Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự hào

Tử vi Thứ 4 ngày 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự hào

Giờ đây Bảo Bình có thể tự hào rằng mình đang có được tình yêu đáng ngưỡng mộ. Bạn gặp được người thực sự yêu thương và hiểu mình. Tuy nhiên, đôi khi Bình Nhi lại cảm thấy bí bách khi bị bó chân trong 1 mối quan hệ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (4/12/2019)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Xem tử vi ngày 4/12/2019, Bạch Dương cảm thấy mình đang vô cùng may mắn khi tìm được người thực sự yêu thương, trân trọng mình. Bạn hạnh phúc khi có người ở bên yêu thương, che chở mỗi ngày.
 
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 60 độ, có thể Dương Dương đang mắc phải sai lầm trong công việc khi mà hết lần này tới lần khác không hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao.
 
Cấp trên có thể bỏ qua cho bạn vài lần nhưng không thể lúc nào cũng như thế được. Bạch Dương nên xem xét lại thái độ làm việc của mình, bạn đang quá chểnh mảng với thứ mình cần làm rồi đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (4/12/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Khi mặt trăng và sao Hải vương nằm trùng 1 vị trí với nhau, Kim Ngưu cảm thấy bồn chồn, dường như có điều gì đó đang khiến bạn lo lắng. Sự nhạy cảm sẽ khiến bạn phát hiện ra chuyện gì đó.
 
Người ấy có thể đang không thực sự yêu thương bạn như họ tỏ ra. Chòm sao này khá tỉnh táo, không để mình bị lùa gạt. Song bạn vẫn bị tổn thương, vẫn buồn bã khi mà tình cảm của mình bị đem ra trêu đùa.
 
Kim Ngưu nên hiểu rằng mình cần phải vững vàng hơn trong công việc, đừng để cho cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của mình. Nếu bạn cứ ủ rũ mãi thì chỉ khiến cho công việc cũng đi xuống mà thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/12/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Mặt trăng nằm cách sao Thiên vương góc 45 độ, Song Tử có thể đang đứng trước nhiều sự lựa chọn nhưng nhờ quyết đoán nên chòm sao này không gặp phải khó khăn gì trong việc sắp tới đâu.
 
Chòm sao này có suy nghĩ, có chính kiến của riêng mình. Bạn có nhiều ý tưởng, dám nghĩ dám làm, dám thực hiện những điều mà người khác cho rằng là viển vông. Đôi khi bạn cũng thấy phục chính mình.
 
Song Tử đang bị người ấy dỗi hờn, tình cảm giữa 2 người thực sự căng thẳng. Song Tử thấy chuyện chẳng có gì đâu nhưng người ấy cứ hết lần này tới lần khác quan trọng hóa vấn đề mà làm quá lên.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/12/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Thổ thì Cự Giải có thể sẽ đạt được những cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Đừng nghĩ rằng mình không thể, hãy tự tin lên nhé.
 
Bản mệnh có đủ phẩm chất để đạt được thành công. Bạn làm việc nghiêm túc, sẵn sàng kiểm tra tỉ mỉ, cẩn thận dù việc đó mất nhiều thời gian, chỉ để đảm bảo chất lượng công việc được như ý. Đọc ngay Top chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống, chạm tay tới thành công
 
Số tiền mà Cự Giải kiếm được trong thời gian này cũng không ít chút nào đâu nhé. Vì bạn giành được những thành quả tốt nên thu nhập khá vững, thậm chí có thêm nhiều khoản lương thưởng thêm vào nữa. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/12/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Hôm nay là lúc mà Sư Tử cần phải xem lại thái độ của mình với người ấy. Đừng có thói đành hanh, với người mình yêu thì hành lên hành xuống, coi đó là cách để kiểm chứng tình yêu của đối phương.
 
Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, nếu bạn không nhanh chóng sửa đổi những thói xấu này của mình thì có thể sẽ còn phải chịu nhiều tổn thương sau này đó. Khi bạn đã đem lòng yêu thương thì người ấy đã thấy chán nản và thất vọng.
 
Về chuyện tiền bạc, chòm sao này đang không tự chủ được bản thân, không quyết đoán mà bỏ qua những thứ mình thực sự không cần, kết quả là mua sắm quá tay, tiền trong túi lúc nào cũng hạn hẹp. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/12/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Khi mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 60 độ, Xử Nữ dễ cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn không muốn mất thời gian vào việc chuyện trò không mục đích.
 
Kỳ thực việc duy trì, phát triển các mối quan hệ chẳng hề vô ích và không chút mục đích nào đâu. Có điều Xử Nữ không thể nào chịu được cảnh phải cười cười nói nói với người mình không ưa.
 
