Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn bực

Tử vi thứ 2 ngày 4/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn bực

Nhân Mã mẫn cảm và buồn bực, đôi khi còn dễ bị dụ dỗ vì những thú vui hay ho ở bên ngoài do Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Juno.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2022, Mặt Trăng mới của ngày hôm nay ở Cự Giải, ngôi nhà của cội nguồn, khơi dậy bản năng sống trong gia đình của Bạch Dương.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi cuộc sống của bạn giống như một buổi dạ tiệc không ngừng nghỉ. Lúc nào cũng làm quần quật từ sáng đến tối vì nhiệt huyết và cơm áo gạo tiền. Mới đầu tuần thôi đã thấy áp lực nặng nề rồi đó.
 
- Tình cảm: Ở mức độ sâu hơn, đây là lời kêu gọi từ chiêm tinh khuyên bạn hãy sống chậm lại và tiếp tục xây dựng bản thân. Gia đình của bạn nên là nơi tôn nghiêm của bạn - một nơi mà bạn có thể rút lui khỏi thế giới và thể hiện bản thân. 
 
- Tiền bạc: Cuộc sống quá ngắn để cho phép những người tiêu cực rút cạn bạn! Lúc nào Cừu cũng thoáng tính nên bạn bè cứ tìm đến hỏi vay tiền, mượn đồ. Khuyên bạn hôm nay nên nghiêm túc và không nể mặt bạn bè nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu khao khát sự yên ổn và trật tự, bạn nhanh chóng bị xáo trộn bởi bất cứ thứ gì cản đường những điều này do Mặt Trăng quá cảnh ở Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh nhận thấy Ngưu chan đi làm khá vội vàng nhưng hay soi xét. Bạn bị ám ảnh bởi những thứ không hoàn hảo hay những việc không theo ý mình, hôm nay mà không làm xong việc gì đó quả thật là cực hình với Ngưu.
 
- Tình cảm: Bạn đang bị tính phí về mặt cảm xúc hơn bao giờ hết! Bạn phải coi đây là cơ hội để bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm của mình tới những người bạn gặp. Nhưng trước khi có thể làm được điều này, bạn phải ăn mặc chỉn chu và tập ăn nói nhẹ nhàng hơn.
 
- Tiền bạc: Trong vài ngày gần đây, mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ trong tất cả các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đáng mừng cho chòm sao này vì thời gian qua họ đã chịu nhiều vất vả rồi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng lục hợp với Mặt Trời là khoảng thời gian dễ chịu, mọi người thấu hiểu và ủng hộ cho Song Tử nhiều hơn bình thường.
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn, và sự tự tin là điều đương nhiên khiến Song Nhi làm việc năng suất hơn bình thường. Những bạn sắp thi đại học nên tin tưởng vào bản thân, đừng tự trách mình nữa nhé.
 
- Tình cảm: Ngày sẽ trôi qua mà không có bất kỳ trục trặc nào. Bạn có thể đi du lịch ngày hôm nay cùng gia đình hoặc người yêu nếu muốn, đầu tuần đi du lịch mới đỡ đông người. Những ai đang có ý định tỏ tình cũng nên thực hiện ngay trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Mặc dù tài chính của bạn đang cho thấy sự tăng trưởng ổn định và có khả năng cải thiện hơn nữa trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chủ quan, tiết kiệm là quốc sách nhé Song Nhi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Cu Giai
 
Những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong con người Cự Giải theo một cách khác thường khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Diêm Vương.

- Sự nghiệp: Những chuyện riêng đang ảnh hưởng đến năng suất và khả năng làm việc của bạn. Các bạn học sinh đang ôn thi không nên học tập quá sức trong thời gian này, thay vào đó hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để vài hôm nữa có sức để đi thi.
 
