Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 5/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi bật

Tử vi Thứ 7 ngày 5/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi bật

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, Sư Tử gây ấn tượng với mọi người bởi sự thông minh và nhanh nhạy. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Bach Duong
 
Có thể nói rằng ngày Mặt Trời nằm ở vị trí trùng với sao Mộc là một ngày cực kì may mắn đối với Bạch Dương. Bạn làm việc gì cũng thuận lợi, được mọi người xung quanh giúp đỡ.
 
- Công việc: Bạn có thể chạm tay tới cái đích mà mình đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay. Mọi cố gắng của bạn đều đã được trả công xứng đáng.

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu mong muốn có một ngày yên bình trong thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Kim Ngưu. Bạn chẳng hi vọng có điều bất ngờ nào xảy ra khiến mình phải tốn công giải quyết.
 
- Công việc: Bạn thường khăng khăng làm theo ý mình trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn chọn cách làm ngơ trước lời khuyên của người khác. Bạn cần cẩn thận nếu không muốn đưa ra quyết định sai lầm.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển một cách ổn định. Hai người luôn biết cách lắng nghe và bao dung cho những khuyết điểm của nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm tiền để dành cho một mục đích nào đó lớn lao và chính đáng hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá bảo thủ trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn giữ vững những suy nghĩ cũ kĩ của mình và chẳng muốn lắng nghe ai.
 
- Công việc: Sự cứng đầu cứng cổ có thể khiến bạn vướng vào rắc rối mà khó có thể giải quyết được đấy. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề xem sao.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương, Cự Giải chỉ muốn nghỉ ngơi bên gia đình mình. Bạn không muốn tốn thời gian cho những công việc nặng nhọc nữa.
 
- Công việc: Nếu được giao cho việc gì, bạn hãy chú ý và cố gắng hoàn thành, chớ làm với thái độ đối phó, khiến bản thân mình dễ mắc phải lỗi sai.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn yêu thương và chăm sóc nửa kia của mình. Trong mắt nhiều người, hai bạn chính là cặp đôi kiểu mẫu rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa và lúc này, bạn chỉ nên nghe ngóng tình hình thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, Sư Tử gây ấn tượng với mọi người bởi sự thông minh và nhanh nhạy. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông.
 
- Công việc: Những cách làm mới của bạn giúp tập thể nhanh chóng chạm đến mục tiêu đã đề ra. Chắc chắn lãnh đạo đánh giá rất cao những gì bạn thể hiện đấy.
 
- Tình cảm: Bạn đặt hoàn toàn lòng tin tưởng của mình vào người ấy. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi, hai người có thể dần tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá. Hãy lên những kế hoạch chi tiêu và đầu tư phù hợp cho tương lai nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ gặp được nhiều điều như ý muốn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm và tràn đầy năng lượng.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan và tích cực khiến bạn chẳng ngại ngần gì dù có phải đối diện với khó khăn. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

- Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của một vài người khác giới trong thời điểm này. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho nhau cơ hội nhé.

- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch. Ngày hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Thien Binh
 
Dù có rất nhiều mối quan hệ nhưng Thiên Bình vẫn cảm thấy mình là một người cô đơn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu vướng phải khó khăn, bạn nên trao đổi để mọi người cùng biết và giúp đỡ. Bạn biết đấy, ai cũng sẵn sàng dang tay ra với bạn mà, vì thế đừng cô lập bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn chưa tìm được cách bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Vì thế, bạn vẫn chỉ có cách lặng thầm quan sát và giúp đỡ đối phương mà thôi.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không thích dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2022, Hổ Cáp luôn thận trọng khi làm bất cứ việc gì, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thổ. Bạn không bao giờ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội thăng tiến ngay vào hôm nay. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ khó, hãy sẵn sàng tiếp nhận, bằng vào năng lực của mình, bạn sẽ chạm tới thành công.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn chưa thực sự có nhu cầu yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình trước rồi mới nghĩ đến chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc cho lắm, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí đấy nhé. Lúc nào cũng phải vay mượn người khác thì quả là chẳng hay ho gì đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã quyết định đi sâu vào tìm hiểu và nghiên cứu một vấn đề nào đó trong ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn mở rộng kiến thức cho mình.
 
- Công việc: Thái độ chăm chỉ và tỉ mỉ sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc khó. Lãnh đạo ắt hẳn rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những yêu cầu vô lý với nửa kia của mình. Thay vì áp đặt, hãy dành thời gian lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có cách chi tiêu rất thông minh nên chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Đầu óc kinh doanh tốt giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội triển vọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Ma Ket
 
Dù không quá nổi bật nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa ở vị trí của Ma Kết, bạn lại rất hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. Ai cũng nhìn ra được ưu điểm của bạn.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ bởi bạn giữ được thái độ điềm tĩnh và chắc chắn khi làm bất cứ việc gì. Con đường đi tới thành công của bạn không còn xa.
 
- Tình cảm: Chỉ cần bạn mở lòng với mọi người xung quanh thì không thiếu các đối tượng muốn tiếp cận, quan trọng là bạn có muốn yêu đương vào thời điểm này hay không mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn khá rụt rè trong lĩnh vực đầu tư vào ngày hôm nay, có lẽ vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Bao Binh
 
Với tầm nhìn xa trông rộng và khả năng nhìn nhận vấn đề sắc sảo, bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy ở vị trí của Bảo Bình.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Chắc hẳn ai cũng khâm phục và ngưỡng mộ bạn đấy.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn cần dành thời gian để lắng nghe ý kiến của nửa kia nhiều hơn. Cứ tỏ vẻ thờ ơ như bây giờ, người ấy sẽ nghĩ rằng bạn không coi trọng mình đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể vung tay quá trán vì muốn chiều chuộng bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng có tiêu sạch số tiền trong ví của mình đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (5/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 5/3/2022 - Song Ngu
 
Thời điểm sao Mộc ở vị trí của Song Ngư, bạn nhận được nhiều sự yếu mến của mọi người nhờ tính cách hiền hòa và tốt bụng, chẳng bao giờ nghĩ xấu cho ai.

- Công việc: Hãy mạnh dạn bắt tay vào những nhiệm vụ mới mẻ. Xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng đưa ra chỉ dẫn giúp bạn hoàn thành công việc suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành thời gian lắng nghe tâm sự của nửa kia, chính vì vậy mà nửa kia vô cùng dựa dẫm vào bạn. Hãy luôn là hậu thuẫn vững chắc cho người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất hào phóng, đặc biệt là tiêu cho những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn nhớ để lại một khoản dự phòng cho mình. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X