Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 04/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 04/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 04/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Song Tử và báo hiệu những vấn đề đang tồn tại trong công việc của chòm sao này. Bạn đang mất dần hứng thú với công việc, không còn cảm hứng để sáng tạo như trước nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (4/10/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung bach dong
 
Hôm nay mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Kim, bạn cần phải tìm cách cân bằng các mối quan hệ trong gia đình, đừng để tình trạng “bằng mặt không bằng lòng” diễn ra quá nhiều lần, sẽ chỉ khiến mâu thuẫn càng thêm sâu sắc.
 
Ngoài ra, tiền bạc cần phải giữ cho ổn thỏa. Bạn cả nể cả tin quá mức nên nhiều khi gặp phải tai họa cũng là vì thế. Con người cần phải hiểu rõ khả năng, biết mình có thể sẽ gặp phải rắc rối gì.
 
Về chuyện tiền bạc thì đừng mãi trông chờ vào cha mẹ nữa, bạn cần phải tự lập lên thôi. Không kiếm được tiền thì đừng có tiêu tiền, chỉ có thế thôi. Cứ ỷ lại  vào người khác thì bao giờ mới lớn được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/10/2018)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung kim nguu
 
Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 60 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu đang gặp nhiều may mắn vô cùng. Hôm nay không chỉ công việc thuận lợi mà chòm sao này còn dễ tìm thấy người mình yêu nữa đó.
 
Thánh nhân đãi kẻ khù khờ, chẳng cần phải làm gì, cũng chẳng cần phải thể hiện gì mà người ấy đã quan tâm, chú ý đến Kim Ngưu rồi đó. Nhanh chóng chớp lấy cơ hội để thực sự tỏa sáng đi nào, hãy giành lấy những gì mình muốn.
 
Tình yêu mà người ấy dành cho bạn đủ để bạn có thể xức mùi hương của hạnh phúc lên suốt cả tuần dài. Người ấy thực tâm muốn dành cho người ấy sự bất ngờ, hãy cố gắng vui vẻ thoải mái nhất có thể nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (4/10/2018)

 

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung song tu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Song Tử và báo hiệu những vấn đề đang tồn tại trong công việc của chòm sao này. Bạn đang mất dần hứng thú với công việc, không còn cảm hứng để sáng tạo như trước nữa.
 
Khả năng tập trung kém cũng khiến cho Song Tử dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Bạn chỉ thích làm những chuyện vô thưởng vô phạt, ngồi buôn chuyện với đồng nghiệp xung quanh chứ chẳng làm việc mấy.
 
Nhưng hôm nay bạn có thể sẽ gặp được người mình có cảm tình và muốn tiến tới tình yêu lắm đó. Người ấy có thể hiểu được những điều bạn nói, hiểu về những điều bạn đang chia sẻ như 1 người tri kỉ vậy. Đọc ngay Những sai lầm trong tình yêu các chòm sao sẽ phải hối hận
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (4/10/2018)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung cu gaii
 
Hôm nay mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 135 độ, Cự Giải cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng cần ai phải nhắc nhở gì cả. Vốn dĩ thì Giải Giải cũng đã rất biết việc để làm rồi.
 
Có lẽ nhờ thế nên cung hoàng đạo này dễ được cấp trên khen thưởng vì những cố gắng của mình trong ngày thứ 5 này đó. Bạn hãy phát huy điều đó thật tốt nhé, cũng là để chứng minh với mọi người về năng lực của mình đó  mà.
 
Song hôm nay bạn có thể khiến cho người ấy thất vọng vì đã không đủ tự tin để thừa nhận tình cảm của mình. Người ấy đã dành cho bạn rất nhiều cơ hội để nói ra nhưng bạn lại quá nhút nhát.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (4/10/2018)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung su tu
 
Khi mà sao Hải vương và mặt trăng nằm lệch nhau góc 150 độ thì Sư Tử có thể sẽ gặp phải nhiều thử thách trong công việc. Bạn bị nghi ngờ năng lực, không được trao cho cơ hội để thể hiện bản thân.
 
Điều đó khiến cho Sư Tử từ bực bội, chán nản chuyển sang buông xuôi. Bạn chẳng buồn cố gắng thêm gì nữa, kệ cho mọi chuyện muốn ra sao thì ra. Bạn phải chứng minh rằng nếu không có sự đóng góp của mình thì công việc sớm đã đổ bể rồi.
 
Thời gian và sức lực làm việc đó chẳng thà để yêu đương còn hơn. Bình thường vì công việc bạn đã hy sinh rất nhiều thời gian cá nhân của mình, thế nên hôm nay hãy thử tạo cho người ấy điều gì đó bất ngờ nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (4/10/2018)

 
6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung xu nu
 
Hôm nay mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, xem bói tình yêu, chuyện tình cảm đang khiến cho tâm trí Xử Nữ rối bời. Bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết vấn đề khi mà cả 2 bên đều là những người mà bạn vô cùng yêu thương.
 
Cha mẹ không đồng ý cho bạn tiếp tục mối quan hệ hiện tại nhưng con tim bạn chẳng thể nào khuất phục mà nghe theo lời cha mẹ. Có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian dài để đấu tranh và chứng minh tình cảm của mình.
 
