Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu yên ả

Tử vi Thứ 7 ngày 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu yên ả

Khi Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 72 độ, Kim Ngưu có một ngày vô cùng bình yên. Vốn là người có tinh thần tự giác cao nên bạn vẫn luôn hướng tới mục đích trước mắt của mình, cho dù thời điểm hiện tại, bạn có được nghỉ hay đang làm việc tại nhà đi chăng nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/9/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương là một người rất thông minh và nhanh trí. Bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn không nên quá cứng đầu mà vẫn cần nghe thêm lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác. Bạn tưởng như mình đã bị phản bội vậy, nhưng có thể chỉ là bạn đang nhạy cảm quá thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ việc ngồi nhà khiến bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Kim Ngưu
 
Khi Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 72 độ, Kim Ngưu có một ngày vô cùng bình yên. Vốn là người có tinh thần tự giác cao nên bạn vẫn luôn hướng tới mục đích trước mắt của mình, cho dù thời điểm hiện tại, bạn có được nghỉ hay đang làm việc tại nhà đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời cởi mở hơn trong khi trò chuyện với đồng nghiệp. Bạn hi vọng rằng mình có thể mở rộng các mối quan hệ vì bạn biết rằng chẳng ai có thể sống mãi trong thế giới của riêng mình.
 
- Tình cảm: Bạn tăng cường trò chuyện với mọi người, dù chỉ qua mạng thôi, thế nhưng bạn vẫn có thể gây ấn tượng với một vài đối tượng khác giới đấy. Có thể bạn sẽ tìm được một người có tâm hồn đồng điệu ngay trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn ở nhà suốt và hiếm khi mua sắm online, chính vì thế mà dù đã được nhận lương hay chưa, bạn cũng chẳng cảm thấy mình bị thiếu tiền tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 30 độ, Song Tử vô cùng hiếu động, chính vì vậy mà bạn thiếu đi sự kiên nhẫn và chẳng thể nào bắt tay vào những công việc có tính quy luật, cứ lặp đi lặp lại. Bạn biết rằng rồi mình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán thôi.
 
- Công việc: Có lẽ trong ngày hôm nay, bạn nên thực hiện những công việc có tính sáng tạo cao, lúc ấy, khả năng của bạn sẽ được phát huy đến mức cao nhất, giúp bạn nhận được sự đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên đôi khi, bạn lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến người ấy tổn thương không? Hãy thay đổi mình đi nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại. Xem thêm: Chốn nghỉ yêu thích của 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát tính nóng nảy của mình, đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không nên trút giân lên đầu những người chẳng hề liên quan.
 
- Công việc: Bạn không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bạn có thể khiến người ta cảm thấy không phục và muốn rời xa bạn, đẩy chính mình vào tình thế bị cô lập.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn, dù là vô lý của mình. Đây là cách để tình cảm đôi bên bền lâu.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ lỡ bước đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ. Sự tự tin giúp bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tự tin là tốt, song bạn vẫn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi việc, không nên làm việc chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Khi gặp phải sai sót, bạn cũng hãy chủ động nhận lỗi, đừng sợ bị cười nhạo.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé. Xem thêm: Nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ vẫn duy trì sự chăm chỉ hàng ngày trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 180 độ. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, vì thế mà bạn không ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn.
 
- Công việc: Bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc được giao đấy chứ, vì vậy, đừng thất vọng khi mọi việc không hoàn toàn được như lý tưởng của mình. Bạn không nên quá khắt khe với chính mình, khiến mình trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai cả, nhất là trong thời điểm này, khi mọi người đều được khuyên nên ở trong nhà, bạn lại càng chẳng muốn quen ai.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay, và bạn cũng chẳng có ý đồ tiêu pha gì cả. Có lẽ sau mùa dịch, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Thiên Bình
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30, hôm nay là một ngày tươi đẹp của Thiên Bình. Bạn gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy.
 
- Công việc: Bạn không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy mà bầu không khí luôn nhẹ nhàng, thậm chí là tràn ngập tiếng cười. Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ rằng nếu muốn vươn tới thành công, mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mới được.
 
- Công việc: Bạn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình và luôn hướng tới cái đích đã vạch ra từ trước đó. Bạn tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng thì chắc chắn, mình sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Bạn đang nghĩ tới tương lai của hai người một cách nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ chi tiêu một cách thật tiết kiệm, có thể bỏ được khoản nào thì bỏ. Bạn muốn dành số tiền ấy để đầu tư khi tình hình dịch bệnh đã không còn căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã nên sống thực tế hơn và thoát ra khỏi những suy nghĩ ảo tưởng của mình. Hãy đặt cho mình một đích đến rõ ràng, thay bằng việc chỉ suốt ngày mơ mộng hão.
 
- Công việc: Bạn nên nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, không vì việc sếp không ở bên cạnh mà thích làm gì thì làm. Người khác vẫn có thể đánh giá được bạn thông qua kết quả công việc của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ khá ổn định trong ngày hôm nay. Hai người cùng chia sẻ cho nhau những thông tin hữu ích để có thể bảo vệ sức khỏe, để mùa dịch này có thể trôi qua một cách bình yên. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền giúp bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Ma Kết là một người rất thông minh, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề trước mắt, điều ấy khiến bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu ngạo.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người. Ai cũng muốn tốt cho bạn cả, và chưa chắc bạn đã có cái nhìn toàn diện về vấn đề bằng người khác đâu. Hãy dành ít phút để nghe ý kiến của mọi người nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể chiến tranh lạnh vì một quan điểm không hợp nhau. Bạn không muốn xuống nước vì cảm thấy hành động của người ấy quá vô lý. Hãy để đôi bên bình tĩnh lại rồi thảo luận lại sau nhé.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, cho dù mối đầu tư ấy có vẻ rất hứa hẹn đi chăng nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Bảo Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ, Bảo Bình thường hay cảm thấy bất mãn với bản thân. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định và cảm thấy không hài lòng khi mình không đạt được những cái đích ấy.
 
- Công việc: Nếu cứ tức giận suông cũng chẳng mang lại ích lợi gì, bạn cần tìm hiểu xem mình đã sai ở đâu để có hướng sửa chữa và khắc phục. Nếu có thể làm được như vậy, tin rằng bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang chất chứa trong lòng, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Và bạn có biết đó cũng là cơ hội để đôi bên thêm hiểu hơn về nhau?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn phải đợi một khoảng thời gian mới trông thấy được kết quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (4/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/9/2021 - Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hỏa, Song Ngư bỗng trở nên nóng nảy một cách kỳ lạ. Bạn chẳn còn nhún nhường như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi, bảo vệ cho những quan điểm của mình.
 
- Công việc: Hành động bảo vệ quan điểm của mình tất nhiên là rất tốt, nhưng bạn không nên vì thế mà trở thành một kẻ cứng đầu. Nếu nhận ra là mình sai, bạn nên thành khẩn tiếp thu ý kiến của người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn vì chưa tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình. Thực ra làm gì có ai tìm được người phù hợp 100% với mình cơ chứ? Quá trình bên nhau chính là quá trình hai người thích nghi và dung hòa.
 
- Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn hoặc trả nợ mọi người xung quanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X