Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 04-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 04-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2  của Bạch Dương (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay bạn trực quan, bạn quan tâm đến những điều huyền bí, tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng. 
 
Để đối phó với xung đột trong mối quan hệ của hai người hầu hết bạn chọn cách tảng lờ nó đi. Tuy nhiên, tảng lờ xung đột có thể không là ý hay nếu chúng gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương. Tốt nhất, hãy nhìn nhận sự việc từ quan điểm của người ấy để lấy lại sự cân bằng.
 
Tự nấu đồ ăn không hề khó khăn như bạn nghĩ, đôi khi nấu ăn cũng mang lại niềm vui, giúp bạn giảm căng thẳng trong công việc. Hãy xem rằng đó là việc để xả stress bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng 150 độ sao Kim chứng tỏ lúc này đây, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đôi lúc đó là việc nên làm nhưng nếu việc đó xảy ra thường xuyên chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của mình. 
 
Sự khéo léo của bạn là một trong những yếu tố quan trọng của mối quan hệ hạnh phúc. Nhưng sự trung thực luôn cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài, vì thế, dù khéo léo bạn cũng không nên vì thế mà nói dối bất cứ điều gì.
 
Ai cũng biết nước quan trọng với cơ thể chúng ta nhưng không phải ai cũng uống đủ nước vì cảm thấy nó nhạt nhẽo. Nếu cảm thấy chán uống nước lọc, bạn có thể thêm chanh vào nước để tạo ra chất điện giải. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Song Tu
 
Mặt Trăng vị trí Song Tử nhờ đó, hôm nay bạn có sự óc phán đoán tốt hơn bao giờ hết, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.
 
Bạn là người biết làm nhiều việc, quan tâm đến nhiều mặt và thích phân tích sự vật. Với đầu óc nhanh nhạy và nhu cầu vận động thể chất, bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa.
 
Dù tiết kiệm nhưng cũng đừng quá khắt khe đối với những thứ bạn phải sử dụng thường xuyên như đồ dùng nhà bếp, máy tính, giường, ghế… Đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cũng là cách để bạn tiết kiệm tiền sửa chữa, thay mới sau này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2  của Cự Giải (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải do đó bạn trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Đừng quá để tâm tới những gì người ta nói về mình, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cuộc sống của bạn cuối cùng chỉ có bạn là người chịu đựng mà thôi. 
 
Khi hai cá thể, tính cách riêng ở gân nhau dễ va chạm hay xung đột. Điều này không có nghĩa là tranh cãi lớn tiếng hoặc bất cứ điều gì tương tự mà chỉ là mâu thuẫn về quan điểm. Đừng nghĩ nặng nề về điều này quá và nên gác sang một bên vì càng nói nhiều sự việc cũng không thể giải quyết.
 
Cuộc sống càng ồn ào, náo nhiệt chúng ta càng mong muốn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn mình. Bạn có thể tìm tới Yoga hoặc thiền như là một cách để thanh lọc, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2  của Sư Tử (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi đến với Sư Tử. Ngoài ra bạn cũng rất ham mê du lịch, thậm chí có người vừa đi về đã muốn lên kế hoạch cho việc đi lần tới. 
 
Nhiều khi không khí xung quanh bạn rất bẩn mà bạn không biết. Khói, vật nuôi, nấm mốc, và vi sinh vật có thể làm cho không khí trong nhà bạn độc hại hơn không khí bên ngoài. Vì vậy, nên giữ cho không khí trong nhà thoáng đãng, nếu cần thiết thì nên dùng thêm thiết bị lọc không khí chất lượng cao để giữ không khí trong lành.
 
Bạn rất dễ chi tiền mua cho những món đồ thực sự không cần thiết khi thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, hãy đánh dấu và quay lại sau vài tiếng đồng hồ hoặc một vài ngày để xem bạn còn thích nó không nhé. Nếu cảm xúc không còn như ban đầu, hãy bỏ qua nó. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở rằng hiện nay Xử Nữ đang có những hành động thể hiện rõ sự nuông chiều bản thân, đây chính là nguyên nhân khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe.
 
Nếu muốn mối quan hệ lâu dài và bền vững, đừng trốn tránh cảm xúc của mình mà nên nói thẳng ra. Không ai sinh ra đã thuộc về nhau và do đó, đừng mong chờ đối tác hiểu hết tâm ý của bạn. 
 
