Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó tính

Tử vi thứ 2 ngày 4/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó tính

Tử vi thứ 2 ngày 4/10/2021, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy thái độ của bạn rất nghiêm túc trong công việc, đôi khi người khác cảm thấy bạn khó tính. Do đó, đừng quên nói vài câu đùa vui để giảm đi sự căng thẳng nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên Bạch Dương hôm nay trước khi nói gì nên để ý hơn tới thái độ của người khác, đừng thích gì nói nấy, nhất là những việc thiếu cơ sở.

- Công việc: Đã đến lúc để tăng tốc rồi, bạn đang chờ đợi điều gì nữa. Lúc này hãy tự tìm nguồn cảm hứng để có thể hoàn thành mọi việc thật tốt nhé.

- Tiền bạc: Một số việc bất ngờ phát sinh khiến bạn phải mua sắm khá nhiều. Hãy cố gắng lên kế hoạch cho mọi việc và hạn chế những khoản chi bốc đồng như trước đây.

- Sức khỏe: Bạn nên từ bỏ những thói quen sai lầm ảnh hưởng tới sức khỏe càng sớm càng tốt. Thay vào đó, hãy tạo cho mình những thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để cơ thể khoẻ mạnh. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương khuyên Kim Ngưu đừng vì vui mà vội hứa hẹn, có những việc nói mà không làm sẽ gây mất uy tín, không ai dám tin bạn nữa.

- Công việc: Những lý thuyết mà bạn biết rất đáng quý nhưng nên áp dụng chúng vào thực tế sẽ càng tốt hơn. Hãy chấp nhận cả việc sai thì sửa vì cái gì đi vào thực tế cũng rất khó khăn.

- Tiền bạc: Nếu bạn đầu tư kinh doanh chỉ chú trọng vào hiệu quả ngắn hạn, rất dễ thất bại trong dài hạn. Vì thế hãy cân nhắc và quý trọng hơn từng đồng tiền mà bạn kiếm ra.

- Tình cảm: Đối phương có những điểm yếu nhất định nhưng không thích nghe lời chỉ trích của bạn.  Do đó, bạn nên lựa lời mà nói đấy nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử đang có những nỗi lo lắng, bạn cảm thấy rất khó khăn khi chấp nhận một số sự thật trong hôm nay.

- Công việc: Với những gì bạn cố gắng thì bạn đã làm rất tốt rồi, vì thế đừng buồn lòng khi mà kết quả bạn chưa bằng ai đó. Chỉ có cách là bạn cần nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới thôi.

- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tới quán cà phê gần nhất để ăn sáng hoặc chạy quanh khu phố nơi hai người ở. Điều này có thể làm cho mối quan hệ của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

- Sức khỏe: Đừng quên chợp mắt vào buổi trưa vì đó là cách hồi sức cực kỳ hiệu quả để bạn làm tốt nhiệm vụ buổi chiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Cự Giải đề cao tính tự giác, nếu thấy có việc gì phát sinh bạn nên chủ động tìm ra giải pháp phù hợp.

- Công việc: Hôm nay có không ít áp lực nhưng dường như không điều gì có thể làm khó bạn ngay lúc này cả. Bạn sắp xếp mọi việc khoa học và đâu vào đó.

- Sức khỏe: Sau khi ăn tối 30 phút hãy ra ngoài vận động đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ tập yoga… để cơ thể được thư giãn, giúp ngủ sâu.

- Tiền bạc: Đừng nghe ai bảo hay cũng vội dùng hết số tiền của mình có để đổ vào. Nhớ rằng, không bao giờ ném tiền vào những thứ chưa nghiên cứu kỹ lưỡng, thấp nhất cũng hiểu khoản đầu tư của mình ở cấp độ cơ bản.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy tâm trạng của Sư Tử không được tốt, sự bốc đồng khiến bạn phải tự mình gánh hậu quả trong hôm nay.

- Công việc: Bạn nên giữ bình tĩnh, tránh thái độ đối đầu, chỉ trích người khác vào thời điểm này. Những gì bạn hành xử hôm nay có thể để lại hậu quả đấy nhé.

- Tình cảm: Quan trọng nhất là sự chân thành mà người ta dành cho bạn. Đừng bắt họ nói những lời hoa mỹ không cần thiết.

- Sức khỏe: 90% là các bệnh liên quan đến căng thẳng vì vậy hãy quên đi guồng quay hối hả của cuộc sống, và tận hưởng một vài khoảnh khắc tĩnh lặng với chính mình.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy thái độ của bạn rất nghiêm túc trong công việc, đôi khi người khác cảm thấy bạn khó tính. Do đó, đừng quên nói vài câu đùa vui để giảm đi sự căng thẳng nhé.

- Công việc: Một số sự việc được bạn xử lý nhanh chóng trong ngày hôm nay. Thế nhưng tránh nói trước bước không qua nhé, hãy thực hiện tốt từng việc nhỏ một.

- Tình cảm: Hôm nay dường như hai người không hiểu ý nhau khi mỗi người nói một chuyện. Thay vì cáu kỉnh thì bạn nên từ tốn lắng nghe hoặc yêu cầu giải thích lại.

