Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tỏa sáng

Tử vi thứ 6 ngày 4/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tỏa sáng

Tử vi hàng ngày 4/12/2020 nhận thấy, Hổ Cáp có cơ hội tỏa sáng hết mình trong ngày sao Kim và sao Thổ hợp thành góc 72 độ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 4/12/2020, thời điểm sao Thủy tạo góc 135 độ sao Hỏa, Bạch Dương trở nên khó kiểm soát cảm xúc của bản thân mà đưa ra những quyết định có phần bốc đồng. 
 
Công việc: Nếu cứ tiếp tục suy xét và đưa ra kết luận một cách vội vàng như vậy thì bạn sẽ khó tránh việc sai lầm xảy ra. Đây là lúc Dương Nhi cần trấn tĩnh lại và nhìn mọi việc một cách đa chiều và khách quan hơn. 
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc vẫn chưa tìm đến với chòm sao này đâu, vì vậy bạn đừng vội tin vào những lời đường mật của người khác mà mang tiền vào những nơi đầy rủi ro cạm bẫy nhé. 
 
Sức khỏe: May mắn là tình hình sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện hơn trước khá nhiều. Chỉ cần cơ thể được nghỉ ngơi nhiều hơn thì thể trạng của bạn cũng sẽ sớm được phục hồi thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 kim nguu
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu không khỏi phiền muộn về chuyện tình cảm của bản thân.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực tan vỡ. Những lời nói dối chính là mồi lửa thổi bùng lên những mâu thuẫn đang cháy âm ỉ giữa hai người. Nếu không nói chuyện rõ ràng mọi thứ thì e rằng mọi cố gắng của đôi bạn sẽ sớm tan biến trong chớp mắt thôi. 
 
Công việc: Những rắc rối ập đến khiến chòm sao này phải dùng hết nội lực của bản thân để xoay xở đối phó mà mọi việc cũng chưa thể ổn thỏa như mong đợi. Chưa kể chuyện tình cảm không như ý cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc của bạn trong những ngày này. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Những khoản thu dù không tăng nhiều nhưng cũng đủ để bạn chi dùng cho sinh hoạt hàng ngày. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/12/2020, Song Tử thể hiện được những thế mạnh của riêng mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Công việc: Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này không quá khó khăn khi phải ra tay giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh trong khoảng thời gian này. Song Song nhanh chóng có được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên với năng lực của mình. 
 
Tình cảm: Vận tình duyên khởi sắc, các cặp đôi sẽ có một ngày thứ 6 ấm áp và ngọt ngào bên nhau. Người độc thân cũng có thể nhân cơ hội này mà mở lòng mình, đón nhận những tình cảm mà đối phương dành cho bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Sức khỏe: Sức khỏe vẫn là luôn vấn đề đáng lưu tâm của chòm sao này. Đừng tự nuông chiều bản thân thêm nữa, hãy tuân thủ chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp để có được một cơ thể khỏe khoắn bạn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 4/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Ai cũng biết Giải Nhi là người luôn hướng về gia đình, về những người mình yêu thương. Tuy nhiên, đối phương dường như chẳng mấy quan tâm lại có thể vô tình buông ra những lời khiến bạn tổn thương thêm nữa. 
 
Công việc: Dù gặp không ít trở ngại trong công việc nhưng chòm sao này vẫn không hề vì chán nản mà lùi bước. Sự nhẫn nại và kiên trì của bạn đã lọt vào mắt xanh của các cấp lãnh đạo. Chắc chắn bạn sẽ sớm nhận được những nhiệm vụ trọng trách hoàn toàn mới trong thời gian tới. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm để bạn có thể sử dụng tiền bạc của mình một cách quá thoải mái. Dù là đầu tư hay cho người khác vay, mượn tiền bạc thì cũng hết sức hạn chế, hãy thử từ chối nếu có thể kẻo tiền ra khỏi túi bạn sẽ một đi không trở lại đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 4/12/2020, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ sẽ tạo ra những xung đột giữa cảm xúc và cái tôi của Sư Tử trong ngày thứ 6 này. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của chòm sao này chính là nguyên nhân khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Sự việc dù không có gì nhưng qua con mắt của bạn lại trở nên nghiêm trọng hơn, cuối cùng lại trở thành những mâu thuẫn khó hóa giải giữa hai người. 
 
Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này. Tốt nhất là đừng tin vào bất cứ ai, kể cả là người thân của bạn. Có những kẻ chỉ muốn dựa vào sự tốt bụng của bạn mà ra tay nhằm chiếm đoạt mọi thứ của bạn về mình. 
 
Công việc: Đây là thời điểm bạn cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt, đặc biệt là khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Lúc này chỉ cần một sai sót nhỏ thôi thì mọi công sức của bạn sẽ đổ sông đổ bể đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi sao Thổ tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ chẳng khi nào bằng lòng với bản thân mình. 
 
Công việc: Dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào chính mình mà chưa khi nào nghĩ rằng bản thân bạn cũng đã và đang làm rất tốt rồi. Thay vì liên tục tỏ ra chán nản và thất vọng, hãy học cách chấp nhận và nhìn mọi việc theo hướng tích cực hơn. 
 
Tình cảm: Sự thật là Xử Nhi chẳng còn màng đến chuyện tình cảm lứa đôi nữa. Hoặc là đối phương phải đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn, hoặc là bạn sẽ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ mà không e ngại bất cứ điều gì. 
 
