Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 3 ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 4/8/2020, thời điểm Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Kim, tâm trạng của Nhân Mã được cải thiện lên rất nhiều trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/8/2020, Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa mang lại cho Bạch Dương nguồn năng lượng tràn trề, một ngày đầy hứng khởi sẽ đến với chòm sao này. 
 
Công việc: Sự năng động và tích cực của Dương Nhi lan tỏa khiến không khí làm việc trở nên rộn ràng hơn lúc nào hết. Mọi công việc qua tay bạn đều nhanh chóng được hoàn thành mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 
 
Tiền bạc: Chòm sao tiêu tiền như nước này vẫn chẳng thể sửa được thói quen mua sắm tiêu xài không kiểm soát của mình. Cứ thế này thì chả mấy chốc túi tiền của bạn sẽ trống không thôi.
 
Sức khỏe: Nhờ chế độ ăn uống sinh hoạt và tập luyện điều độ, sức khỏe của Dương Nhi khoảng thời gian này đã được cải thiện đáng kể. Cứ tiếp tục duy trì và phát huy để cơ thể luôn khỏe mạnh, bệnh tật cũng phải tránh xa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 4/8/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ, Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Dù có gặp vướng mắc nào, chòm sao này vẫn có thể xử lý một cách nhanh gọn và hợp tình hợp lý. Bạn chứng minh được năng lực của bạn thân, đích thực là một nhân tố không thể thiếu trong tập thể. Chòm sao sống có trách nhiệm này chẳng để cho mọi người phải lo lắng khi giao các nhiệm vụ quan trọng. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi thời điểm này khá ổn định, không có quá nhiều khoản chi phí phát sinh. Bạn cũng nhận được một vài cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên, đừng quá vội vàng hành động mà không suy tính trước sau, rủi ro vẫn luôn ẩn hiện quanh bạn đó. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn là chẳng được như mong đợi. Cũng một phần vì bạn tập trung quá nhiều thời gian vào công việc mà quên đi sự tồn tại của nửa kia, khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn. Nếu không nhanh điều chỉnh, có thể mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng xấu đi đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thổ, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh, công việc còn tồn đọng, tất cả như ập xuống đầu Song Song cùng một lúc khiến bạn trở tay không kịp. Nếu không bình tĩnh, sắp xếp lại và xử lý từng việc một thì e rằng mọi thứ sẽ còn hỗn loạn hơn nhiều đó. 
 
Tình cảm: Đau đầu với công việc nên Tử Nhi chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến cảm xúc của bạn hay của nửa kia nữa. Nhưng cũng đừng vì thế mà thờ ơ lạnh nhạt với người ấy nhé, chỉ cần bạn nói ra thì chắc chắn đối phương sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi mà. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa biết được những tác hại nghiêm trọng của việc thức quá khuya, ăn uống thất thường thì phải. Nếu cứ bỏ bê sức khỏe của bản thân như vậy thì bệnh tật có thể đang âm thầm tấn công bạn đấy. Hãy tỉnh táo lại ngay đi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thủy, Cự Giải dễ trở nên bối rối khi gặp những tình huống xảy ra ngoài dự kiến trong ngày 4/8/2020 này.
 
Công việc: Những rắc rối mà chòm sao này gặp phải trong thời gian này có thể khiến có cho tiến độ công việc của bạn chậm đi rất nhiều. Hãy dồn toàn lực tập trung xử lý vấn đề trước khi mọi thứ trở nên mất kiểm soát hơn. 
 
Tình cảm: Có thể những lời nói vô tình mà bạn nói ra đang khiến cho người ấy cảm thấy bị tổn thương đó. Nếu không muốn phải hối tiếc điều gì thì hãy luôn trân trọng những tình cảm mà đối phương dành cho bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư kinh doanh đâu. Những quyết định nóng vội có thể đem lại hậu quả khó lường đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với Mặt Trăng, Sư Tử sẽ cảm thấy những xung đột đang xuất hiện từ ngay trong chính con người bạn. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và nửa kia cứ xảy ra triền miên không ngừng. Bạn chỉ muốn mọi thứ trở lại như những ngày yên bình trước đây, nhưng lý trí và cảm xúc của bạn dường như chẳng thể đồng nhất. Những vết rạn nứt cứ thế ngày một lớn dần lên. 
 
