Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rối bời

Tử vi thứ 6 ngày 4/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rối bời

Xem tử vi hàng ngày 4/9/2020, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 150 độ, cảm xúc của Xử Nữ trở nên rối bời, bạn chẳng biết phải xử trí ra sao trong những tình huống bất ngờ xảy ra trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/9/2020, Mặt Trăng ở vị trí của Bạch Dương như tiếp thêm sức mạnh cho chòm sao này, giúp bạn bộc lộ những tiềm năng vẫn còn ẩn giấu. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ nào được giao lại còn nhanh chóng hoàn thành chúng một cách xuất sắc nữa. Đó cũng là lý do bạn được cấp trên và đồng nghiệp luôn tin tưởng và tín nhiệm. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, Dương Nhi đừng để cảm xúc của mình chi phối đến những quyết định của mình. Sự vội vàng, liều lĩnh có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nặng nề chẳng thể đoán trước được.   
 
Sức khỏe: Tinh thần lẫn thể trạng của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Cuối cùng chòm sao này cũng có thể gạt lo nghĩ sang một bên và tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ và tích cực hơn trước rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 4/9/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ, Kim Ngưu cần cẩn trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 6 này.
 
Tiền bạc: Đừng để những lời dụ dỗ ngon ngọt làm lung lạc ý chí của bạn. Bạn có thể bị lợi dụng vì chính sự cả tin của mình đó, hãy tỉnh táo và suy tính kỹ càng trước khi đổ tiền của mình vào đầu tư vào bất cứ dự án nào nhé.  
 
Công việc: Tuy không gặp quá nhiều trở ngại trong công việc nhưng Ngưu Nhi cũng đừng chủ quan để rồi vấp phải những sai lầm không đáng có. Đây là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân và bứt phá khỏi giới hạn của mình đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn trải qua những ngày tháng cô đơn một mình. Có lẽ bạn vẫn chưa thoát được cái bóng của quá khứ và chẳng dám tiến tới bất cứ một mối quan hệ nào. Đã đến lúc bạn cần mở cửa trái tim và đón nhận những yêu thương của cuộc sống này rồi đó.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 song tu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 4/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim tạo góc 72 độ với Thiên Vương, Song Tử trở nên hoạt bát và năng động hơn thường ngày.
 
Công việc: Chòm sao này có thể khiến cho bầu không khí làm việc trở nên tưng bừng đầy hứng khởi hơn với những ý tưởng độc đáo của mình. Đây là ngày trí tưởng tượng của Song Song được tự do bay bổng, không còn bị bó hẹp trong các quy định nữa. 
 
Tình cảm: Cái tật nói năng hồ đồ của bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn ngày càng lớn dần trong thời gian gần đây. Hãy học cách tiết chế cảm xúc, dùng lời nói hành động thiết thực để xóa bỏ mọi hiểu lầm giữa hai bạn đi nhé. 
 
Sức khỏe: Chỉ khi Tử Nhi biết điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình thì sức khỏe của bạn mới cải thiện được. Đừng nuông chiều bản thân quá nữa nhé, đã đến lúc quan tâm hơn đến cơ thể của mình rồi đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 4/9/2020, thời điểm sao Kim vuông góc với sao Hỏa, cảm xúc của Cự Giải trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Trong tình yêu Giải Nhi luôn dồn hết tâm sức cho đối phương, đó cũng chính là lý do chòm sao này dễ bị tổn thương nếu tình cảm ấy không được đáp trả. Những xung đột chẳng thể hóa giải chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng gia tăng. 
 
Công việc: Cảm xúc thất thường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cũng như hiệu suất công việc của bạn trong thời gian gần đây. Có lẽ bạn cần phải rạch ròi ranh giới giữa tình cảm và công việc, nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Hãy tiếp tục thực hiện theo kế hoạch quản lý tài chính mà bạn đã lập ra, có vẻ nó đang mang lại những hiệu quả bước đầu rồi đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân trong ngày sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng mà bạn đưa ra đều nhận được những phản ứng tích cực từ bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Bạn còn có cơ hội hợp tác với những đối tác mới đầy triển vọng nữa. Hãy tận dụng sức mạnh của mình ngay lúc này. 
 
Tình cảm: Bên trong một Sư Tử mạnh mẽ quyết liệt là một trái tim chân thành, càng tiếp xúc đối phương lại càng nhìn ra được những nét thu hút của bạn. Hãy cho đối phương một cơ hội để bước vào trái tim của bạn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Nhân lúc tiền bạc đang rủng rỉnh trong tay, chòm sao này tha hồ được thỏa mãn sở thích của bản thân. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá phóng tay đấy nhé, hãy đặt ra một giới hạn cụ thể nếu không muốn sạch túi từ ngay những ngày đầu tháng đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 150 độ, cảm xúc của Xử Nữ trở nên rối bời, bạn chẳng biết phải xử trí ra sao trong những tình huống bất ngờ xảy ra trong ngày 4/9/2020 này. 
 
Tình cảm: Trái tim bạn muốn tiến tới với người ấy, nhưng lý trí lại mách bảo bạn điều ngược lại. Đây quả là lựa chọn khó khăn với bạn lúc này. Có lẽ bạn nên nghe lời khuyên của những người ngoài cuộc, có thể những chia sẻ có họ sẽ giúp bạn xác định rõ được tình cảm của bạn như thế nào và bạn sẽ sớm tìm ra câu trả lời của riêng mình. 
 
