Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 7 ngày 04/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 04/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 04/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Sư Tử đam mê lạc thú đến nỗi quên hết mọi việc xung quanh. Nên nhớ là hết kỳ nghỉ lễ rồi nhé, hãy quay về thực tại để giải quyết những thứ đang còn tồn đọng đi thôi. Không ai làm thay cho bạn được đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Bach-Duong
 
Tử vi 2019 cho biết, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Bạch Dương cần phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy và xu hướng không suy nghĩ của bạn. 
 
Nóng nảy chứng tỏ bạn là một con người ngay thẳng, thật thà nhưng đôi khi nóng nảy lại mang đến cho bạn rất nhiều điều phiền toái. Vì thế, việc gì nên nhẫn nhịn được thì hãy nhẫn nhịn để mọi việc được êm xuôi. Cổ nhân có câu “dĩ hòa vi quý” cũng là vì lẽ đó.
 
Trong muôn vàn những sắc màu rực rỡ của cuộc sống, màu xám là màu không hợp, cũng không mang lại may mắn cho Dương Dương, nên hạn chế sử dụng màu này để cát lợi trong mọi việc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Kim-Nguu
 
Theo Lịch vạn niên, Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho biết bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn.
 
Một phần cũng là do dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cung hoàng đạo này đã chi tiêu quá nhiều cho các hoạt động vui chơi giải trí nên bây giờ bạn phải tiết kiệm cũng là điều đương nhiên. Tương lai còn dài, còn nhiều thứ phải lo, nếu không tiết kiệm, không chi tiêu hợp lý thì lấy gì mà sống chứ.
 
Màu đỏ là màu kỵ với Ngưu Nhi nên hãy hạn chế sử dụng gam màu này để luôn gặp may mắn nhé! Tham dự sự kiện hay một bữa tiệc nào đó, hãy diện những bộ váy màu nâu, bạn trông sẽ nổi bật và quyến rũ hơn nhiều đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung--Song-Tu
 
Xem tử vi ngày 4/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ mang đến cho Song Tử một ngày không như ý muốn, do đó, bạn cần xử lý mọi chuyện một cách linh hoạt, khéo léo để không rơi vào tình trạng stress.
 
Sau những ngày nghỉ lễ khá dài, công việc chất đống thành núi khiến bạn phát ngán, chỉ muốn trốn chạy tất cả để nghỉ ngơi tiếp thôi. Cơ mà “có thực mới vực được đạo”, không lo làm việc lấy đâu ra kinh phí mà đi chơi tiếp chứ.
 
Trong mắt Song Song, xanh lá cây là màu tượng trưng cho sự phản bội, vì thế, hãy hạn chế sử dụng màu này để vận vượng luôn đào hoa, tình duyên phơi phới nhé, đặc biệt đối với những ai đang còn độc thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung--Cu-Giai
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời cho thấy khả năng của Cự Giải bị hạn chế. Mặc dù bạn có thừa tài năng, có thừa sáng kiến muốn cống hiến cho công ty nhưng dường như những cống hiến ấy lại không được mọi người thừa nhận.
 
Đừng buồn nhé Giải Nhi! Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình, đến khi kết quả được ghi nhận, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Giải Giải không thích sự u uất, tối tăm của màu đen nên bạn hãy hạn chế sử dụng màu này để may mắn luôn mỉm cười với mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung--Su-Tu
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Sư Tử đam mê lạc thú đến nỗi quên hết mọi việc xung quanh. Nên nhớ là hết kỳ nghỉ lễ rồi nhé, hãy quay về thực tại để giải quyết những thứ đang còn tồn đọng đi thôi. Không ai làm thay cho bạn được đâu.
 
Định hướng đúng đắn cho tương lai với những việc làm thiết thực sẽ đem lại cho bạn nhiều triển vọng hơn là cứ ngồi đó suy nghĩ vu vơ mà không bắt tay vào hành động. 3 cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2019 có gọi tên bạn?
 
Màu xanh lá cây mang đến sự phản bội nên trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này, xanh lá cây là màu tối kỵ, nên hạn chế sử dụng để tránh gặp phải những điều không như ý muốn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Xu-Nu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Xử Nữ có xu hướng thu hẹp tầm nhìn, xem xét mọi chuyện một cách phiến diện nên dễ dẫn tới sai lầm.
 
Kiến thức của nhân loại là vô biên, trong khi khả năng của con người lại có hạn. Tranh thủ thời gian còn trẻ, hãy trau dồi và tích lũy cho mình vốn kiến thức hữu ích ấy, rồi bạn sẽ thấy chúng tuyệt vời như thế nào.
 
Xử Nhi mỗi lần nhìn thấy máu là vô cùng sợ hãi, hoa mắt chóng mặt là biểu hiện dễ thấy nhất, vì thế, chòm sao này cũng sợ luôn màu đỏ. Trong danh sách những màu sắc bắt mắt của vạn vật, đừng bao giờ nhắc đến màu đỏ với chòm sao này, nếu không bạn sẽ nhận được ánh mắt hình viên đạn từ phía họ đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Thien-Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ mang đến một góc bất hòa với nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng Thiên Bình. Đôi khi cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn chỉ muốn buông xuôi mọi thứ, thậm chí còn muốn “xuống tóc đi tu” cho cuộc đời thanh thản.
 
