Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Ma Kết sống buông thả, khá ủ rũ và nhạy cảm, không thích người khác chen vào cuộc sống của mình, chỉ thích ở một mình khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Bach Duong
 
Mặt Trăng đi vào nhà Song Tử trong ngày đầu tuần nên Bạch Dương bị thu hút bởi những thứ mởi mẻ.
 
- Sự nghiệp: Cừu bị thu hút bởi những ý tưởng mới, nhưng bạn vẫn cần phải làm xong việc của mình rồi muốn làm gì thì làm nhé. Hôm nay mà chểnh mảng kiểu gì cũng bị sếp mắng té tát đó.
 
- Tình cảm: Nay hãy giữ liên lạc hoặc bật chuông điện thoại để không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn từ những người quan trọng nhé. Nhiều bạn đang mong chờ hồi âm từ người mình thích có đúng không. 
 
- Tiền bạc: Sẽ có người chủ động trao đổi với bạn để làm ăn, nên tận dụng cơ hội tuyệt vời này. Hôm nay đầu óc của bạn khá tỉnh và nhanh nhẹn nên người ta không thể lừa bạn đâu, yên tâm đi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/4/2022, nay Kim Ngưu khác với mọi ngày, nay bạn phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn khi Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: May mắn cho bạn, thứ 2 là khoảng thời gian tạo động lực cho bản thân. Ngưu dám nghĩ và dám làm, nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Chỉ cần một vài bước nhỏ nữa thôi là bạn thành công rồi.
 
- Tình cảm: Hội độc thân mong mỏi tìm được một nửa của mình nên sẽ chủ động đi tìm. Người có đôi thì biết quan tâm đến người ấy nhiều hơn, bạn không quên những tin nhắn nói chuyện và buổi hẹn hò lãng mạn.
 
- Tiền bạc: Nhu cầu thách thức và hành động của bạn hiện đang được kích thích, hăng máu kiếm tiền. Nhưng đáng tiếc đây không phải là ngày mà bạn có thể lao vào tiền bạc, tốt nhất là an phận đi nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng đi vào nhà Song Tử nên chòm sao này là con người có thể nhìn thấu tâm lý của người khác và thèm sự đổi mới trong ngày thứ 2 này.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả nhé. Hôm nay sếp và đồng nghiệp sẽ dành cho bạn những lời có cánh.
 
- Tình cảm: Đối với bạn lúc này, tình yêu thật sự rất rắc rối và mệt mỏi. Hội ế không cần có người yêu vẫn sống vui vẻ, lạc quan. Người có đôi thì luôn tạo ra không gian riêng cho nửa kia.
 
- Tiền bạc: Song Nhi có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái. Ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải càng lạc quan thì càng gặp nhiều may mắn trong ngày, hãy cứ sống vui vẻ, lộc lá tự tìm đến bạn khi Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Hãy cởi mở với những cơ hội mới, công việc mới, nhiệm vụ mới. Bạn sẽ là người được sếp tín nhiệm và giao cho những công việc khó nhằn. Đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi không khó như bạn nghĩ đâu.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ khám phá ra những điểm tuyệt vời của bản thân trên con đường chinh phục người mình thích, vì vậy bạn không còn đề cao người ta nữa. Đây là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của các đôi yêu nhau. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong tình yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn thích chi tiền cho những cuộc phiêu lưu, chuyến đi du lịch xa bất ngờ. Không có gì đáng lo vì tài chính của bạn vẫn ổn định. Số tiền góp được từ trước đến bây giờ đã có tác dụng.

Xem thêm: Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Su Tu
 
Sư Tử khó xử, khó thể hiện tình cảm và cảm xúc, hay khách khí với mọi người xung quanh vì sợ phật lòng khi Mặt Trăng 90 độ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn đi làm trong trạng thái mệt mỏi, cảm thấy như vai mình có gánh nặng, bị hạn chế khả năng phát huy ý tưởng mới. Nói chung là hôm nay khá uể oải và không muốn hoạt động nhiều.
 
