Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 4/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hài lòng

Tử vi Thứ 7 ngày 4/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hài lòng

Tử vi hàng ngày 4/11/2023, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ giúp bạn dễ dàng hài lòng với cuộc sống, bạn không mong chờ điều gì quá xa vời hay quá tham vọng như trước đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến bạn dễ dàng mở rộng cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bạn đủ tỉnh táo để không bị rơi vào những cái bẫy mà người ta đang đặt ra cho mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn không chỉ xoay chuyển được tình thế mà còn có thể nhận được nhiều tin tức tốt lành trong công việc mà những dự định của bản thân cũng thành hiện thực.

- Tình cảm: Một người trẻ tuổi hơn đang thầm có tình cảm với bạn nhưng không dám ngỏ lời. Nếu bạn cũng thích thì nên bật đèn xanh cho đối phương.

- Sức khỏe: Không nên ăn tối muộn vì nó làm tăng nguy cơ béo phì, mắc các bệnh về chuyển hóa càng cao. Thậm chí, nếu bạn đang cố gắng giảm cân, bạn có thể ăn sớm hơn một chút. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương khiến bạn có xu hướng cứng đầu, không chịu thừa nhận lỗi sai của mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay phù hợp để bạn xem xét kỹ lưỡng các mục tiêu, phân loại mức độ quan trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công.

- Tiền bạc: Thời gian này khi mà công việc có nhiều thứ chưa như ý muốn đồng thời tiền bạc cũng bị hao hụt nhiều, thế nên bạn cũng phải thận trọng hơn trong chi tiêu nhé.

- Sức khỏe: Trong bữa ăn hàng ngày bạn nên ưu tiên có nhiều rau xanh, củ quả, để gia tăng chất xơ cho cơ thể, giúp bộ máy tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy bạn không thoải mái với những thứ mình đang làm vì bạn không đặt tâm tư của mình vào đó. Bạn nên tìm ra động lực đủ lớn để làm việc này.

- Sự nghiệp: Dù thế nào cũng giữ tâm thế thật tốt. Bạn cần gạt bỏ những lo âu, cởi mở hơn với những cơ hội xuất hiện trong cuộc sống của mình.

- Tình cảm: Đối với những người độc thân, nếu muốn tìm được một nửa phù hợp thì hãy mạnh dạn gặp gỡ và tình yêu đích thực sẽ gõ cửa. Quan trọng là biết cách làm cuộc sống của mình luôn vui vẻ cho dù bạn có người yêu hay không.

- Tiền bạc: Đang có những dấu hiệu cực kỳ tích cực về khía cạnh tài chính. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn những gì bạn có thể nghĩ tới. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khuyên bạn đừng để cảm xúc quá lấn át trong các quyết định của mình. Thực ra việc đúng hay sai cũng chỉ mang tính chất tương đối mà thôi.

- Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn đang chững lại, bạn sẽ gặp được cơ hội chuyển mình, đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó. Nhiều người có bước tiến xa trong sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Hãy bày tỏ rõ mong muốn của mình, nếu người ta có tình cảm họ sẽ cố gắng đáp ứng. Tuy nhiên, nếu bạn cứ mãi giữ những tâm tư trong lòng sẽ không có ai hiểu bạn cả.

- Sức khỏe: Các cơn nhức đầu cũng như các vấn đề về da có thể khiến người bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, hãy để tâm đến giấc ngủ để đảm bảo sức khỏe cho ngày có nhiều hoạt động như hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về những quyết định của mình khi mà mọi thứ đang đi đúng hướng. Những gì đang có cũng giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào tương lai.

- Sự nghiệp: Bạn là người duy nhất đưa ra quyết định về cuộc đời của mình. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

- Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể không tốt như bạn đã hi vọng. Hãy cẩn thận với những lời dặn của bác sĩ và với phương pháp chữa bệnh mà bạn tin tưởng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ giúp cung hoàng đạo Xử Nữ dễ dàng hài lòng với cuộc sống, bạn không mong chờ điều gì quá xa vời hay quá tham vọng như trước đây.

- Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp được thời cơ để phát triển và bứt phá. Những lo lắng trước đây không còn mà nhường lại cho bạn sự tự tin và dũng cảm.

- Tình cảm: Đây là thời gian để hai người gia tăng thêm sự thân mật và thấu hiểu. Bạn cũng có thể dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm trong hôn nhân, giúp bạn có cuộc sống vui vẻ về mọi mặt.

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài món đồ tự thưởng cho mình thì hãy tiến hành ngay nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đã biết đặt vị trí của mình vào người khác để hiểu tình huống. Nhờ thế mà bạn tìm ra giải pháp một cách rõ ràng và thông minh hơn.

