Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 7 ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tham vọng, Nhân Mã tự lừa dối

Tử vi thứ 7 ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tham vọng

Tử vi thứ 7 ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tham vọng

Mặt trăng nằm ở khu vực của Ma Kết, điều này cho thấy bạn đang có những tham vọng khá lớn trong công việc, thích làm những việc mang lại kết quả thực tế hơn là những chuyện có vẻ mơ mộng, xa vời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (5/1/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung bach duong
 
Xem tử vi 2019, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo trong ngày thứ 4 này. Bạn cảm thấy mình đã làm đủ tốt nhưng lại chẳng được cấp trên đánh giá cao. Có lẽ bạn chỉ để tâm thấy lỗi lầm của người khác chứ chẳng chịu nhìn lại mình.
 
Thay vì để thời gian chỉ trích người khác, Dương Dương hãy tự kiểm điểm lại bản thân mình đi nhé. Sao Kim và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 150 độ, chòm sao này còn có nhiều điều cần phải thay đổi lắm.
 
Nhưng cũng đừng quá ủ dột mà cần phải lạc quan lên nhé. Ít nhất thì 1 khuôn mặt tươi cười cũng sẽ khiến mọi người yêu mến hơn là khuôn mặt lúc nào cũng buồn như đưa đám, bạn có công nhận như vậy không?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (5/1/2019)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung kim nguu
 
Khi mặt trăng và sao Thổ nằm trùng nhau, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu có thể sẽ cần thêm 1 chút tự tin để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Tình trong như đã, mặt ngoài còn e, bạn cần phải là người chủ động hơn trong mối quan hệ này.
 
Cả 2 đều đứng yên 1 chỗ chờ đối phương mở lời thì đâu có được. Ai nói trước không có nghĩa là người ấy thua cuộc đâu. Nếu đã có cảm xúc với nhau thì đừng để phí thời gian đợi chờ thêm nữa nhé bạn.
 
Bạn nhận ra được thế mạnh của bản thân mình trong công việc hiện tại. Điều đó không phải đơn giản mà có được, nó cũng tốn kha khá thời gian sau những vấp ngã của bạn thì Kim Ngưu mới nhận ra.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (5/1/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung song tu
 
Mặt trăng và sao Kim hợp nhau góc 45 độ, theo tử vi hàng ngày, Song Tử dễ vì thế mà làm càn, không chịu lắng nghe lời đối phương đã vội tin lời người ngoài. Sự nghi ngờ vô căn cứ có thể đẩy tình yêu vào ngọn lửa hủy diệt.
 
Gia đình kém hòa hợp, các thành viên không ngừng gây mâu thuẫn với nhau, chòm sao này muốn có được sự bình an nơi tổ ấm gia đình cũng không được. Bạn không chịu đứng ra làm cầu nối mà chỉ than vãn rồi bỏ đi.
 
Sự cả tin của Song Tử còn có thể khiến cho chính bạn lâm vào cảnh vay mượn, nợ nần nữa. Chòm sao này không chịu tìm hiểu kĩ càng thông tin đã vội dốc vốn đầu tư, tới khi nhận ra thì đã quá muộn màng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (5/1/2019)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung cu giai
 
So với các chòm sao khác thì ngày thứ 7 này của Cự Giải toàn những chuyện xui xẻo mà thôi. Cảm xúc lên xuống phập phù, vừa mới vui được chút thì đã phải buồn, buồn chút thì lại gặp chuyện chẳng buồn nổi nữa.
 
Mặt trăng và sao Hải vương hợp với nhau góc 60 độ, Giải Giải không mong muốn những điều này xảy ra đâu nhưng bạn không thể nào chịu đựng được thêm tình cảnh này nữa, chẳng thà 2 người giải thoát cho nhau.
 
Còn trong chuyện liên quan đến công việc thì có lẽ Giải Giải đã sai thật rồi. Bạn chẳng chịu nhận lỗi trong khi mình sai mười mươi, còn trách móc đối phương nghi oan cho mình nữa, xấu tính lắm luôn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (5/1/2019)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung su tu
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với mặt trời tạo điều kiện cho Sư Tử tỏa sáng rực rỡ. Bạn thể hiện xuất sắc năng lực cá nhân trong phạm vi công việc được giao. Nhưng không dừng lại ở đó, bạn còn khiến mọi người bất ngờ hơn nữa.
 
Chủ động tìm kiếm cơ hội ngay cả khi cơ hội tưởng chừng chẳng có, chòm sao này quyết tâm làm nên những điều khác biệt, đánh dấu những mốc đường mình đi qua bằng chính những nỗ lực của bản thân.
 
Tuy nhiên, có lẽ bạn đã dành hết mọi tinh lực của mình cho công việc nên chẳng chịu để cho người ấy được giãi bày tâm sự. Đối phương cảm thấy cô đơn và lạc lõng, đành tìm kiếm sự an ủi từ người khác. Trong trường hợp Tình yêu tan vỡ, 12 chòm sao đối diện ra sao - Bình tĩnh hay vật vã?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (5/1/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung xu nu
 
Xử Nữ cho thấy mình đang cực kì dễ dãi, cực kì rộng lượng rồi đấy. Thật luôn, bình thường chắc khó để bạn thấy cung hoàng đạo này nhún nhường, cho mọi người “ngồi lên đầu mình” như thế này đâu.
 
Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, Xử Nữ đành nhắm mắt cho qua, coi như đây là 1 cơn ác mộng để cho mọi chuyện được êm xuôi.
 
Sao Kim nằm cách sao Thiên vương góc 150 độ, cung hoàng đạo này có thể sẽ khiến cho người khác phái phải rung rinh bởi nụ cười luôn rộng mở của mình. Bạn không muốn đối phương nhìn thấy sự mềm yếu của mình. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (5/1/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung thien binh
 
Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo được vị trí hiện tại. Bình Nhi không biết mình còn thiếu sót ở những đâu, nhưng bạn biết phải nỗ lực học tập thêm nhiều nữa.
 
Có thể bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong khoảng thời gian sắp tới nhưng điều đó không thể khiến bạn lùi bước. Có mục tiêu phấn đấu, bạn sẵn sàng chiến đấu hết mình, dù sao thì thất bại cũng là mẹ của thành công.
 
Thứ 7 này chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều tiến triển tích cực cho lắm. Bạn không dám thể hiện cảm xúc của mình và cố co cụm lại, Thiên Bình có thể sẽ khiến cho người ấy chán nản. Bạn có biết Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (5/1/2019)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung ho cap
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Kim, Hổ Cáp có thể gặp phải nhiều sự buồn phiền khi mà công việc chẳng được như ý, tiền thì kiếm được đồng nào lại tiêu mất đồng đó, chẳng dành dụm được là bao.
 
Thêm nữa, tai bay vạ gió đến bất ngờ khiến cho Cáp Nhi chẳng thể xoay sở kịp, cuối cùng đánh mất tiền bạc vào tay người khác mà không có cách nào cứu vãn được tình hình, chấp nhận số phận đẩy đưa.
 
Hôm nay bạn có thể sẽ phải giải trình với cấp trên về thái độ làm việc uể oải, thiếu trách nhiệm, thiếu nhiệt tình của mình đó. Đừng để cho những chuyện xung quanh ảnh hưởng đến tâm trạng của mình quá nhiều nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (5/1/2019)

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung nhan ma
 
Mặt trăng đang nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hải vương, xem bói tình yêu, Nhân Mã có thể sẽ tự lừa dối bản thân và không chấp nhận sự thật rằng mình đã đi những bước sai lầm trong chuyện tình cảm cá nhân.
 
Yêu không thể nói chính xác là sai hay đúng, nhưng khi nó phạm phải quy tắc đạo đức, quy tắc sống thì có lẽ bạn nên xem xét lại mọi chuyện đi thôi. Đừng để cho cảm xúc khiến mình trở nên mù quáng. 
 
Sự tỉnh táo của ngày hôm nay có lẽ Nhân Mã đã dành hết cho công việc của mình rồi. Bạn xuất sắc vượt qua cửa ải gian nan phía trước một cách thần kì, mà sau này khi có người hỏi lại, chính bạn cũng không biết mình làm thế bằng cách nào.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (5/1/2019)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung ma ket
 
Mặt trăng nằm ở khu vực của Ma Kết, tiếp nối tử vi ngày 4/1/2019,  điều này cho thấy bạn đang có những tham vọng khá lớn trong công việc, thích làm những việc mang lại kết quả thực tế hơn là những chuyện có vẻ mơ mộng, xa vời.
 
Đi đúng hướng cần đi, chòm sao này giành được không ít thành quả đáng ngưỡng mộ, thậm chí bạn còn có thể trở thành thần tượng của người khác nữa cơ. Thực sự không thể phủ nhận những nỗ lực của Kết Nhi.
 
Có điều, bạn lại dễ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm khi không thể khiến mình trở nên nổi bật trước mắt người khác phái. Trong công việc hào hứng, sôi nổi biết bao nhiêu thì trước mặt người mình thích, bạn lại rụt rè bấy nhiêu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (5/1/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung bao binh
 
Mặt trăng và mặt trời nằm ở trùng vị trí với nhau, Bảo Bình trong ngày thứ 7 này có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái lợi về lâu về dài sau này. Bạn có biết Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
 
Bạn không chịu nghe lời khuyên của người đi trước mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Có lúc Bình Nhi lựa chọn đúng, nhưng con người không thể nào lúc nào cũng đúng, thế nên có thể lần này bạn sẽ sai.
 
Sự chủ động lại giúp cho Bảo Bình giữ lại được tình yêu của mình. Những giận hờn rồi cũng sẽ tan nhanh mà thôi. Điều quan trọng là bạn biết người ấy quan trọng với mình và người ấy cũng nhận ra điều đó. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (5/1/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 05012019 cung song ngu
 
Xem tử vi ngày 5/1/2019, Song Ngư có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trong công việc. Chòm sao này biết cách quan sát sắc mặt để lựa theo cảm xúc của đối phương mà triển khai kế hoạch của mình.
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương cho thấy Ngư Nhi sẽ tỏ ra thân thiện và tìm cách lấy được thông tin cần thiết từ phía đối phương. Bạn không cho rằng việc đó là sai vì suy cho cùng bạn chẳng làm hại gì ai cả.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, bạn lại khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu khi luôn bỏ qua những vấn đề của mình trong khi chăm chăm quan tâm đến những chuyện chẳng hề liên quan tới bản thân.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X