Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 05-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 05-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (5/3/2017)
 
Dù là ngày nghỉ nhưng hôm nay lại là ngày Bạch Dương bôn ba khắp nơi, chạy như ngựa. Hầu hết quãng thời gian của bạn là lưu động, di chuyển từ nơi này qua nơi khác, ngao du sơn thủy, dạo chơi ngắm nghía cảnh vật. Việc này khá phù hợp với tâm tình của bạn.
 
Du lịch là lựa chọn tương đối tốt dành cho cừu trắng. Thời tiết mùa xuân ấm áp dịu dàng, còn gì thích thú hơn việc lên Tây Bắc ngắm hoa, về Đà Nẵng Nha Trang dạo biển hay bất cứ danh lam thắng cảnh nào mà bạn đang có hứng thứ. Nếu bỏ lỡ dịp này bạn sẽ khá tiếc nuối đấy.
 
Bạch Dương là người có tinh thần thể dục thể thao nên có thể lựa chọn những hình thức du lịch độc đáo hơn, kết hợp giữa vui chơi và rèn luyện như leo núi, thám hiểm hang động. Trải nghiệm này sẽ giúp bạn có kha khá ảnh so deep để khoe với bạn bè đấy.

5.3.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (5/3/2017)
 
Hôm nay khả năng sáng tạo của Kim Ngưu được phát huy một cách triệt để và nhận được nhiều sự tán đồng, vô cùng thuận lợi. Với những người đang theo đuổi các công việc, ngành học liên quan tới thiết kế, mĩ thuật, văn chương, quảng cáo thì đây sẽ là lúc khoe tài đấy.
 
Phương diện xã giao rất hoạt bát, Kim Ngưu tuy không có tài khéo ăn khéo nói nhưng là người duyên dáng, chân thành, khuôn mặt lúc nào cũng hiền hòa và tươi tắn, khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu và muốn cùng kết giao.
 
Tuy nhiên đừng để các hoạt động xã giao ảnh hưởng tới nhịp sống sinh hoạt thường ngày. Đi chơi quá khuya, thức muộn, sử dụng chất kích thích, dùng đồ uống có cồn, ăn uống linh tinh sẽ không tốt cho sức khỏe đâu nhé.

5.3.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (5/3/2017)
 
Hôm nay Song Tử rất chăm chỉ, ngủ sớm dậy sớm, sinh hoạt điều độ nên tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh, vận may đến ào ào. Do dậy sớm nên bạn có nhiều thời gian để làm những công việc mà mình thích, không cần quá vội vàng tất bật như mọi khi nữa.
 
Chủ Nhật bạn có hứng thú với nghệ thuât, mỹ thuật, âm nhạc nên có thể mua vé xem triển lãm, hòa nhạc hoặc tham gia một hội nhóm nào đó về các lĩnh vực này. Rủ cạ cứng đi cùng để có người trao đổi và hợp guu nói chuyện nhé, rất thú vị dấy.
 
Song Tử ra đường cần nhìn trước ngó sau, chỗ nào sáng sủa rộng rãi thì đi, những nơi nhỏ hẹp tối tăm nhất định phải tránh xa kẻo gặp nguy hiểm. Tốt nhất là không nên về khuya và luôn đi theo đám đông, tránh một mình.

5.3.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (5/3/2017)
 
Cự Giải chào đón ngày mới với tâm thế phấn chấn, dồi dào sức sống. Bạn cảm thấy mình có thể đảm nhận tốt vị trí thủ lĩnh hoặc vai trò chủ chốt trong công việc, học tập, công tác xã hội. Có thể mạnh dạn đề xuất với cấp trên, chứng minh năng lực của mình để nhận được vị trí mong muốn.
 
Tuy rằng người khác có thể cảm thấy như vậy rất đột ngột và tự tin thái quá nhưng người thành công là người biết tự nắm lấy cơ hội. Bạn không thử sao biết được mình có thể giành lấy hay không, chẳng ai tự mang tới dâng cho bạn đâu.
 
Kể cả khi sự tình tiến triển không như ý muốn thì cũng không việc gì phải buồn cả. Nếu bạn bộc lộ thái độ thất vọng, sa sút thì người khác sẽ cho rằng bạn hành động cảm tính. Đây chỉ là bước đệm cũng như động lực để bạn phấn đấu hơn mà thôi.

