Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong thời điểm sao Hỏa và sao Thổ hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay, Kim Ngưu là người rất thực tế. Bạn biết rằng muốn đạt được thành tích thì cần phải cố gắng không ngừng, chẳng có chuyện tốt đẹp nào rơi từ trên trời xuống cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương luôn muốn bắt ép người khác làm theo ý mình, nếu không thì bạn sẽ tỏ ra rất cáu gắt, thậm chí sẵn sàng cãi cọ.
 
Bạn có nhận thấy rằng mọi người xung quanh đang lảng tránh mình hoặc càng lúc càng có thái độ không muốn hợp tác với mình không? Hãy thay đổi thái độ của mình, dùng từ ngữ nhẹ nhàng và đúng mực hơn để bày tỏ ý muốn nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể hôm nay đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nhớ đến nhau trong vô thức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong thời điểm sao Hỏa và sao Thổ hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay, Kim Ngưu là người rất thực tế. Bạn biết rằng muốn đạt được thành tích thì cần phải cố gắng không ngừng, chẳng có chuyện tốt đẹp nào rơi từ trên trời xuống cả.
 
Khi gặp phải vấn đề gì khúc mắc, bạn luôn là người kiên trì và không bao giờ nản chí. Chính đức tính ấy khiến mọi người rất khâm phục bạn và càng sẵn sàng giúp bạn mỗi khi có bất cứ điều gì xảy ra. Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ
 
Chuyện tình cảm của bạn không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Song Tu
 
Song Tử là một người rất chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trời hợp một góc 144 độ với sao Hải Vương. Cho dù có đang là ngày nghỉ đi chăng nữa, bạn cũng không ngừng đọc sách để làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình.
 
Nếu còn là học sinh, bạn đã lập một kế hoạch học tập rất rõ ràng trong năm học mới. Bạn hi vọng rằng thành tích trong năm mới này của mình sẽ được cải thiện. Hãy cứ giữ vững tinh thần như thế nhé, bạn chắc chắn sẽ thành công thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Hăng hái làm việc là rất tốt, nhưng đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Cu Giai
 
Theo tử vi 2019, Cự Giải vốn là một người vừa thông minh vừa cẩn thận, và trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thủy, mọi người chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những thành tích mà bạn đạt được.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Bạn chẳng bao giờ lo lắng việc người ấy sẽ phản bội mình. Hai người đã đồng ý rằng sẽ chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.
 
Bạn là người rất thích đi du lịch, vì thế mà bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền đi đây đi đó. Nếu bây giờ bạn đã dành được một khoản kha khá rồi thì đây là thời điểm thích hợp để bạn lập kế hoạch du lịch đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ như hôm nay, Sư Tử cảm thấy khá mâu thuẫn vì lý trí của bạn muốn làm thế này nhưng con tim bạn lại muốn làm thế khác. Bạn không biết nên lựa chọn thế nào mới đưa tới kết quả tốt đẹp nhất.
 
Một khi đã không thể tự mình đưa ra quyết định thì bạn hãy thử hỏi ý kiến của những người xung quanh xem sao. Thường thì người ngoài sẽ có đôi mắt tinh tường và toàn diện hơn người trong cuộc rất nhiều đấy! Đi tìm những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng "tỏa nắng"
 
Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn trong ngày hôm nay. Bạn thường cảm thấy căng thẳng và hay trút giận lên người ấy. Mà người ấy đâu có đáng phải chịu những cơn giận hờn vô cớ của bạn cơ chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Xu Nu
 
Tử vi hàng ngày thấy, trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Xử Nữ thường cảm thấy rất căng thẳng. Bạn không biết những việc mình đang làm liệu có đạt được kết quả hoàn hảo hay không.
 
Nhưng cũng chính vì sự căng thẳng này mà bạn lại càng cẩn thận hơn trước rất nhiều. Bạn hãy cứ tự tin lên đi, bởi công việc của bạn rồi sẽ thu được thành quả như ý muốn, thậm chí còn tốt đẹp hơn người khác rất nhiều ấy chứ.
 
