Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 04-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 04-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (04/06/2016)
 
Nhân dịp cuối tuần có nhiều thú ăn chơi hấp dẫn sẽ mời gọi bạn, các vì sao lại gửi tới bạn thông điệp về sự tiêu tiền thông minh. Mẹo nhỏ để tránh hoang phí chính là lên kế hoạch và ngân sách vui chơi ngay từ buổi sáng, đừng để cái bụng hay con mắt được tự do dẫn lối cho túi tiền của bạn nhé!
 
Mặt Trăng từ sáng sớm đã trở thành người coi sóc ngân quỹ và tài sản của bạn dịp cuối tuần. Sự cẩn thận và tỉ mỉ của Mặt Trăng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thói quen tiêu pha của bạn hôm nay. Một sự thôi thúc vô hình sẽ khiến bạn không thể dễ dàng nhanh tay rút tiền ra khỏi ví mà ngược lại, có lúc bạn lại khá khó nghĩ xem mình có thực sự thích món đồ nào đó hay không.
 
Nhưng Mặt Trăng cũng không kêu gọi bạn tiết kiệm bằng mọi giá đâu nhé! Ngược lại, sự thích thú tận hưởng cuộc sống mỗi ngày của Bạch Dương là rất đáng quý. “Trẻ không chơi, già ngồi tiếc”, phải không nào? Do đó, Mặt Trời sẽ gợi ý cho bạn bổ sung những kiến thức quản lý tài chính để ít phải chịu cảnh húp mì tôm cuối tháng nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (04/06/2016)
 
Sự duyên dáng của bạn sẽ giúp bạn mặc cả tốt hơn khi mua sắm cũng như tránh được một cuộc cãi cọ lặt vặt với người yêu. Đừng ngại nịnh nọt người bán hàng một chút và thân thiện với những người phục vụ. Bằng cách đó, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn hay được ưu tiên lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
 
Mặt Trăng khi ghé thăm chòm Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ đồng thời kết hợp với sao Kim ở Nhà bên để giúp bạn nâng cao sự duyên dáng và sức hút của bản thân. Mặt Trăng đưa đường dẫn lối cho những hành xử thân ái và sao Kim thì khuyên bạn để ý chăm sóc vẻ ngoài của mình. Do đó, kể cả khi bạn chỉ xách làn đi chợ thì cũng hãy đảm bảo trên trang phục của mình không có những vết bẩn khó coi và khuôn mặt thì luôn tươi tỉnh.
 
Tương tự khi bạn đi hẹn hò. Dù đó đã là cuộc hẹn thứ một ngàn lẻ một thì bạn vẫn có thể khiến đối phương vui lòng và mát mặt khi có anh chàng/ cô nàng người yêu thanh lịch và thân thiện đấy nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (04/06/2016)
 
Các vì sao hôm nay sẽ khuyến khích Song Tử nghỉ ngơi, thư giãn và nâng niu giấc ngủ của bạn. Nếu bạn có những công việc cần giải quyết hay muốn tranh thủ thời gian để lao động và phấn đấu cho một mục tiêu nào đó thì cứ vậy mà tiến lên nhưng tuyệt đối đừng bỏ ăn hay làm việc quá 10 tiếng đồng hồ nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ kết hợp cùng sao Kim để giúp bạn được ngủ ngon giấc hơn, dễ chịu hơn và thư thái hơn mỗi khi rời xa công việc. 
 
Tuy nhiên, sự thúc giục cuả Mặt Trời yêu lao động có thể khiến bạn khó dứt ra khỏi công việc. Nếu không phải đến cơ quan, bạn cũng có một đống việc vặt cũng như trách nhiệm chờ đón ở nhà. 
 
