Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi thứ 6 ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Xem tử vi hàng ngày 5/3/2021, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Hổ Cáp tự tin thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 5/3/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ dàng bộc lộ những khía cạnh đầy mới mẻ và ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Chòm sao này hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng và không có bất cứ sơ sót nào. Sự chỉn chu của bạn khiến đồng nghiệp và cấp trên phải công nhận khả năng đáng gờm của bạn. 
 
Tiền bạc: Với sự nhanh nhạy và quyết đoán của mình, Dương Dương nhanh tay chớp lấy cơ hội phát tài hiếm có đang xuất hiện trước mặt. Số tiền mà bạn thu lại không hề nhỏ một chút nào đâu. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi được cải thiện đáng kể. Tinh thần vui vẻ thoải mái khiến bạn ăn ngon ngủ yên chẳng lo nghĩ điều gì. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 150 độ, Kim Ngưu có thể rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được sự điềm tĩnh như thường ngày. 
 
Công việc: Nhất là khi mọi việc lại chẳng diễn ra như chòm sao này mong đợi. Những vấn đề phát sinh nhanh chóng khiến cho bạn trở nên rối trí và có những hành động vội vàng, thiếu suy xét. 
 
Tình cảm: Dường như chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Có thể chỉ vì một chút bất đồng nho nhỏ thôi nhưng cũng đủ để thổi bùng ngọn lửa nóng giận trong bạn rồi. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn không chi tiêu quá đà vào những thứ không thực sự cần thiết là có thể yên tâm rồi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm vì liên tục tranh cãi trong khoảng thời gian này. Bạn dễ nổi nóng và nói ra những lời khiến cho đối phương bị tổn thương. Vết rạn nứt mà cả hai đang tạo ra đang khiến cho tình cảm giữa hai người ngày một xa cách. 
 
Công việc: Có lẽ Song Song cần có kế hoạch làm việc cụ thể hơn, đừng để mọi việc đổ dồn vào một lúc như thế này. Việc phân chia thời gian hợp lý sẽ giúp hiệu quả công việc của bạn cao hơn rất nhiều đó. 
 
Sức khỏe: Thức qua khuya là nguyên nhân khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và uể oải khi ngày mới đến. Tử Nhi nên gạt mọi thú vui sang một bên và đi nghỉ sớm hơn một chút, khi ấy sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thổ, Cự Giải chứng minh được bản lĩnh của bản thân. 

Công việc: Có không ít vấn đề bất ngờ phát sinh vào thời điểm này nhưng với năng lực sẵn có, Giải Nhi chẳng hề nao núng mà vẫn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc. Bạn đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với cấp trên. Chắc chắn tương lai của bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa. 
 
Tình cảm: Dù bận rộn với công việc nhưng chẳng khi nào bạn thôi quan tâm đến gia đình, đến những người bạn thương yêu. Sự ân cần, chu đáo của bạn khiến cho một nửa luôn cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc khi hai người bên nhau.
 
Tiền bạc: Với khả năng quản lý tài chính của mình, Giải Nhi chẳng phải quá lo lắng về vấn đề tiền rong những ngày này. Bạn có thể suy nghĩ đến việc tìm hiểu các dự án mới nhiều tiềm năng để đầu tư thu lời. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 su tu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy, Sư Tử hãy chớp lấy cơ hội để phát huy hết tài năng vốn có của mình trong ngày 5/3/2021 này.
 
Công việc: Với sự nhạy bén và linh hoạt của mình, chòm sao này nhanh chóng tận dụng thời cơ để bộc lộ tài năng. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên bằng những ý tưởng sáng tạo và giải pháp bất ngờ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi đang ngày một thăng hoa vượng sắc hơn so với thời gian trước đó. Cả hai dành cho nhau những cảm xúc chân thành và nồng ấm khiến ai nấy cũng phải ghen tị.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn lúc này tương đối rủng rỉnh. Bạn có thể thoải chi tiêu vào những thứ thích yêu thích mà không phải tính toán nhiều nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay 5/3/2021, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ khiến cho Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn dễ hành xử nóng nảy khi mọi việc chẳng diễn ra đúng như ý của bạn. Hãy lấy lại bình tĩnh và xem xét từng khía cạnh của vấn đề để sớm tìm ra phương án giải quyết phù hợp.
 
Tình cảm: Dường như sự vô tâm của người ấy đã khiến bạn cứ mãi buồn phiền ủ dột cả ngày dài như vậy. Thay vì chờ đợi đối phương, sao Xử Nhi không trực tiếp bày tỏ nỗi lòng của mình nhỉ, chắn chắn cả hai sẽ càng thêm hiểu nhau hơn đó.
 
