Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 04-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 04-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (4/6/2017)


tu vi hang ngay, chu nhat cua 12 cung hoang dao 4.6.17, cung Bach Duong
 
Hôm nay tâm trạng của bạn không ổn định, đặc biệt là không kiên định với con đường mình đã lựa chọn, có cảm giác muốn đổi nghề rất rõ rệt. Thực ra đây cũng là thời cơ tốt để bạn có sự thay đổi, chọn cho mình lối đi riêng, biết đâu đó sẽ là bước tiến đáng kể về sự nghiệp.
 
Lo lắng nhiều không thể khiến Bạch Dương đưa ra được quyết định, bạn cần bắt tay vào tìm hiểu lĩnh vực mà mình muốn chuyển đổi cũng như có những định hướng rõ ràng về các bước tiếp theo. Bất cứ sự chuẩn bị nào cũng sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn khi đến môi trường mới.
 
Hôm nay là ngày nghỉ, thay vì đi chơi hay lười biếng, hãy gặp gỡ trao đổi với những người có nhiều kiến thức, họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Những buổi trò chuyện như thế này cũng cung cấp cho Dương Dương những thông tin hấp dẫn, nhanh nhạy và cần thiết cho công việc của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu nhat cua Kim Nguu 462017
 
Tử vi hàng ngày nhắc nhở rằng bạn đang đặt ra kì vọng quá cao vào bản thân mà quên đi những điều kiện thực tiễn. không biết lượng sức mình sẽ phải trả giá đắt, làm ít mà đòi thù lao cao thì hoàn toàn không hợp lý đâu Ngưu chan nhé. Bạn cần nỗ lực hơn thay vì chỉ ngồi không một chỗ đòi hỏi.
 
Kim Ngưu bước vào giai đoạn thu hoạch, gặt hái tài lộc nên rất có cảm giác an toàn. So với công việc thăng tiến, tình yêu thăng hoa thì việc sở hữu tiền trong tài khoản làm bạn thỏa mãn hơn nhiều. Có điều vận may này sẽ không kéo dài lâu nên cần có ý thức chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.
 
Thêm một lưu ý nữa là đừng quá keo kiệt, bạn đâu phải nghèo khổ đói khát gì mà lại ngược đãi bản thân đến vậy. Hơn nữa, cứ so đo tính toán từng đồng một như vậy sẽ không có ai thèm giao du với bạn đâu, người ta mỗi lần thấy bóng dáng Ngưu chan là chạy mất cả dép.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Song Tu 462017
 
Bạn có khuynh hướng lười biếng trong ngày hôm nay, dường như vẫn không khôi phục lại được dáng vẻ dồi dào sức sống như cũ. Công việc hay học tập cũng chẳng quá để tâm, có điểm tự cho là đúng, bỏ bê trễ nải mà vẫn nghĩ ràng mình sẽ đạt được kết quả tốt.
 
Đúng là Song Tử khá thông minh, nhanh nhẹn nhưng bất cứ việc gì cũng đều phải có sự chuẩn bị, cố gắng. Bạn lơ là như thế thì sao bù đắp được thiếu sót, không nắm vững kiến thức, tinh thần lại thiếu tập trung, dựa vào vận may cũng chỉ qua loa được một hai lần, không thể lâu dài được.
 
Chuyện tình cảm của Tử nhi có phần tăng lên, không khí lãng mãn của một buổi tối hẹn hò sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng. Chuẩn bị một nơi hẹn hò thật đẹp và dành bất ngờ cho người yêu đi. Những thành ý nho nhỏ thế này giúp mối quan hệ của các bạn ngày càng trở nên ngọt ngào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (4/6/2017)


tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Cu Giai 462017
 
Hôm nay là một ngày bạn có ưu thế về đối thoại, dùng lời lẽ khôn khéo sẽ chiếm được thành công. Kiên nghị bạn nên tham gia các buổi trò chuyện, hội nghị, thương thảo hoặc kí kết, giao kèo, nhất định sẽ đạt được nguyện vọng mà không mất quá nhiều thời gian.
 
Cự Giải đừng đợi người khác mời mọc, rủ rê mình, hãy tự tổ chức một cuộc gặp gỡ, giao lưu tình cảm, tăng cơ hội kết bạn mới. Mà vận may của bạn đến từ những người bạn cũ, nhất là bạn thời đại học nên tranh thủ hội họp nhau lại đi, biết đâu sẽ có người giúp ích cho bạn về sự nghiệp.
 
