Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 4/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỉnh táo

Tử vi Thứ 5 ngày 4/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỉnh táo

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Sư Tử cần tỉnh táo để tránh bị người khác lợi dụng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 135 độ với sao Thổ, Bạch Dương sống có trách nhiệm và tràn đầy tham vọng.
 
- Công việc: Đừng ngại tiếp xúc với những điều mới mẻ. Bạn là người có khả năng thích nghi nhanh chóng, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những điều quan trọng thôi.

- Tình cảm: Thật may mắn là bạn có một nửa kia biết quan tâm và thấu hiểu. Ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm và có thêm động lực để cố gắng.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh khi bước chân vào những lĩnh vực mới. Bạn cũng có thể nghe theo những người giàu kinh nghiệm để tránh nguy cơ thất thoát.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Kim Nguu
 
Hôm nay là một ngày khá bình lặng đối với Kim Ngưu, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ sao Kim. Bạn nghiêm túc bắt tay vào công việc
 
- Công việc: Tinh thần làm việc trách nhiệm của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy cho đôi bên thêm thời gian trò chuyện, tiếp xúc, bởi cả hai đều không vội vàng gì mà.
 
- Tiền bạc: Vì tạo dựng được lòng tin cho khách hàng nên các đơn hàng đổ về ngày càng đông đúc. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử duy trì được sự hoạt bát, sáng tạo trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn giải quyết mọi công việc khó một cách nhanh chóng. Bạn cũng truyền cảm hứng cho người khác.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng hài hòa, ấm áp. Bạn biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm cho những khó khăn của người ấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác giúp bạn kiếm về một khoản kha khá. Hãy tiếp tục tập trung làm ăn, bạn sẽ còn khiến tiền đẻ ra tiền.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2024.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nên tin tưởng hơn vào những khả năng của bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu có quan điểm, ý kiến gì, bạn hãy mạnh dạn nêu lên trước tập thể. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Vốn là một người vô cùng nhạy cảm nên bạn luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và quan tâm người ấy kịp thời.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn có thể dành thời gian xem lại những gì mình đã và đang làm, từ đó có những thay đổi cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Sư Tử cần tỉnh táo để tránh bị người khác lợi dụng.
 
- Công việc: Chẳng phải ai tỏ vẻ thân thiện và khen ngợi bạn không ngớt cũng là người tốt. Bạn cần phân biệt tốt xấu để không mắc bẫy tiểu nhân.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của nửa kia, đừng làm mọi việc theo ý mình. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn nhìn nhận được nhiều điều khác biệt.
 
- Tiền bạc: Chớ đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh ngay trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu tình hình thực tế.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Xu Nu
 
Tính nóng nảy sẽ đẩy Xử Nữ vướng vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe và thảo luận ý kiến với mọi người. Bạn cần hợp tác với mọi người một cách ăn ý hơn.
 
- Tình cảm: Có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc tranh cãi, mâu thuẫn với khách hàng vì việc đó chẳng đem lại ích lợi gì. Bạn nên bình tĩnh khi đối diện với các vấn đề.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2024, Thiên Bình có vẻ khá nhút nhát và dè dặt trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 135 độ với sao Thổ. Bạn chẳng muốn tiếp xúc với điều mới mẻ.
 
- Công việc: Đừng nhìn nhận mọi việc dưới góc độ quá tiêu cực. Bạn cần sẵn sàng học hỏi nếu muốn tiến bộ nhanh chóng và không bị tụt lại sau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Những hướng phát triển cũ không giúp bạn kiếm được nhiều tiền như cũ. Đã đến lúc bạn cần thay đổi bản thân rồi đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể phát huy được năng khiếu nghệ thuật của mình và khiến nhiều người ngạc nhiên trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình trong công việc, bạn sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế và mở ra nhiều cơ hội phát triển.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn tiến triển đều đặn. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn buôn bán hoặc đối tượng khách hàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã tỉnh táo luôn đưa ra được cách giải quyết vấn đề sáng tạo.
 
- Công việc: Những ý kiến của bạn có thể thổi một luồng gió mới vào cách thức làm việc đã cũ của tập thể, hướng mọi người tới hướng đi mới.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy áp dụng những gì mà mình đã biết vào làm ăn kinh doanh, bạn sẽ nhanh chóng thấy được những tín hiệu tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết nên tỉnh táo hơn khi đối diện với những vấn đề xảy ra trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Muốn gặt hái thành công trong công việc, bạn nên nhận thức rõ tình hình thực tế và khả năng của bản thân.
 
- Tình cảm: Cách hành xử thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Nếu có vấn đề gì, bạn nên nói thẳng với người ấy chứ đừng giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Đừng chạy theo những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế. Bạn cần phát triển theo những hướng thế mạnh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn chứng tỏ bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn cần tránh thái độ khoe mẽ, múa rìu qua mắt thợ.
 
- Công việc: Dù là khi phát biểu ý kiến của mình, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm của người khác nữa, đừng tự cho rằng mình là người đúng nhất.
 
- Tình cảm: Đừng quá nhạy cảm như thế, có thể những lời nửa kia nói với bạn chỉ là lỡ lời mà thôi, bạn không nên dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ theo hướng tiêu cực.
 
- Tiền bạc: Đừng quá tự tin khi đưa ra các quyết định. Bạn nên có cái nhìn đa chiều hơn khi đối diện với vấn đề trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (4/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên làm việc theo cảm hứng và bắt người khác phải nghe theo mình, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là chính xác. Hãy lắng nghe để có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề.
 
- Tình cảm: Cái tôi cá nhân lớn khiến bạn khó có thể xuống nước để làm hòa với nửa kia. Có thể tình hình chiến tranh lãnh vẫn có thể tiếp diễn trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để học hỏi bổ sung kiến thức cho mình. Bạn không cần quá vội vàng bước chân vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X