Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 04-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 04-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí ở Bạch Dương cho thấy bạn thực sự là một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao. Dường như không có khó khăn nào có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Hôm nay việc gì đến tay bạn cũng hoàn tất một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nhờ đó năng lực của bạn được mọi người ghi nhận và khen ngợi.
 
Sự mạnh mẽ rất phù hợp trong công việc nhưng không nên áp dụng cho chuyện tình cảm. Sự thẳng thừng, đôi lúc ngang bướng bỉnh của bạn khiến đôi lần đối phương cảm thấy khó chịu, muốn chống đối. Hãy tình cảm, nhẹ nhàng hơn bạn sẽ nhận lại những điều tuyệt vời hơn mình đang nghĩ. 

Hãy học cách cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn. Đây là một nguyên tắc rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. “Sự cho đi” ở đây không chỉ là tiền bạc, mà có thể là thời gian hoặc năng lực của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (4/10)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Kim Nguu
 
Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương điềm báo công việc hôm nay bạn phải xử lý rất nguy hiểm, việc này đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo nhất có thể. Vì vậy, lúc này phải thực sự bình tĩnh, đừng rối trí dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Nếu cần giúp đỡ nên mở lời trước, lúc này bạn mới thấy rõ được lợi ích của việc sống chan hòa với mọi người xung quanh.  
 
Nguyên nhân lớn nhất khiến nhân viên cảm thấy không thoải mái trong công việc là sự mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với cấp trê, đồng nghiệp. Đó là bởi vì họ không thể kiểm soát được văn hóa làm việc nhóm, tuy nhiên chỉ cần nỗ lực trở nên hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Đừng biện lý do là không có thời gian để tới phòng gym tập thể dục. Sự thật, bạn chẳng cần phải làm điều đó. Tất cả các hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật của một người. Cho dù đó là bài tập trong phòng gym hay đơn thuần là việc dọn dẹp nhà cửa và đi bộ tới cơ quan. Vì thế, cố gắng đi lại nhiều nhất có thể dù là bạn đang ở cơ quan cũng đã giúp cải thiện tình hình sức khỏe của mình rồi.

Tham khảo: 3 chòm sao nam háo sắc, thấy gái đẹp là mê muội

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ mang lại cho Song Tử cảm giác bất an. Tuy nhiên, điều này không hẳn là tiêu cực vì đó là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn với mong muốn chứng minh khả năng của bản thân. Ngoài ra, bạn nên cố gắng xử lý xu hướng luôn bám vào quá khứ vì chúng đang khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi ngày. 
 
Khi đã nhận định chuẩn về một việc gì đó, lập tức hành động đừng do dự thiếu quyết đoán, phương hướng đã được vạch rõ, hãy cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu như bạn có cách gì hay, vậy hãy biến suy nghĩ đó thành hành động. Nếu gặp được một cơ hội tốt, vậy hãy lập tức nắm bắt. Hãy nhớ rằng lập tức hành động là đặc trưng chung của tất cả những người thành công. 

Về mặt tiền bạc hôm nay bạn không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên, với đàn ông thuộc cung hoàng đạo này có một lời cần nhắc nhở rằng trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình phải chuẩn bị thật tốt khả năng quản lý tài chính của bản thân. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình hay là nguyên nhân hôn nhân không hạnh phúc.

Xem thêm: 7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Cu Giai
 
Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có đánh giá tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Hơn nữa, học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. 
 
Người xưa có câu: Dùng người không nghi ngờ, đã nghi ngờ thì không dùng người. Nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, gây ảnh hưởng đến tình hữu nghị giữa các bên. Trong công việc cũng vậy, một khi đã giao việc cho ai hãy dành cho họ sự tin tưởng nhất định để họ thoải mái thể hiện năng lực của bản thân.

Có thể nói hầu như chúng ta có rất ít điểm tương đồng với ai đó vì thế nên học cách chấp nhận khác biệt của nhau. Nhất là trong hôn nhân gia đình. Bạn có thể tin vào điều này, rằng sự trái ngược nhẹ về tính cách rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ nhắn nhủ với Sư Tử rằng vẻ oai hùng của bạn hôm nay không còn nữa và thay vào đó là sự thiếu tự tin trước lời chỉ trích của ai đó. Vẻ ngoài này không giống bạn so với những ngày trước đây.

Nên nhớ rằng không có ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ cái quyền đó, vì thế, nên đứng dậy và nhớ lại những gì đã làm được để khôi phục lại lòng tự tin cho chính mình. Hơn nữa, bạn thuộc chòm sao giỏi kinh doanh, ắt thành ông chủ, giàu sang bậc nhất vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình.
 