Bạn luôn coi trọng nửa kia của mình và mong người ấy cũng đối xử với mình thật lòng. Bạn thể hiện sự quan tâm của mình bằng cách lo cho người ấy từng việc nhỏ và tất nhiên là thường xuyên nhắc nhở yêu cầu người ấy thay đổi những tật xấu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Thien Binh
 
Hôm nay là Chủ nhật, nhưng trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, Thiên Bình thích ở nhà thư giãn một mình chứ chẳng muốn đi đâu. Bạn có thời gian để đắm mình trong những bản nhạc hoặc phim truyện.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy không được yên bình lắm trong ngày hôm nay, bởi bạn có xu hướng bắt ép người ấy làm theo mong muốn của mình. Có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của người ta nữa. Những thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam khiến phái yếu dễ cao chạy xa bay
 
Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Đừng mua bán bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp cảm thấy khá nặng nề và áp lực, vì thế mà bạn thường có những phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó phản đối quyết định của mình. Hãy bình tĩnh hơn nhé.
 
Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn không cần phải ép mình làm những việc mình không muốn đâu. Hãy nghỉ ngơi để sang tuần mới, bạn sẽ lại có một tinh thần lạc quan và tích cực, sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn.
 
Bạn cũng có thể dành cả ngày hôm nay để ở bên người ấy. Ở bên người mình yêu mến, hẳn bạn sẽ chẳng còn hơi sức nào mà suy nghĩ đến những chuyện bực bội nữa đâu, bởi trái tim bạn đã ngập tràn niềm hạnh phúc rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/8/2019, Nhân Mã trở nên khá nóng nảy trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ. Bạn khó có thể kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình và có thể, bạn sẽ khiến cho một vài người phật ý.
 
Khi không hài lòng với một việc gì đó, thay vì việc mỉa mai và la mắng người khác, bạn có thể dùng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn mà. Có thể người ta cũng chẳng cố ý làm những việc khiến bạn khó chịu đâu.
 
Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì dạo này giờ giấc sinh hoạt của bạn không được hợp lý cho lắm đấy. Năm học mới lại đến rồi, hãy bố trí thời gian biểu sao cho khoa học nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn là một người rất trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ sao Thủy như hôm nay. Bạn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao khiến mọi người rất hài lòng.
 
Nếu có ý tưởng gì trong ngày hôm nay thì hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện nhé. Hãy tự tin vào bản thân mình, bạn chẳng hề kém cạnh bất cứ ai cả, vì thế đừng có lo trước lo sau, hãy lắng nghe con tim mình. Khâm phục top 3 cung hoàng đạo nữ có số làm sếp vừa tài năng vừa chăm chỉ
 
Những bạn vẫn còn độc thân thuộc cung hoàng đạo này cần phải mở rộng trái tim của mình hơn nữa. Đừng quá kén cá chọn canh, bởi trên đời này làm gì có ai được 100% như mong muốn của bạn chứ? Cứ suy tính mãi rồi bạn sẽ bỏ lỡ những người tốt đẹp đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Thổ, Bảo Bình có cái nhìn rất thực tế với nhiều chuyện. Bạn luôn kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra và tin tưởng rằng chỉ cần cố gắng không ngừng thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thấu hiểu và thông cảm cho người khác, đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ đến bản thân mình như vậy. Hãy dành thời gian để lắng nghe tâm sự của mọi người nhiều hơn nhé!
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được một vài mối đầu tư khá đáng tin cậy. Biết đâu đây sẽ là cơ hội để bạn thu được một khoản kha khá trong tương lai, giúp cải thiện cuộc sống đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (4/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 482019 - Song Ngu
 
Sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 150 độ, Song Ngư cần phải học cách thích ứng với hoàn cảnh chứ không nên giữ mãi cái tôi của mình như thế. Nếu biết thích ứng, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Hôm nay, bạn có thể cảm thấy khá mệt mỏi vì đã cố gắng rất nhiều trong thời gian vừa qua, vì thế hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, hoàn toàn không nghĩ ngợi gì đến công việc nhé. Làm việc quá sức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy.
 
Bạn và người ấy cần trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn, chứ không phải nghe lời người khác bàn ra tán vào rồi nghi bóng nghi gió như vậy. Hai người hẳn phải tin tưởng nhau hơn tin tưởng những người xa lạ mới đúng chứ?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X