Tuy nhiên, điều đó lại khiến cho người ấy rất yên tâm về bạn, không sợ bạn trong 1 phút giây nào đó mà “say nắng” với 1 người nào đấy. Có điều, các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ càng ngày càng hạn hẹp lại đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/12/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Với Thiên Bình, thứ 4 này chẳng phải là thời điểm tốt để bạn tiến hành những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu đâu. Vận trình trong ngày khá xấu, mọi sự đều không được thuận lợi lắm như bạn mong đợi.
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm trùng vị trí với nhau, Bình Nhi có thể sẽ thiếu tự tin về năng lực của mình, bị ảnh hưởng bởi những lời tác động của người khác mà từ bỏ mục tiêu của mình khi còn chưa bắt đầu.
 
Trong chuyện tình cảm, Bình Nhi bị lẫn lộn giữa ảo tưởng và thực tế nên đòi hỏi những điều hoàn hảo không thể có ở đối phương. Người ấy có thể vì chán nản, vì bị tổn thương mà quyết định chia tay. Đọc ngay Tình yêu nữ Thiên Bình - nam Sư Tử: Chân thành và vô cùng mãnh liệt
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/12/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Có thể Hổ Cáp thứ 4 này sẽ cảm thấy bất ngờ về những thành công mà mình đạt được. Bạn cảm thấy tự hào vì mình đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh chóng.
 
Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 3/12/2019, chòm sao này khá bướng bỉnh và cố chấp, có thể vì thế mà khiến cho người ấy tổn thương vì những suy nghĩ áp đặt và quy chụp của bạn.
 
Đừng nghĩ rằng mình làm gì cũng đúng, trong chuyện tình cảm cần phải có sự hài hòa từ cả  2 phía, trừ khi bạn thấy mình không cần đến tình yêu này nữa. Người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/12/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Hôm nay tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng Nhân Mã đang có nhiều may mắn trong cả công việc lẫn tiền bạc. Bạn có thể sẽ gặt hái được khoản tiền khá lớn nhờ quyết định đúng đắn, nắm bắt được cơ hội tốt.
 
Mã Mã biết được thế mạnh của mình là gì và cố gắng để phát huy thế mạnh đó hết mức có thể. Bạn không ngại tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh khi gặp khó khăn và không thể tự mình giải quyết.
 
Tiền bạc trong ngày khá dồi dào. Riêng những bạn làm ăn kinh doanh thì để dôi ra được 1 khoản tiền khá lớn nhờ khả năng quản lý tốt của mình, không mất tiền hao của vào những việc vô bổ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (4/12/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Có lẽ Ma Kết đang khá bối rối khi mà người ấy cứ hết lần này tới lần khác hối thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình. Kết Nhi cảm thấy chưa chắc chắn về tình cảm của bản thân nên không muốn nói ra.
 
Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, mặc dù vậy, có thể bạn không thể chịu nổi trước sự hối thúc của đối phương mà chấp nhận bước chân vào 1 mối quan hệ mới khi mình chưa thực sự sẵn sàng.
 
Xem tử vi thứ 4 này, Ma Kết cũng sẽ gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc vì chi tiêu hoang phí quá mức cho phép. Bạn cũng có thể mắc sai lầm vì đầu tư vào nơi không đáng, khiến cho tiền bạc tiêu hao.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/12/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Giờ đây Bảo Bình có thể tự hào rằng mình đang có được tình yêu đáng ngưỡng mộ. Bạn gặp được người thực sự yêu thương và hiểu mình. Tuy nhiên, đôi khi Bình Nhi lại cảm thấy bí bách khi bị bó chân trong 1 mối quan hệ.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Diêm vương, có thể bạn sẽ gặp trở ngại trong công việc khi không được mọi người hỗ trợ, hợp tác để hoàn thành công việc đúng như tiến độ đưa ra.
 
Nhưng mà này, Bình Nhi cũng chẳng thể trách được đối phương đâu. Chuyện gì cũng có nhân có quả, chuyện ngày hôm nay là do trước đó bạn đã nhiều lần nuốt lời, nhận giúp đỡ người ta rồi tới lúc lại phủi tay bỏ mặc. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/12/2019)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04122019 cung
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này đang có 1 ngày thứ 4 khá vui vẻ khi mà cả công việc và tình cảm đều tiến triển tốt, không có gì phải lo lắng, không có gì phải căng thẳng cả. 
 
Ngư Nhi có thể sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo mà mọi người trước giờ chưa từng nghĩ tới, nhờ thế mà chòm sao này dễ dàng vượt qua những khó khăn trước mắt, công việc đạt được hiệu quả tốt.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy khá êm đềm. Chòm sao này có sự tinh tế hiếm có, bạn nhận ra được những biến chuyển nhỏ nhất trong mắt của đối phương và sẵn sàng làm mọi điều để người ấy vui cười.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X