Chỉ có buông bỏ quá khứ, nỗ lực thay đổi tâm thái, điều tiết cảm xúc, học cách bình tĩnh đón nhận hiện thực, học cách mách bảo bản thân hãy nghe theo tự nhiên, học cách thản nhiên đối diện với vận mệnh, học cách nhìn đời theo hướng tích cực, học cách nghĩ đến mặt tích cực của mọi chuyện, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.
 
Các chuyên gia tâm lý cho rằng việc duy trì các mối quan hệ tốt sẽ là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển và thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là cần giữ mối quan hệ hài hòa với cấp trên. Vì thế, cố gắng giữ hòa khí với mọi người và đừng quên xem họ như những người bạn thân thiết của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Xu Nu
 
Mặt Trời 150 độ sao hải Vương cho thấy có ai đó hoặc điều gì đó xảy ra tạo thành động lực cho bạn phát triển, nỗ lực hơn. Xử Nữ biết rằng để có một tương lai tốt hơn bạn phải không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện bản thân. Nhưng mặt khác bạn không nhận ra rằng có đôi lúc đang quá gò ép bản thân.
 
Có những lúc chúng ta cúi đầu, là vì để nhìn rõ hơn con đường mà ta đang đi. Rất nhiều người cho rằng bản thân mình sống thế là ổn rồi, không cần thiết phải thử những thứ mới. Lại có không ít người vì thể diện mà thứ gì cũng không nỡ buông để rồi cuối cùng khốn đốn hoặc chẳng thế thành công vì cái gọi là thể diện đó. Đó chính là lý do bạn chỉ nhận được rất nhỏ so với khả năng thực sự của mình.

Thể dục không đòi hỏi phải tới phòng tập, mua quần áo thể thao và một đôi giày mới. Thể dục là một điều mà bạn có thể làm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Nó cũng không vắt kiệt sức của bạn như các bài tập trong phòng gym, trong khi lợi ích sức khỏe luôn luôn có. Hãy đi lại nhiều nhất có thể trong văn phòng, đi lên xuống cầu thang bộ đó cũng là cách tốt bạn rèn luyện thể lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/10/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ dự báo rằng bạn có những mâu thuẫn về quan điểm, góc nhìn với người lớn tuổi. Hãy thể hiện sự tôn trọng ý kiến của người khác và đừng khăng khăng cho rằng chỉ mình đúng. Nếu bạn suy nghĩ kỹ hơn sẽ hiểu vì sao họ đưa ra ý kiến đó. Nên học cách lắng nghe để hiểu thêm về mọi người chứ không nên chỉ muốn nói ý kiến của mình mà gạt phăng đi ý kiến người khác.
 
Tình yêu dường như là thứ đến nhanh nhất, nhưng lại phát triển chậm nhất trong tất cả mọi loại hình tăng trưởng. Không người đàn ông hay phụ nữ nào thực sự biết tình yêu hoàn hảo là gì cho đến khi họ đã kết hôn một phần tư thế kỷ. Vì thế, hãy xem như đó là hành trình dài cả hai cùng tìm hiểu, khám phá và hoàn thiện hơn cho nhau. Đừng cố tạo ra áp lực vì cho rằng người ấy không phù hợp.
 
Càng tiết kiệm được nhiều tiền thì bạn càng mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Nếu là phụ huynh nên luôn cố gắng giúp con hiểu được rằng vay tiền của người khác là hành vi khó có thể chấp nhận. Vì vậy, khi có cơ hội, trẻ nên tìm việc làm thêm để kiếm tiền.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp nên bớt sự ngang bướng của mình trong chuyện tình cảm. Để giữ cuộc hôn nhân của bạn luôn tràn ngập tình yêu trong "chiếc ly yêu thương", bất cứ khi nào bạn sai, hãy nhận lỗi, còn khi nào bạn đúng, hãy im lặng.
 
Trong lòng còn nghi ngờ, làm việc khó thành. Hãy đánh giá mọi chuyện một cách khách quan, minh bạch khi hội tụ đủ những căn cứ cần thiết, như vậy bạn sẽ không phải lo làm tổn thương ai, cũng không phải mệt mỏi vì những nghi ngờ.
 
Bạn có nhận ra rằng thói quen dùng tiền bằng thẻ tín dụng sẽ là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên mua sắm quá tay. Vì thế, hãy tập thói quen tiêu dùng tiền mặt nhất là khi đi mua sắm ở các trung tâm thương mại. Đừng để bản thân phải hối hận vì những quyết định mua sắm thiếu suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Nhan Ma
 
Mặt Trời 150 độ sao hải Vương cho thấy công việc có thể liên quan đến những vấn đề nguy hiểm đòi hỏi Nhân Mã phải thận cẩn thận. Vì thế, trước khi làm hay khi hoàn tất việc bạn phải thật sự tập trung và kiểm soát chặt chẽ, đừng để sự thiếu sót của mình là nguyên nhân xảy ra những sự việc đáng tiếc. 
 
