Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự cao

Tử vi thứ 6 ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tự cao

Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc mang lại nhiều điều kiện thuận lợi, cung hoàng đạo Song Tử có xu hướng nghĩ rằng mình giỏi và dễ tự cao tự đại, xem thường người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/11/2022, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại tiếng nói và vị thế của bạn, thế nhưng đừng vì thế mà trở nên độc đoán hay hách dịch nhé.
 
- Công việc: Đừng vì vài lời nhận xét tiêu cực mà tức giận, sống thật đơn giản mới là lựa chọn khôn ngoan. Thực tế là những người càng giản dị vận mệnh càng tốt.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với nửa kia của mình đấy. Hãy có thái độ bao dung hơn với đối phương, đừng mãi xét nét những điều nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Một vài vấn đề phát sinh trong ngày khiến bạn buộc phải tiêu quá số tiền dự kiến. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tiết kiệm và lập các quỹ dự phòng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 135 độ sao Hỏa cho thấy sự nóng giận. Dường như nỗ lực của bạn thường không được chấp nhận. 
 
- Công việc: Có rắc rối xảy ra vì sự hiểu nhầm, đôi khi giao tiếp xã hội có thể là một thách thức với bạn nhưng bạn cần luyện tập để cải thiện, đừng bỏ cuộc nhé.
 
- Tình cảm: Hãy cho người ấy không gian, người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì cần và muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn.
 
- Tiền bạc: Mong muốn cung cấp cho con cái có nền giáo dục ưu tú không có gì sai cả, nhưng nếu nó trở thành gánh nặng cuộc sống của bạn thì nên cân nhắc lại.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc mang lại nhiều điều kiện thuận lợi, cung hoàng đạo Song Tử có xu hướng nghĩ rằng mình giỏi và dễ tự cao tự đại, xem thường người khác.
 
- Công việc: Hôm nay bạn hay đổ lỗi cho người khác vì các vấn đề của bạn. Đừng đem muộn phiền của bản thân ra làm cái cớ khiến bạn bực dọc với tất cả.
 
- Sức khỏe: Hôm nay nên dành thời gian để đắp mặt nạ, thư giãn. Cố gắng nhẹ nhàng với chính mình và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. 
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang bị động chờ tiền đổ về. Bạn cần chủ động, có như thế thì thành công về tài chính mới có thể xảy ra với bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương mang lại cảm giác muốn được che chở. Có thể đó là lý do bạn trở nên yếu mềm hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Đôi khi bạn không được đón nhận, bị nghi ngờ năng lực nhưng đó lại là cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Đừng cho ai đó được phép cười vì họ nghĩ rằng họ đã đúng khi chê bai bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Rất có thể một món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn không có tất cả thông tin cần thiết để đầu tư đúng đắn vào thời điểm này. Do đó nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nhé. 
Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao: Ai có cái đầu lạnh bất chấp thị trường lao dốc?
Sau khi tiết lộ bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra rằng chiêm tinh học và thị trường tài chính có mối quan hệ chặt chẽ vô

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy cảm xúc ảnh hưởng tới bạn rất nhiều. Chúng khiến bạn thiếu đi sự tỉnh táo, dễ gặp vấn đề trong cuộc sống.
 
- Công việc: Bạn chẳng thể trách cứ ai khi mà bạn làm việc chểnh mảng và thái độ không phải phép, lúc đó sẽ rất khó hòa hợp và thăng tiến trong công việc.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẵn sàng tiêu tiền cho người mình yêu, bất kể là làm gì cũng không hề tiếc tay, rất phóng khoáng.
 
- Sức khỏe: Bạn đang làm việc quá mức và sắp kiệt sức hoặc bạn đang suy sụp và mệt mỏi với hệ thống miễn dịch thấp. Nên ăn những đồ ấm như uống nước ấm, ăn bát phở chẳng hạn để gia tăng sức đề kháng cho bản thân bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khuyên bạn tự kiểm điểm những lỗi lầm của bản thân vì có thể người khác chỉ ra nhưng bạn không muốn nghe hoặc tìm cách trốn tránh.
 
- Công việc: Bạn rất nhanh ý trong việc đánh giá vấn đề và đó là lợi thế để bạn “ăn điểm” trong mắt đồng nghiệp và cấp trên trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Chòm sao này đang có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy. Bạn nên cố gắng bảo vệ hạnh phúc mà mình đang sở hữu.
 
