Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 04-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 04-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (04/07/2016) 

Tài chính bình thường nhưng trong công việc có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Công việc không thuận lợi cho lắm, vì chuyện đồng nghiệp mà buồn rầu. Trước khi người này vô cùng tốt bụng với nhạt nhưng hôm nay, vì tiền bạc mà người ấy sẵn sàng đẩy bạn xuống vực sâu.
 
Tình cảm có chút khả quan hơn, nếu có chuyện buồn thì Bạch Dương nên tìm người để chia sẻ nhé, có như vậy thì tinh thần mới nhẹ nhõm hơn được. Với người khác giới, bạn nên chủ động hơn, tuy nhiên, không được quá nóng vội nhé. 
 
Nếu nơi bạn sống ở gần biển, bạn đang có một nơi lý tưởng để vừa vui chơi, vừa hẹn hò rồi đấy. Còn nếu không có điều kiện thì một nơi nhiều cây xanh cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao sức khỏe của tất cả mọi người.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (04/07/2016)
 
Tình cảm viên mãn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và hạnh phúc khi dùng bữa tối dưới ánh nến. Dường như hôm nay bạn có quý nhân phù trợ thì phải, bạn nhận được vô vàng niềm vui. Công việc cũng khá suôn sẻ, bạn có thể hoàn thành công việc của cả ngày chỉ trong buổi sáng.
 
Trong công việc, nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp dưới mà bạn có thể đạt được những thành công nhất định. Nếu bạn còn độc thân thì hãy thử thay đổi vẻ bề ngoài 1 chút, một chiếc váy hồng pastel điệu đà, tóc uốn lọn sẽ mang lại cảm giác mềm mại hơn đó.
 
Buổi tối, hãy cùng ai đó lang thang vu vơ trên những con phố đi bộ của thành phố, men theo những bờ hồ và công viên. Bạn có thể sẽ bắt gặp những người nghệ nhân, nghệ sĩ đường phố và mất gì khi bỏ ra vài phút nghỉ chân chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật của họ nào?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (04/07/2016)
 
Công việc nhiều áp lực, nhiều deadline khiến cho bạn cảm giác như là mình sắp tắt thở. Bạn có thể tìm một nơi vắng lặng như sân thượng của tòa nhà hay một cánh đồng cỏ lớn, bên bờ sống và hét thật to vài tiếng, cảm giác sẽ được thoải mái hơn và tất nhiên, có thể sẵn sàng quay lại đối mặt với công việc.
 
Đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn và người ấy cũng thấy khá vui vì được bạn tin tưởng, tình cảm giữa hai người cũng có thể gắn bó thân thiết hơn nữa.
 
Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian ở bên gia đình, về nhà sớm và lao vào bếp chuẩn bị những món ăn mà bố mẹ bạn thích, căn nhà nhỏ sẽ tràn ngập tiếng cười đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (04/07/2016)
 
Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, nếu không mọi hành động của bạn với người khác giới sẽ làm cho người ấy lo lắng và có cảm giác không an toàn. Nếu người ta có thái độ hờn dỗi với bạn thì cũng đừng nổi cáu nhé, tìm cách xoa dịu ngay, lỗi là ở bạn cơ mà.
 
Trong công việc bạn nên khiêm tốn một chút, điều này sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bạn. Tất nhiên, khi bạn gặp khó khăn thì người khác cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. 
 
Tài chính bất động, bạn phải kiềm chế thói quen mua sắm của mình, khi đi ngoài đường cần chú ý đề phòng cướp giật, trộm cắp, móc túi. Bạn cũng phải lên kế hoạch tích lũy cho tương lai, đề phòng phát sinh những chi tiêu bất ngờ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (04/07/2016)
 
Việc quản lý tiền bạc có nhiều vấn đề, bạn nên thận trọng. Khi ra đường, không nên mang quá nhiều tiền, tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền, nếu bạn xác định là cho luôn người ta. Tâm trạng không tốt nên cũng ảnh hưởng đôi chút tới công việc, nếu gặp khó khăn đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp nhé.
 
