Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tham vọng

Tử vi Thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tham vọng

Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (4/6/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Bach Duong
 
Bạch Dương cư xử một cách khá vô lý trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ người ta.
 
Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói vô tình của người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nhé.
 
Tiền bạc: Thời điểm đầu tháng, bạn đang khá là dư dả, nhưng chớ có vì thế mà thành ra tiêu xài hoang phí, chưa hết nửa tháng đã hết tiền rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng như thế nào đi chăng nữa.
 
Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo hơn.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Song Tu
 
Sao Kim ở vị trí Song Tử, bạn là một người rất ham học hỏi. Bạn mong mình có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.
 
Tình cảm: Bạn không quan tâm đến nửa kia của mình cho lắm, vì vậy mà tình cảm đôi bên thành ra lạnh nhạt. Nếu không thay đổi, bạn sẽ đánh mất người ấy đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể mua cho mình một vài món đồ dùng nếu thực sự cần thiết.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Cu Giai
 
Sao Thủy nằm ở vị trí của Cự Giải, bạn khá dễ nổi nóng trong ngày hôm nay, nhất là với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Bạn không thực sự sẵn sàng để lắng nghe những lời góp ý của người khác.
 
Công việc: Bản chất của bạn là tốt bụng, song bạn cần chú ý cách diễn đạt của mình, nếu không bạn có thể vô tình gây thù chuốc oán với người khác, khiến công việc vướng nhiều rắc rối.

Tình cảm: Bạn là người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này khiến bạn dễ dàng ghi điểm với người khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người như ý ngay trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Su Tu
 
Sư Tử dành thời gian để suy nghĩ về vai trò giữa chính mình với tập thể trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn là người đứng đầu và chinh phục lòng tin của mọi người.
 
Công việc: Sự tự tin có thể giúp bạn trở thành người gắn kết trong tập thể. Bạn là người nổi bật giữa đám đông và truyền được cảm hứng cho mọi người. Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020.
 
Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của người ấy, mong rằng mình có thể hiểu về người ấy nhiều hơn. Bạn chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý mình như trước đây nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Xu Nu
 
Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình.
 
Công việc: Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thất vọng với bản thân mình.
 
Tình cảm: Bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó lòng mà hạnh phúc được.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đưa đến quyết định.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thổ, Thiên Bình là một người rất cởi mở và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của những người đối diện.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn muốn có một mối quan hệ ổn định, vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Bạn không muốn tốn thời gian với những đối tượng chỉ “yêu cho vui”.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn có những cảm xúc và suy nghĩ khá cực đoan và tiêu cực. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, mọi việc cũng chẳng còn quá khó khăn như trước nữa.
 
Công việc: Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình, đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc. 
 
Tình cảm: Bạn trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình. Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là người cực kỳ hài hước, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại chẳng ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình và vô tình làm mất lòng người khác.
 
Công việc: Bạn thích tìm hiểu mọi việc xảy ra xung quanh mình, tuy nhiên, bạn lại hay “cả thèm chóng chán” nên chẳng mấy khi hoàn thành trọn vẹn được một việc. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh khó chịu đấy.
 
Tình cảm: Bạn là một người rất rộng lượng và sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của người ấy, chính nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng vui vẻ và dễ thở.
 
Tiền bạc: Dù mới là thời điểm đầu tháng thôi nhưng tình hình tài chính của Nhân Mã đã chẳng mấy khả quan. Có lẽ là mấy ngày gần đây, bạn chi tiêu hào phóng quá rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/6/2020, sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định sửa đổi. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn, khiến mọi người thán phục.
 
Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả. Bạn chớ cho rằng hỏi xin sự trợ giúp từ người khác là kém cỏi nhé.
 
Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Bao Binh
 
Sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn kiên nhẫn đối diện với khó khăn, dẫu có vất vả thế nào cũng chẳng nghĩ tới việc đầu hàng. Bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân.
 
Công việc: Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm cách để duy trì tinh thần này dài lâu chứ đừng nên làm việc theo cảm hứng.
 
Tình cảm: Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc vì bạn biết đây là thời gian quan trọng của mình. Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm, để tình cảm đôi bên không vì thế mà trở nên lạnh nhạt.
 
Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (4/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 462020 - Song Ngu
 
Sao Hỏa ở vị trí Song Ngư, bạn cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Những cảm xúc thay đổi thất thường của bạn khiến người khác khó lòng mà phán đoán được.
 
Công việc: Bạn không nên nhạy cảm thái quá trước mỗi tình huống xảy ra trong cuộc sống. Trước khi đưa ra quyết định hay quan điểm gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng chứ không nên cảm tính.
 
Tình cảm: Bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hi vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, dù bây giờ túi tiền của bạn có đang đầy ắp đi chăng nữa. Thử nghĩ mà xem, tốn tiền mua đồ rồi cũng cất trong tủ thôi thì có phí không cơ chứ?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X