Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 4/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khắt khe

Tử vi Thứ 3 ngày 4/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khắt khe

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Xử Nữ phải tự xem lại chính mình có đang khắt khe với bản thân quá mức không.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 3/4/2023, Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Bạch Dương thể hiện sự nhiệt tình và năng động của mình, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.
 
- Công việc: Chòm sao này thích không khí náo nhiệt và tự do. Bạn không muốn không gian làm việc của mình nhàm chán và chứa bầu không khí căng thẳng vì vậy bạn luôn là người làm không khí nơi làm việc trở nên vui vẻ và tràn đầy sức sống.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng tiến triển rất tốt đẹp. Hai người luôn dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và đầy tình cảm.
 
- Tiền bạc: Hôm nay có thể coi là ngày gặt hái thành quả về mọi mặt với Cừu Trắng. Bạn sẽ có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau và chắc chắn sẽ dùng số tiền đó một cách khôn khéo.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu thích làm những việc thực tế, đem lại kết quả nhìn thấy được.
 
Công việc: Bạn đừng quá khó khăn với mình nếu không sẽ chỉ gây áp lực cho bản thân mà thôi. Hãy cho phép bản thân được sai vì quan trọng là kinh nghiệm qua những lần như vậy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay ở mức trung bình nhưng dường như bạn đang cảm thấy có chút buồn bã khi bạn và người ấy thiếu vun vén cho mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính hiện tại của bạn tương đối tốt, không cần lo lắng quá nhiều trong việc chi tiêu nhưng vẫn sẽ cần có kế hoạch tiết kiệm lâu dài nếu muốn tương lai của mình tốt hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ, Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo và sự linh hoạt của mình.
 
Công việc: Bạn có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn và người ấy đang rất hạnh phúc và tốt đẹp và rất có thể hai người đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới.
 
Tiền bạc: Những chiến lược đầu tư của bạn vô cùng đúng đắn và mang lại hiệu quả khả quan, bằng chứng rõ ràng nhất là thu nhập đã tăng lên đáng kể.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng cách sao Thiên Vương góc 135 độ, Cự Giải có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.
 
Công việc: Bạn đừng quá chủ quan với những thay đổi trong công việc và chậm trễ trong việc xử lý có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội tốt đấy.
 
Tình cảm: Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Đó là lý do bạn mãi vẫn chưa thoát khỏi tình trạng FA.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn không quá may mắn về phương diện tài chính. Thậm chí bạn còn nên cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng tiền bạc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy, Sư Tử dường như đang lãng phí thời gian của mình vào những việc thiếu thực tế.
 
Công việc: Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt.
 
Tiền bạc: Bạn trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng mãi chờ đợi ai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Xử Nữ phải tự xem lại chính mình có đang khắt khe với bản thân quá mức không.
 
- Công việc: Bạn làm việc khá tùy hứng, sẵn sàng bỏ ngang khi cảm thấy chán. Chính điều này khiến bạn ngập trong rất nhiều công việc dở dang.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Thien Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy Thiên Bình có một ngày làm việc năng động và rất hiệu quả. Bạn nên tự hào và hãnh diện vì điều đó.
 
Công việc: Chòm sao này đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp cá nhân.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá tốt, bạn và nửa kia tương đối hòa hợp. Bạn cũng đang nghĩ đến chuyện tương lai của cả hai trong năm nay.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Bạn luôn suy xét kỹ càng trước mọi quyết định.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp thể hiện bản thân khá nghiêm túc trong công việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề.
 
Công việc: Công việc của cung hoàng đạo này có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình.
 
- Tình cảm: Chuyện cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy cảm thấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Một chuyện tình cảm thắm thiết và lâu bền khi cả hai cùng nhau vun đắp.
 
- Tiền bạc: Bạn nên kiểm soát thói quen chi tiêu của mình đi nhé. Bạn có thể sẽ mua sắm quá đà, cuối cùng thì tiêu xong rồi đi vay mượn khắp nơi.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng cách sao Diêm Vương góc 120 độ cho thấy sự thân thiện và nhiệt tình của Nhân Mã là sức hút không gì có thể đong đếm được.
 
Công việc: Công việc hôm nay không có nhiều khó khăn. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề, cũng cẩn trọng lên kế hoạch cho công việc trong ngày nên không lo thiếu thời gian.
 
Tình cảm: Với những bạn còn độc thân, mối nhân duyên tốt đẹp đang đến rất gần với bạn. Chỉ cần bạn mở lòng và nhìn xung quanh mình một chút thôi thì bạn sẽ phát hiện người ấy bao lâu nay vẫn ở đó chờ bạn.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn cũng có điềm báo thuận lợi trong chuyện tiền bạc nên đừng mất tập trung mà bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 135 độ nhắc nhở Ma Kết hãy tập trung làm hết những việc quan trọng vào buổi sáng để duy trì năng lượng tốt nhất.
 
Công việc: Theo góc chiếu hôm nay, bạn có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình song nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng năng lực làm việc tốt nên bạn dễ dàng hóa giải khó khăn, còn thành công rực rỡ hơn nữa.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy người ấy dường như đang có điều đó giấu mình. Bạn muốn hỏi nhưng lại sợ người ta từ chối không cho mình biết thì lại càng buồn hơn.
 
Tiền bạc: Nếu bạn đang có những dự án đầu tư tài chính khả quan thì đừng quên theo sát tiến độ dự án để thu được lợi nhuận tối ưu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy, Bảo Bình sẽ cần phải chuẩn bị tâm lí vững vàng và thận trọng trước mọi lựa chọn trong hôm nay.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn về cơ bản khá ổn nhưng cũng cần biết cách tiết chế chi tiêu hợp lí nếu không muốn giữa tháng đã phải đi vay mượn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (4/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên Song Ngư đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kĩ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.
 
- Công việc: Có thể hôm nay bạn có chút vội vàng và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên gây ra những xích mích đáng tiếc. Chớ nên nóng giận mà hãy chia sẻ đề giải quyết những hiểu lầm nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn.
 
- Tiền bạc: Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X