Công việc: May mắn là những chuyện này không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn. Công tư phân minh, chòm sao này không cho phép bản thân mắc sai lầm vì những chuyện cá nhân của mình. 
 
Sức khỏe: Việc tập luyện thường xuyên, ăn uống đủ chất đã mang lại những thành quả nhất định cho bạn rồi đó. Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái có thể đẩy lùi bệnh tật. Sức khỏe của bạn quả thực đã được cải thiện hơn trước rất nhiều. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày 4/8/2020, thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp góc 30 độ, Xử Nữ rất dễ bị tổn thương bởi những lời chê trách của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Xử Nhi trở nên nhạy cảm hơn trong ngày thứ 3 này, bởi thế nên thật khó để bạn có được những quyết định chính xác nhất. Hành động theo cảm tính có thể đem lại những tác dụng ngược mà không ai có thể lường trước hết được. 
 
Tình cảm: Người độc thân có lẽ chưa nên bắt đầu một mối quan hệ mới vào lúc này. Đừng tự dối lòng mình khi bản thân chưa sẵn sàng. Tình cảm không thể vội vàng được, hãy cứ từ từ tìm hiểu để biết được điều bạn mong muốn là gì. 
 
Tiền bạc: Cũng vì cả nể mà cung hoàng đạo tốt bụng này khó có thể từ chối những lời đề nghị vay mượn tiền bạc của người khác. Tuy nhiên, cho ai vay, vay để sử dụng cho mục đích gì, tất cả đều phải rõ ràng, không phải ai cũng đơn giản như bạn nghĩ đâu. Đừng để tiền trong túi của bạn một đi không trở lại nhé.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 thien binh
 
Góc 90 độ giữa sao Hỏa và sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình nên kiên định hơn với mục tiêu của mình, đừng vì gặp chút trở ngại mà chán nản muốn bỏ cuộc.
 
Công việc: Hãy coi những thách thức ấy cũng là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân. Con đường tiến tới thành công dù có chậm hơn một chút nhưng thành quả sau cùng mà bạn có được có thể còn có thể to lớn hơn những gì bạn mong đợi đó. 
 
Tiền bạc: May mắn là chòm sao này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Mọi thứ vẫn đang diễn biến đúng như kế hoạch mà bạn đã đặt ra. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, câu chuyện giữa bạn và người ấy lại chẳng còn được mặn nồng như thời gian trước đó. Bất đồng xuất phát từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến cho cả hai dần cảm thấy mệt mỏi và chẳng còn sức lực để tiếp tục câu chuyện tình cảm lãng mạn như trước nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 4/8/2020 chỉ ra rằng, góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương báo hiệu một vài trở ngại sẽ xuất hiện trước mặt Hổ Cáp khiến cho bạn không khỏi đau đầu. 
 
Công việc: Biết là Cáp Nhi có khả năng có thể giải quyết những vấn đề này nhưng đừng vì thế mà hành xử thiếu tôn trọng hoặc bỏ ngoài tai những lời góp ý của mọi người xung quanh. Hãy học cách sống khiêm tốn, bạn sẽ thấy mình nhận được nhiều hơn mất đó. 
 
Tình cảm: Không ai có thể phủ nhận được sự quyến rũ của Cáp Cáp, vẻ đẹp ẩn sâu bên trong chính là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, có lẽ cũng vì thế mà bạn càng khó để nhận định được ai mới là người thực lòng chân thành với bạn. Hãy có cái nhìn sáng suốt trước khi trao gửi trái tim mình cho ai đó nhé. 
 
