Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bối rối

Tử vi Thứ 3 ngày 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bối rối

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa, Ma Kết cảm thấy rối bối bởi những quyết định rất khó để đưa ra lựa chọn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/7/2023, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tiến bộ trong phương diện công việc bởi bạn thông minh lanh lợi nên ghi điểm được với cấp trên, đồng nghiệp. Các vấn đề gặp phải đều được bạn giải quyết nhanh gọn.
 
- Tình cảm: Chòm sao này luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những buồn phiền. Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết hay món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Kim Ngưu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài.
 
Công việc: Bạn sẽ phải trải qua một ngày khá áp lực trong công việc. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, việc quan tâm và chăm sóc nhau là điều vô cùng quan trọng. Nhưng sự quan tâm có chút kiểm soát và thái quá của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.
 
- Tiền bạc: Tài chính chưa được như ý có thể khiến chòm sao này lo lắng. Bạn nên tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim, Song Tử dường như có chút hoang mang, không chắc chắn trong cả suy nghĩ và cảm xúc vào ngày hôm nay.
 
Công việc: Hôm nay bạn bộc lộ được tài năng và sự sáng tạo của mình một cách rõ ràng, đặc biệt với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận và chi tiết hay năng khiếu nghệ thuật.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy không tự nhiên, thoải mái khi thể hiện tình cảm với người khác. Bạn có xu hướng thu mình lại, tự vạch ra ranh giới an toàn cho mình để bảo vệ trái tim không bị tổn thương bởi chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Tiềm lực tài chính của bạn trong hôm nay chưa đủ để bạn có thể thực hiện các dự định của mình. Tuy vậy nhưng hãy cố gắng lên kế hoạch chu đáo và tỉ mỉ hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Gaiir
 
Mặt Trăng và sao Hỏa cách nhau 150 độ, Cự Giải phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn.
 
Công việc: Chòm sao này cũng nên kiềm chế cái tôi của mình hơn nữa để không mắc phải sai lầm trong công việc. Hãy nhớ sự cứng nhắc, bảo thủ không giúp bạn giành được phần thắng đâu.
 
Tình cảm: Bạn có thể đưa ra những nhận định sai lầm về chuyện tình cảm của mình. Sự bướng bỉnh, cố chấp của cung hoàng đạo này lại vô tình khiến người ấy bị tổn thương vì nghĩ rằng bạn không đủ tin tưởng họ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định nhưng bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, Sư Tử nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn.
 
Công việc: Bạn sống khá thực tế và có tinh thần trách nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn và người ấy có những bước tiến triển mới. Đối phương cảm thấy rung động bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm chăm sóc của bạn.
 
Tiền bạc: Nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương, tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút.
 
Công việc: Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.
 
- Tình cảm: Người độc thân sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu trong mộng của mình đấy. Vì thế đừng từ chối thời cơ tuyệt vời này nhé.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày rất ổn định. Chòm sao này đang có một thể trạng dồi dào năng lượng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương, Thiên Bình hiểu rõ những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình và bạn sẽ có được câu trả lời mà mình mong muốn.
 
Công việc: Nếu tập trung hết cao độ, chòm sao này có thể đạt được mục tiêu đã định. Chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp bạn nhận được sự ưu ái từ cấp trên.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của các bạn độc thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là đừng nên bỏ lỡ tình cảm chân thành của đối phương cho mình nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ xảy ra một số vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn mệt mỏi vì đã đầu tư rất nhiều cho dự án nhưng không có được thành quả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Hổ Cáp sẽ trải qua một ngày thứ 3 đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo.
 
Công việc: Bạn nên tìm cách cân bằng cảm xúc, cân nhắc thiệt hơn để đưa ra những điều mình muốn. Nếu cảm thấy bế tắc quá có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ khi các cặp đôi vẫn thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp. Lại thêm sự đối lập trong chính con người bạn càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm, cũng do bạn làm việc với cường độ cao mà không được nghỉ ngơi đầy đủ, chính vì thế mà cơ thể dần suy nhược, kiệt sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, Nhân Mã cảm thấy không thoải mái, có những cảm xúc tiêu cực.
 
Công việc: Bạn là người có khá nhiều tham vọng trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Bạn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra.
 
- Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt lắm có thể do giờ giấc sinh hoạt của bạn không được hợp lý cho lắm đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa, Ma Kết cảm thấy rối bối bởi những quyết định rất khó để đưa ra lựa chọn.
 
Công việc: Bạn có thể gặp khó khăn khi đưa ra những quyết định định hướng trong công việc. Nguyên nhân là vì tâm trạng không đủ bình tĩnh, bị tác động bởi quá nhiều yếu tố nên bạn khó mà dứt khoát được.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy cần trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn, chứ không nên nghe lời người khác bàn ra tán vào rồi nghi bóng nghi gió như vậy.
 
Tiền bạc: Có một số vấn đề về tiền bạc đáng lo ngại. Bạn đừng quá sa đà về việc mua sắm vì có thể lúc kiểm lại bạn sẽ thấy tiếc lắm đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương, Bảo Bình tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc.
 
Công việc: Bạn thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫu mực. Mặc dù vẫn còn vài thiếu sót nhưng nhờ với quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.
 
Tình cảm: Bạn có phần cầu toàn hơn thường ngày, nhất là với chuyện tình cảm. Bạn muốn chăm sóc cho người ấy nhưng sự quan tâm đó lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì phải chiều theo ý của bạn.
 
Sức khỏe: Thể chất của bạn rất tốt nên có thể hoạt động với cường độ cao cả ngày, vô tư làm những việc mình muốn, nhưng vẫn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (4/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương, Song Ngư bắt đầu cảm thấy bận rộn vì phải nhanh chóng xử lý khối lượng công việc triệt để để bắt đầu những dự án mới.
 
Công việc: Trong công việc, bạn luôn thể hiện là một người rất có trách nhiệm. Bạn chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn vào hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy dường như dành toàn bộ thời gian rảnh cho bạn, quan tâm và lo lắng cho bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày ổn định, không gặp phải bất cứ khó khăn nào nữa. Bạn có những cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X