Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải hôm nay rất dễ chịu, bạn sống rất tình cảm và gần gũi trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Thiên Vương. Không những vậy bạn còn khá thoải mái giúp đỡ ai đó một cách vô tư, không hề tính toán.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (4/10/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/10/2020, sao Thủy nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh, cảm xúc của Bạch Dương có sự thay đổi liên tục trong ngày hôm nay, lúc nắng lúc mưa thất thường, khó đoán định.
 
Công việc: Việc biết cân bằng cảm xúc có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Nếu Dương Dương cứ để trái tim dẫn đường, bạn sẽ rất dễ mù quáng, sa đà vào mọi chuyện, lập trường không vững vàng.

Tình cảm: Ngày hôm nay, người ấy luôn ở bên an ủi, động viên, phần nào cũng khiến tâm trạng của chòm sao này trở lên tốt hơn. Mong rằng tình cảm của hai bạn sẽ mãi bền vững và cả hai sẽ sớm cùng lên kế hoạch về việc sống chung dưới một mái nhà.
 
Tiền bạc: Vì đang là đầu tháng nên bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này, tuy nhiên đừng có chi tiêu mạnh tay quá nhé, tiết kiệm không bao giờ là thừa thãi cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (4/10/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy, Kim Ngưu hôm nay khá nhạy cảm và có xu hướng phóng đại cảm xúc của bản thân. Bạn cảm thấy khá phật ý khi có ai đó bỏ ngoài tai những gì bạn muốn nói.
 
Công việc: Bạn sẽ không bao giờ có thể cảm nhận được sự thành công đúng nghĩa cho tới khi bạn học cách đối mặt với thất bại. Những lần vấp ngã sẽ giúp bạn tìm ra con đường đúng đắn nhất để không đi sai hướng nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Trâu cũng khó mà yên ổn trong ngày này. Cả hai có quá nhiều vấn đề phải đối mặt từ công việc, gia đình, qua điểm sống khác biệt… nếu không sớm tháo gỡ những điều đó thì tình yêu của hai bạn khó mà bền vững.
 
Tiền bạc: Hôm nay cũng chẳng phải là một ngày may mắn với chòm sao này khi tiền trong túi bạn cứ tiêu tốn ngày một nhiều hơn. Lựa chọn đầu tư trong thời điểm này cũng chưa phải là ý hay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (4/10/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Song Tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, ngày Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Song Tử nên kiềm chế cảm xúc, đừng nghĩ gì nói nấy theo ý muốn kẻo bạn sẽ gặp rắc rối lớn đấy.
 
Công việc: Thời điểm này, bạn có thể gặp khó khăn khi xác định mục tiêu trước mắt khiến công việc gặp phải một số trục trặc ngoài ý muốn. Bạn nên bình tĩnh để nhìn nhận và giải quyết mọi chuyện.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song cũng tương đối tốt đẹp khi đôi bên tìm được tiếng nói chung. Mọi hiểu lầm đều được giải quyết nhanh chóng, giúp không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn có thể thoải mái làm bất cứ việc gì mình yêu thích. Có đôi khi bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi chứ không nên suốt ngày cắm mặt vào công việc hay suy nghĩ quá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (4/10/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Cu Giai
 
Trong ngày 4/10/2020 tức ngày 18/8 âm lịch, Cự Giải hôm nay rất dễ chịu, bạn sống rất tình cảm và  gần gũi trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Thiên Vương. Không những vậy bạn còn khá thoải mái giúp đỡ ai đó một cách vô tư, không hề tính toán.
 
Công việc: Đa phần những chú Cua đều có nhiều tham vọng và đó là động lực để bạn tiến xa hơn trong cuộc sống. Xác định mục tiêu rõ ràng bạn sẽ dễ dàng hoàn thành kế hoạch của mình hơn.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa Giải Giải và người ấy đang phát triển rất tốt. Hai người chẳng bao giờ giận dỗi với nhau vì những lý do nhỏ nhặt. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, hai bạn luôn trò chuyện thẳng thắn để cùng nhau tìm cách giải quyết.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (4/10/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với Mặt Trời, Sư Tử bị giằng xé giữa lý trí và cảm xúc nên không biết phải đưa ra quyết định ra sao cho phù hợp.
 
Công việc: Bạn càng lo lắng thì mọi chuyện dường như càng tệ hơn. Chòm sao này khó có thể giữ được đủ bình tĩnh để quyết định và lựa chọn thật sáng suốt, không để mình mắc phải nhiều sai lầm hơn nữa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong ngày chủ nhật này diễn ra khá bình lặng, nhưng như vậy cũng khiến bạn hết sức yên tâm khi cả hai không vướng phải bất cứ khúc mắc nào.
 
Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ dành ngày cuối tuần này để ở bên gia đình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (4/10/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Xu Nu
 
Góc 150 độ của sao Thủy và tiểu hành tinh, Xử Nữ tỏ ra khá khó chịu khi mọi người cứ bắt bạn phải làm theo ý của họ. Cuộc đời là của bạn, sao mọi người lại cứ thích can thiệp và thay đổi nó chứ nhỉ?
 