Sức khỏe: Lười vận động có thể là nguyên nhân khiến cơ thể của chòm sao này chẳng còn được dẻo dai như trước nữa. Thế nên mới có vận động một chút thôi mà bạn đã la oai oái lên rồi. Đã đến lúc phải chăm chỉ tập luyện, tăng cường sức khỏe thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Kim, tâm trạng của Nhân Mã được cải thiện lên rất nhiều trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Tinh thần hứng khởi, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng vô cùng hài hòa tốt đẹp. Bạn còn có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng trong khoảng thời gian này. 
 
Tình cảm: Một ngày với khá nhiều cảm xúc sẽ đến với Mã Nhi khi bạn có thể cảm nhận cả thế giới như đang dang tay chào đón mình. Người độc thân sẽ sớm tìm được người bạn đồng hành trong lúc này. Đừng vội từ chối những buổi gặp gỡ bạn bè, cơ hội có thể đến từ đó đấy. 
 
Tiền bạc: Cơ may phát tài đang đến với bạn, đừng chần chừ do dự nữa, hãy tự tìm cho mình câu trả lời thích hợp mất, đừng để mọi thứ trôi đi nuối tiếc nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 ma ket
 
Xem tử vi hàng ngày 4/8/2020, Ma Kết cần phải có một vài sự điều chỉnh trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng được thuận lợi và suôn sẻ như bạn mong đợi. Kết Nhi cần phải học cách đối diện với sự thật, chấp nhận, thích nghi và thay đổi để có thể trở thành người xuất sắc trong lĩnh vực của mình. 
 
Tình cảm: Kiểu yêu thương kiểm soát có phần độc đoán của bạn sẽ khiến đối phương dù là ai cũng sẽ cảm thấy ngột ngạt khó chiu. Nếu không chịu sửa đổi thì bản thân bạn mới chính là người phải chịu tổn thương nhiều nhất. 
 
Sức khỏe: Công việc có thể là nguyên nhân chính sức khỏe của bạn có phần sụt giảm trong thời điểm nay. Vì vậy, dù có bận rộn đến đâu thì cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của bạn thân mình nữa nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 bao binh
 
Tử vi hôm nay nhận thấy khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép vào một khuôn khổ nào đó. 
 
Công việc: Có vẻ như Bình Nhi chẳng thích nghe theo lời khuyên bảo của bất kỳ ai trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quên bạn đang sống trong môi trường tập thể nhé, không phải lúc nào cũng cứ khăng khăng làm theo ý của mình đâu. Hãy tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên và đối tác của bạn nữa.  
 
Tình cảm: Tính cách thay đổi thất thường khiến cho nửa kia phải chạy theo bạn đến hụt hơi. Có lẽ bạn nên dừng lại một chút để cả hai cùng nắm tay đi về phía trước thay vì độc hành mãi như vậy bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Tiếc là túi tiền của chòm sao này mãi chẳng đầy lên được. Tình trạng thiếu hụt cứ liên tiếp diễn ra trong những ngày này. Thế mới thấy một kế hoạch quản lý tài chính chi tiết cụ thể lại cần thiết đến mức nào. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (4/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 04082020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ có một ngày khá dễ thở khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc hôm nay diễn ra thuận lợi suôn sẻ, bạn chẳng gặp phải vướng mắc gì quá lớn. Con đường mà bạn đi cứ thế bằng phẳng khiến người khác phải ghen tị. Có lẽ bạn chưa biết mình là một trong những chòm sao được quý nhân phù trợ đó. 
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng đồng cảm với nửa kia của mình, với những khó khăn mà người ấy đang phải trải qua. Tình cảm của hai bạn đang ngày được vun đắp qua những giai đoạn thử thách như thế này. 
 
Sức khỏe: Nếu cảm thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi ngay khi có thể, đừng cố gắng quá sức thêm nữa nhé. Sức khỏe là vốn quý chẳng gì có thể mua được đâu, hãy trân trọng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X