông tin bạn có chưa chắc đã đúng vì việc “tính toán điên cuồng” chỉ đem lại cho bạn cái nhìn về một phần của bức tranh thực tại mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (5/3/2023)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn không thể giấu nổi sự thất vọng. Những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày vô cùng thích hợp để Nhân Mã mạnh dạn theo đuổi điều gì đó mà bản thân luôn mong muốn. Một chút thử thách, làm những điều mình chưa từng làm bao giờ, biết đâu chính bạn lại thích thú với sự thay đổi đó.
 
- Tình cảm: Hai người có sự xa cách nhất định và dường như lý do nào được đưa ra đều không có vẻ hợp lý.
 
- Tiền bạc: Hãy tin rằng vũ trụ sẽ có cách để thoả mãn mong muốn của bạn. Hãy biết yêu cầu và đưa ra mong muốn một cách rõ ràng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (5/3/2023)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khiến bạn trở nên mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. 

- Công việc: Hôm nay khuyên bạn chớ áp đặt suy nghĩ có phần phiến diện của mình. Hãy tôn trọng những ý kiến của mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, hãy quan sát và để ý tới cả trực giác của bản thân. 
 
- Tiền bạc: Bạn tiết kiệm được khoản kha khá và chúng mang lại cho bạn sự tự tin nhất định. Bạn vẫn không ngừng làm thêm việc để gia tăng nguồn thu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (5/3/2023) 

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ cho bạn thấy những giới hạn của bản thân. Có những thứ bạn tưởng là biết rồi nhưng hoàn toàn là không hiểu gì.

- Công việc: Rào cản hiện tại một phần vì bạn chưa khai thác được năng lực của mình đúng mức độ cần thiết mà thôi. Đừng tự trách bản thân nữa.
 
- Tình cảm: Hi vọng người ấy làm cho bạn những điều tuyệt vời nhưng bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Lời khuyên là bạn nên tự biết cách tìm niềm vui cho chính mình, đừng chờ đợi.
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy kết hợp giữa trực giác và lý trí của bạn. Tiền sẽ đến rất nhiều. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (3/5/2022)

Tu vi ngay 5/3/2023 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn ghi ra hết những thông tin cần thiết ra giấy, việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều, tránh sai sót không đáng có.

- Công việc: Hôm nay bạn đừng vì quá tin tưởng ai đó mà tiết lộ hết mọi chuyện của mình cho người ta. Họ không giỏi giữ bí mật đâu.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu và đúng lúc họ cũng yêu mình. Ngư Nhi hãy mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn nhìn chung khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn, hãy nắm bắt khi cơ hội đến.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X