Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 4/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 4/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 4/6/2021, Nhân Mã chẳng thể giấu nổi niềm vui trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 4/6/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương, chòm sao này dễ đưa ra các quyết định vội vàng trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Những rắc rối tìm đến khiến bạn trở nên mất bình tĩnh và dễ hành động vội vã khi chưa suy xét mọi việc một cách chín chắn. Hãy cố gắng bình tâm lại, khi ấy bạn mới có thể nhìn rõ những tồn tại của vấn đề này.
 
- Tình cảm: Tâm trạng thất thường của Dương Nhi khiến đối phương chẳng thế nào hiểu nổi. Bạn cũng dễ nổi giận với người ấy chỉ bởi những lý do nhỏ nhặt không tên. Mối quan hệ của hai người bỗng chốc trở nên nặng nề hơn. 
 
- Sức khỏe: Dương Dương nên dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Một giấc ngủ sớm sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn lúc này đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, phản ứng của Kim Ngưu có phần hơi thái quá trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương này.
 
- Công việc: Kể cả khi mọi việc có trở nên rối rắm phức tạp thế này thì Ngưu Ngưu cũng đừng vội nổi nóng với ai đó nhé. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng trước hết việc tìm ra phương án xử lý mới thực sự là điều quan trọng lúc này.
 
- Tình cảm: Có vẻ như nhân duyên vẫn chưa mỉm cười với bạn trong khoảng thời gian này. Bạn vẫn cứ nên mở lòng mình hơn, gia tăng kết nối với mọi người xung quanh, chính lúc ấy bạn mới có thể cảm nhận được những cảm xúc chân thật từ họ.
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh hay đầu tư đâu. Những khó khăn do dịch bệnh đem lại sẽ giúp bạn nhìn ra đâu mới là điều mình thực sự cần.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy, tinh thần của Song Tử trở nên phấn chấn hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được sự quan tâm và chú ý của mọi người xung quanh. Bạn hãy thử biến chúng thành hiện thực ngay khi có thể, đừng chần chừ thêm nữa.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên tốt đẹp hơn so với thời gian trước đó. Qua những cuộc trò chuyện và chia sẻ dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ để cả hai dần đồng cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Tử Nhi không quá nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập tuy không dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Cự Giải
 
Thời điểm sao Hỏa tạo góc 144 độ với sao Mộc, mọi việc diễn ra trong ngày này trở nên dễ dàng hơn đối với Cự Giải. 
 
- Công việc: Với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra, những thành quả này là hoàn toàn là xứng đáng. Con đường tiến về phía trước của Giải Nhi đang rộng mở thênh thang đến không ngờ.
 
- Tình cảm: Đây là khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc với chòm sao này. Sự quan tâm chăm sóc mà người ấy dành cho khiến bạn đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai tính đến chuyện tiến xa hơn nữa rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt, liệu Giải Giải có nắm bắt được hay không? Đừng quá do dự mà để lỡ thời cơ một cách đáng tiếc nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Sư Tử
 
Xem tử vi hàng ngày 4/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày Mặt Trời và sao Thổ hợp thành góc 120 độ này, Sư Tử sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 
 
- Công việc: Chòm sao này chấp nhận thử thách và không ngừng cố gắng để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tinh thần trách nhiệm của bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. 
 
- Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính vừa lập ra, bạn có thể yên tâm mình sẽ chẳng phải túng thiếu trong tháng này nữa đâu. Nhớ tuân thủ, đừng thả mình mà mua sắm quá đà đó nhé.
 
- Sức khỏe: Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến bạn chẳng thể đến phòng tập hay ra ngoài tập luyện thường xuyên. Tuy vậy bạn cũng đừng lấy đó để cho phép bản thân được lười đâu nhé. Hãy tìm cho mình những bài tập tại nhà phù hợp để rèn luyện tăng cường sức khỏe cho bản thân đi nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Xử Nữ
 
Trong ngày 4/6/2021 này, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít rắc rối mà chẳng ai có thể ngờ tới. 
 
- Công việc: Bạn cũng đừng vì thế mà trở nên rối trí, hãy cứ bình tĩnh, mọi thứ rồi cũng sẽ trở nên ổn thỏa cả thôi. Xử Nhi có thể nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh nữa mà, đừng lo lắng thái quá nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin lời của bất kể ai, dù là với người bạn quen biết đi chăng nữa, chẳng ai có thể biết được lòng tham của con người đâu. Hãy cứ giữ chặt số tiền mình đang có trong tay, đừng để cho bất cứ ai động vào. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà xảy ra tranh cãi thường xuyên. Điều này chẳng hề tốt chút nào cho mối quan hệ của hai người đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo góc trùng với tiểu hành tinh, Thiên Bình chẳng thể nào đưa ra các quyết định một cách dứt khoát. 
 
