Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết yên bình

Tử vi Thứ 2 ngày 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết yên bình

Có lẽ hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với Mặt Trời sẽ là một ngày yên bình với Ma Kết. Bạn hài lòng với những gì mình đang có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Mộc. Đi đến đâu bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Nếu muốn đạt được bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, bạn cần tập trung phát huy các thế mạnh của bản thân, đừng cố gắng mà không có mục đích cụ thể.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày này. Nếu chưa hiểu rõ về đối phương, hai người nên dành thêm thời gian trò chuyện đã.
 
- Tiền bạc: Trong mấy ngày nghỉ lễ, bạn đã chi tiêu khá xả láng nên túi tiền cũng vơi đi đáng kể. Có lẽ đã đến lúc bạn cần tiết kiệm hơn rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đang giữ những suy nghĩ khá cố chấp trong ngày sao Kim tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không dễ nghe theo người khác.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ đấy. Đã đến lúc bạn cần cởi mở hơn và học hỏi thêm những điều mới mẻ rồi.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn không nên đặt nặng vấn đề vật chất. Không phải cứ là người giàu có thì sẽ cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, vô tư vô lo đâu.
 
- Tiền bạc: Tinh thần làm việc chăm chỉ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Trong kì nghỉ này, khách hàng lúc nào cũng đến với bạn tấp nập.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử duy trì được sự nhanh nhạy và tỉnh táo trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Tinh thần tích cực khiến công việc nào bạn bắt tay vào làm cũng cực kì suôn sẻ. Bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Dường như tình yêu không phải là mối quan tâm của bạn trong thời điểm này. Bạn muốn tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Những buổi tụ tập bạn bè sẽ khiến bạn tốn kém một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên bạn không quá chi li tính toán bởi niềm vui do bạn bè mang lại quan trọng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thích được ở bên người thân của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Người nhà có thể chỉ cho bạn một hướng đi mới phù hợp với tiềm năng của bạn. Hãy dành thời gian suy nghĩ và nắm bắt những cơ hội nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Hai bạn đang sống trong những chuỗi ngày hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ hôm nay bạn không định tụ tập cũng không định mua sắm gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Su Tu
 
Đã đến lúc Sư Tử cần bớt mơ mộng đi và nhìn thẳng vào thực tế, nhất là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Những ảo tưởng xa vời có thể khiến bạn đưa ra những kế hoạch làm việc không phù hợp với bản thân, cuối cùng bạn vất vả nhưng vẫn xôi hỏng bỏng không.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên có thái độ hời hợt trong tình cảm, bởi điều này có thể khiến những người thật lòng với bạn tổn thương. Nếu không có cảm xúc với ai, hãy thẳng thắn với người đó.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, trước hết, bạn cần phải phát hiện ra thế mạnh của mình. Còn chạy theo số đông thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ thua lỗ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy. Bạn không còn quá nghiêm khắc với chính mình nữa.
 
- Công việc: Cách làm việc thông minh giúp bạn rút ngắn thời gian hơn hẳn so với mọi người. Bạn còn sẵn sàng truyền kinh nghiệm cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bạn chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang buồn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn luôn nhắc nhở mình tiết kiệm, không tốn tiền cho những món đồ không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người bởi tính cách tốt bụng, hòa nhã.
 
- Công việc: Nếu gặp phải khó khăn gì, đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng giúp bạn một tay thôi.
 
- Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ kiếm tiền ngay cả khi mọi người xung quanh đều hưởng thụ, chính nhờ thế mà bạn kiếm được một khoản dư dả về túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/9/2023, Hổ Cáp bỗng trở nên khá nhạy cảm trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn không chịu được lời chê bai hoặc từ chối của người khác.
 
- Công việc: Nếu muốn tiến bộ mỗi ngày, bạn cần học cách tiếp thu ý kiến trái chiều từ người khác. Những lời nịnh hót không phải lúc nào cũng hữu dụng đâu.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia chẳng thể nào mà hiểu nổi. Thay vì việc giữ mọi chuyện trong lòng, có lẽ bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm hướng đi mới trong công việc làm ăn kinh doanh, như vậy thì bạn sẽ nhận ra đồng tiền chảy về túi mình nhanh chóng hơn hẳn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có những lý tưởng khá lớn lao trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn muốn nhanh chóng bắt tay vào công việc.
 
- Công việc: Hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng và nắm rõ khả năng của mình trước khi bắt tay vào công việc, như vậy thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn đấy.
 
- Tình cảm: Dù có tài giỏi thật đấy, song bạn chớ nên quá kiêu ngạo và đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Hãy trân trọng những người thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho một vài cơ hội làm ăn kinh doanh trong ngày hôm nay. Nếu thấy cơ hội nào phù hợp với mình thì hãy nắm bắt nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Ma Ket
 
Có lẽ hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với Mặt Trời sẽ là một ngày yên bình với Ma Kết. Bạn hài lòng với những gì mình đang có.
 
- Công việc: Ngày cuối cùng của kì nghỉ, bạn không bắt mình phải làm việc quá vất vả. Bạn dành nhiều thời gian cho những việc mình yêu thích.
 
- Tình cảm: Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động làm quen nhé.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm mà những ngày nghỉ vừa qua bạn không quá tốn kém. Túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình đắm chìm trong thế giới riêng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy tự tin vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng. Những ý tưởng của bạn thoạt nghe thì khác người nhưng bạn hoàn toàn có khả năng biến chúng thành hiện thực.
 
- Tình cảm: Bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi.

- Tiền bạc: Các vấn đề về sức khỏe có thể sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá để khám chữa. Có lẽ bạn nên quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy.

Xem thêm: Thói quen xấu ngăn cản tài lộc của 12 chòm sao cuối năm 2023.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (4/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ những nét tính cách thú vị trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Cách hành xử thông minh giúp bạn duy trì được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn hoặc chỉ cho bạn hướng đi triển vọng.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X