Tuy nhiên, cuộc sống là vậy, có thăng có trầm mới làm nên điều thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vì thế, thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi đến một ngày bạn sẽ nhận ra sự tinh túy và tốt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho mình.
 
Tính cách Bình Nhi cũng dịu dàng và đáng yêu như gam màu hồng. Tính cách ấy có thể nói là hoàn toàn phù hợp với gam màu hồng, nhưng thật không may, Thiên Bình lại rất kỵ với màu sắc này, bởi nó mang đến những điều không may mắn cho chòm sao này mỗi khi sử dụng gam màu hồng ở bất cứ đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Ho-Cap

Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Hổ Cáp thể hiện sự bướng bỉnh và ngang ngạnh đến mức không ai có thể chiều được. Cáp Cáp luôn muốn làm mọi việc theo ý mình, không nghe theo lời khuyên răn hay chỉ bảo từ bất cứ ai. 
 
Có chính kiến là tốt, tuy nhiên, bạn cũng nên mềm dẻo trong mọi mối quan hệ, cứng nhắc quá chỉ khiến mọi người thêm xa lánh bạn hơn thôi. Con người sống luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất, hi vọng bạn cũng làm được điều đó. Xem thêm: Điểm danh top 4 cung hoàng đạo chắc chắn có người yêu hè 2019 này
 
Hổ Cáp luôn mang trong mình sự lạnh lùng, bí hiểm nên sự thuần khiết của gam màu trắng sẽ không phù hợp với cung hoàng đạo này và đây cũng được coi là màu kỵ đối với Cáp Nhi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Nhan-Ma
 
Nhân Mã thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ. Việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.
 
Lời khuyên cho Mã Nhi là hãy tạm gác những chuyện không cần thiết để tập trung lo cho sức khỏe của mình trước đã. Có sức khỏe là có tất cả, đừng chủ quan dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhất.
 
Nhân Mã đã rất sợ màu đen, họ sẽ có linh cảm đáng ngại mỗi khi nhìn thấy màu đen. Do đó, màu đen có thể nói là màu không may mắn của số một Nhân Mã, nhìn thấy màu đen là Mã Nhi đã mất hơn một nửa niềm vui.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Ma-Ket
 
Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ đem đến cho Ma Kết một ngày bình yên và vui vẻ đến lạ thường. 
 
Bỏ qua hết những cảm xúc tiêu cực tồn tại trước đó, bạn tràn đầy niềm tin và sự lạc quan vào cuộc sống. Ai ở bên cạnh bạn ngày hôm nay cũng được lan tỏa những cảm xúc tích cực này. Hãy cứ duy trì nguồn năng lượng ấy cho cuộc sống thêm đẹp thêm vui bạn nhé!
 
Màu đỏ là màu không may mắn nhất trong các màu sắc bởi nó mang đến tâm trạng u sầu, chán nản cho Kết Kết. Bạn nên hạn chế sử dụng màu này để luôn gặp bình ăn và may mắn trong cuộc sống.

Đọc ngay: Giờ mới hiểu tại sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Bao-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ báo trước một vài cuộc xung đột nhỏ sẽ xảy ra với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ những dự định đầy triển vọng cho tương lai nhưng mọi thứ lại bị dập tắt bởi bố mẹ bạn vì họ đã định hướng cho bạn đi theo con đường họ chọn từ trước. 
 
Theo đuổi đam mê là điều tốt nhưng cha mẹ nào lại không muốn tốt cho con cái cơ chứ. Vì thế, hãy thử một lần suy nghĩ nghiêm túc những điều bố mẹ đã dành cho mình xem sao, biết đâu bạn sẽ thay đổi ý định?
 
Bảo Bình rất năng động trong suy nghĩ. Do đó, màu "gỉ" như màu vàng mang đến những ràng buộc cho Bình Nhi, khiến họ thêm bực bội. Và mỗi khi sử dụng những thứ liên quan đến gam màu này, dường như một loạt những điều không may mắn lại đến với họ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (4/5/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-452019-cung-Song-Ngu
 
Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ mang đến góc chiếu hiền hòa cùng những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn trong lòng Song Ngư. Dường như dư âm cùng những kỉ niệm khó quên của kỳ nghỉ lễ vẫn còn tồn tại trong đầu Ngư Nhi khiến bạn cứ muốn được đắm chìm mãi thôi.
 
Tận hưởng cuộc sống ai cũng muốn nhưng phải lao động thì mới có tận hưởng đúng không nào? Hãy trở về thực tại và cày cuốc những kế hoạch mới cho tương lai thôi. Bạn bè họ đang làm việc, học tập ầm ầm hết cả rồi, còn mỗi mình vẫn đang dậm chân tại chỗ thôi.
 
Song Ngư rất thích ảo mộng, có thể nói rằng họ rất phù hợp với màu xanh của bầu trời, nhưng tiếc là màu xanh không trở thành màu may mắn cho những chú cá nhỏ. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng gam màu này trong cuộc sống của mình để không gặp phải xui xẻo.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X