Sức khỏe: Xử Nhi nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình, đừng chủ quan mà bỏ qua các dấu hiệu bất thường của cơ thể nhé. Bệnh tật sẽ đến hỏi thăm bạn bất cứ lúc nào. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 thien binh
 
Thứ 6 này, khi Sao Kim tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên thiếu quyết đoán khi phải tự đưa ra quyết định trong ngày này. 
 
Công việc: Có vẻ như Thiên Thiên phải tập trung cao độ mới có thể xử lý được những rắc rối cứ liên tục tìm đến trong khoảng thời gian này. Nếu vẫn còn do dự, hãy tham khảo lời khuyên của người có kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ nhanh chóng tìm được câu trả lời cho mình. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là lúc bạn chần chừ, không chịu hành động đâu, bạn sẽ bỏ qua cơ hội kiếm tiền hiếm có đó. Hãy mạnh dạn và tự tin hơn vào bản thân mình nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những người độc thân trong ngày này không có nhiều biến chuyển. Sự rụt rè e ngại của bạn chẳng thế khiến cho mối quan hệ của bạn tiến triển nhiều thêm. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 5/3/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Hổ Cáp tự tin thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của bản thân. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Những cơ hội mới cứ liên tục mở ra trước mắt bạn, liệu Cáp Cáp có chấp nhận thử thách bản thân và thay đổi để nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu thành công phía trước không.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá hài hòa trong những ngày này. Cả hai dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc mà không phải cặp đôi cũng có thể làm được. Tình cảm lứa đôi nhờ thế mà ngày một gắn kết hơn. 
 
Sức khỏe: Việc dung nạp vào cơ thể quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá là nguyên nhân khiến sức khỏe của chòm sao này chiều hướng sụt giảm đáng kể. Hãy mau chóng thay đổi nếu muốn cải thiện cuộc sống của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 nhan ma
 
Tử vi hôm nay 5/3/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng đang tiến vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này đễ cảm thấy thất vọng khi mọi việc chẳng đúng như kỳ vọng của bản thân. 
 
Công việc: Dù kết quả cuối cùng không được như những gì bạn mong muốn, Mã Mã cùng đừng vội từ bỏ mà hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra thôi. 
 
Tình cảm: Tâm hồn tự do của Mã Nhi chẳng khi nào muốn bị ai đó ràng buộc. Bạn tận hưởng cuộc sống độc thân một cách vui vẻ thoải mái mà không vướng bận bất cứ điều gì.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn có vẻ sẽ vơi đi trông thấy trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ chi một khoản không nhỏ cho những sở thích của bản thân như đi du lịch hay mua sắm những món đồ ưa thích. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2021, Ma Kết sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
Công việc: Bạn sẽ phải khá vất vả mới có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh này. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tiền bạc: May mắn vẫn chưa tìm đến với Kết Kết đâu, vì vậy hãy cố gắng tránh xa những trò may rủi hay đỏ đen trong những ngày này. Bạn sẽ mất một khoản tiền không hề nhỏ nếu cứ lấn sâu vào đó. 
 
Sức khỏe: Áp lực công việc khiến cho sức khỏe của Kết Nhi có phần giảm sút đáng kể. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn để mau chóng cải thiện tình trạng này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 bao binh
 
Xem tử hàng ngày 5/3/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình không phải lo lắng nhiều về công việc thêm nữa. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn nhanh chóng hoàn thành công việc một cách xuất sắc mà không gặp phải vướng mắc nào. Bạn hãy tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này để nhanh chóng chạm tay tới đích đến mà bản thân đã đặt ra từ trước nhé. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong khoảng thời gian này. Hai người tuy mới lần đầu gặp gỡ những cứ ngỡ như đã quen từ lâu, trò chuyện hợp nhau đến không ngờ. 
 
Tiền bạc: Bảo Bảo sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc thêm nữa. Những khoản thu từ các dự án bạn tham gia từ trước đang dần tăng tiến đáng kể. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (5/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 532021 song ngu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Song Ngư sẽ khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân trong ngày này.
 
Tình cảm: Nhất là khi hai bên xuất hiện những bất đồng, bạn sẽ chẳng thể ngừng nóng giận mà tranh cãi hay lớn tiếng với người ấy. Có lẽ Ngư Nhi cần phải bình tĩnh lại nếu không muốn chuyện bé xé ra to để rồi những mâu thuẫn này có thể dẫn đến những rạn nứt không ngờ. 
 
Công việc: Dù bản thân bạn có xuất sắc đến thế nào thì bạn cũng nên học cách sống khiêm tốn hơn, chớ nói ra những lời khiến cho người nghe tổn thương, bầu không khí tập thể cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn. 
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn sẽ mắc các bệnh vặt khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X