- Tiền bạc: Bạn thường có suy nghĩ nếu có nhiều tiền mình sẽ làm gì, và thực ra bạn mua sắm trước khi được nhận tiền, bạn đang chi quá nhiều cho việc tận hưởng ở hiện tại rồi đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/10/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Thiên Bình nên điều chỉnh lại thái độ của mình. Bạn đôi lúc cần phải đối đầu, bảo vệ ý kiến của mình khi cần.

- Công việc: Bạn nên tính toán lại, đừng dễ dàng tin vào lời khuyên của người khác rồi làm theo. Họ có lý do của họ nhưng bạn cũng cần có lập trường của mình.

- Tình cảm: Hôm nay là ngày hạnh phúc của bạn và hai người tìm được khá nhiều điểm chung để chia sẻ, tâm sự.

- Tiền bạc: Trước khi chi tiền cho món đồ gì, bạn nên tự hỏi xem bản thân muốn có được sự vui vẻ nhất thời khi sở hữu các món đồ mới, hay sự an toàn về tài chính và cuộc sống nghỉ hưu thoải mái?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên Hổ Cáp hãy nhìn thẳng vào thực tế, đôi khi không cần cố gắng phân bua thì bạn mới nhận về mình phần thắng đấy.

- Công việc: Hôm nay bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ mọi người, thay vì tỏ ra không cần thì bạn nên vui vẻ đón nhận sẽ tốt hơn.

- Tình cảm: Bạn có thể đang ham vui với bạn bè nên không để ý, chăm sóc người ấy đúng cách. Người ấy sẽ giận dỗi khi đó nên an ủi thay vì cố tìm cách né tránh.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn đồ có nhiều chất xơ để cải thiện bộ máy tiêu hóa hiện tại. Khi đó sức khỏe cũng cải thiện hơn rất nhiều đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn nên cố gắng thích nghi thay vì thể hiện thái độ chống đối.

- Công việc: Bạn khá nhạy cảm và đủ sức đề phòng để tránh được những rắc rối có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Nhờ thế mà bạn đảm bảo được an toàn cho các vấn đề của mình.

- Tình cảm: Hãy tự tìm cách làm mới mình, khi đó bạn sẽ yêu đời hơn và đối phương cũng sẽ thấy bạn trở nên thu hút hơn nhiều đấy nhé.

- Tiền bạc: Dù đã quyết tâm tiết kiệm nhưng xem ra hôm nay bạn khó tránh khỏi cám dỗ của việc mua sắm. Bạn có thể sẽ mua sắm nhiều hơn so với kế hoạch.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết hôm nay học được cách kiểm soát cảm xúc. Bạn biết giữ kín những điều cần giấu để tránh mang thêm những rắc rối.

- Công việc: Đừng sợ hãi với những điều bạn không làm được, đó nên là mục tiêu để bạn cố gắng vượt qua. Khi làm được rồi bạn sẽ cảm thấy rất tự hào với bản thân.

- Tiền bạc: Sự liều lĩnh hoàn toàn không phù hợp cho bạn lúc này. Giai đoạn này nên ưu tiên sự an toàn là trước tiên bạn nhé.

- Sức khỏe: Hãy dành thời gian để tập thể dục, bạn đang quá chủ quan với thể trạng hiện tại cho đến khi bị ốm mới biết sợ thì quá muộn rồi đấy nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình đang có dấu hiệu đi quá xa so với tình hình thực tế. Bạn đừng ngóng chờ điều gì mà nên tự mình thực hiện ngay đi nhé.

- Công việc: Đôi lúc bạn cảm thấy uể oải, không muốn làm gì. Động lực là thứ không kéo dài mãi mãi, vì vậy bạn cần phải thường xuyên bổ sung thường xuyên cho chính mình.

- Tình cảm: Hãy giải thích mọi việc một cách cụ thể, ngắn gọn, nếu bạn càng đưa nhiều thông tin thì đối phương càng cảm thấy vấn đề rối ren hơn mà thôi.

- Tiền bạc: Dự báo có những khoản chi ngoài kế hoạch trong ngày hôm nay hoặc có thể bạn đang cần hỗ trợ ai đó một khoản tiền. Nói chung, đó là một khoản khó có thể từ chối.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (4/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 4/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư đang được một người gián tiếp hỗ trợ. Bạn nên tỏ thái độ biết ơn những gì họ có thể làm cho bạn nhé.

- Công việc: Mỗi ngày đừng quên liệt kê những điều tốt lành mà bạn thấy biết ơn. Những điều tưởng rất nhỏ bé đó lại có tác động rất lớn để cải thiện tinh thần làm việc của bạn đấy nhé.

- Tiền bạc: Đừng mù quáng nghe những lời dụ dỗ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nên biết đâu là cơ hội và đâu là cái bẫy để tránh bị mất tiền.

- Sức khỏe: Buổi sáng đừng bật dạy quá nhanh, bạn nên thức dậy từ từ để cơ thể được thích nghi, không bị thay đổi trạng thái đột ngột.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X