Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 4/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử an toàn

Tử vi thứ 5 ngày 4/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử an toàn

Song Tử cảm nhận được những lời khuyên đúng đắn của những người có kinh nghiệm đang vận vào bạn, chúng còn khiến bạn phòng tránh một số rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên bạn nên giữ bình tĩnh với những gì xảy ra trong ngày hôm nay dù tình huống có tệ tới mức nào. Ngoài ra bạn nên học cách lắng nghe, đừng nên quá cố chấp.

- Sự nghiệp: Trong khi mọi người cảm thấy khó nhưng bạn ngược lại, cảm thấy thú vị với những thách thức đang diễn ra vì nó cho bạn cơ hội thể hiện năng lực.

- Tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lúc này bạn gặp được người khiến bản thân cảm thấy cực kỳ ấn tượng với họ.

- Sức khỏe: Để hạn chế những rắc rối thêm về sức khỏe bạn nên tránh xa rượu bia và các chất kích thích. Chọn lối sống lành mạnh cũng là cách thể hiện bạn yêu thương chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương mang tới cảm giác không thoải mái hoặc thậm chí là có phần cô độc. Cung hoàng đạo Kim Ngưu cảm thấy dường như mọi người đang quay lưng với mình.

- Sự nghiệp: Tránh “soi” ai đó quá mức khiến họ không thể làm việc. Bạn chỉ nên nói lời động viên, khuyến khích cùng những chỉ dẫn khi cần mà thôi.

- Tiền bạc: Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên.

- Sức khỏe: Mọi thứ đang có chuyển biến tích cực, nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ chỉ ra rằng nếu bạn muốn giữ chữ tín thì không nên hứa suông một chút nào, chúng chỉ khiến mọi người không còn muốn gần gũi với bạn nữa.

- Sự nghiệp: Bạn cảm nhận được những lời khuyên đúng đắn của những người có kinh nghiệm đang “vận” vào bạn, chúng còn khiến bạn phòng tránh một số rắc rối.

- Tình cảm: Đừng quá tin tưởng ai đó mà không giữ điều gì cho cuộc sống riêng của mình. Bạn cần trân trọng chính bản thân mình trước tiên.

- Tiền bạc: Việc làm ăn khá thuận lợi và thậm chí có những người được nhận món quà bất ngờ từ người thân của mình sau một thời gian dài xa cách.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/4/2024, hôm nay Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy đôi khi bạn cũng cần ích kỷ, nghĩ cho mình một chút nếu không sẽ cứ bị người khác lôi kéo, dẫn dắt vào những chuyện của họ.

- Sự nghiệp: Hãy tiếp tục hành trình của mình vì chỉ có bạn biết mình đang đúng hướng, những lời người khác nói chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

- Tình cảm: Hãy hẹn hò nhiều hơn để dành thời gian nói chuyện với nhau. Điều này về căn bản sẽ giúp cải thiện cảm giác gần gũi thân thuộc của hai người.

- Sức khỏe: Bạn sẽ sớm đạt được những tín hiệu tốt về sức khỏe. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một chế độ chăm sóc sức khỏe mới khoa học, lành mạnh hơn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương đưa tới cảm xúc tiêu cực xuất hiện trong cuộc sống của bạn, đó có thể là sự ghen ghét, bốc đồng và tham lam.

- Sự nghiệp: Bạn nên ưu tiên các giải pháp an toàn trong hôm nay, điều này cũng là tốt cho chính bạn và đồng đội của mình.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ với người độc thân, hoặc bạn nhận được một lời cầu hôn, nhìn chung những thông điệp tích cực về tình cảm đang đến với bạn.

- Tiền bạc: Thu nhập của bạn khá tốt, tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim chỉ ra rằng mọi thứ đang có chuyển biến, có những thay đổi, nếu bạn không kịp thích nghi thì cuộc sống càng khó khăn.

- Sự nghiệp: Một số rắc rối bất ngờ ập đến khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đôi khi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, hãy cho phép bản thân dừng chân nghỉ một chút trước khi bước tiếp bạn nhé, con đường phía trước còn rất thênh thang.

- Tình cảm: Tạm gác những chuyện cũ đi để bạn sẵn sàng hơn với một hành trình mới tốt đẹp với nhiều niềm tin yêu mới trong cuộc sống.

- Sức khỏe: Nếu hôm nay bạn nhận được lời khuyên nói đến việc tập thể dục hoặc ăn rau củ thường xuyên thì đó chính xác là điều bạn nên làm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời giúp bạn nhìn thấy mọi việc một cách rõ ràng ngay trước mắt, lúc này có muốn trốn tránh cũng không được nữa rồi.