Hãy xóa ngay hai chữ tự ti ra khỏi từ điển của bạn. Không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành vĩ nhân song bất cứ ai cũng có thể trở thành một người có nội tâm vững chắc. Tin vào bản thân, tìm đúng vị trí của mình, như vậy bạn mới có đủ tự tin để làm nên những điều ý nghĩa cho cuộc sống này.
 
Để tránh hoang phí tiền bạc một bí quyết bạn nên lưu tâm đó là nên trang trải các chi phí hàng ngày bằng tiền mặt và chỉ để lại một khoản nhỏ trong tài khoản. Hãy thử để tiền vào các phong bì, mỗi cái chứa một khoản nhất định, bên ngoài ghi rõ dùng cho việc gì. Luôn có mục tiêu tiết kiệm cụ thể, chẳng hạn, tiết kiệm khoản này để du lịch, khoản kia để sửa nhà. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy tâm trạng hôm nay của Ma Kết không được vui. Lý do có thể đến từ gia đình, người thân hoặc có thể vì những điều xảy ra trong quá khứ khiến bạn muộn phiền. Tâm trạng không tốt cũng sẽ kéo theo hiệu quả công việc không được như ý.
 
Ma Kết nên nhớ rằng mệt hay không mệt là do tâm thái của mỗi người quyết định. Trái tim ta nếu không được "dọn dẹp" sẽ bị bao phủ bởi rất nhiều bụi bẩn. Được "dọn dẹp" sạch, lẽ tự nhiên nó sẽ trở nên sáng hơn, đẹp hơn; sự việc được xử lý, sắp xếp rõ ràng rành mạch mới có thể đẩy lùi cái lộn xộn, bừa bộn ra xa; tương tự như vậy, ném đi những đau khổ vô nghĩa, trong lòng ta sẽ có thêm không gian để niềm vui đọng lại.
 
Đừng lãng phí tiền bạc, công sức bạn làm ra nếu không bạn sẽ cảm thấy hối hận. Nên nhớ luôn so sánh giá mọi thứ để có lựa chọn tối ưu. Chẳng hạn, thay vì ăn ngoài, nếu mang cơm hộp đi làm tuần 3 lần, bạn cũng tiết kiệm được một chút tiền hay chỉ tiêu 10-15% thu nhập cho giải trí.

Xem thêm bài viết Tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Bao Binh
 
Hôm nay, Mặt Trời hợp một góc 150 độ sao hải Vương nhắc nhở Bảo Bình phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì thời gian này bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức. Nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để giữ cho tinh thần sáng suốt và vơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Nên sống khoan dung hơn để tầm hồn được thư thái hơn. Lòng người khoan dung, trời đất cũng sẽ tự nhiên mà trở nên rộng mở hơn. Khoan dung là một loại mỹ đức, khoan dung người khác cũng chính là cách mở đường cho tâm hồn mình trở nên nhẹ nhõm, an nhiên. Chỉ sống trong một thế giới khoan dung, con người mới có thể tấu lên bài hát cuộc đời hài hòa, êm ái.

Không một người trưởng thành nào hoàn toàn hoàn hảo. Sớm hay muộn người ta cũng nhận ra nhược điểm của nhau. Nhưng hầu hết mọi người đều có một con người tốt hơn ẩn bên trong; và đặc ân lớn nhất của đời sống hôn nhân là trở thành người khơi gợi càng nhiều càng tốt bản ngã tốt đẹp đó nơi người bạn đời của mình. Vì thế, thay vì chê bai hãy dùng những từ ngữ tốt đẹp dành cho một nửa của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/10/2017)

 
Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư là lúc bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn vốn là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác nên được mọi người xung quanh yêu quý. Nếu họ dành tặng cho bạn những lời hoa mỹ thì hãy cứ đón nhận vì đó cũng là cảm hứng để cho bạn sống vui vẻ, thư thái hơn.
 
Nên nhớ vận động nhiều nhất có thể mới duy trì được thể trạng tốt. Hãy đi lại tại cơ quan, hay bạn có thể có một cuộc họp hoặc trao đổi với ai đó trong khi cả hai đều đi bộ, đi ăn trưa thay vì ngồi tại bàn, đi cầu thang bộ thay vì thang máy... thử thay đổi những thói quen thường nhật này bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
 
Càng lớn tuổi nên càng tiết kiệm nhiều hơn, để tránh mua những đồ không cần thiết, khi đi siêu thị, chỉ mua nhứng thứ mình cần, thanh toán rồi về luôn, nên mua các máy móc, thiết bị tiết kiệm điện hoặc mua quần áo trong các đợt giảm giá.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
  
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X