Mặt Trăng sẽ không tác động khiến bạn lười đi mà chỉ có mặt mỗi khi bạn giải lao. Nhờ đó, bạn sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi thực sự đáng quý. Hãy chủ động tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách ăn uống đầy đủ, đúng giờ và không đi ngủ muộn nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (04/06/2016)
 
Nói chuyện với bạn bè là cách tốt nhất để bạn xua đuổi những buồn bực, nhất là những ấm ức trong công việc. Nếu muốn hướng tới một giải pháp, bạn có thể tham vấn những người bạn nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng chiếm diễn đàn của buổi chỉ để nói về rắc rối của riêng mình, bạn nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình hai ngày qua Nhà bạn bè của bạn, khuyến khích những hành động giao lưu, tâm tình và vui chơi cùng nhau.  
 
Trong bối cảnh công việc của bạn bị sao Thổ nghịch hành chiếu tướng, bạn có thể sẽ rất muốn xả hết uất ức và băn khoăn trong lòng với những người bạn thân. Họ hẳn sẽ sẵn sàng lắng nghe nhưng hãy giữ chừng mực! Đừng ỉ ôi, than vãn nhiều hơn hai tiếng đồng hồ vì khi đó, chỉ có Bồ tát mới có thể thông cảm với bạn.
 
Mặt khác, do sao Thủy vẫn chưa ra khỏi vùng tối nên bản thân bạn có thể không thấu suốt được mọi chuyện. Hãy lắng nghe khi một ai đó giúp bạn phân tích sự việc nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (04/06/2016)
 
Hôm nay là thời gian tốt để bạn ghi điểm với bạn bè bằng cách tự nguyện giúp đỡ họ mà không cần một lời nhờ vả nào. Nếu như cô bạn thân của bạn đã từng thổ lộ mong muốn giảm cân thì hãy dành chút thời gian để giúp cô ấy tìm một lớp học phù hợp nhé!
 
Bạn đang có Mặt Trời và sao Kim cùng phù trợ cho Nhà bạn bè, nhờ thế bạn rất thu hút và quảng giao. Bạn có những người bạn tốt và sẵn sàng ủng hộ khi bạn cần. Nhưng đôi khi, sự kết hợp giữa Mặt Trời kiêu hãnh và cái “tôi” lớn của Sư Tử có thể khiến những người bạn cảm thấy ít nhiều bị lấn lướt. 
 
Bởi thế, hôm nay Mặt Trăng sẽ giúp bạn thể hiện sự chu đáo và tình cảm của mình đối với những người thân thiết. Nếu bạn đã biết chắc bạn của mình đang mong muốn điều gì thì hãy nhanh tay giúp họ đến gần mục tiêu hơn. Mặt Trăng sẽ hỗ trợ tích cực nhất cho những mục tiêu liên quan đến cảm xúc hay gia đình. Mặt khác, nếu bạn không biết rõ mình nên làm gì thì hãy tặng bạn mình đồ ăn hay hoa quả - những thứ có thể khiến bất kỳ ai cũng đều vui lòng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (04/06/2016)
 
Những lời ngợi khen và những đánh giá tốt dù nhỏ hay lớn, trực tiếp hay gián tiếp cũng sẽ tạo ra những tác động vô cùng tích cực đối với tâm trạng của bạn hôm nay. Do đó, hãy chăm làm việc tốt, giúp đỡ gia đình và làng xóm! Bạn rất có thể sẽ trở thành hình mẫu mới của “con nhà người ta” đó. 
 
Mặt Trăng tiến vào Nhà tinh thần của bạn từ sớm nay và mang đến những phước lành. Vì tinh tú đáng yêu này sẽ giúp bạn thức giấc một cách êm ái, dễ chịu và hoàn toàn sẵn sàng để trải nghiệm một ngày mới.
 