Về phương diện tình cảm, chẳng cần màu mè hoa lá gì cả, cứ chân thật là sẽ có cơ hội thành công cực kì cao. Sự đáng yêu, tự nhiên và hiền lành của bạn khiến người khác phải cảm thấy rất ấm áp, gần gũi, say mê, vận đào hoa cứ thế kéo đến ùn ùn, đừng bất ngờ quá nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Su Tu 462017
 
Khác với tử vi ngày 3/6/2017, hôm nay bạn phải chịu áp lực từ nhiều phía, cả về gia đình, sự nghiệp lẫn tình yêu. Nhiều việc cùng đến một lúc nên không tránh khỏi luống cuống chân tay, làm sai làm hỏng một số việc, khiến người khác giận dỗi, kém hài lòng.
 
Sư Tử khoan hãy nghĩ ngợi, tìm cách giải quyết bởi càng làm càng rối, từ từ mọi sự sẽ đâu vào đấy thôi. Tưởng thưởng cho mình một bản nhạc du dương, nhẹ nhàng để thư giãn, thả lỏng tinh thần. Khi bạn đã bình tĩnh rồi, làm chuyện gì cũng hiểu quả hơn, chính xác hơn.
 
Tỉnh lại, thấy có một số việc không nghiêm trọng như mình nghĩ, có một số việc tuy nghiêm trọng nhưng vẫn có hướng để hóa giải. Quan trọng nhất là tâm thái đúng không nào, cười nhiều hơn, thoải mái hơn vận trình tự khắc sẽ có cải thiện theo hướng tích cực ấy mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Xu Nu 462017
 
Bạn lúc nào cũng có suy nghĩ tiêu cực, xấu xa về một sự việc nên lo nghĩ, mà đã nghĩ là liên tu bất tận không ngừng nghỉ. Nếu không khống chế được tâm tình sẽ đổ bệnh ngay đấy nên đừng có tự làm khổ bản thân nữa nhé. Có gì nghĩ không thông thì gọi đồng bọn tới tỉ tê tâm sự cho đỡ buồn.
 
Tình cảm của Xử Nữ như một con sóng, mạnh mẽ và mãnh liệt, không chịu nổi mê hoặc nên nhất cử nhất động đều hướng về người ấy. Nhưng có lẽ bạn quên rằng, đuổi theo một người không phải là tình yêu, tình yêu là hai người cùng hướng về phía nhau, nắm tay nhau chung đường.
 
Căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn bi đau đầu, nhức vai, mỏi cổ, cả ngày nằm dài chẳng muốn đi đâu. Như vậy chỉ khiến tình trạng tệ thêm thôi, hãy vươn vai tập một vài động tác nhẹ nhàng hoặc đi xoa bóp, mát xa, tập thể dục đi, đảm bảo sẽ có tiến triển hơn nhiều đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Thien Binh 462017
 
Có những lúc bạn hải làm những việc bất đắc dĩ, trong lòng không hề muốn nhưng vì tinh thần trọng nghĩa nên phải đè nén xuống. Thậm chí có lúc còn làm những việc đi ngược lại nguyên tắc đạo đức của chính mình, bị người khác gièm pha bàn tán nhưng bạn vẫn muốn hết lòng vì đối phương.
 
Nhưng Thiên Bình phải nhớ, tất cả đều có giới hạn, người khiến bạn lâm vào bước đường tội lỗi như vậy liệu có xứng đáng để bạn hi sinh nhiều đến thế? Sự tự chủ và những quy chuẩn sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo.
 
Tự tin là rất tốt, đặc biệt là lúc giao thiệp, để người đối diện cảm nhận được sự chân thành và năng lực của mình. Tuy nhiên, không nên quá phô trương, phải biết mình biết người, cư xử có chừng mực, tránh trở thành cái gai trong mắt, bị người khác cô lập.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Ho Cap 462017
 
Bình thường bạn là người rất hoạt bát nhưng hôm nay thái độ rất khác thường, thích ở nhà với người thân hưởng thụ sự yên tĩnh an lành. Sau cả tuần bôn ba bên ngoài, bạn đã quá chán nản những chốn đông đúc, cần một góc nhỏ ấm áp, thoải mái như ở nhà thôi.
 
Dù công việc chưa hoàn thành cũng không muốn đến công ty, thà mang về nhà chậm rãi làm còn hơn. Hôm nay Hổ cáp còn đặc biệt vào bếp nấu nướng, cùng người thân thưởng thức những món ăn tươi mới, tán gẫu chuyện này chuyện kia, tạo ra bầu không khí lãng mạn vô cùng
 
Chú ý tình trạng sức khỏe, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Ví dụ như thường ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động,… đều rất không tốt. Cần điều chỉnh dần dần, hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Nhan Ma 462017
 
Cuối tuần rồi quẩy thôi, Mã Mã thích nhất là ngày nghỉ, tâm hồn sẵn sàng cho những hình thức giải trí siêu đỉnh rồi. Vận may tốt nên bạn làm gì cũng thuận lợi, cũng đừng vì điều đó mà đứng một bên cười xem người khác chịu khổ sở chật vật nhé, như thế là hư lắm đấy.
 
