Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ham vui

Tử vi Thứ 5 ngày 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ham vui

Sư Tử khá là ham vui trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn muốn được hòa mình với đám đông.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bạch Dương muốn thể hiện bản thân mình và khiến mọi người ấn tượng.
 
- Công việc: Nhờ việc mạnh dạn nêu ý kiến cá nhân mà bạn trở nên nổi bật trong tập thể. Nhiều khi ý kiến của bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai đó, bạn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc hứa hẹn một khoản tiền thưởng kha khá. Bạn có thể sắm Tết mà không lo cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng trở nên rất dễ bị tổn thương trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không chịu được những lời nói nặng nề.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm cho tốt nhiệm vụ của mình, như vậy thì sẽ chẳng ai có thể chê bai được bạn. Bạn vốn là người có năng lực mà, đừng quá lo lắng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện tình cảm. Bạn cho rằng những người tiếp cận mình đều nhằm một mục đích nào đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn giữ tiền để chờ một cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Song Tu
 
Song Tử có thể bộc lộ được tài năng của mình trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay và khiến ai cũng phải ấn tượng.
 
- Công việc: Bạn đưa ra nhiều ý tưởng và nhanh chóng áp dụng vào hiện thực. Cách làm của bạn khiến cho công việc tiến triển nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn cần chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chi tiêu khá tiết kiệm, vì vậy mà bạn đã để dành được một khoản kha khá rồi. Bạn có dự định sẽ dùng số tiền này để thực hiện kế hoạch đã vạch ra từ trước đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải trở nên mạnh dạn hơn thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn thậm chí có thể lãnh đạo mọi người.
 
- Công việc: Bạn có thể lan tỏa tinh thần làm việc tích cực cho mọi người xung quanh. Nhờ tinh thần đoàn kết, công việc khó khăn cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng bền vững, bởi đôi bên hiếm khi cãi cọ. Hai người luôn có thể bình tĩnh để tháo gỡ khúc mắc cũng với nhau.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm có thể khiến bạn tốn một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 
 

Thứ 5 của Sư Tử (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử khá là ham vui trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn muốn được hòa mình với đám đông.
 
- Công việc: Hãy tập trung cho công việc trước khi nghĩ đến chuyện vui chơi. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn, bạn có thể gặp rắc rối đấy.

- Tình cảm: Tính cách lãng mạn giúp bạn chinh phục người khác giới khá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chớ “bắt cá hai tay” mà hãy trân trọng người đang ở bên mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng phát triển dựa vào chính năng lực của bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
 

Thứ 5 của Xử Nữ (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ muốn chứng tỏ bản thân. Bạn muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Công việc: Dù có muốn được khen, bạn cũng chớ cả tin mà nghe theo lời những kẻ nịnh hót. Kẻ xấu có thể hướng bạn tới những con đường sai lầm.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nóng nảy quá mức với người ấy. Gặp chuyện gì, hai người cũng nên bình tĩnh trao đổi với nhau chứ đừng vội kết tội.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2023 của 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ khá cứng đầu trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn chỉ tin tưởng vào quan điểm của chính mình.
 
- Công việc: Nếu không có cách đánh giá, nhìn nhận vấn đề đa chiều, bạn sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt đấy. Hãy thử lắng nghe mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn nên chân thành và dành hết tình cảm cho người đó. “Đứng núi này trông núi nọ” sẽ khiến bạn chuốc lấy tổn thương hoặc gây tổn thương cho người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá thờ ơ trong công việc vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Mộc. 

- Công việc: Nếu buông xuôi mọi việc ngay khi gặp phải khó khăn, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ. Khó khăn, thách thức chính là yếu tố giúp bạn trưởng thành.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể nảy sinh hiểu lầm với nhau trong ngày hôm nay. Hai người cần nghiêm túc trò chuyện, trốn tránh không phải cách giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng quá vội vàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/1/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 72 độ với sao Mộc, Nhân Mã có thể gặt hái được thành công vang dội. Bạn chinh phục được đỉnh cao khiến nhiều người mơ ước.
 
- Công việc: Bằng con mắt tinh đời, bạn biết đâu là thời cơ mình cần phải chớp lấy ngay. Cộng với tinh thần quyết tâm, cố gắng, thành công sẽ nằm ngay trong tay bạn.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng hài hòa, ấm áp. Bạn luôn tìm cách để khiến nửa kia của mình bất ngờ và hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Bạn đang ở trạng thái khá dư dả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn đưa ra quyết định mà không suy nghĩ kĩ càng.
 
- Công việc: Bạn nên quan tâm đến cảm nhận của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng làm việc chỉ vì hứng thú nhất thời bởi như vậy sẽ gây ra nhiều rắc rối cho người khác.
 
- Tình cảm: Để quan hệ lứa đôi được êm ấm, đôi khi bạn cần phải học cách thỏa hiệp với người ấy. Lứa đôi đừng quá so đo chuyện thắng thua.
 
- Tiền bạc: Bạn cảm thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình rất sẵn lòng giúp đỡ người khác trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bản tính tử tế khiến bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn không sợ hãi đối diện với khó khăn bởi bạn biết mình có nhiều người ủng hộ.
 
- Tình cảm: Dù đã tìm được nửa kia của mình nhưng bạn không muốn dính lấy người ấy cả ngày. Bạn vẫn rất coi trọng khoảng thời gian tự do cá nhân.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (5/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 5/1/2023 - Song Ngu
 
Có vẻ như Song Ngư đang trở nên nhún nhường quá mức trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Kim như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn cần giữ chính kiến của mình chứ không nên nghe theo người này người khác răm rắp. Chẳng ai hiểu công việc của bạn hơn chính bạn cả.
 
- Tình cảm: Tình cảm chân thành của bạn khiến người ấy rung động. Nếu thời điểm thích hợp, bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình để quan hệ đôi bên tiến xa thêm một bước.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động. Bạn đang dần để dành tiền để phục vụ cho những nhu cầu mua sắm trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X