Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 05-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 05-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương thể hiện con người tháo vát, thú vị và độc lập; bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Tuy đôi lúc bạn trở nên quyết đoán nhưng lại hay khiêu khích người khác.
 
Đừng lo sợ quá về tương lai đến nỗi không biết phải làm gì. Nếu bạn không bắt tay vào thực hiện thì bạn sẽ không thể biết được quá trình nó ra sao. Cũng giống như việc bạn không thể biết con đường trước mặt có bao nhiêu ngã rẽ khi bạn chỉ đứng yên ở đầu đường.

Hãy duy trì thói quen uống một cốc nước lọc vào mỗi sáng khi thức dậy vì chúng sẽ giúp làm sạch các cơ quan nội tạng. Bạn có thể cảm thấy cơ thể đã được thải độc, làm sạch các chất cặn bã bên trong dạ dày, đại tràng, nhờ đó làn da mịn màng, trẻ khỏe hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Kim Nguu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy trong lòng Kim Ngưu bất an nên bạn dễ hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Nhưng bạn ơi, bạn chỉ né tránh được lúc này thôi vấn đề cũ đó sẽ lại gặp lại trong hoàn cảnh khác, do đó nên xử lý càng nhanh càng tốt.
 
Nếu tiếp tục so sánh bạn chỉ thấy bản thân thêm mệt mỏi. Cuộc sống vẫn có thể trở nên tốt đẹp ngay cả khi chúng ta không nhận được mọi thứ chúng ta cần. Không một ai, công việc hoặc cơ hội nào đến mà không đi kèm một vài điều kiện.

Có thể bạn thích uống nước đá hay nước lạnh nhưng thói quen này sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó, bạn nên uống nước lọc bình thường, có độ ấm thì càng tốt.

Tham khảo: 3 chòm sao giỏi kiếm tiền, một bước thành đại gia

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (5/3/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim chứng tỏ Song Tử hôm nay có xu hướng nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Bạn khéo léo trong giao tiếp nên bạn biết rằng không cần hơn thua với đối phương làm gì vì thực tế kết quả ai làm ra được gì mới quan trọng hơn tất thảy.
 
Nếu bạn tỏ tình thì nhất định phải thực sự chân thành, vì dù lời tỏ tình có bị từ chối, họ vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ với bạn, vì chính họ cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu.

Mùa này có rất nhiều rau cần và tuy chúng có nhiều công dụng nhưng loại rau này không sạch như bạn nghĩ. Vì vậy, khi sử dụng rau cần hãy rửa rau thật sạch dưới vòi nước chảy, đồng thời nấu chín để đảm bảo vệ sinh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất tốt bụng, dù không ai lên tiếng nhờ gì nhưng do bạn quan sát thấy nên sẵn lòng cảm thông và giúp đỡ họ. Nhưng nhớ là đừng quá cả tin vì đôi khi sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và thậm chí là sự phản bội.
 
Nếu muốn bày tỏ tình cảm của mình với ai đó, trước tiên hãy nhấn mạnh rằng mối quan hệ trước đó hoàn toàn tốt đẹp, đừng dẫn câu chuyện của cả hai đi quá xa, tốn hàng giờ vào buổi nói chuyện nhưng vẫn chưa nói ra được vấn đề chính, không nên chút nào. Hơn nữa, phòng khi hai người không thành đôi thì vẫn có thể là bạn như trước đây.

Hãy duy trì thói quen ăn cá thường xuyên vì chúng không chỉ bổ mắt, bổ não mà còn là một nguồn canxi dồi dào để giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương từ khi còn trẻ. Việc bổ sung các loại cá vào trong bữa cơm hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy xương phát triển và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tham khảo: Đi tìm tri kỷ của 12 chòm sao - bí mật nào cũng thổ lộ cùng nhau

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng, đảm bảo cho bạn thành công rực rỡ. Có lẽ bạn sẽ được hưởng lợi từ cha mẹ, thường là mẹ của bạn.
 
Những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ giúp xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện cho những ngày tiếp theo. Hãy can đảm để tiến lên phía trước và con đường phía trước sẽ tự hiện ra khi bạn bắt đầu tiến hành.

Ai cũng biết rằng, trứng là một nguồn protein dồi dào mà bạn có thể bổ sung ngay tại nhà. Chẳng những thế, trứng còn dồi dào canxi, chứa nhiều vitamin cần thiết, giàu axit folic, phốt pho và selen nên giúp hỗ trợ bảo vệ xương tối ưu. Vì thế, trong một tuần đừng quên bổ sung trứng vào thực đơn của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy và xu hướng không suy nghĩ của bạn. Đôi khi những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn đang làm người khác khó chịu, tức giận nhưng bạn vẫn nói cho "sướng miệng".
 
Hãy cẩn thận với suy nghĩ bạn phải từ bỏ đó điều gì đó bởi vì nó không hoàn hảo. Có lẽ thái độ là cái bạn cần phải thay đổi chứ không phải tình huống bạn đang gặp phải.
 