- Công việc: Chòm sao này dễ bị dao động trước những ý kiến của mọi người xung quanh. Dù thế nào thì cũng là công việc của bạn, hãy có chính kiến của mình, đừng phụ thuộc vào ai đó quá nhiều. 
 
- Tình cảm: Câu trả lời trong chuyện tình cảm của Bình Nhi cũng vẫn đang bỏ ngỏ. Đối phương đang dần cảm thấy nản lòng với bạn rồi đó. Đã đến lúc bạn lên nói ra những cảm xúc của mình, đừng để thời gian tiếp tục trôi qua nữa. 
 
- Tiền bạc: May mắn là Thiên Thiên không cần phải bận tâm về chuyện tiền bạc quá nhiều. Trong thời điểm khó khăn này, thì chữ cần các khoản thu nhập vẫn giữ ở mức ổn định như thế cũng rất tốt rồi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hôm nay 4/6/2021, Hổ Cáp phải đối mặt với không ít trở ngại trong ngày sao Thổ tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương này. 
 
- Công việc: Đừng vội lo lắng khi đứng trước những thử thách này, đây có thể là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, khẳng định năng lực trước đồng nghiệp và cấp trên. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc và dám đối điện trực tiếp, chắc chắn thành quả thu về sẽ rất lý tưởng đó. 
 
- Tình cảm: Công việc bận rộn khiến Cáp Nhi chẳng còn thời gian để quan tâm đến một nửa của mình. Đó cũng chính là lý do khiến đôi bạn dần xa cách nhau hơn. 
 
- Sức khỏe: Áp lực công việc khiến Cáp Cáp luôn cảm thấy mệt mỏi trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn cần phải dành thời gian này để nghỉ ngơi hoàn toàn, hãy nhanh chóng sạc đầy năng lượng tích cực cho mình đi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/6/2021, Nhân Mã chẳng thể giấu nổi niềm vui trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Những thành tích mà bạn được khiến cho ai nấy cũng đều phải trầm trồ thán phục. Cuối cùng thì những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua cũng đã được đền đáp xứng đáng. Những thành công phía trước vẫn đang chờ đón bạn đó.
 
- Tình cảm: Tính cách vui vẻ và lạc quan của Mã Nhi chính là sức hút đặc biệt của bạn. Đối phương dường như chẳng thể cưỡng lại được mà không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Mã Mã cứ đầy lên trông thấy trong những ngày này nhờ khả năng nhanh nhạy và nhạy bén với những xu hướng kinh doanh mới. Đây quả thực là niềm mơ ước với không ít người, nhất là trong những ngày khó khăn này. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 72 độ, Ma Kết khẳng định được năng lực của bản thân một cách rõ nét. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Sự tận tâm và nỗ lực hết mình của bạn đã ghi điểm trong mắt cấp trên rồi đó. Chắc chắn cơ hội tiến xa sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
- Tình cảm: Cuối cùng thì hiểu lầm giữa hai người cũng dần được hóa giải. Cả hai cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau hơn. Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ đều cùng nhau vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống này.
 
- Sức khỏe: Dù thế nào thì cũng hãy chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân nhé. Đừng vì bận rộn mà bỏ bữa hay thức quá khuya đó, bạn sẽ chẳng thể trụ vững nếu cứ tiếp tục quá sức như vậy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Bảo Bình
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 4/6/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thổ, cơ hội để tiến xa hơn đang đến với Bảo Bình.
 
- Công việc: Chòm sao này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên được giao cho những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn hoàn thành mọi thứ một cách xuất sắc thì cơ hội để bạn chạm tay đến đích đến thành công sẽ rất gần rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Những khoản lương, thưởng và đãi ngộ sẽ còn tiếp tục tăng tiến khi Bảo Bảo có những thể hiện tốt nhất. Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng đến chuyện tiền bạc thêm nữa.
 
- Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Cũng vì mải mê công việc mà Bình Nhi mới thiếu quan tâm đến người ấy. Dù là ngắn ngủi, bạn cũng hãy cố gắng dành cho người ấy một chút thời gian đi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (4/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 4/6/2021 cung Song Ngư
 
Góc 120 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Song Ngư những tin vui không ngờ trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Những đề xuất, kế hoạch của bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Bạn có thể bắt tay vào triển khai mọi thứ ngay từ lúc này rồi. Hãy sử dụng hết nguồn lực sẵn có để biến chúng thành bàn đạp giúp bạn chạm đích thành công đi nhé. 
 
- Tình cảm: Mỗi ngày trôi qua, bạn và người ấy lại càng hiểu thêm về nhau nhiều hơn. Tình cảm cứ thế vun đắp, tình yêu cứ thế nồng nàn thắm thiết khiến ai nấy đều phải ghen tị. 
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào bạn lại cảm thấy khỏe khoắn đến vậy. Tâm trạng vui vẻ thoải mái chính là chìa khóa đẩy lùi bất cứ bệnh tật nào. Hãy cứ duy trì trạng thái này luôn luôn nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X