- Tình cảm: Hãy chuẩn bị cho một số tin vui từ đối tác của bạn, hoặc bạn có thể nhận được một món quà rất tốt từ anh ấy/cô ấy hôm nay. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để gặp một người đặc biệt. Hãy giữ một tâm hồn cởi mở và bạn sẽ thấy tình yêu nở rộ ở những nơi không ngờ.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, tất cả những nghi ngờ liên quan đến tiền bạc sẽ biến mất. Bạn có thể thực hiện các bước cần thiết để bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn thay vì để tâm vào những chuyện tiêu cực.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo có tin vui nửa cuối năm 2022
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Su Tu
 
Rất khó để thể hiện sự kiềm chế, Sư Tử khá nóng nảy và ủ rũ, nhạy cảm với những lời chê bai xung quanh khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

- Sự nghiệp: Bạn hơi nóng tính và bộp chộp trong công việc và học tập. Cấp trên và thầy cô giáo hiểu được áp lực mà bạn đang phải gánh chịu nên rất thông cảm cho bạn. Những bạn sắp thi chắc hẳn áp lực lắm nhỉ?

- Tình cảm: Cần phải lắng nghe trái tim và cảm xúc của mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay. Chuyện yêu đương không thể vội vàng được, hy vọng là Leo đủ tỉnh táo để không mắc phải sai lầm.

- Tiền bạc: Bạn khá minh bạch và chắc chắn trong chuyện tiền nong nhưng những người xung quanh lại không được như vậy. Đừng bất cẩn trong giấy tờ, sổ sách, kí kết liên quan đến tiền bạc hôm nay nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ bộp chộp, có thể phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn với những con người chậm chạp lề mề trong ngày Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Sự ức chế sẽ hoàn toàn biến mất trong ngày hôm nay và bạn có thể sẽ nhận được một cơ hội việc làm tuyệt vời với mức lương cao và nhiều đặc quyền hơn bạn tưởng. Tuy nhiên, nhận công việc này có thể đồng nghĩa với việc Xử phải chuyển chỗ ở. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ ngồi xuống và cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của mối quan hệ này để đưa ra quyết định có nên tiếp tục hay không. Nhiều người quyết định ngưng yêu đơn phương một ai đó vì quá mệt mỏi.

- Tiền bạc: Tài chính dư dả, Xử có thể mua tặng cho bản thân một món đồ mình thích từ lâu mà chưa dám vung tiền để an ủi tâm hồn đang bị nguội lạnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình được chiêm tinh mang đến cơ hội chữa lành những vết thương lòng khi Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Danh tiếng của bạn trong mắt người khác đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì những lời đồn đoán vô căn cứ. Thay vì tranh cãi với tiểu nhân về công việc và cống hiến của mình thì bạn nên im lặng và cố gắng.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình của bạn có khả năng lây nhiễm sang những người trong gia đình và nhóm bạn thân. Nếu cảm thấy áp lực quá Bình Nhi có thể rủ bạn bè đi ăn hoặc đi nhậu trong ngày đầu tuần này.
 
- Tiền bạc: Đây là lúc mà sự kiên trì và chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp. Chòm sao này sẽ được cấp trên chú ý và được tăng lương. Nhưng đồng lương tăng đồng nghĩa với việc áp lực của bạn sẽ cao hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron giúp Hổ Cáp được thư giãn, có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng. Sự quyến rũ và thông minh của bạn có thể sẽ làm mê mẩn tất cả mọi người ở nhà và nơi làm việc của bạn. Đây là ngày tốt để tổng hợp kiến thức học tập hoặc đầu tư vào chứng khoán.
 
- Tình cảm: Nên nhắc nửa kia nhớ về khoảng thời gian khó khăn mà cả 2 bạn đã cùng nhau vượt qua thay vì phục tùng mong muốn của họ. Ai cũng đáng được tôn trọng trong một mối quan hệ, không có chuyện bất công ở đây đâu nhé.

