Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn

Tử vi thứ 4 ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn

Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương dự báo Cự Giải sắp hoàn thành được giấc mơ của mình, hãy vui vẻ đón nhận những tin vui đang tới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên bạn muốn nói gì thì cứ thẳng thắn chia sẻ, đừng để trong lòng gây ra thêm muộn phiền.

- Sự nghiệp: Cho dù mục tiêu là trở thành một nhà lãnh đạo tốt, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Nhưng khi bạn không biết điều gì đó, hãy nêu gương và thừa nhận rằng bạn không biết. 

- Tình cảm: Có sức mạnh trong số đông, vì vậy khi bạn cảm thấy buồn, cô lập hoặc đơn độc, hãy liên lạc với bạn bè của mình. Hãy giao lưu, ra ngoài và tìm những điều bạn thích làm. 

- Sức khỏe: Suy nghĩ tích cực có lợi cho sức khỏe,  hãy nhắc nhở cho việc đừng chống lại sự thay đổi, và chấp nhận rằng quá khứ đã qua, và rằng bỏ qua sự giận dữ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (4/9/2024)


tu vi ngay 4/9/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/9/2024, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy bạn rất dễ nóng giận với những tin đồn nhắm về mình trong thời gian này. Tuy nhiên, hãy kiềm chế lại cảm xúc của mình nhé.

- Sự nghiệp: Bạn là người mạnh mẽ về mặt cảm xúc và trực giác. Khi bạn cảm thấy bình yên, cảm xúc của bạn trở nên sống động và cho bạn thấy những điều mà người khác không thấy. Hãy tin vào bản năng của mình. 

- Tiền bạc: Đừng vay mượn quá mức, vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

- Sức khỏe: Hãy cho phép bản thân và những người xung quanh bạn có cơ hội nghỉ ngơi, những dây thần kinh đang căng cứng của bạn cần được thư giãn. Sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi là điều tuyệt vời lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/9/2024)

 
tu vi ngay 4/9/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương mang tới cho cung hoàng đạo Song Tử một lời khuyên quý giá của người lớn tuổi. Hãy lắng nghe xem có học hỏi được điều gì không nhé.

- Sự nghiệp: Không có lý do gì để giả vờ rằng bạn hơn chính con người thật của mình. Giao tiếp hiệu quả và xem những người phụ thuộc vào bạn ủng hộ bạn mạnh mẽ như thế nào.

- Tình cảm: Luôn có sự cám dỗ khiến bạn rời xa mối quan hệ của mình, nhưng đó là lý do tại sao tình yêu là sự lựa chọn và quyết định. Hãy kiên định và chung thủy, bạn sẽ không hối tiếc vì điều này đâu.

- Tiền bạc: Tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái hơn khi nghĩ về tiền rồi. Khi kiểm soát tốt thu - chi cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương dự báo bạn sắp hoàn thành được giấc mơ của mình, hãy vui vẻ đón nhận những tin vui đang tới.

- Sự nghiệp: Bạn chọn lối sống có kỷ luật, nhờ thế mà bạn sẽ có tổ chức hơn và cân bằng hơn những gì bạn có thể nhận thấy được về công việc.

- Tình cảm: Nếu bạn đã có một sự gắn kết, thì mối quan hệ này sẽ dần bình đẳng hơn. Hãy tập trung vào những ý tưởng về tính bình đẳng và cân bằng và chia sẻ chúng với người yêu của bạn.

- Sức khỏe: Sức khỏe sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Hãy giải tỏa hết các căng thẳng đang ngự trị trong đầu bạn càng sớm càng tốt nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/9/2024)


tu vi ngay 4/9/2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy than vãn về hoàn cảnh không như ý không giúp ích gì cho bạn lúc này, đây là lúc mà bạn cần mạnh mẽ vượt qua.

- Sự nghiệp: Đây là thời gian quan trọng để bạn đặt nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. 

- Tình cảm: Hôm nay bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

- Tiền bạc: Đừng có điên cuồng mua sắm khi rào cản tiền bạc biến mất. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành và bảo vệ mình phòng những lúc khó khăn quay lại thì bạn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/9/2024)


tu vi ngay 4/9/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn quan tâm chi tiết vấn đề tới mức mang lại cảm giác phiền phức cho người đối diện.

- Sự nghiệp: Bạn cần kiên nhẫn và tiến từng bước với sự thấu đáo cần thiết trong suy nghĩ. Thực tế là không có gì dễ dàng, nếu dễ đó có thể là cái bẫy.
 
- Tình cảm: Mỗi ngày bạn ở bên nhau có thể không phải là ngày dễ dàng nhất, nhưng học cách vượt qua khó khăn và phát triển tình yêu có thể là một trong những điều bổ ích nhất mà bạn từng làm.
 