- Sự nghiệp: Tìm ra được những cách thức mới làm việc khiến bạn tập trung hơn vào kế hoạch, không còn cảm thấy hoang mang và lãng phí thời gian vô ích nữa.

- Tình cảm: Một sự vô tình nào đó lại mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp hơn trong ngày hôm nay. Hãy để ý tới các tín hiệu tích cực để làm theo những chỉ dẫn nhé.

- Tiền bạc: Không còn khó khăn nhưng không có nghĩa là bạn đang hoàn toàn an toàn, hôm nay bạn cần chi tiêu một cách khôn ngoan để không rơi vào tình trạng khó khăn không mong muốn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyên bạn nên giữ im lặng, bạn càng nói nhiều càng để lộ những thông tin không phù hợp.

- Sự nghiệp: Sự cố xảy ra khiến bạn cực kỳ hoang mang, nhưng sau đó đã kịp bình tĩnh để tìm giải pháp chứ không ngồi một chỗ mà kêu ca.

- Tiền bạc: Một số khái niệm về tiền bạc khiến bạn cảm thấy hoang mang và có chút nhầm lẫn trong thời gian này. Lời khuyên là bạn nên bình tĩnh tìm hiểu, không vội ra quyết định.

- Sức khỏe: Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn thì bạn mới là người hiểu rõ nhất, chớ vội tin vào các lời khuyên trên mạng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy bạn nhạy cảm và có thể dự đoán một số tình huống có thể xảy ra trong ngày, tuy nhiên, không nên “chỉ thẳng mặt” hãy tự tìm giải pháp an toàn cho mình trước.

- Sự nghiệp: Dù thế nào cũng chọn cách đối xử tử tế với mọi người, điều này không hề thiệt thòi mà còn có thể xây dựng cho bạn mối quan hệ vững chắc với đồng nghiệp, đối tác.

- Tình cảm: Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm nhiều hứa hẹn, thì lúc này hai bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn lẫn nhau. Hãy bộc lộ bản thân mình khi cơ hội tới.

- Tiền bạc: Đừng lo lắng hay buồn bực quá, bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Hãy quan tâm tới những thông điệp đầy niềm vui và tích cực. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn rằng trước khi muốn mơ tới cuộc sống dễ dàng, sung sướng thì bạn cũng cần vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở hiện tại trước đã nhé.

- Sự nghiệp: Bạn có thể đạt được bước ngoặt quan trọng, có được thành tích đáng kể nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

- Tình cảm: Cẩn thận vì hôm nay bạn và người ấy có thể hiểu nhầm và nảy sinh cãi vã, hãy đảm bảo rằng các cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó luôn rõ ràng nhất có thể.

- Sức khỏe: Bạn đang kiên trì để thay đổi lối sống sao cho tích cực hơn và kết quả của những nỗ lực này sẽ rất đáng kể. Đừng trì hoãn những việc liên quan tới việc cải thiện sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình mang tới những ý tưởng táo bạo mà không phải khi nào bạn cũng nghĩ ra được. Bạn cần bình tĩnh một chút để cân nhắc về tính thực tế của nó trước khi nói ra kẻo bị ngăn cản.

- Sự nghiệp: Những gì bạn học đã đến lúc được áp dụng vào thực tế. Chính điều này mở ra cho bạn cánh cửa cùng cơ hội mới vô cùng thú vị.

- Tình cảm: Bạn có thể gặp một đối tượng mới thông qua công việc của mình. Người mới này có thể khiến cuộc sống của bạn thay đổi rất nhiều trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn nên tránh xa những cái bẫy của thẻ tín dụng nếu không muốn có thêm những rắc rối tiền bạc không đáng có xuất hiện trong cuộc sống của mình thời gian này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (4/4/2024)


Tu vi ngay 4/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra những mong muốn thay đổi người khác, tuy nhiên lúc này bạn cũng nhận ra rằng mình không thể.

- Sự nghiệp: Hãy minh bạch và rõ ràng trong mọi chuyện đang diễn ra vì chúng giúp đầu óc bạn đỡ phân vân, nghĩ ngợi hay hoang mang.

- Tình cảm: Những bất ổn hiện tại dường như xuất phát từ bạn, bạn cần hạ bớt cái tôi và biết yêu thương, tôn trọng người khác thì tình hình mới sáng sủa được.

- Tiền bạc: Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính thì sắp tới bạn sẽ có người trợ giúp, đừng suy nghĩ tiêu cực quá nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X