Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Tử vi Thứ 5 ngày 4/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải chớ nên thờ ơ với mọi việc. Điều đó có thể khiến bạn gây ra lỗi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương không nên phóng đại những cảm xúc của mình lên, đặc biệt là trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Hãy hành xử lý trí.
 
- Công việc: Dù phải đối mặt với tình huống nào, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh để phân tích vấn đề cho rạch ròi, như vậy mới đưa ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ hơi ích kỉ trong chuyện tình cảm đấy. Đừng nên lúc nào cũng chỉ biết đến mình, hãy lắng nghe cả suy nghĩ của nửa kia nữa.
 
- Tiền bạc: Có muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần phải nắm rõ tình hình thực tế cũng như thực lực của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu luôn duy trì được tinh thần vui vẻ, lạc quan trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng ngại đối diện với bất cứ vấn đề gì.
 
- Công việc: Bạn luôn giữ vững được các quan điểm cá nhân của mình trong mọi việc. Dù người khác nói ngả nói nghiêng, bạn cũng chẳng sờn lòng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo trong hôm nay. Bạn rất tự chủ trong việc chi tiêu, chẳng bao giờ tốn tiền cho những món đồ không cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử nên học cách đánh giá người khác đúng đắn hơn trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn.
 
- Công việc: Nếu người khác không chủ động nhờ vả bạn thì bạn cũng hạn chế can thiệp vào việc của mọi người. Bạn có thể sẽ làm ơn mắc oán đấy.
 
- Tình cảm: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình cạnh tranh diễn ra khá gay gắt trong ngày hôm nay. Bạn cần phải cẩn thận trước nguy cơ đối thủ chơi xấu, dẫn đến hao tài tốn của.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải chớ nên thờ ơ với mọi việc. Điều đó có thể khiến bạn gây ra lỗi.
 
- Công việc: Nếu đã được giao cho nhiệm vụ gì, bạn nên cố gắng để hoàn thành cho tốt. Đừng làm xấu hình ảnh của mình trong mắt lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ gìn cho cẩn thận. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có những cảm xúc khá mãnh liệt trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn không thể hiện ra ngoài.
 
- Công việc: Cứ giữ cảm xúc khó chịu trong lòng, bạn sẽ chẳng thể nào thoải mái làm việc được. Bạn nên tìm người đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xác định được điểm mạnh của mình nằm ở đâu. Bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của người đi trước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm việc gì cũng cực kì nghiêm túc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ. Bạn không muốn phạm phải lỗi sai.
 
- Công việc: Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay và khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn có khả năng tiến xa trong tương lai.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với người đó. Sự chủ động sẽ giúp bạn nắm giữ được hạnh phúc của đời mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc xuất sắc mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Thậm chí bạn còn có thừa tiền cho người khác vay mượn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình cần có những suy nghĩ thực tế hơn, chớ mơ mộng viển vông.
 
- Công việc: Khi mắc phải lỗi sai, bạn nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng nghĩ tới việc đổ lỗi cho người khác. Cứ mãi tìm cách đổ lỗi thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ chịu thiệt thòi khi yêu.
 
- Tiền bạc: Do chi tiêu quá tốn kém cho sở thích nên túi tiền của bạn sẽ chẳng thể nào dư dả được. Có lẽ bạn cần nhắc nhở mình thắt chặt chi tiêu hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên cực kì nổi bật trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Bạn khiến nhiều người cảm thấy yêu mến.
 
- Công việc: Tinh thần đoàn kết giúp mọi công việc đều tiến triển suôn sẻ. Thậm chí bạn và mọi người còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn cho phép.
 
- Tình cảm: Với tính cách duyên dáng và cởi mở, bạn khiến người khác xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn chẳng phải lo tới việc không tìm được nửa kia.
 
- Tiền bạc: Nhờ mối quan hệ xã giao rộng rãi mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá. Khách hàng cứ ra vào cửa hàng của bạn nườm nượp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải học cách nhìn nhận người khác chính xác hơn trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng.
 
- Công việc: Có bạn bè tưởng rằng thân thiết lại đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn. Tốt nhất, bạn nên có lòng đề phòng mọi người xung quanh, đừng tin tưởng ai quá mức.
 
- Tình cảm: Bạn nên suy nghĩ cẩn thận về tình cảm của mình trước khi quyết định đến với một ai đó. Nếu đồng ý quá vội vàng, bạn có thể ngộ nhận về cảm xúc của mình đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thờ ơ với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay, vì thế mà một số cơ hội tốt có thể bị bạn bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/5/2023, Ma Kết chớ nên dành quá nhiều thời gian cho các thú vui của mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ trước đã.
 
- Công việc: Thực tế thì hôm nay bạn chẳng phải giải quyết công việc hóc búa nào cả. Hãy tập trung giải quyết cho xong nhiệm vụ, rồi sau đó bạn làm gì cũng được.

- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.
 
- Tiền bạc: Chớ nên nuông chiều bản thân quá mức. Nếu bạn chi tiêu không có kế hoạch thì túi tiền dù rủng rỉnh đến mấy cũng nhanh chóng thấy đáy thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không thấy ai hiểu mình.
 
- Công việc: Hãy chủ động thể hiện suy nghĩ và cảm nhận của mình với mọi người. Bạn càng khép kín thì mọi người sẽ chỉ càng không hiểu bạn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.
 
- Tiền bạc: Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể dành thời gian học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay vào thực hiện.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (4/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/5/2023 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá bảo thủ và thận trọng. Bạn không thích tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn và tiếp xúc với những điều mới, bạn sẽ còn phát hiện ra nhiều tiềm năng của mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang nhìn đời qua một lăng kính màu hồng, nếu còn độc thân, bạn thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay, thậm chí có người còn nhận được tiền hỗ trợ thêm của người thân, bè bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X