Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay, Ma Kết chớ nên thờ ơ trước những thời điểm quan trọng. Bạn cần cổ vũ mình sống tham vọng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương chắc chắn là một người rất có tham vọng, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Hỏa một góc 120 độ như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu của mình. Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, bạn cũng tiến về phía trước chứ chẳng chịu lùi bước.
 
- Tình cảm: Nếu điều kiện thuận lợi, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với người ấy ngay hôm nay. Chắc chắn sự chân thành và quyết liệt của bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu giữ những quan điểm rõ ràng về mọi việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn không để những lời bàn tán làm lung lạc.
 
- Công việc: Bạn nên cởi mở hơn với những ý tưởng mới mẻ, đừng lúc nào cũng làm việc như một thói quen, như vậy bạn mới gây ẩn tượng được với cấp trên.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn chẳng hề vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn luôn tìm hiểu một người thật rõ ràng rồi mới quyết định có đến với đối phương hay không.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang chi tiền một cách phí phạm quá mức đấy. Bạn chỉ nên tiêu cho những món đồ thực sự cần thiết thôi thì hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Song Tu
 
Sự bất cẩn sẽ đem tới cho Song Tử nhiều rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Bạn cần nghiêm túc hơn với công việc đang làm.
 
- Công việc: Không làm việc thì thôi, đã làm thì bạn cần tập trung hết sức. Đừng để những lỗi sai không đáng có xảy ra rồi lại tốn thêm công sửa chữa.
 
- Tình cảm: Thay vì việc giấu mọi chuyện trong lòng, bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn. Đối phương chắc chắn rất sẵn lòng cùng bạn vượt qua sóng gió.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình cảnh thua lỗ. Có vẻ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn mở lối đi riêng đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/6/2022, Cự Giải có vẻ khá dễ nổi nóng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn chẳng chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.
 
- Công việc: Đừng để những suy nghĩ bốc đồng đẩy mình vào rắc rối. Bạn nên học cách lắng nghe người khác, từ đó đánh giá xem quyết định nào là tốt với bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn luôn chiều chuộng nửa kia của mình. Mỗi khi người ấy có tâm sự, bạn cũng sẽ nhận ra ngay. Bạn quả là một nửa kia lý tưởng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử cần nhắc nhở bản thân dám nhìn thẳng vào thực tế. Bạn chớ tự lừa dối bản thân.
 
- Công việc: Những suy nghĩ vẩn vơ có thể khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối. Bạn cần đánh giá được đúng tình hình thì mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.
 
- Tình cảm: Nếu bạn không chủ động xuống nước với người ấy, mối quan hệ đôi bên sẽ ngày càng trở nên lạnh nhạt. Nếu vẫn còn trân trọng mối quan hệ này thì bạn nên hành động ngay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn giữ tiền để chờ một cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất kiên định với lý tưởng của mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn học cách bỏ ngoài tai lời dị nghị của người khác.
 
- Công việc: Khi được phân công nhiệm vụ, bạn nhanh nhẹn bắt tay vào làm mà chẳng than phiền chút nào. Bạn chính là tấm gương sáng để mọi người noi theo.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không quá để tâm đến chuyện yêu đương. Nếu có thời gian rảnh, bạn thích chìm đắm trong thế giới của riêng mình hơn.
 
- Tiền bạc: Thực ra hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Bạn có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay, Thiên Bình thường cảm thấy buồn bã. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu muốn được cấp trên tuyên dương, bạn cần nghiêm túc hơn trong công việc. Thái độ được chăng hay chớ sẽ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội.
 
- Tình cảm: Người ấy chẳng hề thấu hiểu bạn, chính vì vậy mà bạn vô cùng buồn bã. Dù bạn có cố tìm thời gian trò chuyện, đối phương dường như cũng chẳng để tâm.

Xem thêm: Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này vì có ít cơ hội có thể đem lại cho bạn một khoản kha khá. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn luôn có cách cư xử khéo léo trong mọi trường hợp.
 
- Công việc: Bạn có thể dễ dàng gặt hái thành công trong ngày hôm nay mà không cần phải cố gắng quá nhiều, chính vì vậy mà bạn cảm thấy vô cùng thảnh thơi.
 
- Tình cảm: Bạn luôn cư xử với người ấy vô cùng dịu dàng. Khi đối phương gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn sẵn sàng là người lắng nghe và chia sẻ.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay, thêm nữa, bạn lại còn vừa được nhận lương nên tài chính khá dư dả.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy, Nhân Mã gây ấn tượng với mọi người nhờ tính cách hài hước của mình. Ai cũng muốn kết bạn với cung hoàng đạo này.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển rất tốt đẹp vì mọi người biết đồng tâm hiệp lực. Thậm chí, mọi người có thể hoàn thành một dự án khó trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm, chính vì thế mà bạn luôn bày tỏ rõ cảm xúc của mình với nửa kia. Quan hệ của đôi bên rất nồng nàn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền và bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay, Ma Kết chớ nên thờ ơ trước những thời điểm quan trọng. Bạn cần cổ vũ mình sống tham vọng hơn.
 
- Công việc: Cơ bản thì bạn vẫn hoàn thành tốt công việc của mình, nhưng bạn có vẻ khá e dè trước những nội dung nhiệm vụ mới. Bạn muốn được dành thời gian riêng tư hơn.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và sẽ chẳng khó khăn nếu như bạn muốn bắt đầu một cuộc tình. Quan trọng là bạn cần tìm ra người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình vốn là một người cực kì thông minh, và hôm nay, trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, bạn thể hiện được điểm mạnh ấy của mình.
 
- Công việc: Bản lĩnh của bạn trong công việc khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và khâm phục. Bạn có thể có những bước tiến vô cùng nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá nhạy cảm với những lời nói của người ấy thì phải. Đừng vội có những suy nghĩ tiêu cực rồi nổi nóng với đối phương, có thể bạn chỉ đang hiểu lầm thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh trong một khoảng thời gian ngắn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (4/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/6/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư chẳng thể sống mãi trong những mộng tưởng của mình. Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn cần học cách suy nghĩ thực tế hơn.
 
- Công việc: Mọi việc không có biến động gì quá lớn lao. Bạn có thể tranh thủ thời gian để học thêm những điều mới mẻ, đừng giậm chân tại chỗ.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi trên thế giới này làm gì có người hoàn hảo? Hãy chọn người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt lấy cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.   
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X