5.3.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (5/3/2017)
 
Sư Tử hôm nay trong lòng rất muốn ra ngoài chơi nhưng lại không đành lòng bỏ công việc, bài vở nên đành ngoan ngoãn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Có điều, học hành hay làm việc thì vẫn phải có thời gian nghỉ, tranh thủ lúc này dạo quanh vui chơi một chút cũng không sao đâu.
 
Bạn nên có kế hoạch cụ thể về những việc cần làm trong tuần tới, từ đó sắp xếp thời gian trống để đi du lịch, thỏa mãn mong muốn nguyện vọng bấy lâu. Một chuyến đi xa sẽ là trải nghiệm quý giá, cũng là liều thuốc tăng lực mạnh nhất đối với cuộc sống.
 
Người còn độc thân trước khi đi ra ngoài nên chú ý tới trang phục, tăng thêm chút phụ kiện để hấp dẫn, thu hút người khác phái hơn. Hôm nay mị lực của bạn thịnh vượng, biết đâu lại may mắn vô tình gặp đào hoa cát tường trên phố.

5.3.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (5/3/2017)
 
Hít sâu, thở từ từ, bình tĩnh là những việc mà Xử Nữ nên làm khi gặp tình huống khó khăn. Bạn gấp gáp, cuống quýt không những không giúp sự việc được giải quyết nhanh hơn mà còn khiến chúng rối tung rối mù lên ấy chứ. Chuyện đâu còn có đó, tự chủ sẽ tìm ra được phương hướng ngay thôi.
 
Tài vận không tốt, đừng nghĩ tới chuyện đầu cơ làm giàu, vẫn là làm việc chăm chỉ, nỗ lực công tác, kiếm tiền chân chính thì hơn. Xử Nữ thông minh như vậy, chắc chắn hiểu con đường nào phù hợp với mình và có tính lâu dài, bền vững phải không.
 
Công việc, học tập không có khởi sắc nhiều lắm, giống như que diêm đang bùng cháy lại rơi xuống dưới nước vậy. Kiến nghị bạn thay đổi phương pháp hành động, đổi mới tư duy để có cái nhìn mới mẻ hơn, biết đâu mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng tích cực.

5.3.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (5/3/2017)
 
Hôm nay Thiên Bình nên ở nhần dưỡng, tận hưởng ngày nghỉ một cách thong thả, vừa giải lao lại điều dưỡng cơ thể và tinh thần. Bạn đã làm việc khá mệt mỏi trong tuần vừa rồi, lúc này nếu còn lao lực nữa thì sẽ không đủ sức để chống đỡ đâu.
 
Ngày nghỉ nên Bình nhi cứ ở nhà ngủ nướng đến trưa, xem bộ phim mình thích, giải trí bằng các trò chơi, chương trình ca nhạc rồi thu dọn nhà cửa, làm mấy chuyện nho nhỏ. Thời gian như thế sẽ trôi qua rất nhanh, tâm trạng được thả lỏng tới cực điểm, vô cùng sảng khoái.
 
Thiên Bình có sự cố chấp trong tình cảm nên không hòa thuận lắm với người yêu. Hai bạn đang đấu trí với nhau hay sao ấy chứ không giống yêu đương. Cẩn thận quá đà giả hóa thật, vốn chỉ là thử lòng nhau lại thành không tin tưởng.

5.3.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (5/3/2017)
 
Càng cho là thuận lợi thì sẽ càng dễ gặp sai lầm, đừng tưởng rằng chuyện bình thường đã quen thuộc thì cứ làm ắt thành công, cuộc đời đâu có đơn giản như vậy. Nấu ăn, làm việc nhà, đi ra đường nhớ chú ý trước sau, không thể chủ quan, rất dễ bị thương.
 
Hổ Cáp thông minh lanh lợi, biết lấy lòng người khác nên đi đâu cũng được hoan nghênh, nhất là người lớn tuổi. Nên nhân cơ hội này học hỏi thêm kinh nghiệm và xin lời khuyên từ những người đi trước, sẽ rất hữu ích cho bạn trong tương lai.
 
Hổ Cáp yêu hay không yêu thì cũng phải nói rõ với người ta chứ đừng lấp lửng để họ ôm hi vọng như vậy. Bạn thả thính mà dính rồi lại muốn chạy làng sao, cẩn thận kẻo tiếng xấu đồn xa, đi đâu cũng bị người ta gọi là kẻ đào hoa, lăng nhăng đấy.