- Sức khỏe: Để đối diện với vấn đề sức khỏe bạn cần chấp nhận rằng bạn có thể mắc lỗi hoặc sai lầm nhưng điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Sau đó tập trung vào việc thay đổi để cải thiện sức khỏe của mình bạn nhé.

Xếp hạng mức độ tham vọng của 12 chòm sao: Ai luôn muốn tới đỉnh vinh quang?
Bảng xếp hạng mức độ tham vọng của 12 chòm sao còn tiết lộ thêm một số nét tính cách quan trọng hỗ trợ mỗi người khi họ theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cảm giác bình yên khi bạn chỉ quan tâm tới hiện tại, không dễ bị vướng bận bởi vấn đề của người khác.

- Sự nghiệp: Hãy cởi mở và nhận thức những cuộc gặp gỡ đem lại cơ hội có thể giúp ích cho bạn trong sự nghiệp của mình và bất kỳ điều gì được hi vọng có thay đổi. 

- Tình cảm: Khi bản năng của một người bạn tốt dường như được nâng cao, hãy tiếp thu ý tưởng của họ. Suy nghĩ của họ có thể giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn về bản thân mình.

- Tiền bạc: Nếu tiền bạc luôn là một rào cản đối với bạn, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy rằng cái “vật ngáng đường” này sẽ sớm biến mất sau khi bạn chịu học hỏi từ người giàu có và bạn sẽ lại thấy mình trở nên “nhiều tiền lắm của” bằng việc thay đổi cách sử dụng tiền cho khôn ngoan hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/9/2024)


tu vi ngay 4/9/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy những gì bạn đang tìm kiếm cũng sắp có kết quả, bạn hãy kiên trì thêm chút nữa nhé.

- Sự nghiệp: Hãy cư xử đúng mực như thể bạn biết rằng mỗi giây mỗi phút bạn làm việc đều có người theo dõi. Thực ra nỗ lực của bạn luôn được ghi nhận chỉ là bạn không biết mà thôi.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì một người nào đó có thể rất tốt với bạn sẽ có khả năng đã là một phần trong cuộc đời bạn rồi. Đó có thể là hàng xóm, người bạn thân, đồng nghiệp lâu năm của bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần lời khuyên của bác sĩ để tìm ra những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này để tìm cách cải thiện phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa chỉ ra rằng sự lấp lửng không rõ ràng của ai đó khiến bạn dễ nổi giận. Tuy nhiên, họ có thể có lý do riêng muốn bạn được thông cảm.

- Sự nghiệp: Bạn có thể muốn phá bỏ hiện trạng và áp đặt một hệ tư tưởng mới cho người khác. Những điều này có thể mất thời gian, vì vậy hãy củng cố quan điểm của bạn bằng cách duy trì kết nối và cho người khác thời gian để điều chỉnh và hiểu những gì họ cần học.

- Tình cảm: Bạn có thể cảm nhận được những điều mà bạn cảm thấy sâu thẳm trong tâm hồn mình, nhưng không thể xác định được. Cách đơn giản nhất là cho bản thân bạn thêm chút thời gian mà thôi.

- Tiền bạc: Đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (4/9/2024) 


tu vi ngay 4/9/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn vẫn luôn tìm được lý do để vui vẻ, không vì hoàn cảnh mà tự giới hạn niềm tin của bản thân.

- Sự nghiệp: Mọi thứ đang chuyển biến tích cực, ai xin việc sắp tìm được công việc phù hợp với mình rồi đấy. Đừng để bất kỳ ai phá hủy hay cản những bước tiến của bạn.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Điều đó gia tăng kết nối giữa cả hai người.

- Sức khỏe: Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức một khi bạn tập trung cải thiện sức khỏe. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Bao Binh
 
Sao Hỏa 150 độ sao Diêm Vương cho thấy để tự nhận ra vấn đề của mình không dễ, nhất là khi bạn thường tin rằng mình đúng chứ không phải ai khác.

- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn tạo ra những thay đổi trong công việc của mình, điều này là hoàn toàn khả thi.

- Tình cảm: Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Nếu ai đó quan tâm đến bạn, hãy cho họ một cơ hội. Mối quan hệ này có thể là điều bạn đang tìm kiếm.

- Tiền bạc: Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/9/2024)

tu vi ngay 4/9/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương dự báo trở ngại là điều khó tránh khỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể tự biến nguy thành cơ.

- Sự nghiệp: Mọi người có thể không hiểu hoặc không ủng hộ bạn tạo ra thay đổi, nhưng hãy biết rằng bạn phải làm điều gì đó tốt nhất cho mình.

- Tình cảm: Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt đẹp hơn trong ngày hôm nay.

- Sức khỏe: Nếu bạn vừa bắt đầu một chế độ luyện tập mới, thì đừng quá sức với bản thân. Chỉ nên chọn bài tập phù hợp để tạo cho bạn cảm giác hứng thú.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X