Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 04-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 04-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Bach Duong
 
Những ngày mâu thuẫn, tranh cãi đã qua đi để lại không khí vô cùng hài hòa vui vẻ trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy trân trọng những phút giây này vì không ai có thể lường trước được rằng khi nào sóng gió cuộc đời có thể ập đến cả.
 
Công việc thuận lợi và diễn ra như ý nếu bạn làm việc một cách từ tốn. Việc dành thời gian để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng, cảm thấy mọi thứ giống như một cuộc đua.
 
Khi gặp một vấn đề trong công việc, bạn nên hít thở sâu và phân tích vấn đề đó. Và đừng để bị đe dọa bởi cảm xúc của chính mình.

Những ngày đầu tháng, mới nhận lương nên bạn không gặp điều gì về vấn đề tài chính nhưng đừng vội chi tiêu quá nhiều cho những việc không đáng nếu không đến giữa tháng có nguy cơ là bạn đã hết tiền rồi.

Tham khảo: Tiết lộ cách để bạn hạ gục trái tim cung Bạch Dương nam
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Kim Nguu
 
Tử vi hàng ngày nhắc nhở Kim Ngưu rằng dù thế nào bạn cũng không nên nghĩ ngợi quá nhiều. Trên đời này rất hiếm khi có 1 cặp vợ chồng nào mà không cãi nhau. Việc hục hặc, bất đồng trong tình yêu hay hôn nhân là chuyện rất bình thường và còn là 1 việc cần thiết để cả hai cá thể có thể hiểu hơn về nhau, sống cùng nhau hòa hợp hơn. 
 
Đừng để bản thân quá sức vì những vấn đề trong công việc, hãy thử sắp xếp lại mọi thứ. Thành công không phải là khi không có sự khó khăn mà đó là sự “huấn luyện” tâm trí tập trung vào những việc cần làm để vượt qua khó khăn. Những người thành công nhất luôn biết cách tập trung vào những nguồn cảm hứng xung quanh họ.
 
Kim Ngưu nên học cách sống một cuộc sống cân bằng hơn chứ không quá nghiêm ngặt trong ăn uống nữa. Hãy học cách lắng nghe cơ thể của bạn, điều này thực sự quan trọng vì có những phương pháp phù hợp với người này nhưng không phù hợp với cơ thể người kia.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Song Tu
 
Bạn tỏ ra bức xúc với người ấy khiến tranh luận nổ ra. Thực ra, việc cãi vã sao cho đúng cũng là một nghệ thuật và phải dựa trên sự hài lòng của cả hai bên, tránh việc chỉ trích đổ lỗi cho ai đó. Hãy lắng nghe để thấu hiểu và bạn cũng nên nhớ rằng những khác biệt là điều hiển nhiên trong bất cứ mối quan hệ nào.
 
Thời điểm thích hợp để tiến hành những nhiệm vụ quan trọng nhưng bạn đừng cố tự mình làm mọi thứ, bằng cách nhận ra khả năng của những người khác, bạn có thể cộng tác với họ theo nhiều cách giúp bạn đạt được năng suất cao hơn.
 
Vấn đề tiền bạc không phải lo lắng quá khi bạn đã lên kế hoạch cho mọi thứ và thực hiện rất đúng theo những gì mình đã định. Việc này yêu cầu tính kỷ luật cao và Song Tử đã thực sự làm được điều đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Cu Giai
 
Cự Giải hãy đầu tư thời gian làm mới chuyện tình cảm của mình. Thử lên kế hoạch cho sự bất ngờ, những món quà, hay bữa tối hẹn hò, chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người với những hoạt động lãng mạn… Tình yêu, đam mê và sự thân mật chỉ có thể kéo dài khi mà cả hai bạn đều cố gắng không ngừng để tạo ra những điều lãng mạn dành cho nhau.
 
Bạn đáng tin trong mắt mọi người và có người muốn xin lời khuyên của bạn cho việc của họ. Đừng ngại hỗ trợ người khác bằng sự chân thành của mình nhé vì xem ra lời khuyên hôm nay của bạn rất có ích cho đối phương.
 
Bạn không cần phải cố sức tham gia những bài tập luyện quá nặng nề vì đi bộ gần nơi bạn ở cũng là cách hay. Đi bộ có thể giúp giảm nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ và đái tháo đường. Đi bộ cũng có thể tăng cường xương và cơ bắp, đốt cháy calo và cải thiện tâm trạng, chống lại stress. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Su Tu
 
Mặc dù những vấn đề trong quá khứ khiến bạn buồn phiền nhưng đã đến lúc học cách gác chúng sang một bên để tiếp tục cuộc sống ý nghĩa này. Bạn thử thay đổi sẽ thấy ngay những chuyển biến tích cực của bản thân trong chuyện tình cảm.