Sức khỏe: Đôi khi những áp lực nhỏ quẩn quanh bạn lại chính là nguyên nhân khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Sự buồn chán cứ đeo bám bạn trong suốt khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 thien binh
 
Thứ 6 này, góc 120 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh sẽ khiến cho tinh thần của Thiên Bình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi. Những thành quả bước đầu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của bạn. Về sau này. Bình Nhi sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về những mục tiêu của bản thân nữa. 
 
Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian thích hợp để Thiên Thiên thử sức mình với những điều mới mẻ. Với tài ngoại giao tài tình, bạn sẽ có cơ hội thu hút được sự quan tâm của các đối tác đầu tư với dự án bạn ấp ủ bấy lâu nay. 
 
Tình cảm: Bạn cũng không phải quá lo lắng về chuyện tình cảm của bản thân nữa. Một nửa của bạn là người rất quan tâm và chăm sóc bạn. Cả hai sẽ cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 4/12/2020 nhận thấy, Hổ Cáp có cơ hội tỏa sáng hết mình trong ngày sao Kim và sao Thổ hợp thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Công việc chưa khi nào lại hanh thông suôn sẻ đến vậy, bạn có thể tự tin với những gì mình thể hiện. Cơ hội phát triển bản thân đang đến với bạn rất gần rồi. 
 
Tình cảm: Thông qua những lời giới thiệu, những cuộc gặp gỡ hẹn hò mà người độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Hãy cứ thoải mái bộc lộ hết những khía cạnh đặc biệt của con người bạn đi nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như chế độ ăn uống không điều độ khiến cân nặng của Cáp Nhi có sự thay đổi khá thất thường rồi đó. Hãy chấn chỉnh lại bản thân ngay đi thôi. Đừng quên tập thể dục thường xuyên để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (4/12/2020)

  
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 nhan ma
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 4/12/2020 này, khi Mặt Trời tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã có cơ hội để chứng minh năng lực vượt trội của bản thân. 
 
Công việc: Dù phải đối diện với không ít thách thức nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, chòm sao này hoàn toàn có thể chinh phục được những cấp trên khó tính nhất. Hiệu quả công việc mà bạn đem lại chính là bằng chứng thuyết phục nhất. 
 
Tiền bạc: Với con mắt tinh tường và nhạy bén của mình, Mã Nhi dễ dàng nhận ra được những dự án đầu tư sẽ mang lại cho bạn những lợi ích đáng kể. Bạn chỉ đang chờ đợi thời cơ thích hợp để tiến hành mà thôi. 
 
Tình cảm: Tuy vậy, trong chuyện tình cảm, bạn lại chẳng thể là người xuất sắc nhất. Cũng bởi dành quá nhiều thời gian vào công việc mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cứ ngày một phai nhạt dần. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 ma ket
 
Tử vi hôm nay 4/12/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Mộc, Ma Kết cần phải hết sức tỉnh táo đừng vội tin vào lời của người khác mà dễ tiền mất tật mang. 
 
Tiền bạc: Kể cả đối phương là người quen biết với bạn đi chăng nữa thì cũng vì cả nể mà để mất cả tiền bạc lẫn tình cảm về sau. Thời điểm này Kết Nhi chỉ nên quan sát và tìm hiểu mọi thứ thật kỹ càng thay vì vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
Công việc: Kẻ tiểu nhân đang rình rập xung quanh chỉ chờ cơ hội để cướp đi những thứ mà bạn dày công vun đắp. Chỉ cần là một sơ hở dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn mất tất cả đó. Hãy luôn thận trọng trong từng hành động lời nói nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng chủ quan lơ là mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể Kết Kết nhé. Hãy dành thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ nằm ở vị trí đối góc với nhau, Bảo Bình trở nên bất an, đứng ngồi không yên trong ngày thứ 6 này.
 
Công việc: Bạn làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai, tuy nhiên có thể những thành quả mà bạn mong chờ sẽ chẳng thể thuộc về bạn. Đừng quá dễ dàng tin vào bất cứ ai, kể cả những người luôn kề vai sát cánh với bạn trong suốt thời gian qua. Hãy khẳng định bản thân mình trước khi bị người khác nẫng tay trên mọi công sức. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Những xung đột tranh cãi xảy ra liên miên khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng hơn. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bình Nhi vơi đi trông thấy trong những ngày này vì thói quen chi tiêu không kiểm soát của bạn. Với tình hình này chẳng mấy chốc mà trong tay bạn sẽ chẳng còn gì nữa đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (4/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 4122020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo góc 135 độ, tâm trạng của Song Ngư trở nên nặng nề hơn bình thường trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Những mong đợi của bạn dành cho người ấy dường như chẳng thể nào trở thành hiện thực được. Có lẽ Ngư Nhi nên tỉnh táo và sáng suốt hơn, đừng mù quáng tin vào những điều vô thực nữa. 
 
Công việc: Đừng tự đánh giá thấp bản thân mình bạn nhé, hãy tự mình tìm ra chiếc chìa khóa mở ra những tiềm năng còn ẩn giấu bên trong bạn. Đừng e ngại những thử thách trước mắt, đó chính là những trải nghiệm đáng quý chẳng gì có thể đánh đổi được. 
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy luôn đảm bảo một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, đừng quên giữ ấm cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh giá này nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X