Dù biết người chế nhạo người khác là hành vi không công đức nhưng cái tính của Nhân mã không nhịn được, thường xuyên vô tình thốt ra. Tốt nhầ là bạn phải học thêm chút duyên dáng đi, đi với người thân bạn bè thân thì không sao nhưng người ngoài rất dễ cho ăn đòn đấy.
 
Lời nói có gang có thép, cái miệng cực kì lợi hại, nói đâu ra đấy lại còn năn nỉ mua đồ được giảm giá, đi nhờ xe hay có những việc thuận tiện, tiết kiệm được tiền. Nhóm bạn đi chơi cùng Mã Mã vui phải biết, bảo sao cứ thích bám càng chòm sao nhanh nhảu này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Ma Ket 462017
 
Du lịch có thể mang tới cho bạn tâm tình rất tốt, không gian rộng lớn, phong cảnh hợp lòng người, mang tới sự an tĩnh cần thiết để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề. Hè này Kết Kết có thể tới một vùng biển xinh đẹp để tận hưởng không khí thiên đường, đừng vùi đầu vào công việc nữa.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ của Ma Kết đều có chiều hướng tốt lên, bạn không càn cảm thấy cô đơn như trước nữa. Đây là dấu hiệu đáng mừng, tiếp tục cố gắng phát huy nhé, sẽ rất có lợi cho bạn trong công việc đấy, chẳng cần làm nhiều mà vẫn đạt được thành quả như mong đợi.
 
Nhưng báo động là tài lộc có giảm sút, có khoản tiêu bất ngờ trong hki thu nhập hao hụt. Bạn nên xem lại hoạch định tài chính của mình đi nhé, kẻo rỗng túi mới tá hỏa lên thì đã muộn mất rồi. Nhớ là không được đi mua bán sắm sửa gì đâu đấy,bạn rủ cũng không đi, bảo thì xem xét.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Bao Binh 4/6/2017
 
Trong lòng lén lút thích người ta, lén lút tiếp cận người ta, Bảo Bảo ơi, xấu hổ chưa kìa. Thực ra bạn cần gì phải khuất tất như thế, cứ thoải mái đến bên, bước đầu làm bạn, dần tiến triển tốt hơn thì cứ thuận theo tự nhiên, đâu có ai cấm cản gì. Mà mạnh dạn lên, biết đâu người đó cũng đang tương tư bạn.
 
Nếu còn chần chừ nghi ngại không nói, tới lúc bỏ lỡ rồi mới hối hận đấy. Bảo Bình phải xem nhiều phim Hàn Quốc vào để lấy kinh nghiệm cho bản thân, tình yêu cần một chút lãng mạn, một chút kích động, một chút ngang ngược, đầy đủ các cung bậc dư vị mới thích thú.
 
Công việc cũng tốt lắm nhé, cuối tuần mà bạn còn xử lý được một số việc quan trọng, chuẩn bị sẵn sàng cho tuần làm việc mới, tránh được bao nhiêu phiền toái. Tâm thế này đủ để Bảo Bảo thăng tiến nhanh, thu nhập tốt và sớm đạt được nguyện vọng của mình rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (4/6/2017)


Tu vi hang ngay - Chu Nhat cua Song Ngu 462017
 
Hôm nay bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, ở nhà không ra khỏi cửa cũng chẳng có tiếc nuối gì. Đừng nên nơi những chốn đông đúc xô bồ, Ngư nhi rất dễ bị mất mát tài sản đồ đạc mà lại còn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Chi bằng ở nhà nằm dài trên giường, nghe nhạc, đọc sách hoặc làm bất cứ việc gì mà mình cảm thấy thích thú.
 
Hơn nữa ra ngoài còn dễ đụng phải người khác, sinh sự cãi vã phiền phức nữa đấy Song Ngư ạ. Dù chỉ vô tình thôi nhưng chuyện bé xé ra to, ở ngoài đường to tiếng, bị người khác xúc phạm, lời qua tiếng lại chẳng hay ho gì. Gần đây làm việc đã mệt mỏi rồi, sao phải để cho chính mình khổ sở như vậy nữa.
 
Bạn nên chăm lo nhiều hơn cho các bữa ăn, bổ sung thực phẩm giàu vitamin để hồi phục thể lực, lên giường ngủ sớm, dữ trữ sức sống cho chính mình để chuẩn bị một tuần làm việc mới. Tuyệt đối không chơi thâu đêm suốt sáng kẻo thành cái xác di động khiến người ta hết hồn đấy.
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 5/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X