5.3.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (5/3/2017)
 
Nhân Mã có một ngày chủ nhật vô cùng náo nhiệt. Bạn thấy người khác cần là xắn tay vào giúp đỡ ngay, không nề hà hay đòi hỏi phải được cảm ơn. Sự nhiệt tình, phóng khoáng và hảo sảng này chính là lý do Mã Mã có rất nhiều bạn bè mà lại toàn là bạn tốt nữa.
 
Sống chân tình với người khác thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn chỉ cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người chọn bạn, tránh xa người có tính dối trá trục lợi ra là ổn. Nhân Mã cần hiểu, có đối tốt cũng phải tốt với người chân thành, không phí công sức với người chẳng ra gì.
 
Ra ngoài nhiều, cơ hội gặp chân ái của Nhân Mã khá nhiều, nhất là càng xa lạ lại càng dễ yêu nhau. Ví dụ như người vô tình gặp trên chặng đường du lịch, người bất ngờ gặp ở quá cà phê hay ai đó va phải bạn trên phố đều có duyên cả đấy.

nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (5/3/2017)
 
Có quá nhiều việc dồn dập đến một lúc làm bạn không thể chống đỡ kịp. Ma Kết căng thẳng, mệt mỏi nên dễ trút giận lên những người xung quanh. Như thế là xấu tính đấy nhé, cẩn thận bị người ta phản ứng lại, gây tranh cãi bất hòa. 
 
Tài vận không tốt, có nhiều khoản thu chi bất ngờ làm lạm chi trong khi nguồn thu cũng không quá đáng kể. Lúc này, Kết Kết cần bình tĩnh, tiết chế các chi tiêu cá nhân và thận trọng hơn khi đứng ra lo lắng chuyện của người khác, có thể họ đang lợi dụng bạn đấy.
 
Để thay đổi không khí, thả lỏng tinh thần, hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi toàn diện. Có thể không cần đi đâu xa cả mà chỉ trốn trong nhà, nghe bản nhạc bình yên và nấu một bữa ăn thật thịnh soạn cho chính bản thân.

5.3.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (5/3/2017)
 
Gần đây nhiều áp lực dồn lên vai Bảo Bình nên bạn cảm thấy kiệt sức, khi tham gia giao thông cần chú ý an toàn. Nếu không thể tỉnh táo, tập trung được thì hãy đi phương tiện công cộng để tránh gặp phải tình huống xấu ngoài ý muốn.
 
Vì mệt nhọc bên ngoài nên khi về nhà bạn đá thúng đụng nia, gây hấn với người nhà, thái độ rất tiêu cực. Không chỉ cãi vã, lời qua tiếng lại mà Bảo Bình còn hằn học, đập phá đồ đạc, gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm cho không khí gia đình căng như đây đàn.
 
Kiến nghị bạn nên điều chỉnh tâm trạng, kiểm điểm bản thân, uống một ly cà phê cho tỉnh táo rồi thu dọn lại những việc mình đã gây ra. Cúi đầu xin lỗi với những việc làm quá đáng sẽ khiến mình dễ chịu hơn.

5.3.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (5/3/2017)
 
Song Ngư có bí mật đang giấu diếm nên cảm thấy bất an như bom hẹn giờ, không biết thời điểm nào sẽ bộc phát nên phải cẩn thận xử trí. Bí mật sẽ không còn là bí mật nếu có người thứ hai biết nên tuyệt đối đừng tâm sự với ai cả, nặng nề quá thì viết ra giấy rồi đốt đi, chôn vùi mãi mãi.
 
Ngư nhi tâm trạng buồn bã, có bản lĩnh đến mấy cũng không chuyên tâm làm tốt công việc được nên chắc chắn sẽ phạm sai sót. Hôm nay không nên tiến hành các việc cần độ chính xác, tỉ mỉ hoặc những việc quan trọng.
 
Vẻ mặt của bạn khiến ai cũng bị dọa cho phát khiếp đấy, con gái nên trang điểm một chút cho bớt nhợt nhạt còn con trai thì nhớ mặc những bộ đồ sáng sủa, tươi tắn. Tâm trạng không vui cũng không thể trưng hết lên mặt như vậy được Song Ngư à.

5.3.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X