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn thoát khỏi chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Vì thế, đừng ngại tập thể dục mỗi ngày để duy trì thể lực tốt nhất.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí của Thiên Bình cho thấy tính cách nhẹ nhàng, trìu mến, nồng ấm của bạn. Bạn sẵn lòng bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh cãi. Những mối quan hệ của bạn vì thế mà bền chặt hơn vì bạn luôn biết cách bỏ qua những lỗi lầm của người khác.
 
Bạn có nhớ câu nói: “Bạn không có lỗi khi sinh ra trong cảnh nghèo khó, nhưng nếu bạn để bản thân chết trong hoàn cảnh như vậy thì đó là lỗi của bạn”. Vì thế, nếu bạn muốn cuộc sống đơn giản, an nhàn thì thôi đừng mong cầu rằng sẽ giàu có, hãy biết hài lòng với hiện tại và làm mọi thứ thật tốt.
 
Ở công ty, đừng ngại lấy nước ở xa vì việc đó phần nào thúc đẩy bạn hoạt động tích cực hơn bằng cách buộc bạn phải đứng lên đi lại những lúc cần thiết. Nhờ đó thức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy bạn có những cảm xúc rất mạnh mẽ và sẵn sàng gạt phăng mọi thứ sang một bên trong lúc tức giận. Bạn tài năng nhưng đừng để cho những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc của mình kẻo phí hoài công sức, nỗ lực bấy lâu. 

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Nhờ đó bạn luôn thích tìm hiểu bản chất của vấn đề, bạn có cá tính riêng mà ít người có được.

Ghen tuông tốt khi nó trở thành gia vị tình yêu, bạn đừng nên ghen quá đáng khiến đối phương bị ngộp thở vì lúc đó kết quả sẽ ngược lại. Hãy tỏ ra vui vẻ, tươi mới vì ai chẳng thích một người luôn mang tiếng cười lại cho người khác cơ chứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 4/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen. Hôm nay còn cho thấy, bạn có khiếu thẩm mỹ tinh tế, rất phù hợp để thử sức với âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác.    
 
Chẳng bao giờ là quá trễ để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công vì chẳng bao giờ là quá trễ để thay đổi bản thân. Quan trọng là khi nào bắt dám dấn thân và bắt đầu, sẵn sàng đối mặt với khó khăn mà thôi.

Tương tự với các sản phẩm từ sữa, các loại đậu cũng là nguồn thực phẩm dồi dào canxi, chất chống oxy hoá và chất xơ để giúp duy trì mật độ xương chắc khoẻ. Vì thế, hãy ăn các loại như đậu đen, đậu xanh, đậu nành... thường xuyên hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết đang mong chờ một tín hiệu tích cực từ ai đó. Khi được hướng tới điều đúng đắn, năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể tiến hành mọi việc rất tốt bằng toàn bộ sức lực cùng tài năng của mình.

Bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Do đó, nên tìm những cách thức giải trí phù hợp mà bạn thực sự yêu thích. Nhiều khi chỉ cần nhắm mắt, nghe nhạc 10 phút trước khi quay lại công việc cũng giúp bạn có thêm năng lượng rồi.
 
Thay vì đưa ra những lời nói dối để làm cái cớ, hãy hướng suy nghĩ ra xa hơn, nghĩ cho tương lai nhiều hơn bạn sẽ bớt lo nghĩ với những suy tưởng ở hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (5/3/2018)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cảm xúc thả trôi vì chắc chắn nó sẽ không biết bạn dẫn tới đâu bao gồm cả những hành động cũng như những suy nghĩ sai trái.
 
Bạn không thể trở thành công chúa khi bạn cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một tên ăn mày. Bạn sẽ chùn bước, phạm sai lầm, chọn sai thời điểm, nhưng đó là tất cả các bước để chạm tới sự trưởng thành. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ lạc quan lên, những điều tốt đẹp đang trên đường ghé thăm bạn.

Dường như bạn đang lạm dụng sức khỏe của mình vì mải chạy theo công việc với quá nhiều deadline. Đó là do bạn không biết sắp xếp công việc cùng thói quen "nước đến chân mới nhảy", đã đến lúc chỉnh đốn lại bản thân để có những bước tiến tốt hơn trong công việc cũng như đảm bảo sức khỏe bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (5/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 05032018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư không nên nhìn nhận ai đó qua vẻ ngoài của họ, nhất là khi bạn chưa trò chuyện, hiểu thêm về bản chất của đối phương thì không nóng vội kết luận gì. 
 
Mỗi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần những khoảng thời gian nhất định để nạp đầy năng lượng cho chính mình. Dù rất yêu đối phương, bạn đôi khi để họ ở lại một mình, có khoảng thời gian vừa đủ để kết nối với thế giới bên ngoài cũng như tự chăm sóc bản thân. Sự xa cách tạm thời này là cơ hội để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn khi bên cạnh mình, từ đó sẽ  trân quý bạn hơn.

Uống một cốc nước lọc lớn ngay sau khi thức dậy, trước khi đánh răng và ăn sáng. Nếu cảm thấy quá tải thì bạn có thể chia ra uống từ từ chứ không cần uống hết trong một lần. Đây là thói quen rất tốt để đảm bảo sức khỏe cho bạn mỗi ngày.

Tham khảo: Tuổi Tý cung Song Ngư: đam mê quyền lực và hay ghen tị
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X