- Tiền bạc: Nay có nhiều cơ hội kiếm được tiền, nhưng hãy để ý đến số tiền bạn đang chi cho việc mua sắm của mình. Bạn có thể đăng ký một khoản vay lớn ngay hôm nay để mua một ngôi nhà mới hoặc kinh doanh hoặc mua một chiếc xe.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã mẫn cảm và buồn bực, đôi khi còn dễ bị dụ dỗ vì những thú vui hay ho ở bên ngoài do Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Từ chối chia bè kết phái có thể gây ra một số căng thẳng với đồng nghiệp, nhưng chắc chắn bạn sẽ giành được sự công nhận của các sếp. Những bạn sắp thi đại học nên ôn thêm môn toán trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn cần nhận ra rằng ranh giới là dấu hiệu của một mối quan hệ lành mạnh. Đừng xâm phạm không gian cá nhân của bạn đời rồi cố gắng biện minh bằng tình yêu. Bạn cũng đừng để nửa kia chi phối mình, ai cũng cần có khoảng không gian riêng.
 
- Tiền bạc: Một ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới và những khởi đầu mới. Bạn sẽ có thể thoát khỏi bất cứ điều gì đang kìm hãm bạn làm giàu.

Xem thêm: Bản chất thật của 12 cung hoàng đạo
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng quá cảnh ở cung Xử Nữ khiến Ma Kết hay xét nét và khó tính hơn mọi ngày, lúc nào cũng thích ở một mình.
 
- Sự nghiệp: Công việc của bạn hoàn toàn không diễn ra theo kế hoạch, bạn thậm chí còn không thể hiểu tại sao nó lại đi theo hướng hiện tại. Học hành thì chểnh mảng, kiến thức khó vào đầu.
 
- Tình cảm: Thời điểm thích hợp để nghiêm túc với tình yêu và bạn bè. Bạn sẽ thấy rằng mình không còn hứng thú với những lời tán tỉnh vu vơ nữa. Thay vào đó, bạn sẽ bị thu hút một cách tự nhiên bởi những người trưởng thành, nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Có một cơ hội lớn để đi ra nước ngoài kiếm tiền. Công ty của bạn có thể đưa bạn đến một nơi khác để kiếm tiền hoặc việc chấp thuận thị thực của bạn cho mục đích làm việc có thể được thực hiện ngay hôm nay. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Hỏa ở Kim Ngưu nên khá năng động và vui tính nhưng hơi bộp chộp.
 
- Sự nghiệp: Sẽ khá là ngu ngốc nếu bạn rời bỏ công việc hiện tại của mình. Các bạn đang ôn thi đừng bỏ qua những kiến thức nhỏ nhé, biết đâu nó sẽ là thứ cứu điểm bạn trong kỳ thi sắp tới đó.
 
- Tình cảm: Bạn có thể yêu cầu và cho phép mình làm những điều kỳ lạ nhất từ ​​trước đến nay! Ăn mặc theo phong cách cổ điển, ăn các món ăn của các vùng miền khác nhau, yêu người mình thích. Yêu chiều bản thân hơn một chút thay vì để ý đến người khác nhé Bảo Bảo.
 
- Tiền bạc: Hãy kiểm soát bản thân, đừng ham mê những thú vui nhất thời, điều này sẽ khiến bạn phải trả giá đắt trong tương lai.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (4/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/7/2022 - Song Ngu
 
Sao Hải Vương cứ ở lì trong nhà Song Ngư giúp cung hoàng đạo này nhìn rõ mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình, dù sự thật có thể hơi “tàn nhẫn”. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ nghĩ ra những cách sáng tạo để hoàn thành tất cả những nhiệm vụ trong khả năng của mình. Chiêm tinh nhận thấy thời gian tới điểm thi của bạn khá tốt, cố gắng trong giai đoạn nước rút này nhé Ngư.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ bạn bè mới, quan hệ đối tác mới sẽ xuất hiện trong tử vi hôm nay của Ngư. Nhưng hãy chú ý đừng bỏ qua những người thân thiết với bạn khi bạn theo đuổi những mối quan hệ mới.
 
- Tiền bạc: Đừng mong đợi quá nhiều vào sự giúp đỡ của những người không cùng máu mủ, chỉ có người thân mới giúp bạn vượt qua khó khăn tiền bạc trong ngày này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X