Công việc trong ngày cũng vì tinh thần Xử Nữ sa sút mà không được suôn sẻ cho lắm. Đầu óc treo ngược cành cây, chòm sao này có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (4/10/2018)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung thien binh
 
Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 60 độ, Thiên Bình được mọi người yêu quý và giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Bạn xử lý rất tốt các mối quan hệ xung quanh mình, chẳng làm mất lòng ai bao giờ cả.
 
Tham vọng không phải là thứ mà bạn đem ra khoe mẽ với mọi người, có lẽ chính vì thế mà mọi người chẳng hề kiêng dè gì cả. Bình Nhi thoải mái làm những việc mình muốn, không bị ngăn cản hay ngáng trở gì.
 
Chuyện tình cảm không cần phải lo lắng gì nhiều. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì bạn vẫn có thể tìm ra được cách để hài hòa giữa công việc và cuộc sống riêng tư của mình, người ấy cũng luôn thấy vui vẻ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/10/2018)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung ho cap
 
Hôm nay mặt trăng nằm cách sao Hải vương góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp biết rằng mình đang có phần buông xuôi mọi chuyện, mặc cho duyên phận, nhưng ngoài cách đó, bạn chẳng biết phải làm gì trong tình cảnh này nữa.
 
Người ấy không đủ tin tưởng vào Cáp Cáp, bạn cảm thấy tổn thương vô cùng khi biết được sự thật ấy. Nhưng suy cho cùng thì đâu ai nguyện ý đặt toàn bộ lòng tin vào người khác, chỉ cần đúng mực là không sao cả.
 
Hãy dừng ngay việc dùng tiền để mua lòng tin, mua tình cảm đi. Người ở bên bạn khi bạn có tiền cũng chỉ vì tiền của bạn thì hoàn toàn có thể rời đi khi mà tiền bạc cạn kiệt, không còn gì để bấu víu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (4/10/2018)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung nhan ma
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ, Nhân Mã đang cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu của mình. Bạn làm ngày làm đêm, không quản ngại khó khăn gian khổ, miễn là được như ý muốn.
 
Nhưng có thể bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê người ấy khiến cho chuyện tình cảm giữa 2 người không còn được nồng nàn như trước đó. Một chút xa cách thôi cũng đủ để mọi chuyện đổi thay rồi.
 
Tình yêu có thể là thứ bất biến, nhưng cũng có thể là thứ biến hóa linh hoạt nhất. Nếu bạn không có nghệ thuật yêu đương mà mặc cho nó tự sinh tự diệt thì e rằng sẽ sớm phải khóc ròng thôi. Cuộc sống ngắn lắm, sao tốn thời gian cho những việc sai lầm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (4/10/2018)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung ma ket
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Ma Kết biết rằng mình đang thiếu điều gì nhưng đó không phải thứ cứ muốn là được. Tình duyên vốn chẳng thể cưỡng cầu, chỉ đành thuận theo tự nhiên mà thôi.
 
Nhiều lúc bạn cũng tự hỏi không hiểu ở mình thiếu điều gì mà chẳng thể giữ chân ai ở lại. Cảm giác thất vọng bủa vây, bạn chán nản chỉ muốn tuyệt giao với tình yêu, không bao giờ phải vướng bận vì tình yêu nữa.
 
Còn về vấn đề tiền bạc thì Kết Nhi cần phải tự chấn chỉnh bản thân nhé. Ai đời người khác nói gì cũng tin luôn. Cũng chính vì bạn cả tin quá nên mới gặp phải tình huống éo le như hôm nay, chẳng làm thế nào để thay đổi được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (4/10/2018)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung bao binh
 
Mặt trăng và mặt trời hợp nhau góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 3/10/2018,  hôm nay là ngày tốt cho công việc mà cũng tốt cho đường tình duyên. Chẳng cần phải đua nhau ganh đấu, Bình Nhi cho rằng ai cũng có phúc phận của người đó, có tranh giành cũng không được.
 
Bảo Bình có thể biết cách khiến cho người đối diện thoải mái và cảm thấy dễ chịu như ở nhà mình. Bạn không quá khoe khoang, phô trương về những gì mình đang có, thoải mái lắng nghe những bình luận trái chiều của dư luận. 
 
Tuy nhiên, đôi khi Bảo Bình lại tỏ thái độ hơi quá, khiến cho mọi chuyện dễ trở nên khiên cưỡng khi khai khống về khả năng của mình. Hãy chân thành với đối phương, dù sao đó cũng là người bạn đã chọn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (4/10/2018)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04102018 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải vương, Song Ngư có thể sẽ cảm thấy thất vọng khi những nỗ lực của mình không được người khác công nhận. Bạn thực tâm muốn giúp đỡ nhưng lại bị từ chối phũ phàng.
 
Chòm sao này nên biết lúc nào nên làm gì, lúc nào không nên làm gì. Lòng tốt đặt sai chỗ cũng có thể trở thành thảm họa. Sau những gì mình đã trải qua, hãy tìm ra quy luật để không còn bị tổn thương nữa nhé.
 
Cũng may là người ấy luôn ở bên an ủi, che chở cho bạn mỗi khi buồn. Cả thế giới dường như rực sáng lên khi có người ấy ở bên, dùng tình yêu để thắp sáng trái tim Ngư Nhi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X