Công việc: Một chút rắc rối xảy ra tuy không thể làm khó được chòm sao này nhưng cũng khiến tâm trạng bạn chẳng thế thoải mái nổi. Dù thế nào thì cũng đừng thể hiện sự khó chịu ấy ra ngoài nhé, sẽ không tốt chút nào cho bạn đâu. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Xử Nhi đã tập luyện và vận động quá sức của mình rồi, cơ thể bạn có thể không thể chịu nổi những tác động đó đâu. Hãy biết lượng sức của mình và chọn các môn tập phù hợp với thể trạng của bản thân nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 4/9/2020 nhận thấy, góc 150 độ giữa sao Thủy và sao Hỏa sẽ mang lại không ít khó khăn cho Thiên Bình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh cứ nối tiếp nhau xảy đến khiến bạn trở tay không kịp. Việc ôm đồm quá nhiều cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn chẳng thể tập trung để giải quyết trọn vẹn công việc của mình. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bình Nhi tính đến chuyện đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh đâu nhé. Hãy tiếp tục duy trì và phát triển những gì bạn đang có, đừng vội lấn vào những lĩnh vực bạn chưa thực sự hiểu rõ, rủi ro lúc nào cũng tiềm ẩn đó. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy luôn có một sợi dây gắn kết tuyệt vời. Cả hai luôn dành cho những tình cảm chân thành và sâu sắc. Những lời chia sẻ và động viên của đối phương sẽ là liều thuốc tinh thần hiệu quả nhất dành cho bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với không ít chông gai trở ngại trên con đường tiến tới mục tiêu thành công của mình. 
 
Công việc: Đừng vội chùn bước trước những thử thách này, đây có thể chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân mình đó. Hãy gắng hết sức mình để vượt qua và chứng tỏ được bản lĩnh chiến đấu của bạn đi nhé. 
 
Tình cảm: Những bất đồng giữa bạn và nửa kia cứ ngày một lớn dần lên. Có lẽ Cáp Nhi nên học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng chỉ phán đoán mọi việc dựa trên suy nghĩ của cá nhân mình mãi như thế nữa.
 
Sức khỏe: Có vẻ như thời gian gần đây Cáp Cáp “lười” hơn trước nhiều rồi đó. Chỉ cần không tập luyện một thời gian thôi là bạn sẽ thấy cơ thể của mình thay đổi như thế nào. Hãy chăm chỉ lên và cố gắng duy trì thói quan tập thể dục thể thao mỗi ngay để có được một cơ thể khỏe mạnh nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 nhan ma
 
Thứ 6 này, khi sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã sẽ có một ngày khá thoải mái, mọi việc diễn ra thuận lợi suôn sẻ không ngờ.  
 
Công việc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa, những thành quả mà bạn có được hôm nay hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra trước đó. Hãy tiếp tục vững bước trên con đường mà bạn đã chọn.  

Tình cảm: Tính cách có phần trẻ con của Mã Nhi đối khi khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Cách nói chuyện chẳng biết kiêng nể ai của bạn cũng không ít lần làm người ấy bị tổn thương rồi. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này khó có thể kiểm soát chi tiêu của mình khi liên tục mua sắm và vung tiền vào những việc không thực sự cần thiết. Bảo sao mà bạn lọt top chòm sao tiêu tiền như nước là quá đúng rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 ma ket
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 4/9/2020, Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết dễ dàng hoàn thành mọi công việc được giao trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Với khả năng của mình, chòm sao này hoàn toàn có thể đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng trong tập thể. Bạn chứng minh được năng lực của mình và được cấp trên ghi nhận. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt bạn rồi.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Nhi vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện trong thời gian này. Có vẻ những cố gắng của bạn đã không được đáp lại như mong đợi. 
 
Sức khỏe: Hãy dành thời gian quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chủ quan trước những dấu hiệu bất thường của cơ thể bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 72 độ, Bảo Bình có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn thể hiện được những khía cạnh rất mới của bản thân và đây là cơ hội để bạn tiến thêm những bước xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Tình cảm: Người độc thân sau những buổi trò chuyện gặp gỡ cuối cùng cũng chịu mở lòng mình đón nhận tình cảm của đối phương. Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu mới chớm nở đi nhé. 
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài nhỏ xuất hiện trước mắt Bình Nhi, hãy chớp lấy thời cơ này nhé. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào đó nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (4/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04092020 song ngu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư cảm thấy bất an trong lòng trong ngày sao Hỏa tạo góc 45 độ với sao Hải vương như hôm nay.
 
Tình cảm: Bạn vẫn chưa chắc chắn với tình cảm của mình, giữa bạn và đối phương dường như vẫn có một bức tường ngăn cách. Hãy cho bạn và người ấy một cơ hội để tiến tới một mối quan hệ vững chắc hơn, đừng do dự thêm nữa. 
 
Công việc: Hôm nay Ngư Nhi khó có thể tập trung vào công việc của mình, tâm hồn của bạn dường như đang ở một nơi xa nào đó rồi. Hãy gạt mọi suy tư sang một bên và hoàn thành công việc trước đi đã nhé. 
 
Tiền bạc: Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng quả thực là điều đúng đắn mà bạn đã làm trong những ngày này. Hãy tuân thủ và bạn sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X