- Sự nghiệp: Nếu như bạn biết chớp lấy cơ hội thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Dù điều kiện kinh tế của bạn đang như thế nào thì sự chăm chỉ sẽ mang đến cho bạn sự dư dả.

- Tình cảm: Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người.

- Sức khỏe: Thật sự thì những phương pháp tự nhiên vẫn có thể tốt và hiệu quả cho việc chăm sóc sức khỏe cho bạn, nhưng bạn cần phải đưa ra những quyết định có cân nhắc, và cũng cần một chút tỉnh táo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương khiến bạn thích bảo vệ quan niệm, ý kiến riêng của mình. Bạn đang để cái tôi của mình quá lớn lấn át hết mọi thứ.

- Sự nghiệp: Dù làm việc chăm chỉ nhưng lại thu hoạch được ít, bởi vậy, đây là lúc bạn cần cải thiện thêm một số kỹ năng của mình, đừng mong đợi đến quá nhanh bạn nhé.

- Tình cảm: Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai. Thế nên hãy mở lòng để cho người ta một cơ hội.

- Tiền bạc: Nếu tài chính của bạn đang phải chắt bóp vì những quyết định của một người khác. Hãy vui vẻ xem như mình đang làm một việc tốt nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương giúp bạn bình tĩnh hơn khi đối mặt với những việc không diễn ra theo kế hoạch. Thế nên cuối cùng bạn đã tìm ra cách thức để đạt hiệu quả cao nhất có thể.

- Sự nghiệp: Bạn đang trong tình trạng ì ạch, mệt mỏi và không có nhiều hứng khởi trong công việc hoặc dù bạn cố gắng cũng chưa đạt được mục tiêu thì hãy cho mình một quãng nghỉ ngắn để lấy lại tinh thần.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính thời gian này có thể không lạc quan, sự tiêu cực có thể khiến bạn suy sụp, tuy nhiên đừng nên bỏ cuộc.

- Sức khỏe: Bạn có thể bổ sung ngũ cốc nguyên hạt cung cấp một lượng lớn chất xơ, giúp bạn cảm thấy no hơn. Ngoài ra, thực phẩm này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất,… rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Tử vi cung Nhân Mã năm 2024: Cơ hội mở rộng, hãy bứt phá khỏi những rào cản đang hiện hữu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2024 cho thấy cuộc sống của bạn có nhiều xáo trộn, thế nhưng chúng có chiều hướng phát triển, đi lên, vì vậy hãy vui vẻ đón nhận những

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khuyên bạn hãy tìm cách sửa những lỗi lầm của bản thân, việc đó cần thiết trên hành trình cải thiện chính mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Công việc sẽ có nhiều tiến triển mới, đồng thời mở ra cơ hội giúp bạn hay đổi tình trạng hiện tại của mình. Bởi vậy, bạn cũng cần tích cực đẩy mạnh những mục tiêu cũng như phát huy năng lực của mình dưới mọi hình thức.

- Tình cảm: Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì tình cảm của hai người sẽ lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

- Sức khỏe: Trong bữa tối, bạn không nên uống các loại nước ngọt, nước giải khát chứa nhiều đường, không tốt cho sức khỏe. Hãy chọn những loại nước không đường, chẳng hạn như nước lọc, trà...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương giúp bạn xử lý tình huống một cách khôn ngoan trong những tình huống tưởng rằng cực kỳ khó khăn.

- Sự nghiệp: Bạn là người ham học hỏi, họ mong rằng mình có thể học được nhiều điều từ những người ưu tú xung quanh. Nhờ đó bạn cũng phát huy được sự tỉ mỉ, kiên trì của mình trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Đừng quá tôn thờ ai đó, tình yêu chỉ nên giữ ở mức vừa đủ để bạn còn có thể cân bằng với các khía cạnh khác trong cuộc sống.

- Tiền bạc: Tránh các cơ hội rủi ro kẻo bạn mất sạch hết tiền bạc của mình, từ đó nảy sinh nhưng việc làm xấu ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (4/11/2023)

Tu vi ngay 4/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 180 độ sao Thiên Vương khuyến khích bạn bên cạnh sự độc lập cũng cần một chút linh hoạt hơn với hoàn cảnh, cở mở hơn với những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Việc mở rộng mối quan hệ và tăng cường giao lưu sẽ hỗ trợ bạn gặt hái được nhiều thành quả hơn. Do đó, hãy giữ tình cảm tốt với đồng nghiệp, bạn hàng nhé.

- Tiền bạc: Đúng là không dễ thừa nhận thất bại. Nhưng đừng ngại đối diện và tự tìm kiếm cho mình lối thoát vào thời điểm này bạn nhé.

- Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể bạn với sự quan tâm sâu sắc. Nó đang cho bạn biết điều gì? Thầy thuốc giỏi và phù hợp nhất chính là bạn đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X