Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Ngư có thể cảm thấy khá mâu thuẫn với chính bản thân mình khi lý trí mách bảo một kiểu nhưng cảm xúc lại muốn bạn hành động trái ngược lại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/7/2021, Mặt Trời nằm vuông góc với tiểu hành tinh khiến Bạch Dương trở thành một người khá thiếu quyết đoán. Bạn không biết mình nên nghe theo lời chỉ dẫn của lý trí hay là tình cảm nữa.
 
- Công việc: Dương Dương kiên định với mục tiêu của mình, cho dù bạn có gặp phải khó khăn thế nào đi chăng nữa. Thách thức là một phần tất yếu của thành công. Những thách thức ấy chính là bước đệm để bạn trưởng thành.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Thời gian qua cả hai có vẻ đã lạnh nhạt với nhau bởi những mối bận tâm riêng của mỗi người. Nếu cứ để khoảng cách lớn dần, đến khi tình cảm đổ vỡ sẽ rất đáng tiếc. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những mục tiêu lâu dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Dường như bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.
 
- Công việc: Khi nhìn nhận vấn đề gì, Ngưu Nhi nên nhìn về thực tế, đừng để quá nhiều giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn.
 
- Tình cảm: Có thể giữa bạn và người ấy cũng xảy ra một vài tranh cãi trong hôm nay. Cả hai chỉ nghĩ rằng đó là những xích mích thường thấy trong tình yêu mà không ngờ rằng chúng là nguyên nhân khiến tình cảm 2 bạn đổ vỡ nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Nguồn thu chi cân bằng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Song Tử trở nên khá cứng đầu. Một khi bạn đã quyết định rồi thì khó ai có thể lay chuyển. Bạn nên học cách lắng nghe và học hỏi chứ đừng nên hạn hẹp bản thân vì tính cách ngang bướng của mình.
 
- Công việc: Ngày nghỉ mà vẫn miệt mài làm việc sẽ giúp bạn tăng thêm thu nhập nhưng đổi lại là sức khỏe giảm sút. Đánh đổi như vậy thật không đáng chút nào. Nên bận rộn đến đâu cũng phải nhớ dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ nhé.
 
- Tình cảm: Để chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, Song Song sẽ cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Đừng lúc nào cũng hành xử khó hiểu theo ý mình rồi bắt người ấy phải chiều chuộng và nghe theo bạn.
 
- Tiền bạc: May là tình hình tài chính của chòm sao này vẫn khá ổn định trong hôm nay. Bạn cũng không có ý định ra ngoài nên ví tiền vẫn được đảm bảo như trước đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Cự Giải
 
Trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Cự Giải gặp không ít rắc rối do thái độ nóng nảy, cáu gắt của mình gây ra. Bạn đang vô tình làm mích lòng mọi người nếu cứ tiếp tục hành xử như vậy.
 
- Công việc: Có những chuyện rất dễ giải quyết, có những điều không ai bận tâm, tại sao bạn cứ phải phức tạp hóa vấn đề lên và tự làm khó mình. Hãy học cách đơn giản hóa mọi chuyện xem nào.
 
- Tình cảm: Giải Giải trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ta không khỏi thất vọng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Cua hôm nay khá ổn định. Bạn có kế hoạch không chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này mà sẽ tiết kiệm để dành tiền cho các dự định tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử luôn là một con người tràn đầy tinh thần trách nhiệm. Bạn đã nhận lời ai việc gì là sẽ làm đến nơi đến chốn.
 
- Công việc: Chòm sao này luôn rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã qua giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Sức khỏe: Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngày nghỉ là để thư giãn chứ cứ thức khuya như vậy suốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh nhắc nhở Xử Nữ trong hôm nay đừng cứng đầu, bạn hãy học cách lắng nghe và tiếp thu từ những người khác.
 
- Công việc: Ngày này, Xử Nhi không tập trung cho lắm vào những việc đang làm nên dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Thay vì để ý việc của người khác bạn nên quay lại với những mục tiêu của bản thân.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người ở bên nhau luôn có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng với nhau nên chẳng bao giờ lo nhàm chán. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay, sức khỏe của chòm sao này vẫn ổn nhưng vẫn phải chú ý giữ gìn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn lên thân thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng 72 độ sao Mộc, Thiên Bình rất tốt bụng và hăng hái giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Hôm nay, Thiên Thiên dành phần lớn thời gian để trau dồi kiến thức chuyên môn cho bản thân để trang bị cho mình một hành trang vững chắc có thể đương đầu với mọi khó khăn.
 
