Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại sự tự tin, thoải mái cho bạn khi bạn nhận được sự che chở của người thân. Bạn cũng rất trân trọng tình cảm của mọi người dành cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Bạch Dương nên quan tâm hơn tới những chi tiết. Có thể bạn bỏ qua nhưng chúng lại ảnh hưởng tới toàn bộ kết quả công việc của bạn.

Về công việc: Khi mà bạn làm việc thiếu tập trung hoặc cảm thấy kiệt quệ về tinh thần và thể chất, chỉ cần tập trung vào những điều cần thiết hoặc đơn giản của cuộc sống mà thôi. Nghĩ đến những điều đao to búa lớn khiến bạn càng thấy mình yếu thế mà thôi.

Về mặt tài lộc: Nếu bạn đang muốn vay vốn để khởi nghiệp thì cũng phải từ tốn để xem xét thêm đã bạn nhé. Đừng vội vàng khiến bạn dễ mất tiền đấy.

Về mặt tình cảm: Hãy yêu bản thân, chấp nhận bản thân, tha thứ cho bản thân và đối xử tốt với chính mình. Có như thế, bạn mới mong tìm được người yêu mình một cách trọn vẹn.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu đừng cố thể hiện điều gì vì ai đã hiểu bạn rồi thì bạn có giải thích hay không cũng không quan trọng. Bạn càng nói nhiều lại là cái cớ để kẻ xấu suy diễn không hay về bạn mà thôi.

Về công việc: Hôm nay bạn cảm thấy mình thật mạnh mẽ, bạn có được sự kiên định, sự cương quyết, cũng như thái độ sẵn sàng để dấn thân vào những việc mang tính thử thách cao.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy đi bộ vào bất cứ khi nào, đừng ngồi một chỗ quá lâu bạn nhé. Thậm chí chỉ cần đi bộ vài phút cũng có thể giúp tâm trí minh mẫn hơn và loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi.
 
Về mặt tình cảm: Với những người không có duyên, những chuyện phiền não đều phải kịp thời dọn dẹp, vứt bỏ ra khỏi đầu. Chỉ có như vậy, cuộc đời mới trở nên ung dung, tiến về phía trước với hành trang nhẹ nhàng hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 3/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn không thích được cái gì quá lâu, nhất là những thứ gì càng dễ đạt được bạn càng nhanh chán.

Về công việc: Đời người ngắn ngủi, chỉ là khoảnh khắc, dù có nhiều cái "không thể buông bỏ" tới đâu thì tới cuối cùng vẫn cứ là phải buông bỏ mà thôi. Do đó, việc gì có thể cho qua được thì cho qua để bạn có nhiều thời gian tập trung vào những điều quan trọng.

Về mặt tài lộc: Hãy cân bằng việc gia tăng thu nhập với duy trì mối quan hệ trong gia đình. Thực tế là ai coi việc theo đuổi tiền bạc như tất cả niềm vui của cuộc sống thì ắt hẳn là người đó không có niềm vui trong cuộc sống của mình.

Về mặt sức khỏe: Đọc sách có thể giúp bạn dễ ngủ hơn, đừng lướt điện thoại quá nhiều mỗi tối. Hãy đọc những gì giúp bạn có thêm kiến thức phong phú cho công việc và cuộc sống.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại sự tự tin, thoải mái cho bạn khi bạn nhận được sự che chở của người thân. Bạn cũng rất trân trọng tình cảm của mọi người dành cho mình.

Về công việc: Để có thể vượt qua khó khăn hiện tại, bạn không cần phải lo về việc phải luôn đúng đắn, hay phải cố làm nhiều việc hơn. Bạn chỉ cần sống thảnh thơi mỗi ngày để tâm trí được thoải mái trong những lúc có nhiều sự bất định.

Về mặt tài lộc: Đừng quên mục tiêu tiền bạc mà bạn đã đề ra trước đó. Cảm giác an toàn của đại đa số mọi người đều đến từ tiền bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Đừng trói buộc hoặc áp đặt người ấy với những quy định do chính bạn đặt ra. Hãy cho họ sự tự do và ở đó họ vẫn luôn muốn ở bên bạn là được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (4/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khiến Sư Tử hôm nay nhạy cảm hơn. Dường như ai đó nói điều gì bạn cũng rất dễ xúc động và rơi nước mắt. 
 
Về công việc: Mỗi người có một góc nhìn khác nhau, bạn đừng áp đặt ý kiến của mình quá. Hãy để họ được thể hiện cá tính và khăng năng của mình nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: không gian sống sạch sẽ. Chỉ 10 phút chút bởi đôi khi chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi cũng có thể giúp cho tâm trạng của chúng ta tốt hơn bởi chính sự lộn xộn sẽ mang lại những cảm xúc tiêu cực.
 
Về mặt tình cảm: Ai cũng có ưu điểm riêng, để đối phương cảm thấy được tôn trọng, bạn đừng quên đề cao những điểm mạnh của người ấy nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét vì được quá nhiều anh chàng đeo bám

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Xử Nữ thông minh, khéo léo. Trong mọi việc diễn ra trong hôm nay bạn luôn có ưu thế hơn những người khác.

Về công việc: Nếu gặp trở ngại mà bạn không đủ khả năng xử lý, đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người yêu thương và quan tâm đến mình, đồng thời dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm cảm xúc bản thân và vượt qua.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay ổn thỏa vì bạn cũng được chỉ dẫn và làm theo những lời khuyên đúng đắn. Mọi thứ đều sẽ ổn và mau chóng mang lại cho bạn cảm giác yên ổn.