- Tiền bạc: Những gì người ta nói chỉ mang tính chất tham khảo, khi yêu cầu sự giúp đỡ người khác chuyện tiền nong thì chưa chắc người ta đã có ý tốt đâu nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời, nhưng bạn cũng là người cứng đầu, cuồng tín và căng thẳng về mặt tình cảm. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn được mọi người tin tưởng khi bạn biết giữ chữ tín, cẩn thận và khiêm tốn. Bạn biết rằng mình luôn có những thiếu sót nhất định và cần học hỏi thêm nữa.
 
- Tình cảm: Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc nên bạn vẫn khá dè dặt khi có người tiếp cận mình. 
 
- Tiền bạc: Các khoản tiết kiệm dự phòng từ trước đó đảm bảo cho đủ chi tiêu cho dù không có thêm khoản thu nào gia tăng trong thời gian này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao -Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng Hổ Cáp sâu sắc trong tình cảm. Đó là lý do người ta sử dụng kẽ hở này để thoát tội.
 
- Công việc: Hãy giao lưu với những người sống chân thành, bao dung. Những người chỉ quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt, tìm cách lợi dụng người khác để có được lợi ích thì rốt cuộc vẫn chỉ là kẻ thất bại.
 
- Tình cảm: Thời gian này, những kế hoạch để hâm nóng tình cảm của bạn đã đến giai đoạn nghiệm thu và bạn cảm thấy cực kì hài lòng với những kết quả mà mình đạt được.
 
- Sức khỏe: Hạn chế việc ăn khuya bạn nhé. Thời gian ăn tối trước khi ngủ khoảng 2-3 tiếng vì có như vậy mới đảm bảo dạ dày có đủ thời gian để tiêu hóa cơm và thức ăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khuyên bạn nên thực tế hơn, những mong muốn của bạn có phần không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
 
- Công việc: Khó khăn là điều tất nhiên khi bạn thiếu kinh nghiệm. Còn trẻ mà không nỗ lực, sớm muộn gì người đó cũng bị đào thải trong thời đại đang thay đổi từng ngày.
 
- Tình cảm: Đây là thời gian để gắn kết, xóa tan những hiểu nhầm, cãi vã trong thời gian qua. Tình cảm phải an ổn bạn mới có thể tập trung vào làm những việc khác.
 
- Sức khỏe: Vất vả trong thời gian dài khiến bạn quên cả việc chăm sóc bản thân. Bạn không cần phải đi quá nhanh đâu, hãy dừng lại và thư giãn một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (4/11/2022) 

Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - ma Ket
 
Sao Thủy 135 độ sao Hỏa khuyên bạn nên từ tốn, không phải cứ thay đổi là có kết quả ngay tức thì. Tốt hơn hết là bạn nên học cách duy trì những thói quen tốt trước đã nhé.
 
- Công việc: Hôm nay mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trên phương diện công việc. Từ đó có thêm cho bạn động lực, năng lượng và định hướng trong thời gian tới.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ phát triển tốt đẹp, đúng hướng. Hứa hẹn bạn sẽ có kết quả như mong đợi.
 
- Tiền bạc: Sự mâu thuẫn khi bạn mong muốn có tiền một cách dễ dàng nhưng càng thử lại càng thấy khó khăn. Bạn nên chấp nhận hoàn cảnh của mình sẽ tốt hơn cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (4/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên biết thỏa hiệp, không phải cứ khăng khăng làm theo ý mình mới là đúng. Đôi khi không khí của nơi làm việc còn quan trọng hơn đúng sai.
 
- Công việc: Bạn dám nghĩ dám làm và sáng tạo khi đó sẽ mang lại thành công không nhỏ cho bạn. Hôm nay cũng là lúc nên thực hiện những nhiệm vụ quan trọng.

- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên vội vã, cũng không phải thúc ép, cũng đừng nên níu kéo. Cái gì xảy ra cũng có nguyên nhân của nó, do đó hãy tin vào chính những cảm nhận của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn vui vẻ, thoải mái với tình hình hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (4/11/2022)  

Tu vi thu 4 ngay 4/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại con mắt tinh tường để bạn đánh giá vấn đề một cách sáng suốt nhất có thể. Tuy nhiên, bạn đủ bình tĩnh để không ra quyết định một cách vội vàng.
 
- Công việc: Hôm nay có dấu hiệu cho thấy sự rụt rè. Bạn cần rèn luyện kỹ năng lãnh đạo của mình hoặc tranh thủ sự hỗ trợ của một người giỏi hơn bạn trong lĩnh vực này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi cho lắm. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X