Trong khi đó, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ nhanh chóng gợi ý cho bạn những việc nên làm hôm nay. Theo đó, hãy giúp đỡ người khác, bắt đầu từ gia đình, làng xóm và những người bạn gần bên! Mỗi lời cảm ơn mà bạn nhận lại sẽ được Mặt Trăng nhân lên nhiều lần về mặt cảm xúc, khiến bạn hạnh phúc nhiều hơn. Thế nên, hãy cầm chổi lên để giúp mẹ giữ sạch nhà cửa đi nào!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (04/06/2016)
 
Chuyện yêu đương hoặc mối quan hệ đối tác cùng phát triển của bạn có thể sẽ xảy ra chút biến cố trong hôm nay. Nhưng đừng lo lắng nhiều về tương lai chưa tới, hãy chăm sóc cho hiện tại bằng những món quà nhỏ dành tặng đối phương! Bạn sẽ khiến ai đó vui lên rất nhiều!
 
Trên Nhà thứ Bảy của bạn – tức ngôi nhà của đôi lứa và các mối quan hệ hợp tác đôi bên – sao Thiên Vương đang phải đơn độc gánh vác nhiệm vụ nặng nề và quan trọng này. Sự bốc đồng, thiếu kiên nhẫn, thậm chí quá độc đáo của sao Thiên Vương có khả năng sẽ ít nhiều khiến bạn cảm thấy căng thẳng và thiếu tin tưởng vào tương lai của mối quan hệ.
 
Tuy nhiên, nếu bạn tin vào may mắn và số mệnh (với sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai) thì hãy dành nhiều cho đối phương sự kiên nhẫn và chân thành nhiều hơn nữa. Mặt Trăng cũng sẽ khuyến khích bạn hãy xoa dịu những xích mích và lo ngại bằng một bó hoa tươi hay một món quà thiết thực dành cho người đó. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (04/06/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày tốt để bạn hẹn hò, chinh phục trái tim của ai đó. Dù là tình yêu mới nở hay sự gắn bó đã lâu năm, bạn vẫn sẽ có những điều kiện tốt để ghi điểm thêm lần nữa. Hãy cùng nhau yêu lại từ đầu mỗi ngày!
 
Mối liên kết giữa Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy – nơi chăm sóc những mối quan hệ nhân duyên, đối tác cùng phát triển của bạn và sao Kim trên Nhà thứ Tám – ngôi Nhà của những sự khởi đầu sẽ tạo ra những tác động tích cực về mặt cảm xúc, giúp bạn làm mới mối quan hệ của mình thêm một lần nữa. 
 
Mặt khác, do sao Thủy đang án binh bất động sau một hành trình đi lùi vất vả nên bạn có thể cảm thấy thiếu sự liên kết và chia sẻ với đối phương. Nhưng hôm nay, đó chỉ còn là một vấn đề nhỏ xíu so với tình yêu và những cảm xúc ngọt ngào mà bộ đôi Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang tới. Hãy lên kế hoạch cho bữa sáng bất ngờ, bữa trưa vui vẻ và bữa tối bình yên dành cho một nửa của mình, bạn nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (04/06/2016)
 
Trong mỗi công việc từ lặt vặt đến quan trọng trong hôm nay, bạn nên ưu tiên những phương pháp an toàn, tin tưởng vào cảm giác và kinh nghiệm của mình. Tuy bạn có thể cảm thấy trạng thái của mình rất là tốt nhưng điều đó không có nghĩa là những quy tắc trở nên thừa thãi đâu nhé!
 
Sao Hỏa nghịch hành có thể gây ra sự hời hợt và dung túng sự chủ quan của bạn. Nhưng sao Thổ nghiêm khắc có thể khiến những sai lầm nhỏ của bạn cũng phải trả giá một cách khó chịu. 
 