Đừng cứ khó khăn lại gọi cho cấp trên, bạn hãy nhớ rằng khi bạn trình bày với sếp vấn đề gì, bạn phải có đủ kiến thức và nghiên cứu trước các giải pháp giải quyết vấn đề toàn diện nhất có thể. Tốt hơn cả là đưa ra cả một dự báo hay định hướng lâu dài cho vấn đề. Điều này sẽ giúp cho sếp của bạn hài lòng, đồng thời cho thấy bạn đặt tâm huyết vào vấn đề đó như thế nào. 
 
Gần đây bạn có thói quen tiêu xài khá hoang phí. Hãy tiết kiệm để đối phó với những tình huống khẩn cấp trong tương lai. Hãy thực hiện một số bước tài chính đơn giản như lên kế hoạch hưu trí, tạo tài khoản tiết kiệm… Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm ở hiện tại và cảm thấy được đền đáp xứng đáng trong tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Xu Nu
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá thuận lợi vì bạn thuộc chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017. Nhưng bạn cũng đừng chỉ chăm chăm bắt lỗi người kia sao không hiểu mình, bắt họ đoán già đoán non và rồi giận dỗi khi họ không hiểu ý... Thay vào đó bạn nên bắt đầu chia sẻ những ý muốn, suy nghĩ và mong đợi của nhau, từ đó hai bạn mới có thể dần dà hiểu được ý đồ của nhau dễ dàng hơn. 
 
Bạn đối mặt với một số trở ngại trong công việc nhưng thay vì suy nghĩ tiêu cực, hãy tìm những điều khiến bạn cảm thấy quan tâm khi làm việc. Việc tìm tòi và học hỏi từ bất cứ công việc nào là điều thú vị, biết đâu đó, với những gì bạn tích lũy được từ công việc nhàm chán này, bạn sẽ tự tìm ra một hướng đi mới cho mình?
 
Để có giấc ngủ ngon đảm bảo sức khỏe bạn phải giữ phòng của bạn mát mẻ vào ban đêm, và hạ ánh sáng đèn xuống thấp dễ chịu. Một tiếng rưỡi trước khi đi ngủ tắt thiết bị điện tử như máy tính và ti vi. Hạn chế uống rượu sau khi ăn tối; nó có thể giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, nhưng sau đó làm ngủ hay thức giấc. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/8/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, tình yêu của những cặp đôi mới yêu cũng như vợ chồng mới cưới rất thăng hoa, không những thế, những ai đã yêu lâu cũng thuận lợi cho việc kết hôn, cưới hỏi. Nếu Thiên Bình đang độc thân để nhận được ưu ái cần chủ động, tự tạo ra tình huống có lợi cho mình, dẫn dắt mọi người bước vào thế giới của bạn.
 
Bí quyết để bạn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp chỉ đơn giản là... lắng nghe người khác. Trong môi trường làm việc, tất cả mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của họ và muốn được tôn trọng vì thế, đừng cố gắng tỏ ra mình hơn ai cả vì ai cũng có những điều mà mình có thể học hỏi.
 

Bạn đừng ngại giao tiếp, mở rộng thêm những mối quan hệ vì bằng cách dành thời gian để thực sự quan tâm đến người khác, chúng ta có thể biến một ý tưởng trong cuộc trò chuyện thân mật tại bữa ăn trưa hoặc trong buổi cà phê tán gẫu thành một dự án tầm cỡ.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Ho Cap
 
Thử thách, khó khăn là để bạn điều chỉnh bản thân, bồi đắp một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu chỉ vì những trở ngại nhỏ ngay từ đầu bạn đã sớm bỏ cuộc, thì chẳng bao giờ có được mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc cả. Vì thế đừng vội than ế khi tự bản thân bạn đã từ bỏ cơ hội phát triển với tình yêu tuyệt vời, đồng thời cũng bỏ đi cơ hội để nhìn nhận những vấn đề của bản thân để sửa chữa và hoàn thiện mình.
 
Bạn mệt mỏi và kiệt sức khi cố gắng giải quyết một khối lượng công việc khổng lồ. Nhưng Hổ Cáp nên nhớ rằng không chỉ cần chăm chỉ, mà còn phải có ý chí, định hướng và chiến lược cụ thể thì mới hoàn thành công việc hiệu quả hơn là gắng sức hoàn tất mọi thứ trong vòng một ngày.
 
Lợi ích đến từ vitamin, khoáng chất và các hợp chất tự nhiên khác trong trái cây và rau là không thể phủ nhận. Ăn trái cây và rau quả có thể giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ và thậm chí có thể đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa nguyên nhân phổ biến của các vấn đề thị lực. Vì thế, bạn nên để ý tới chế độ ăn uống của mình hơn. 

