Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 5/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp kiên trì

Tử vi Thứ 2 ngày 5/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp kiên trì

Hổ Cáp có thể giữ được sự kiên trì của mình trong mọi việc vào thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, Bạch Dương rất hòa đồng và nhiệt tình. Bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ của bạn khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Bạn có thể là người đi đầu trong một công việc nào đó.
 
- Tình cảm: Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Các khoản thưởng Tết khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không lo cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất tỉnh táo và lý trí khi làm việc trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Chẳng vấn đề gì có thể làm khó được bạn. Bạn thậm chí còn giúp mọi người xung quanh gỡ rối, khiến công việc nhóm tiến triển suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.
 
- Tiền bạc: Sự tháo vát, nhiệt tình khiến bạn được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nhu cầu mua sắm Tết gia tăng.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 chòm sao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử vẫn rất chăm chỉ và nhiệt tình làm việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn thậm chí còn truyền được cảm hứng và động lực cho mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Đừng nên chạy theo một bóng hình hoàn hảo nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành xung quanh.
 
- Tiền bạc: Việc tham gia quá nhiều buổi tiệc tùng, tụ tập khiến túi tiền của bạn mỏng đi nhanh chóng. Hãy chú ý đến việc chi tiêu hơn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải chớ nên hành xử một cách vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Thủy và khiến mọi người không vui.
 
- Công việc: Hãy giải thích rõ suy nghĩ và cách làm việc với mọi người, đừng khăng khăng theo ý mình, gây ra tình trạng mất đoàn kết.
 
- Tình cảm: Bạn dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Đôi khi bạn cần phải thỏa hiệp với đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng cho mình, tạm thời lùi một bước sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với Mặt Trời, Sư Tử có vẻ không mấy tập trung làm việc. Bạn khá thờ ơ với mọi vấn đề.
 
- Công việc: Không có vấn đề gì lớn xảy ra trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên làm việc với thái độ đối phó, khiến lãnh đạo không hài lòng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Mức lương thưởng dư dả khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu. Người làm kinh tế cũng có một ngày buôn may bán đắt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ thận trọng trong mọi việc, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn không muốn mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Hãy bao dung hơn với chính bản thân mình. Bạn không nên quá tự ti và lúc nào cũng lo lắng mình không bằng người khác. Bạn vốn có điểm mạnh riêng.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương không thực sự cần thiết với mình vào thời điểm này. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá thờ ơ với các mối giới thiệu.
 
- Tiền bạc: Cuối năm là thời điểm bạn khá chần chừ trước các cơ hội đầu tư. Bạn muốn bảo toàn những gì mình đang có hơn là đối diện nguy cơ mất tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình luôn cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa với mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 30 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Các công việc nhóm tiến triển thuận lợi. Trong những ngày đi làm cuối cùng của năm, ai cũng giữ tinh thần tích cực, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn vẫn sẽ khá bận rộn với các công việc buôn bán nên còn chẳng có thời gian tiêu tiền. Túi tiền của bạn đang dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể giữ được sự kiên trì của mình trong mọi việc vào thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương
 
- Công việc: Công việc dù khó khăn đến mấy cũng dần được tháo gỡ nhờ sự quyết tâm của bạn. Bạn có thể là tấm gương sáng cho mọi người.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, song bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ bạn thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Dù có một túi tiền rủng rỉnh nhưng bạn vẫn rất thận trọng trong chi tiêu. Bạn không mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có con mắt tinh đời trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có khả năng phát hiện ra nhiều cơ hội.
 
- Công việc: Dù đã đến những ngày làm việc cuối cùng nhưng bạn không ngại nhận thêm việc hoặc học hỏi thêm những điều hữu ích cho sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Nhờ cách hành xử đúng mực, bạn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.
 
- Tiền bạc: Số lượng khách hàng đông đúc khiến bạn bận rộn luôn chân luôn tay. Khoản tiền kiếm được khiến bạn chẳng lo chuyện chi tiêu ngày Tết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/2/2024, trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thủy, Ma Kết rất thông minh nhưng quá nhạy cảm. Bạn không muốn nhận những lời phê bình.
 
- Công việc: Chẳng ai là người hoàn hảo, chính bạn cũng thế thôi. Hãy khiêm tốn lắng nghe những lời góp ý để có phương hướng thay đổi điểm chưa tốt của bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không hài lòng với đối phương. Bạn nên khoan dung hơn với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy dư dả trong thời điểm này. Bạn chi tiêu không kiểm soát nên dù được thưởng nhiều cũng không đủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với Mặt Trời bởi bạn rất nhiệt tình.
 
- Công việc: Những ngày cuối năm, bạn cần cố gắng hoàn thành nốt các nhiệm vụ được giao, chớ nên tìm cách đùn đẩy hoặc phụ thuộc người khác nhé.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa hai người càng ngày càng bền chặt. Bạn và người ấy luôn trò chuyện và trao đổi với nhau, không trách móc nhau vì những lỗi lầm đã qua.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn đã nhận được các khoản lương thưởng và cũng đã mua sắm khá đầy đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (5/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 5/2/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư cần tỉnh táo hơn trong việc nhìn nhận và đánh giá con người, nhất là trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Không phải ai tỏ vẻ nhiệt tình với bạn cũng thực sự có ý tốt. Bạn cần nhận ra ai là người cố tình tìm cách lấy lòng tin của mình, từ đó lợi dụng mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hãy bình tĩnh để có thể nhìn nhận xem vấn đề nằm ở đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Những quyết định thiếu sáng suốt có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy. Hãy thận trọng hơn trong việc chi tiêu cuối năm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X