Dù bạn có Mặt Trăng phù trợ cho sức khỏe và công việc hôm nay nhưng không có nghĩa là bạn không có gì phải sợ. Ngược lại, sao Thổ có khả năng sẽ khiến cái giá mà bạn phải trả thêm nặng nề để đảm bảo bạn nhớ kỹ bài học về sự chủ quan này.Vì thế, nếu công việc mà bạn định làm đã có những quy trình tiêu chuẩn thì đừng nghĩ tới việc lách luật làm chi. Hãy chậm và chắc, bạn nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (04/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể đóng vai trò người đầu têu trong những trò nghịch ngợm của anh em trong nhà. Đừng ngại quậy phá một chút để không khí gia đình thêm sôi động nhé! Nếu cảm thấy bạn đã lỡ chọc giận ba mẹ thì cuối ngày hãy nịnh nọt họ một chút bằng một món quà nhỏ hay một buổi mát-xa tại nhà!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà gia đình của bạn có phương pháp giúp duy trì hạnh phúc khá thú vị nhưng hơi vất vả. Vì sao này yêu cầu bạn không được thờ ơ với chính gia đình mình mà phải luôn dành sự quan tâm và không ngừng sáng tạo trong những hoạt động chung để các thành viên luôn gắn bó. 
 
Hôm nay, bạn sẽ có Mặt Trăng giúp một tay, thêm nhiều gia vị cảm xúc cho mọi hoạt động mà bạn tham gia. Do đó, đừng để óc sáng tạo của bạn ngủ im, hãy mang tất cả những trò nghịch ngợm và những điều “nịnh hót” bạn muốn nói với ba mẹ ra dùng. Nhất định bạn sẽ khiến cả nhà cười vui rất là nhiều trong ngày hôm nay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (04/06/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ khá là gặp may trong việc mua sắm hay buôn bán, đầu tư. Vì thế, bạn nên xung phong giúp đỡ những hoạt động của cửa hàng nhà mình hoặc rủ ba mẹ và anh chị em cùng đi ngắm nghía phố phường và mua sắm. 
 
 Với sao Mộc trên Nhà tiền bạc, bạn rất có duyên buôn bán và thường gặp may trong các giao dịch tiền bạc khác như đầu tư, mua sắm, thậm chí là chơi xổ số. 
 
Vì thế, hôm nay, dưới sự khuyến khích của Mặt Trăng trên Nhà gia đình, bạn thực sự nên chia sẻ những may mắn đó với người thân, một mặt cũng làm tăng thêm sự gắn bó và khiến ba mẹ hài lòng. Tuy vậy, sao Mộc đôi khi cũng hơi bị hoang phí nên bạn cần có kế hoạch và hãy kiềm lòng trước những món hàng lặt vặt chưa cần thiết nhé!
 
Ngoài ra, sao Kim và Mặt Trời cũng khuyên bạn hãy sáng tạo một chút. Ba mẹ có thể sẽ cảm thấy áy náy đôi chút nếu bạn thường xuyên mua những món quà đắt tiền. Sao bạn không đổi cách làm như mời ba mẹ đi ăn một nhà hàng bình dân kèm một buổi tối dạo chơi phố phường bằng xe điện chẳng hạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (04/06/2016)
 
Không chỉ hôm nay mà cả dịp cuối tuần này, những hoạt động tập thể sẽ là lựa chọn tốt và bổ ích nhất dành cho bạn. Các vì sao khuyến khích những hoạt động mang đến nhiều sự kết nối tâm tư tình cảm với gia đình và bạn bè. Do đó, hãy xếp những dự định mang tính “tự kỷ” sang bên để vui với người thân nhé!
 
Mặt Trăng sớm nay đã cập bến mới trên Nhà giao tiếp xã hội của bạn, giúp bạn có một dịp cuối tuần cởi mở, hướng ngoại và những mối dây liên lạc đa phần đều thông suốt. 
 
Trong khi đó, Mặt Trời và sao Kim sẽ thu hút những tác động tích cực của Mặt Trăng về hướng gia đình của bạn, làm giàu tình cảm thân thương và tính gắn kết giữa các thành viên. 
 
Do đó, lichngaytot.com khuyến khích bạn hãy lên kế hoạch hoặc ý tưởng về những bữa cơm đoàn tụ, những buổi đi tham quan hay cùng chơi thể thao với ba mẹ và anh chị em của mình ngay đi nào!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X