Xem thêm: Hé lộ cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 chòm sao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Nhan Ma
 
Phim điện ảnh và phương tiện truyền thông đã khiến bạn bị ảnh hưởng, hay có những suy nghĩ  lí tưởng hóa tình yêu như phim mà thực chất lại không biết cách nuôi dưỡng hạnh phúc của mình. Đó cũng là lí do mà rất nhiều người gặp thất bại trong chuyện tình cảm, cũng như tỉ lệ kết hôn rồi li dị cũng ngày một tăng cao. Vì thế, bạn nên sống thực tế hơn Nhân Mã nhé.
 
Bạn rất cần tới sự khéo léo trong việc giao tiếp khi làm việc với đồng nghiệp và mọi người trong công ty. Không ai thích bị bạn làm cho mất mặt giữa chốn đông người và phê bình họ một cách thiếu tôn trọng cả. Vậy nên, khi người khác làm tốt, hãy khen họ một cách công khai nhưng khi phê bình thì nên lựa lúc riêng tư hẵng nói.

 
Tiền bạc có những chuyển biến tích cực nhưng đồng thời bạn chi tiền mạnh tay hơn. Bạn có xu hướng khó kiểm soát hầu bao của mình, dễ tiêu xài hoang phí dẫn đến thất thoát tiền của. Vì thế, bạn cần cân nhắc nhiều hơn và nếu có thể nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Ma Ket
 
Cuộc sống ngoài chuyện tình yêu luôn có nhiều mối lo toan khác nhất là khi người yêu của bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn trong công việc nên dường như họ bỏ quên mất bạn. Đừng tỏ ra khó coi bằng những lời nói hờn dỗi không đúng lúc như vậy vì họ đang cần bạn động viên, hỗ trợ đấy Ma Kết nhé.
 
Bạn sẽ thành công hơn trong công việc và cuộc sống nếu biết tách riêng việc công và việc tư. Nếu hôm nay đối mặt với tình huống khó khăn trong công việc, bạn hãy chủ động và quyết đoán trong công việc để giành lấy cơ hội và sự tôn trọng của mọi người.  

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên uống đủ 6-8 ly nước bao gồm cả ăn hoa quả để bù nước cho cơ thể, và để giữ cho mọi hệ thống trong cơ thể hoạt động tốt. Tăng cường các loại thực phẩm giàu nước như súp, trái cây và rau quả để bù thêm lượng dịch cho cơ thể.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Bao Binh
 
Giai đoạn hạnh phúc không kéo dài được bao lâu khi thay vào đó là cảm giác rớt xuống địa ngục vì bạn không còn cảm thấy tin tưởng, vui vẻ gì với những gì đang diễn ra ở hiện tại. Lời khuyên dành cho Bảo Bình là phải bình tĩnh và không nên vội quyết định điều gì trong lúc nóng giận cả.
 
Công việc thử thách lòng kiên nhẫn của bạn khi có những khó khăn tưởng như không thể giải quyết. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tập trung hơn là mọi việc dần được tháo gỡ. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể hỏi bạn bè người thân, đừng tự tìm kiếm vì trong lúc rối trí bạn không tự làm được việc gì đâu.
 
Để có giấc ngủ ngon hơn, bạn hãy thử đi bộ 10 phút mỗi ngày trong một tuần. Đi bộ chậm trong một vài phút để làm ấm lên, và sau đó đi bộ như chạy trong một vài phút để tăng hoạt động tim. Đi bộ chậm lại cho cơ thể thư giãn. Có như vậy bạn mới thoát được cảm giác mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Tham khảo: Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo thăng hoa nhất là lúc nào?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (4/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04082017 - Song Ngu
 
Sự ngang bướng, cố chấp của bạn chỉ khiến các mối quan hệ trở nên bế tắc thêm mà thôi. Đừng quên rằng, để có mối quan hệ tốt đẹp cần cả sự thỏa hiệp của bạn, vì thế nên bỏ bớt cái tôi kiêu hãnh mới mong có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.
 
Công việc cần bạn tập trung hoàn toàn tâm sức để giải quyết. Đừng nản lòng trước những thách thức vì bạn sẽ nhanh chóng giành được sự tin cậy của sếp cùng tất cả mọi người với cách làm việc và tư duy toàn diện.
 
Có thể thuốc lá và bia rượu hỗ trợ bạn phấn chấn trong một thời gian nhất định, nhưng sau đó lại lấy đi nhanh nguồn năng lượng sung mãn của bạn. Thử tránh xa chúng một thời gian để làm “sạch” cơ thể bạn. Bỏ được hút thuốc lá lại càng tốt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/8/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.

 
Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X