Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 04/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương

Tử vi Chủ nhật ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương

Theo tử vi Chủ nhật ngày 4/11/2018, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử có trái tim nồng ấm, bạn thân thiện, hay giúp đỡ người khác, và có lý do và phán xét đúng đắn. Thế nhưng bạn cũng dễ thay đổi, có lúc bạn đổi ý nhanh chóng không ai lường trước được

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (4/11/2018)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/11/2018, hôm nay, sao Thủy 30 độ so với sao Thổ mang lại cho Bạch Dương cảm giác bế tắc, đôi khi tự thương hại bản thân. Có vẻ như bạn không thoải mái khi bị ép buộc phải chăm sóc cho người già hoặc người thân. 
 
Mỗi người có một năng lực, ý chí khác nhau. Phần thưởng sẽ dành cho những người dành công sức để cố gắng, nỗ lực. Nếu xuất phát điểm của bạn không bằng người khác, bạn càng phải cố gắng, nỗ lực hơn họ gấp nhiều lần. 

Để đối phó với căng thẳng, bạn cố gắng có đủ niềm tin và sự tự tin vào bản thân để đối phó với mọi thứ khi xảy đến và cách tốt nhất là dành thời gian cho những công việc mình yêu thích như nấu ăn, hát hò, làm việc nhà, vẽ tranh...

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở Kim Ngưu đừng nuông chiều cũng đừng nên nghiêm khắc với bản thân quá. Quan trọng là bạn nhận ra đâu là lỗi sai mình đang có để sửa đổi. Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?
 
Hầu hết chúng ta đều dành quá nhiều thời gian để vẽ nên cuộc sống trong mơ mà chẳng kịp nhìn xem thế giới thực đang thế nào. Vì thế, hãy ngừng than vãn, đối mặt với thực tế để dần tìm ra câu giải đáp về chính cuộc sống của bạn.
 
Mặc dù không phải lúc nào trời cũng lạnh nhưng do thời tiết mùa này thay đổi thất thường nên bạn hãy mang theo áo khoác để sử dụng khi cần thiết, nhất là khi ra ngoài vào buổi tối. Các bộ phận quan trọng như cổ, ngực, mũi, miệng... càng cần được bảo vệ cẩn thận khỏi cái lạnh. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử có trái tim nồng ấm, bạn thân thiện, hay giúp đỡ người khác, và có lý do và phán xét đúng đắn. Thế nhưng bạn cũng dễ thay đổi, có lúc bạn đổi ý nhanh chóng không ai lường trước được.

Quá trình xây dựng thói quen tốt cũng giống như bất kỳ thói quen nào khác. Đầu tiên, bạn bắt đầu từ những việc nhỏ và xây dựng dần dần, với một kỳ vọng hợp lý về việc phải mất bao lâu để hình thành một thói quen.
 
Hãy đảm bảo uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày không chỉ tốt cho việc tiêu hóa, tuần hoàn máu mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các căn bệnh hô hấp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Xem ra áp lực đã thay đổi bạn khiến bạn dễ cáu kỉnh, nóng giận hơn.
 
Lần này, bạn phải chuẩn bị tốt kế hoạch toàn diện nhất chuẩn bị để thu hút tài lộc về mình. Nếu bạn đang kinh doanh, khi bạn càng biết nhiều về con người, khách hàng, sản phẩm, thị trường, bạn càng có nhiều lợi thế.
 
Nên kiên trì với những thói quen sinh hoạt lành mạnh, lịch trình làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đó mới là cách tốt để chăm sóc mạch máu của bạn, làm tăng sức khỏe và tuổi thọ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy lối tư duy của Sư Tử khá lành mạnh nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm với bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn tiếp tục tranh cãi với ai đó làm gì. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo rủng rỉnh tiền tiêu tháng 11/2018
 
Đừng lãng phí thời gian than vãn đời bất công, trong lúc bạn than vãn có rất nhiều người đang cật lực làm việc để bỏ xa bạn. Lúc quay đầu nhìn lại, bạn chỉ có thể thấy chính mình và những lời than vãn kéo dài mà thôi.
 
Thời tiết hanh khô, bạn nên rửa mũi, súc họng đều đặn bằng dung dịch muối biển hoặc nước muối sinh lý. Bên cạnh đó, ngậm nước muối hàng ngày cũng là cách tốt để phòng tránh viêm xoang.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn phù hợp với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Có như thế bạn mới không bị sao nhãng hay có nhiều thời gian để suy nghĩ lan man về cuộc sống. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019 phương diện sự nghiệp, học tập: Ai thành công, ai thất bại?
 
Một thực tế đó là nhiều lựa chọn hơn thường dẫn đến ít hành động hơn. Càng có nhiều ý tưởng và mục tiêu chúng ta theo đuổi, thì càng ít có khả năng bạn sẽ tuân theo bất kỳ một trong số chúng. Và ngược lại. Do đó nên giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nhất định mà thôi.
 
Vì có việc nên có lúc bạn nhịn đi vệ sinh. Tuy nhiên, việc nhịn đi đại tiện lại là một thói quen xấu cần thay đổi ngay nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng hoạt động của trực tràng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Thien Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn rất biết tận hưởng cuộc sống. Bạn trân trọng từng ngày qua, những buổi sáng với những âm thanh vui nhộn xung quanh mình. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện. 
  
