Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Tử vi Thứ 5 ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Xử Nữ có vẻ chẳng hứng thú với bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn muốn được nghỉ ngơi, cho dù bây giờ vẫn chưa phải là cuối tuần.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy, Bạch Dương trở thành một người khá nóng nảy. Bạn dễ bị kích động chỉ bởi một lời nói vô tình hoặc cố ý của người khác. Đừng để cảm xúc nhất thời khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình ở vị trí quá cao mà coi thường người khác.
 
Tình cảm: Bạn luôn chung thủy với nửa kia của mình, cho dù xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận đi chăng nữa. Bạn cũng sẽ dành thời gian để trò chuyện với người ấy, dù cho công việc có bận rộn đến đâu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiềm chế bản thân mình, không mua đồ theo cảm hứng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy rất yêu đời trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn thích được tận hưởng một cuộc sống thanh bình, bằng lòng với thực tại và chẳng cần phải ganh đua với bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn không đặt cho mình một mục tiêu phấn đấu cụ thể nào trong ngày hôm nay, tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, bạn vẫn có thể đạt được thành công ít người ngờ đến. Bạn nên tự hào với chính bản thân mình.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm, vì vậy mà cho dù có việc cần xuất hiện trước đám đông đi chăng nữa, bạn cũng chẳng muốn thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn đang khá rủng rỉnh bởi bây giờ mới là đầu tháng. Tuy nhiên, bạn cũng không định tiêu xài một cách lãng phí cho những việc không cần thiết. Bạn có biết mình là chòm sao có số mệnh đại gia?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Song Tu
 
Song Tử lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
Công việc: Bạn sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm ở vị trí của Cự Giải, bạn làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.
 
Công việc: Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.
 
Tình cảm: Bạn là chòm sao sống vị tha nhưng có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.
 
Tiền bạc: Bạn không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Su Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Sư Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn đang ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ chẳng hứng thú với bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn muốn được nghỉ ngơi, cho dù bây giờ vẫn chưa phải là cuối tuần. Xem thêm: Điều 12 chòm sao không nên bỏ lỡ trong thời thanh xuân
 
Công việc: Dù sao thì bạn cũng vẫn nên hoàn thành nhiệm vụ của mình, bởi nếu cứ lười biếng gác lại đấy thì chẳng mấy chốc công việc sẽ đắp đống lên mất thôi. Cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một, rồi đâu sẽ có đó cả.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì một vấn đề nho nhỏ nào đó. Trước khi kết tội cho người ấy, hãy trò chuyện với người ta để hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện. Sự thẳng thắn cũng giúp tình yêu bền lâu hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có vẻ khá hào phóng trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn tiêu tiền khá mất kiểm soát. Đừng để đồng lương mình làm cả tháng mới có được tiêu tan trong nháy mắt nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy, Thiên Bình là con người của cân bằng và lẽ phải. Bạn không thích giải quyết vấn đề bằng cách tranh luận hay cãi cọ. Bạn chỉ muốn mọi người có thể thảo luận công việc thật bình tĩnh.
 
Công việc: Bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. Lựa chọn luôn là điểm yếu của bạn.
 
Tình cảm: Bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. Chính vì vậy mà chưa chắc bạn đã tìm được người ưng ý.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu cho nhiều món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn chứ không nên quá nóng nảy và ép người khác phải làm theo ý của mình. Để công việc đạt hiệu quả tốt, bạn hãy sử dụng khả năng sáng tạo vốn nằm trong máu của mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.
 
Tiền bạc: Bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Số tiền tiết kiệm có thể để dành cho một kế hoạch nào đó lớn hơn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có tinh thần làm việc rất lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hi vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
 
Tình cảm: Bạn là một người khá đào hoa. Trong ngày hôm nay, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen của bạn khác giới. Bạn có thể giữ quan hệ với mọi người, bắt đầu từ bước đầu tiên của mối quan hệ, ấy là làm bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Ma Ket
 
Sao Mộc ở vị trí Ma Kết, bạn là một người rất nghiêm túc và tham vọng. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và quyết tâm sẽ thực hiện đến cùng, cho dù có gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Mọi người đều khâm phục tinh thần của bạn đấy. Bạn còn là chòm sao nữ có số làm sếp.
 
Công việc: Bạn là một người khá bảo thủ, vì vậy mà bạn khó có tiếp thu ý kiến của mọi người ngay lập tức được. Tuy nhiên, bạn có sự kiên nhẫn hiếm có và đó chính là đức tính giúp bạn đạt được thành công trong tương lai.

Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của mình, vì vậy, nếu những đối tượng tiếp cận chưa đạt được đủ “chỉ tiêu”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian dành cho họ. Hình như bạn đang quá lý trí trong chuyện tình cảm đấy.
 
Tiền bạc: Bạn có một nguồn thu nhập ổn định và bạn luôn chi tiêu một cách vô cùng khoa học, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy, Bảo Bình là một người sắc sảo, có khả năng phán đoán tinh tế và dễ nhìn ra bản chất của con người. Chính nhờ vậy mà bạn biết được ai là những người thật lòng muốn kết giao với mình.
 
Công việc: Bạn thân thiện và ham học hỏi, do đó, bạn chẳng ngại ngần hỏi han mọi người nếu có điều gì chưa hiểu. Nhờ vậy, bạn tiến bộ một cách nhanh chóng và khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Bạn đang tiến những bước vững vàng về phía trước.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy phát triển ổn định. Bạn là người sống lý trí nên ít khi hành động theo cảm tính của mình. Cho dù nghe phải những lời điều tiếng không hay, bạn vẫn có thể điềm tĩnh đưa ra cách giải quyết hợp lý.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định nướng tiền cho thứ gì quá đắt đỏ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (5/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 532020 - Song Ngu
 
Sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư, bạn suy nghĩ đến việc làm sao để mở rộng vốn kiến thức của mình. Bạn biết rằng tri thức của nhân loại vốn mênh mông mà những gì mình biết thì quá ít ỏi, con người không nên có những suy nghĩ tự phụ.
 
Công việc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu những điều mới lạ và bạn chẳng ngại khi được giao cho những nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ. Bạn nghĩ đó cũng là một cách hợp lý để mình tiến bộ hơn.
 
Tình cảm: Bạn khá dựa dẫm vào người ấy và cũng mong người ấy luôn quan tâm đến mình. Để tình yêu mãi tươi mới, bạn và người ấy có thể lập kế hoạch để hâm nóng tình cảm đôi bên, như một bữa ăn tối là rất hợp lý đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hợp hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X