Bước đầu tiên của việc chi tiền khôn ngoan đó là hãy học cách thỏa mãn với những gì bạn đã có. Vì sự thật là bạn có đôi giày đen, giày trắng rồi lại muốn có thêm màu xanh, màu đỏ...
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (4/12/2017)
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Thien Binh
 

Tiếp nối Tử vi ngày 3/12/2017, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình hay quyết định mọi việc quá nhanh dễ dẫn đến sai sót. Bạn nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Có câu nói “Hai người nhìn vào mắt nhau không quan trọng bằng cùng nhìn về một hướng”. Nhìn vào mắt nhau là điều thường xảy ra ở giai đoạn đầu của bất kỳ mối quan hệ nào, nhưng nếu muốn điều này kéo dài, hai người cần có một số điểm chung như triển vọng chung về cuộc sống và những giá trị thiết yếu.
 
Giải độc cơ thể của bạn không chỉ là những gì bạn tránh mà còn về những gì bạn tiêu thụ. Nhiều chế độ ăn uống có tác dụng thúc đẩy làm sạch và giải độc rất hiệu quả như rau xanh, củ quả, vì thế nên đừng quên ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa nhờ đó con người Hổ Cáp lại càng mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo và tạo ra kết quả vượt trội.
 
Hãy dần loại bỏ đồ ăn không tốt cho sức khỏe và thay thế bằng các loại thực phẩm giàu chất xơ như trái cây, rau, đậu, cũng như các loại hạt, ngũ cốc, protein nạc và chế phẩm sinh học vì chúng có thể hỗ trợ ruột và chức năng gan của bạn rất nhiều.
 
 Hãy hạn chế đi chơi với những người bạn thích “tiêu hoang” với những thứ hoang phí mà bạn không thực sự thích. Thực tế là nếu thích đi du lịch, bạn vẫn có thể đi với chi phí hợp lý mà không cần tới những nơi xa hoa.

Tham khảo: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy sức khỏe của Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Thậm chí cơ thể ai đang bị suy nhược cũng hồi phục một cách nhanh chóng.
 
Thay vì uống giải độc bằng cách thứ nước bạn có thể áp dụng ngay việc tập luyện mỗi ngày. Tập thể dục giúp tăng cường lưu thông máu, đổ mồ hôi. Đổ mồ hôi sẽ giúp giải phóng độc tố qua da của bạn. 
 
Bạn không thể hạnh phúc với người nào luôn tin rằng tiền bạc là giá trị cao nhất, trong khi bản thân lại tin chỉ có gia đình là quan trọng hơn bất kỳ điều gì khác. Bạn cần có tiền bạc và gia đình để sống hạnh phúc. Vì thế, đừng vội vàng tiến tới hôn nhân với những người quá coi trọng chuyện tiền bạc hơn tất thảy mọi thứ khác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ nhắc nhở bạn rất ngại giao tiếp. Dường như bạn chỉ tập trung vào công việc mà không để ý tới ai khác. Việc này thực ra xuất phát từ việc bạn gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.
 
Bạn nên kiểm soát lại việc chi tiêu thì mới mong tìm ra phương thức tiết kiệm tiền phù hợp. Điều này có lẽ hơi phức tạp vì bạn thường xuyên phải ghi chép, tuy nhiên bạn cần phải biết tình hình của bạn lúc này là như thế nào.
 
Stress có thể gây độc cho sức khỏe của bạn không kém gì hóa chất. Một tâm trí rối loạn có thể làm cho cơ thể hoạt động kém. Kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình rằng chính sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc là nguyên nhân dễ khiến bạn mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,… vì thế càng sớm càng tốt bạn nên giúp bản thân thoát khỏi những stress đang có.
 
Giữ đúng giờ đi ngủ tiêu chuẩn cho phép bạn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Việc nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp làm giảm căng thẳng và kháng viêm để cơ thể bạn có thể hoạt động tốt nhất vào ngày hôm sau.
 
Đừng bao giờ mua đồ tùy hứng. Hãy tự hỏi liệu nó có khiến bạn vui vẻ một tháng, vài tháng hay một năm không. Đối với những thứ thực sự không cần thiết nên loại bỏ chúng càng sớm càng tốt ra khỏi danh sách mua sắm của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (4/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04122017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và kiến thức đáng nể của Song Ngư được bộ lộ trong ngày hôm nay. Đó là nền tảng rất tốt để bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc.
 
Việc theo dõi chi tiêu giúp bạn ý thức được mình đang chi tiền như thế nào và điều chỉnh ngay khi cần. Hãy chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính của mình thôi, cố gắng đừng vay mượn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để thuận tiện hơn và dễ theo dõi hơn.
 
Để giữ mối quan hệ hài hòa với một nửa của mình, bạn không nên can thiệp vào cách suy nghĩ của nhau vì điều này ngụ ý muốn chỉ dạy, giáo huấn bạn đời thay vì để cô/anh ấy phát triển cá tính riêng. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X