- Tình cảm: Bạn nên thể hiện cảm xúc chân thật trong lòng mình với những người bạn yêu mến nhiều hơn. Lúc nào cũng giữ trong lòng thì làm sao mà mọi người hiểu được phải không.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này đã thoáng hơn trong cách chi tiêu không còn căn ke từng đồng nữa, tài lộc có ra có vào, tự dưng vận trình hanh thông hơn hẳn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng nằm trùng vị trí sao Thiên Vương, Hổ Cáp tỏ thái độ thờ ơ với sự nhiệt tình của người khác. Điều này nghĩ rằng bạn không coi trọng họ và là một kẻ hợm hĩnh.
 
- Công việc: Chòm sao này cần tỏ ra có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Đừng trông chờ ai đó làm thay bạn, công việc này là của bạn cơ mà.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn đang quá nuông chiều bản thân mà không chịu nhận ra rằng người ấy đã có phần chán ngán khi lúc nào cũng phải nương theo những điều bạn muốn. 
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong một ngày cuối tuần thế này. Thay vì việc cứ vùi đầu vào công việc mãi, sao bạn không ra ngoài tận hưởng không khí với bạn bè nhỉ? Thư giãn cuối tuần sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng vào hôm sau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa, Nhân Mã có thể gặp một số vấn đề với sự phán đoán chủ quan của mình. Đừng vội vàng đưa ra quyết định bằng cảm tính, bởi có thể bạn chẳng đúng một chút nào đâu.
 
- Công việc: Chòm sao này đang làm việc rất chăm chỉ ngay cả trong ngày cuối tuần vì bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của hai bạn cũng không ít lần xuất hiện vấn đề nhưng sau đó đều được giải quyết nhanh chóng nhờ những cuộc thảo luận, trò chuyện rõ ràng. Hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay, sức khỏe của Mã Nhi vẫn ổn nhưng vẫn phải chú ý giữ gìn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn lên thân thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Ma Kết
 
Ngày Mặt Trời vuông góc với tiểu hành tinh, Ma Kết đang gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những vấn đề đòi hỏi bạn phải rạch ròi giữa cái “lý” và cái “tình”.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Kết Kết vẫn dành thời gian cho công việc bởi bạn chỉ sợ rảnh rỗi chỉ khiến bản thân suy nghĩ vẩn vơ và làm những điều mình không mong muốn chút nào.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ khi nào có thể chất khỏe mạnh thì bạn mới có thể tự tin theo đuổi mọi thứ trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Bảo Bình
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Bảo Bình cần gạt hết những vướng bận công việc và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn trong ngày cuối tuần này.
 
- Công việc: Ngày này, Bảo Bảo vẫn chẳng thể rời tay khỏi công việc dù có là ngày nghỉ đi nữa. Đó là lý do đồng nghiệp và cấp trên luôn tin tưởng vào bạn. Nhưng đừng quên dành thời gian cho riêng mình nữa nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ để chiến tranh lạnh kéo dài, sẽ đến một lúc mối quan hệ của hai bạn chẳng thể cứu vãn được nữa. Trong tình yêu, đừng lúc nào cũng tính toán thiệt hơn, xuống nước trước cũng đâu thiệt thòi gì phải không.
 
- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này mạo hiểm đầu tư tài chính mà không có sự đảm bảo chắc chắn. Hãy tỉnh táo và suy xét kỹ càng hơn mọi khía cạnh của vấn đề, đặc biệt là những rủi ro tiềm ẩn mà chúng đem lại. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (4/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/7/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Ngư có thể cảm thấy khá mâu thuẫn với chính bản thân mình khi lý trí mách bảo một kiểu nhưng cảm xúc lại muốn bạn hành động trái ngược lại.
 
- Công việc: Vì là ngày nghỉ nên bạn chẳng muốn động vào công việc chút nào cho dù biết rằng còn cả đống rắc rối đang chờ mình giải quyết. Dù sao cũng là chủ nhật nên đừng cố ép bản thân làm việc quá sức, bởi hiệu quả sẽ không được như bạn mong muốn đâu. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi không mấy tốt đẹp vì có vẻ như nửa kia không thể hiểu được bạn đang muốn gì. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng, hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn để người ta thêm phần thấu hiểu bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Việc lười vận động và ăn uống không điều độ khiến cơ thể của bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đấy. Hãy xem lại lịch sinh hoạt và lên ngay một kế hoạch tập luyện cụ thể ngay trong ngày chủ nhật này để lấy lại phong độ thôi nào. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X