Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 5/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử trở htành một người vô cùng thân thiện. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và coi đó là niềm vui của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Bach Duong
 
Sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương đã khiến cho Bạch Dương trở thành một người vô cùng năng động. Bạn chẳng ngại thể hiện bản thân và làm những điều mình mong muốn.
 
Công việc: Bạn hăng hái với mọi việc mình được giao, nhất là những công việc hoạt động xã hội. Chính nhờ thế mà bạn thường đạt được thành công ngoài mong đợi và nhận được sự yêu mến của mọi người.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với nửa kia vẫn đang phát triển một cách ổn định. Nếu còn độc thân, bạn cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác giới và có cơ hội tìm được một người như ý.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này, tuy nhiên đừng có chi tiêu mạnh tay quá nhé, bạn còn phải dùng tiền để sắm tết nữa đấy!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Kim Nguu
 
Bạn có vẻ khá ương bướng trong ngày hôm nay, khi Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì thì khó ai có thể ngăn cản được. Bạn cũng chẳng muốn nghe theo ý kiến của người ngoài.
 
Công việc: Bạn thích làm theo ý mình và đôi khi điều này khiến bạn vướng vào rắc rối. Hãy bước chậm lại và tiếp thu đóng góp của mọi người. Người ngoài cuộc thường có cái nhìn sáng suốt hơn bạn đấy. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay vì không bên nào chịu nhường bên nào. Hơn thua trong chuyện tình cảm chẳng có ý nghĩa gì cả đâu, bởi rồi cả hai đều phải chịu tổn thương.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc nửa kia ra ngoài để xả hơi thư giãn đầu óc sau một tuần làm việc vất vả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Song Tu
 
Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử trở htành một người vô cùng thân thiện. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và coi đó là niềm vui của mình.
 
Công việc: Bạn có thể làm phong phú thêm kiến thức của mình bằng cách xem một cuốn sách hoặc xem những bộ phim về vấn đề bạn quan tâm. Đừng cho rằng những điều mình biết bây giờ đã là đủ, bởi vốn tri thức của con người là vô hạn, bạn không biết khi nào thì mình cần dùng đến.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, bởi đó là chất xúc tác khiến hai bạn càng thêm gần gũi.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải hãy tự tin thể hiện bản thân mình, bởi bạn cũng có những ưu điểm mà mọi người không có được, vì vậy chẳng việc gì phải thu mình trong một góc cả.
 
Công việc: Bạn có đầu óc minh mẫn trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn có những lối suy nghĩ thông minh và giải quyết mọi việc được giao một cách nhanh chóng. Bạn có thể gây ấn tượng tốt cho mọi người.
 
Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào tình cảm của mình cũng như tin tưởng vào nửa kia. Bạn có thể làm tất cả mọi điều vì người ấy và tin chắc rằng người ấy cũng làm vậy vì mình.
 
Tiền bạc: Bạn có một khoản tiền tiết kiệm kha khá trong thời điểm này, nhờ vậy mà bạn chẳng mấy lo lắng khi có việc cần phải chi tiêu. Xếp hạng tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2020.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Su Tu
 
Dù đi đến đâu, Sư Tử cũng nhận được sự chú ý của mọi người, và đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau 1 góc 120 độ. Bạn chẳng ngại ngần thể hiện điểm mạnh của mình cho tất cả mọi người cùng biết.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt mọi việc được giao, thậm chí có thể đạt được thành công mà không cần đấu tranh nhiều. Tuy nhiên, bạn không định “há miệng chờ sung” mà luôn muốn tham gia vào thử thách.
 
Tình cảm: Bạn đã dần dần học được cách lắng nghe người ấy chứ không còn tự quyết định mọi chuyện một mình, nhờ vậy mà chuyện tình cảm của bạn tiến triển ngày một thuận lợi.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu, đặc biệt không nên vung tiền chỉ để mua sĩ diện. Hãy học cách chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ đang lý tưởng hóa mọi thứ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Hải Vương, vì vậy mà có thể bạn sẽ phải chấp nhận hiện thực “phũ phàng” hơn bạn nghĩ đấy.
 
Công việc: Bạn cần phải nhìn nhận rõ thực lực của mình trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn cũng không nên đứng ngoài để đánh giá bản chất của sự vật. Nhiều khi phải bắt tay vào làm, bạn mới biết mọi việc khó hay dễ.
 
Tình cảm: Bạn cư xử một cách khá cảm tính trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi. Đừng nóng nảy làm mọi việc trở nên căng thẳng hơn nhé. Bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn một khoản kha khá tiền lương và có ý định tiết kiệm để sắm sửa cuối năm. Nhờ việc chi tiêu có kế hoạch mà bạn chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình có thể tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người. Những mối quan hệ này có thể giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai đấy.
 