Công việc: Trong một ngày cuối tuần không vui vẻ gì lắm như hôm nay nên bạn quyết định sẽ lười biếng một hôm, chẳng quan tâm đến bất cứ điều gì, kể cả công việc còn đang dang dở từ mấy ngày trước.
 
Tình cảm: Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất?
 
Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu hơn, đặc biệt không nên vung tiền chỉ để mua đồ theo sở thích. Hãy học cách chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (4/10/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy, Thiên Bình không nên quá tự cao tự đại. Bạn nên khiêm tốn hơn thì sẽ còn nhận nhiều lợi hơn về mình nữa đấy.
 
Công việc: Bạn cần học cách chấp nhận sự từ chối từ người khác. Cuộc sống không thể cứ luôn vận hành theo cách bạn muốn, càng sớm chấp nhận và thích ứng sẽ càng tốt cho bạn.
 
Tình cảm: Ngày này, giữa Thiên Thiên và nửa kia cũng có thể xảy ra một vài mâu thuẫn nhở bởi những nguyên do rất vu vơ. Đừng để chuyện bé xé ra to mà khiến cả hai đều buồn thương nhé.
 
Tiền bạc: Lời khuyên cho chòm sao này là cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đối tác đáng tin cậy hơn xuất hiện nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (4/10/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Ho cap
 
Mặt Trăng và tiểu hành tinh hợp thành góc 30 độ giúp ngày cuối tuần này của Hổ Cáp trôi qua khá bình yên và không có quá nhiều sóng gió. 
 
Công việc: Sự bình lặng ngày hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng để tinh thần thư giãn một chút, không phải lúc nào cũng vùi đầu vào công việc mới là tốt.
 
Tình cảm: Cáp Nhi sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, không có nhiều yêu cầu với đối phương nhưng lại sợ rằng mình không đủ xứng đáng đứng bên cạnh người ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (4/10/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Nhân Mã có tư tưởng mạnh mẽ, bốc đồng, đầy tham vọng và sáng tạo. Bạn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi những quyết định táo bạo của mình.
 
Công việc: Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp nạn vượt qua trở ngại.
 
Tình cảm: Chòm sao này cũng gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế dù bạn đã cố gắng rất nhiều để dung hòa những trái ngược giữa cả hai.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một tí vào ngày cuối tuần cũng không phải là một ý kiến tồi đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (4/10/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Ma Ket
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời cho thấy hôm nay Kết Kết luôn ở trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và uể oải. Vì thế, thay vì gắng gượng bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần.
 
Công việc: Lời khuyên cho chòm sao này là hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình. Chớ nên vì lo sợ phạm phải những sai lầm, bạn hoàn toàn có thể xin sự trợ giúp từ người xung quanh.
 
Tình cảm: Trong tình yêu thì Kết Kết lại nhẹ nhàng, tinh tế lắm. Bạn biết mình phải làm gì vào những lúc đối phương xuống tinh thần và giúp cho người ấy không cảm thấy cô đơn lạc lõng khi yếu đuối nhất.

Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này không ít nhưng bạn lại dễ bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Hãy tỉnh táo và nắm bắt ngay khi thời cơ đến.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (4/10/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Bao Binh
 
Sao Thủy 150 độ với tiểu hành tinh, Bảo Bình trở nên đa nghi hơn hẳn ngày thường, bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra trước mắt mình không đơn giản và để lòng hoài nghi che mờ lý trí, không biết nên hay không nên làm gì.
 
Công việc: Cái tôi quá lớn khiến Bảo Bảo rất dễ bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm bản thân rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tình cảm: Chính bản thân chòm sao cũng cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn sau thời gian bận rộn vừa qua. Nhưng rồi bạn lại lười biếng và chẳng muốn hẹn hò gì cả.

Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (4/10/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 4102020 Song Ngu
 
Song Ngư chớ nên dễ tính quá với tất cả mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo với sao Thủy góc 180 độ kẻo người khác sẽ nghĩ rằng bạn quá dễ dãi đấy. Có thể có những người chỉ đang muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.
 
Công việc: Hôm nay là cuối tuần và bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Tình cảm: Có thể những chú Cá sẽ tính chuyện tạo một buổi hẹn hò bất ngờ với người ấy trong ngày hôm nay. Bạn đang có rất nhiều ý tưởng mới mẻ và hào hứng muốn chia sẻ với đối phương ngay lập tức.
 
Tiền bạc: Ngư Nhi hãy khởi đầu với việc tiết kiệm từng khoản nhỏ mỗi ngày sau đó tăng dần lên. Tuy không phải là những số tiền lớn nhưng chúng có thể giúp thay đổi cuộc sống của bạn sau một thời gian nhất định.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X