Về mặt sức khỏe: Dù là ở nơi công sở, bạn cũng không nên ngồi nhiều, không nên giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài, không tốt cho tuần hoàn máu của chân tay, vận động thường xuyên thì có thể ngăn ngừa chứng cứng cơ.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ giúp cho Thiên Bình cảm thấy thực sự thoải mái khi được bày tỏ được những gì chất chứa trong tim. Bạn làm gì cũng nhiệt tình nên nếu ai đó khiến bạn chịu oan bạn sẽ không thể nào chấp nhận được.

Về công việc: Bạn cân nhắc quá lâu khi lựa chọn giải pháp cũng có thể khiến bạn rơi vào bế tắc đó. Hãy dựa vào tình hình thực tế và đưa ra quyết định của mình nhanh chóng hơn.

Về mặt tài lộc: Không nên quá tham, nhất là trong việc đầu tư. Họa lớn nhất chính là muốn quá nhiều, không biết thỏa mãn. Không biết điểm dừng, sớm muộn gì cũng rước họa vào thân.

Về mặt tình cảm: Hai bạn có nhiều thời gian trao đổi, thấu hiểu nên dù hôm nay người ngoài có nói ra nói vào thì cũng không thể làm lung lay tình cảm của hai người.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (4/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp tập trung vào điều gì đó quá mức đến nỗi bỏ bê việc khác. Bạn mong muốn việc gì đó có kết quả để bạn có thể có thêm động lực để tiến hành việc quan trọng hơn. Bạn có biết mình là chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt khiến cánh mày râu mê như điếu đổ
 
Về công việc: Hôm nay bạn phải giữ được sự bình tĩnh vì dù bất kể là việc gì, không bao giờ có thể thành công trong một sớm một chiều. Mọi thứ đều cần được tích lũy từng chút từng chút một.
 
Về mặt tài lộc: Đừng có tâm lý ăn may vì chúng sẽ làm bạn nghèo khó hơn mà thôi. Hãy cố gắng tích lũy từng khoản tiền nhỏ một trong khả năng của bạn, cứ tích tiểu thành đại bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn đang mất ngủ vì những gì đang xảy ra xung quanh hoặc chỉ có thể tập trung tâm trí vào những vấn đề của người khác, thì có lẽ bạn nên cân nhắc việc giảm sử dụng các phương tiện truyền thông đến mức tối đa mỗi ngày
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (4/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy mang lại sự hòa nhã, vui vẻ và thấu hiểu cho Nhân Mã. Có nhiều người quý mến bạn vì sự gần gũi này.
Về công việc: Học một điều gì mới mỗi ngày là mục tiêu tuyệt vời mà bạn hướng tới và cũng không quá khó để để thực hiện. Tin tức, trang web và các hội nhóm đều có sẵn trên mạng chỉ chờ bạn quyết tâm học hỏi những điều mới mẻ nữa thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Học cách cơm thanh trà nhạt, tránh xa các đồ quá mặn thì mới hạn chế bệnh tật, đó mới là cái phúc lớn nhất của bạn đấy.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tự hào vì mình có chồng/vợ thông minh. Bạn đừng quên thường xuyên giữ liên hệ với bạn bè, gia đình và hàng xóm bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết tự biết rằng chỉ có mình mới tự cứu lấy mình. Do đó, bạn không nên chờ đợi ai đó tới giúp mà tự tìm cách cho bản thân.

Về công việc: Thành quả bạn có được trong hôm nay phải trân trọng. Không có ai có trách nhiệm đối xử tốt với người khác, vì vậy, bạn phải học cách biết ơn những ai ở bên bạn khi khó khăn.
 
Về mặt tài lộc: Hãy sống giản dị thôi, bạn sẽ tránh xa được những khoản chi không phù hợp. Sự giản đơn đem đến cho bạn sự tự tin để từ chối hối lộ.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của các cặp đôi có thể bị chững lại khi hai người cảm thấy có nhiều khác biệt. Thay vì tìm cách dung hòa hai bạn lại tìm cách chỉ trích, chê bai đối phương.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình hay có xu hướng thay đổi đột ngột. Khi bạn quá khó đoán thì không phải ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Về công việc: Bạn nên nhớ rằng người khác giúp bạn một phần, bạn phải trả lại người ta ba phần. Chỉ có như vậy, thiện ý mới được lan tỏa, mọi việc sẽ rất hanh thông.

Về mặt sức khỏe: Nếu thường xuyên căng thẳng, khó ngủ, đừng cố uống thuốc, hãy dành ra một vài phút để thiền, nó sẽ giúp bạn vượt qua được tình trạng căng thẳng trong ngày.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của bạn với mọi người không được như ý. Người độc thân nếu càng cố gắng tìm kiếm thì càng không thấy ai phù hợp, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (4/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khuyên bạn nhìn vào thực tế của vấn đề. Đừng dễ dàng tin vào những lời người khác tô vẽ, rồi gật gù, không muốn tìm hiểu thêm.

Về công việc: Bạn không thể tìm được tự do trong việc đi làm công sở. Hãy lựa chọn việc phù hợp với tính cách của mình nếu bạn muốn thay đổi trong thời gian này.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng dùng tiền cho những việc chẳng sinh ra thêm tiền bạc. Hãy khôn ngoan hơn trong việc sử dụng từng đồng tiền của mình bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Những bài tập thể dục ngắn trên nhiều trang mạng khoảng 10-15 phút mỗi ngày có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe, thúc đẩy năng lượng trong cơ thể, giúp ngủ ngon, cải thiện tâm trạng, bạn có thể tập theo mà không có trở ngại gì.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X