Nếu bạn cảm thấy rối ren khi thực hiện các việc trong ngày thi hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ một. Sau đó, bạn có thể bắt tay thực hiện thôi!
 
Việc ăn nhiều đồ khô, thức ăn nhanh cộng với chuyện lười uống nước là nguyên nhân gây ra tình trạng táo bón. Hãy lập tức thay đổi thói quen bằng việc luôn mang theo bình nước và ưu tiên đồ ăn tươi, chứa nhiều nước.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy bạn khá hấp tấp vội vàng khi thực hiện những nhiệm vụ trong ngày. Có thể bạn đang bị người ngoài tác động quá nhiều đấy, nên biết kiểm soát bản thân tốt hơn. 
 
Nếu bạn không chắc phải làm gì tiếp theo hoặc làm thế nào để thực hiện ý tưởng của mình, hãy dành sự tin tưởng cho bản thân và hành động theo ý nghĩ đầu tiên vụt qua tâm trí của bạn, bởi vì có thể bạn đang đi đúng hướng.
 
Theo các bác sĩ đã cảnh báo, niêm mạc thực quản chỉ chịu được nhiệt độ từ 40 - 50 độ C. Vậy nên, nếu ăn nhiều món nóng thường xuyên thì nguy cơ cao bạn có thể gặp phải các bệnh ung thư hệ tiêu hóa. Vì thế, nên đợi đồ ăn nguội hơn chút rồi hãy ăn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Nhân Mã cảm thấy bất an khi nhìn về tương lai. Thực ra chỉ cần tập trung thực hiện công việc hiện tại thôi là đủ rồi, tương lai chưa tới mà. 
 
Khi bắt tay vào làm việc gì đó, bao giờ bạn cũng dễ dàng và đầy hứng khởi, nhưng phần lớn các kết quả chúng ta tìm kiếm, nằm ở vạch đích. Quan trọng nhất là bạn không được bỏ cuộc, hãy nhớ điều đó. Xem thêm: Nàng Bọ Cạp - chàng Nhân Mã: Tình yêu mãnh liệt không biết đâu điểm dừng
 
Rau xanh và trái cây là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe với nguồn chất xơ, nước và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Vì vậy, hãy cố gắng đảm bảo ít nhất 300g rau quả nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy sự khôn khéo đã giúp Ma Kết vượt qua được những tình huống khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề cao sự chân thật trong các tình huống, đó mới là yếu tố khiến bạn được mọi người tin tưởng.

Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay do gia thế mình không được tốt, bạn còn như thế thì chẳng thể nào tiến bộ. Bạn phải nhớ rằng bạn là người kiến tạo cuộc sống của mình, hãy thôi suy nghĩ tiêu cực.

Uống trà xanh đúng cách sẽ giúp cơ thể thải độc và chất béo lắng đọng hiệu quả. Thức uống lành mạnh này cũng giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư gan vì thế, thay vì uống café bạn nên uống trà để tỉnh táo lại tốt cho sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình mong chờ có được cuộc hôn nhân bền vững với người bạn phải lòng từ ngay lần đầu gặp gỡ. Kết thúc khoảng thời gian say nắng bạn nên tỉnh táo hơn trong việc xác định tình cảm của mình nhé.

Chúng ta ngần ngại bắt đầu và hành động theo ý tưởng, vì sợ thất bại, sợ bị từ chối và do tự nghi ngờ năng lực bản thân. Bạn dành hàng giờ để nghiên cứu và lập kế hoạch hành động, nhưng khi đến lúc bắt đầu lại không hề tuân thủ kế hoạch. Dù sao bạn cũng nên tin tưởng vào kế hoạch của mình sẽ tốt hơn.
 
Quả bơ chứa các hợp chất có thể làm giảm tổn thương trong gan. Lượng chất béo lành mạnh trong bơ chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp hỗ trợ sức khỏe gan tổng thể và loại bỏ chất béo gây hại. Vì thế, nếu có thể bạn nên ăn bơ thường xuyên hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (4/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04112018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Ngư đừng để cảm xúc điều khiển khiến bạn đi quá xa. Đôi khi ý kiến nhỏ của ai đó thôi cũng đủ khiến bạn thay đổi suy nghĩ cả vấn đề lớn, việc này không tốt chút nào.
 
Có thể kết quả bạn nhận được chưa tương xứng với những nỗ lực, nhưng nếu bạn ngừng cố gắng, mọi thứ sẽ quay trở lại con số 0. Vì thế, dù sao thì cứ tiếp tục cố gắng, bạn sẽ nhận về khá nhiều, không chỉ đơn giản là kết quả mà bạn mong muốn.
 
Hãy nhìn lại xem điện thoại của bạn bẩn tới mức nào, thử tưởng tượng những gì xảy ra với bàn tay và ngay cả khuôn mặt của mình khi các tiếp xúc trực tiếp xảy ra. Vì vậy, tốt nhất, bạn nên làm sạch điện thoại thường xuyên hoặc chỉ bớt thời gian cầm vào điện thoại để hạn chế tiếp xúc vi trùng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X