Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 4/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 4/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự tin

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy là thời điểm phù hợp để Ma Kết khẳng định giá trị bản thân mình. Bạn cảm thấy cực kì tự tin.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Mộc ở vị trí của Bạch Dương, bạn trở thành một người bình tĩnh và chín chắn hơn. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi làm và biết rút kinh nghiệm từ trong quá khứ.
 
- Công việc: Thái độ làm việc tích cực của bạn khiến lãnh đạo rất yên tâm. Hôm nay, bạn có thể khẳng định được vị thế của mình và mở ra cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn là người khá bướng bỉnh trong chuyện tình cảm khi cứ luôn muốn nửa kia phải chiều theo ý mình. Nhiều khi, bạn cần phải lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ đấy. Tốt nhất hãy nắm chắc những gì mình đang có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Kim Nguu
 
Khi sao Hỏa ở vị trí của Kim Ngưu, bạn rất kiên định với mục tiêu của mình. Một khi đã xác định làm việc gì, bạn sẽ chẳng mấy khi chịu thay đổi.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo phân công. Dù đôi khi bạn hơi khắt khe một chút, song điều đó là cần thiết để công việc đạt chất lượng cao.
 
- Tình cảm: Bạn rất thẳng thắn với cảm xúc của mình, vì thế một khi có cảm tình với ai, bạn sẽ bày tỏ với đối phương ngay. Người ấy có thể rung động vì sự chân thành của bạn đấy.

Xem thêm: Chòm sao đào hoa dịp Thất tịch 2022.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy khả quan với bạn trong ngày hôm nay, vì thế, hãy liệu mà chi tiêu hợp lý vì bây giờ mới là đầu tháng thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức cho mình. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, bạn chẳng ngại học hỏi bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi của bạn có thể khiến cho mọi người có ấn tượng rất tốt đẹp. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc.
 
- Tình cảm: Hãy chia sẻ với nửa kia những điều thú vị mà bạn gặp được trong cuộc sống. Có thể những điều bạn kể chỉ nhỏ nhặt thôi, song lại góp phần giúp quan hệ đôi bên thêm gần gũi.
 
- Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động, thậm chí bạn đã phải vay mượn người khác rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Cu Giai
 
Trong thời điểm sao Kim ở vị trí Cự Giải như ngày hôm nay, bạn có vẻ khá nuông chiều bản thân. Một khi cảm thấy không thích điều gì, bạn sẽ không cố bắt bản thân cố gắng nữa.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc trong công việc nếu không muốn phạm phải lỗi sai. Nếu bạn thường xuyên bỏ dở công việc giữa chừng, người khác sẽ chẳng thể nào tin tưởng bạn được.
 
- Tình cảm: Bạn rất coi trọng nửa kia của mình và luôn tìm cách thấu hiểu đối phương. Bạn luôn quan tâm đến người ấy, dù là trong những việc nhỏ nhặt nhất.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Su Tu
 
Trong ngày sao Thủy ở vị trí của Sư Tử như hôm nay, bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Cứ bình tĩnh, đừng có rối lên như vậy, rồi mọi chuyện đâu khắc có đó thôi.
 
- Công việc: Nếu không thể tự mình tìm ra hướng giải quyết, bạn có thể hỏi ý kiến người đi trước. Chắc chắn họ sẽ đưa ra cho bạn những cách làm phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn tạo ấn tượng tốt với người khác giới, chính vì vậy mà bạn rất chăm chút ngoại hình của mình. Tuy nhiên, bạn cần chân thành hơn trong chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá có kế hoạch và không thích dùng tiền phung phí.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ không muốn đối diện với những điều mới mẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn chỉ muốn bắt tay làm những việc quen thuộc.
 
- Công việc: Nếu cứ làm những công việc lặp đi lặp lại mãi, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Hãy thử đổi mới bản thân, có thể bạn sẽ phát hiện ra những điểm mạnh khác của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên soi mói những lỗi sai vụn vặt của người ấy, bởi như vậy thì quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể nào thoải mái được. Hãy sống bao dung hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng dư dả cả. Bạn có thể xem xét việc đầu tư vào những dự án có triển vọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn chẳng thể bày tỏ cảm xúc với ai.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy nhiệm vụ quá khó khăn, bạn nên trình bày với lãnh đạo để có phương hướng giải quyết, đừng mất quá nhiều thời gian mò mẫm một mình.
 
- Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng mở lòng với người khác, vì thế, dù có đối tượng tiếp cận, bạn cũng tìm cách từ chối hoặc trò chuyện một cách rất thờ ơ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn thực hiện theo kế hoạch chi tiêu mình tự đặt ra một cách nghiêm túc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp vốn là một người rất thông minh, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ cách nhìn nhận vấn đề đa chiều và lối tư duy mới mẻ mà bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Bạn có thể dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.
 
- Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào nửa kia của mình, vì thế mỗi khi gặp việc gì khó xử, bạn đều tâm sự với đối phương để nhận được những lời khuyên chí lý.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Mà điều đó thì rất dễ phá hủy các mối quan hệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/8/2022, Nhân Mã có vẻ khá vội vàng trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn đưa ra những quyết định mà thậm chí chẳng hề suy nghĩ.
 
- Công việc: Bạn nên chú ý đến chi tiết trước khi có những đánh giá tổng quát về công việc. Làm như vậy sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai nhỏ nhặt không đáng có.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe nửa kia. Còn nếu cứ khăng khăng nghe theo ý mình, bỏ ngoài tai lời người ấy, quan hệ của hai người sẽ ngày một xa cách đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải dành một khoản tiền để mua sắm các món đồ hàng ngày. Đừng phung phí tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy là thời điểm phù hợp để Ma Kết khẳng định giá trị bản thân mình. Bạn cảm thấy cực kì tự tin.
 
- Công việc: Cách ứng xử khéo léo của bạn ở nơi làm việc là nguyên nhân giúp bạn xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người. Đi đến đâu bạn cũng được chào đón.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một trở nên tốt đẹp hơn. Hai người hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau, những lỗi lầm trong quá khứ cũng được xí xóa.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Mới là đầu tháng thôi, bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Bao Binh
 
Khi sao Thổ ở vị trí của Bảo Bình, bạn rất nghiêm túc trong mọi việc. Chính nhờ vậy, bạn nhận được nhiều sự tin tưởng từ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Hãy xác định mục tiêu để phấn đấu, chắc chắn bạn sẽ phát triển rất nhanh đấy. Tính kỷ luật và khả năng sáng tạo của bạn là điều hiếm ai có được.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy luôn tươi mới là bởi bạn luôn biết cách khiến người ấy cảm thấy bất ngờ. Giữa hai bạn có rất nhiều kỉ niệm khó quên.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà dù túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (4/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/8/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư, bạn có cơ hội hiểu biết những điều mới mẻ. Thậm chí, những điều ấy còn có khả năng thay đổi quan điểm sống của bạn.

- Công việc: Dù khi được phân công nhiệm vụ mới, bạn không tránh khỏi bối rối và bỡ ngỡ, song nếu cố gắng không ngừng, bạn sẽ tìm ra hướng đi mới phù hợp.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn quan tâm hơn đến việc mở rộng các mối quan hệ của mình. Rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp ngay trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X