Nếu Sư Tử đã có đối tượng để hẹn hò thì hãy thông cảm với người ấy một chút. Vì lý do bất khả kháng người ấy mới không thể tiếp tục cuộc hẹn với bạn vào tối nay, đừng có giận hờn vu vơ mà làm sứt mẻ tình cảm đó.
 
Rất nhiều người coi việc vãn cảnh chùa chiền, thăm thú Nhà thờ và các công trình tôn giáo như một cách giải trí văn minh. Nếu bạn chưa có được những hiều biết căn bản, hãy tìm đến những nhà tu hành và đặt câu hỏi. Bạn sẽ luôn nhận được sự chào đón.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (04/07/2016)
 
Chuyện tiền bạc cần phải thận trọng, mỗi khi rút ví tiền bạn cần đọc kỹ lại hóa đơn, và xem xét xem món đồ mình sắp mua có thực hữu ích hay không. Công việc khá tốt, bạn nhận được nhiều sự trợ giúp của đồng nghiệp nên có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc, được lãnh đạo đánh giá cao.
 
Nếu những hôm trước giữa hai bạn xuất hiện sự hiểu lầm thì hôm nay là thời điểm thích hợp để hóa giải những hiểu lầm ấy. Sau khi hiểu rõ mọi chuyện, hai bạn sẽ cảm thấy yêu thương nhau hơn, tình cảm sẽ gắn bó hơn đó.
 
Mặc dù tài chính dư dả nhưng bạn không nên đổ hết cho thú vui shopping mà hãy lên kế hoạch tiết kiệm, phòng trừ những lúc khó khăn không phải đi vay mượn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (04/07/2016)
 
Nếu trong chuyện tình cảm mà bạn thiếu sự tin tưởng đối phương, thường xuyên nghi ngờ, ghen tuông thì dễ khiến cho người ấy cảm thấy không thoải mái và có chút bất mãn. Tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng tới công việc, vì vậy, bạn hãy tạm hoãn lại các kế hoạch đầu tư nhé.
 
Những Thiên Bình còn độc thân nếu đã có đối tượng ở trong lòng, nếu không tìm cơ hội để thổ lộ thì sẽ phải hối tiếc bởi sẽ có người nhanh chân cướp mất. Còn với những người đã có đôi có cặp thì nên thận trọng trong phát ngôn, tránh làm tổn thương người ta nhé!
 
Đừng bỏ mặc người bạn của mình với tâm trạng héo rũ mà hãy kéo người đó tham gia vào những trò giải trí vui vẻ cùng bạn. Đừng ham vui mà lôi kéo sự có mặt của những người thứ ba, thứ tư bởi việc người đó tìm đến bạn để tâm sự cho thấy bạn là chỗ dựa đáng tin duy nhất trong hoàn cảnh đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (04/07/2016)
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Hổ Cáp, bạn tìm thấy nguồn cảm hứng mới trong công việc, bạn liên tiếp đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Tuy nhiên, bạn không nên làm việc một mình, tương tác nhiều với các đồng nghiệp sẽ khiến công việc đạt quả cao hơn đó.
 
Hổ Cáp cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hơn nhé, nhiều khả năng là một nửa của bạn sẽ xuất hiện, bạn không nên lãng phí cơ hội này.
 
Bạn nên thận trọng trong các hoạt động giao dịch có liên quan tới tiền bạc và giấy tờ. Chỉ cần một câu mập mờ trong bản hợp đồng cũng có thể lấy đi của bạn vài tháng lương đó. Hôm nay hình như cũng tới ngày bạn phải thanh toán hóa đơn tiền điện hay tiền thuê nhà đó, đọc kỹ hóa đơn trước khi trả tiền nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (04/07/2016)
 
Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng tâm trang của bạn lại khá tốt nên bạn sẽ không những không cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại bạn thấy rất hứng thú và rất thích sự bận rộn này. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách tiếp thu cái mới, cuộc sống thay đổi từng giờ, không thể giữ mãi cái cũ được.
 
