Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 4/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã do dự

Tử vi Thứ 2 ngày 4/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã do dự

Nhân Mã thường hay chần chừ, do dự trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương bướng bỉnh nhưng cũng đầy tham vọng trong ngày sao Mộc tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể nên không ngại nhận công việc khó. Tuy nhiên, bạn làm gì cũng nên lượng sức mình.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến với nhau trong một việc gì đấy. Có lẽ hai người cần phải bình tĩnh để trao đổi mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động buôn bán diễn ra khá nhộn nhịp trong thời điểm này. Bạn bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, bạn kiếm được khoản tiền kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần tránh thái độ làm việc bất cẩn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Một khi đã phụ trách công việc gì, hãy dành tâm huyết để làm công việc đó, như vậy thì bạn mới có thể gặt hái được thành công.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng việc gặp được người phù hợp cũng là một cái duyên.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không mấy hứng thú với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn thích tận hưởng cuộc sống hơn là bận rộn đầu tắt mặt tối.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Song Tử tìm ra động lực để bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn có thể được phân công nhiệm vụ quan trọng.

Xem thêm: Ý tưởng khởi nghiệp cho 12 chòm sao năm 2024.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị.
 
- Tiền bạc: Hãy bước những bước thận trọng trong kế hoạch làm giàu của mình. Bạn không phải chạy theo bước chân ai cả, dần dần rồi cũng sẽ thành công.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Cu Giai
 
Tính nóng nảy sẽ đẩy Cự Giải vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa.
 
- Công việc: Dù phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng cần phải giữ vững lý trí của mình. Nóng nảy chỉ khiến mọi việc khó giải quyết hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện tình cảm. Bạn cho rằng những người tiếp cận mình đều nhằm một mục đích nào đó.
 
- Tiền bạc: Đừng tiêu xài quá hoang phí vì sở thích nhất thời. Nếu còn tiếp tục như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ tiết kiệm được đồng nào cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử muốn mình trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Dù muốn khẳng định bản thân thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tôn trọng mọi người xung quanh. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn cần chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng quá vội vàng khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn cần phải hiểu rõ hơn về thực lực của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Xử Nữ thường cảm thấy khá căng thẳn và lo lắng.
 
- Công việc: Nếu không tự tin trong công việc, bạn có thể trao đổi với mọi người xung quanh. Tin rằng nhiều người sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời góp ý.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể nảy sinh hiểu lầm với nhau trong ngày hôm nay. Hai người cần nghiêm túc trò chuyện, trốn tránh không phải cách giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Chuyện hợp tác, kí kết không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Mọi người đều nên lùi một bước và thỏa hiệp với nhau.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể phát huy được sức sáng tạo của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Mộc tạo thành góc 45 độ sao Hải Vương.
 
- Công việc: Dù tài năng đến mấy, bạn cũng nên chú ý hơn đến tính kỉ luật. Bạn không nên lúc nào cũng làm việc theo cảm hứng. Hãy tuân thủ theo quy định của tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn nên hạn chế việc đặt ra những yêu cầu với nửa kia của mình, nếu không, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu không cân nhắc kĩ trước khi đầu tư, bạn có thể rơi vào cảnh thua lỗ. Hãy đưa ra những quyết định thận trọng hơn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy buồn bã và ủ rũ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim. Bạn không muốn làm gì cả.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ trước khi bắt tay vào công việc. Bạn không nên tin người quá dễ dàng bởi có thể có kẻ đang cố tình lừa gạt bạn.
 
- Tình cảm: Tình yêu thương của bạn giúp gắn kết mọi người với nhau. Hôm nay, nửa kia của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bạn quan tâm, chăm sóc đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thêm thời gian để học hỏi những kiến thức hữu ích, như vậy thì khi bắt tay vào làm, bạn sẽ thấy đỡ bối rối hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thường hay chần chừ, do dự trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian suy nghĩ xem điều bạn thực sự mong muốn và hướng tới là gì, tin rằng dần dần bạn sẽ tìm ra hướng đi chính xác cho mình.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không muốn mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Bạn sợ rằng chẳng có ai thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Nên hạn chế tranh chấp với khách hàng trong ngày hôm nay. Quá trình đôi co vừa khiến bạn mất thời gian, tiền bạc, vừa ảnh hưởng danh tiếng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết không nên cố chấp trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Không phải lúc nào suy nghĩ của bạn cũng đúng.
 
- Công việc: Dường như bạn gặp khó khăn trong việc hợp tác với mọi người. Bạn luôn cảm thấy không hài lòng trước phương án người khác đưa ra.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn thường ở vào trạng thái rủng rỉnh, nhất là trong những ngày đầu tháng như hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/12/2023, Bảo Bình không muốn hợp tác với bất cứ ai trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn làm mọi việc một mình.
 
- Công việc: Nếu được làm các công việc sáng tạo độc lập, bạn có thể phát huy được hết điểm mạnh của mình. Tuy nhiên nếu làm việc nhóm, bạn cần chú ý hợp tác với mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ ngập ngừng, không dám bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến thì đến một lúc nào đó, người ấy sẽ đến với một ai đó khác đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, nỗ lực mà bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá, thoải mái chi tiêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (4/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/12/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể phát huy trí thông minh của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Đầu óc sáng suốt giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề. Chẳng điều gì làm khó được bạn trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn chưa mấy tự tin vào các quyết định của mình. Bạn cứ chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ các cơ hội đầu tư, kinh doanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X