Công việc: Bạn nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng. Mối quan hệ giữa hai người đang khăng khít lên theo từng ngày tháng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Ho Cap
 
Khi Sao Kim và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ, Hổ Cáp có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể chinh phục được bất cứ khó khăn nào, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và không nghĩ đến việc từ bỏ.
 
Công việc: Bạn có thể phải làm một vài điều mình không thích lắm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trưởng thành là thế đấy, nhiều lúc bạn cần phải thỏa hiệp với thực tại, chẳng thể làm theo ý muốn như thời trẻ con được nữa.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể nổ ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn bướng bỉnh chẳng muốn nghe người ấy giải thích, chính vì vậy mà hai người rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đáng tin cậy hơn xuất hiện nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn luôn là một người có tiềm lực lớn lao, và trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa ở vị trí Nhân Mã, bạn cần phải tìm một cách thích đáng để thể hiện mình. Đừng quá nóng giận và có những hành động bột phát nhé.
 
Công việc: Bạn dễ dàng nảy ra những ý tưởng khá mới lạ và độc đáo trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn lại không để ý đến tính khả thi trong những đề xuất của mình. Vì vậy, đừng quá ngạc nhiên khi mọi người gạt bỏ ý kiến của mình nhé.
 
Tình cảm: Bạn là một người hòa đồng và thú vị, vì thế việc gây ấn tượng với người khác giới chẳng có gì là khó khăn với bạn. Nếu tham dự vào những buổi tụ tập, bạn có thể tìm được người ưng ý đấy. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ xinh nhất khi nào?
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu xài quá “thả cửa” trong ngày hôm nay, nhất là trong những buổi chơi bời với bạn bè. Không nên vì một phút nhất thời thể hiện mà phải ăn dè cả tháng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Ma Ket
 
Sao Thủy nằm ở vị trí Ma Kết, bạn luôn chăm chỉ và cẩn thận trong những công việc được giao, nhờ vậy mà bạn luôn được giao những công việc quan trọng. Hãy phát hiện điểm mạnh của mình để có hướng phát huy nhé.
 
Công việc: Bạn có khả năng tập trung cao độ khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, vì vậy mà bạn rất ghét những ai cố tình tới quấy rầy mình trong những lúc này. Bạn có nhận ra rằng mình có khả năng ghi nhớ rất tốt không?
 
Tình cảm: Bạn không thích nói lời ngon tiếng ngọt với người ấy nhưng người ấy vẫn có thể cảm nhận được tình cảm của bạn hoàn toàn. Những hành động lặng thầm của bạn luôn khiến người ấy cảm động.
 
Tiền bạc: Từ ngày nhận lương đến giờ, bạn vẫn chi tiêu rất tiết kiệm. Bạn có kế hoạch để dành tiền để thực hiện công to việc lớn chứ không dành cho những việc lặt vặt hàng ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/1/2020, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim ở vị trí Bảo Bình. Bạn luôn chân thành và cởi mở với mọi người nhưng chẳng bao giờ tọc mạch vào những chuyện riêng tư cả.
 
Công việc: Bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người vì lúc nào cũng vô cùng lý trí khi giải quyết công việc. Bạn không thiên vị ai bao giờ và cũng chẳng bao giờ hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn luôn yêu thương nửa kia nhưng cũng yêu cầu nửa kia phải cho mình một khoảng không gian tự do. Bạn không thể hấp nhận được việc mình bị người khác quản thúc, cho dù là cha mẹ hay nửa kia.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm rồi đấy, đừng thấy mình có tiền mà chi tiêu một cách bừa bãi. Bạn không muốn cuối năm rồi mà mình còn phải đi vay mượn và trả nợ khắp nơi đâu nhỉ?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (5/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 512020 - Song Ngu
 
Thời điểm sao Hải Vương nằm ở vị trí Song Ngư, bạn muốn mở rộng kiến thức của mình chứ không chỉ mộng mơ đâu đâu nữa. Bạn mong rằng những suy nghĩ thực tế sẽ đưa mình tiến xa hơn trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn có thể nghiên cứu những lĩnh vực mình cảm thấy hứng thú trong ngày hôm nay. Bổ sung kiến thức cho bản thân nhân ngày nghỉ là một việc làm rất đáng tuyên dương đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hai người vẫn nhắn tin qua lại cho nhau nếu không được gặp mặt trực tiếp.
 
Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu hợp lý nhưng cũng không cần phải quá tiết kiệm, cái gì cũng không dám bỏ tiền ra như vậy. Đi làm, có lương vốn cũng là để nâng cao chất lượng cuộc sống mà.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X