Bạn sẽ gặp một phải rắc rối trong cuộc sống nhưng đừng quá lo lắng, sẽ có người giúp đỡ bạn một cách vô điều kiện, người đó không ai khác chính là người thân của bạn. Đừng ngại nói lời cảm ơn nhé, cho dù đó cha hay mẹ hay em trai/em gái.
 
Nếu giữa bạn và người ấy có xảy ra hiểu lầm thì đừng vội vàng phản ứng bực tức và giận dỗi nhé. Hai bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của nhau để suy nghĩ và thông cảm cho đối phương, mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải ngay lập tức.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (04/07/2016)
 
Tình yêu vẫn tiếp tục thăng hoa, hai bạn vẫn có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau. Sẽ thật tuyệt để kết thúc một ngày nghỉcăng thẳng bằng một bữa tối bên nhau, tiếp theo đó là những que kem mát lạnh và những câu chuyện tán gẫu, đừng quên về nhà trước 23h nhé.
 
Công việc không có nhiều sự bất ổn, bằng năng lực của mình bạn hoàn toàn có thể giải quyết công việc theo đúng như thời hạn. Tuy nhiên, nếu như vậy thì lại khá nhàm chán. Hãy tự tìm áp lực công việc cho mình bằng việc thử nghiên cứu vào những lĩnh vực mới nhé.
 
Thời tiết thay đổi khiến bạn cảm thấy khó chịu bởi những căn bệnh mãn tính hành hạ. Nếu có thời gian hãy đi khám bác sỹ nhé. Nếu không, bạn cũng cần biết cách tự bảo vệ mình khỏi những tác nhân bệnh tật. Khi ra đường chú ý mang đầy đủ áo chống nắng, khẩu trang và kính mát, đừng quên để cốp xe chiếc áo mưa phòng trừ cơn mưa hè bất chợt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (04/07/2016)
 
Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm, đừng nghĩ im lặng có thể giải quyết mọi chuyện. Im lặng đồng nghĩa với việc mâu thuẫn tăng cao, bao gồm cả nguy cơ tan vỡ. Bạn không nên im lặng, bạn nên nói nhiều, thậm chí hơi nổi giận một chút sẽ khiến câu chuyện theo chiều hướng tích cực hơn đó.
 
Công việc có nhiều yếu tố khiến bạn phải đau đầu, bởi thiếu kiên nhẫn nên bạn làm cho mọi việc cứ rối tung lên. Thử đặt một chậu xương rồng nho nhỏ trên bàn làm việc sẽ có tác dụng cải thiện tâm trạng bạn đó, chưa kể nó cũng làm đẹp thêm bàn làm việc nữa đó.
 
Vấn đề tài chính khá “rủng rỉnh”, bạn có thể đi shopping sau giờ làm việc và mua cho mình một vài bộ đồ mới, đây là công việc giảm tải căng thẳng tốt nhất đó. Bạn cùng đừng quên mua quà cho bố mẹ nữa nha, đừng chỉ biết mình chứ!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (04/07/2016)
 
Đừng phớt lờ ý kiến của người khác, việc tiếp thu không bao giờ là thừa cả, bạn nên chú ý nhé. Công việc có một chút khó khăn, tuy nhiên, nếu bạn tập trung hết sức và nỗ lực hết mình thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Có thể bạn sẽ nhận được những trọng trách mới nữa đó.
 
Trong chuyện tình cảm, Song Ngư vốn không phải là người chủ động nhưng nếu hôm nay bạn vẫn vậy thì sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tìm được một nửa của mình đó. Đừng chỉ biết tới công việc nhé, sống cô đơn không phải lúc nào cũng vui vẻ.
 
Vấn đề tài chính khá tốt, bạn có thể xem xét tới những dự án đầu tư to lớn. Chỉ cần bạn hiểu rõ những điều khoản hợp đồng thì thành công chắc chắn nằm trong tay bạn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X