- Tình cảm: Một trong những điều tuyệt vời của bạn là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nên hãy trân trọng những gì đang có nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng tham công tiếc tiền, đôi khi bạn cứ cố thêm một chút lại hại sức khỏe bản thân rồi tiền bạc chỉ để cho bác sĩ mà thôi. Ham kiếm tiền nhưng cũng nên để ý đến thời gian và sức khỏe nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Xu Nu
 
Đây là khoảng thời gian thoải mái nếu Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào những khía cạnh tinh tế của cuộc sống vì Mặt Trăng đang ở góc 160 độ với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Công việc trong ngày khá nhẹ nhàng, không có gì khiến bạn phải lo lắng quá nhiều. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, cũng dễ hiểu thôi vì trước đây bạn giúp họ khá nhiều mà.
 
- Tình cảm: Có lẽ ngày hôm nay Xử sẽ cảm thấy có đôi chút khó chịu về hành vi của một người nào đó. Có thể người ấy đã hứa hẹn với bạn một điều gì đó, nhưng lại thay đổi kế hoạch vào những giây cuối cùng khiển bạn vô cùng thất vọng và hụt hẫng.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn trọng trong từng lời nói của mình nhé, bởi bất kì một lời nói bất cẩn nào được nói ra cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai sau này của bạn đấy. Chuyện cho người khác vay tiền lại càng không nên.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình luôn có cảm giác sợ hãi và thiếu an toàn vì lúc nào cũng phải lo lắng vì những chuyện không đâu khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi khá mẫn cảm và ủ rũ, chán làm công việc hiện tại, chán đi học, chán cả đi thi. Nay bạn khá đau đầu nên chỉ muốn nằm dài ở nhà và không phải vướng bận vào bất cứ việc gì.
 
- Tình cảm: Luôn luôn phấn đấu để trở nên hoàn hảo và xuất sắc trong mắt người khác đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh, học cách hài lòng với những gì mình đang có, ai phù hợp sẽ tự đến với bạn thôi.
 
- Tiền bạc: Được cái chuyện tiền nong khá may mắn, bạn nào số hên lắm thì sẽ trúng xổ số hoặc được người khác tặng quà. Hôm nay khá có lộc, bạn càng tự tin và vui vẻ thì lộc càng nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Ho Cap
 
Ngày thứ 2 này Hổ Cáp khá tĩnh tâm, bạn được trao cơ hội chữa lành những vết thương cũ trong quá khứ khi Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. Điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. 
 
- Tình cảm: Đừng đốt cháy giai đoạn khi yêu, hãy cứ từ từ rồi hoa sẽ nở.Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên hôm nay bạn sẽ lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của cả tháng. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được bạn cân nhắc kĩ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã gặp Mặt Trăng góc 120 độ với sao Thiên Vương nên khá hên, bạn cảm thấy giống như hôm nay cả thế giới đang ủng hộ mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người và cấp trên đó nha.
 
- Tình cảm: Có nguy cơ người mà bạn muốn bắt đầu mối quan hệ sẽ lạnh lùng và thờ ơ. Nếu bạn là người hướng về gia đình, hãy kiềm chế mọi hành động khó chịu với những người quan trọng của bạn.
 
- Tiền bạc: Hãy thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn xuống đấy. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết sống buông thả, khá ủ rũ và nhạy cảm, không thích người khác chen vào cuộc sống của mình, chỉ thích ở một mình khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể quyết định thay đổi công việc của mình, gây sốc cho đồng nghiệp và quản lý cấp cao. Mọi thứ xảy ra trong ngày sẽ mang tính của một cuộc cách mạng nhỏ, Kết chỉ thích làm theo những gì mình muốn.
 
- Tình cảm: Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi bạn dứt khoát cắt đứt một cuộc tình khiến bạn đau khổ. Nhưng không sao, mọi chuyện sẽ ổn thôi, bạn đang làm đúng rồi đó, chúng tôi tin vào quyết định của bạn trong chuyện tình cảm hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ chi tiền để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, ăn uống và hưởng thụ nhiều hơn. Kết yêu bản thân vô cùng, đa phần số tiền mà bạn cày cuốc được sẽ chỉ để chi cho bản thân mà thôi.

Xem thêm: Chòm sao kiếm tiền giỏi tháng 4, tháng 5/2022 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ với Mặt Trời khiến Bảo Bình thiếu quyết đoán, những gì bạn nói và những gì bạn làm sẽ mâu thuẫn với nhau. 
 
- Sự nghiệp: Việc cố làm mọi việc theo cách hoàn hảo nhất sẽ khiến bạn phát điên, làm việc đừng quá nhiệt tình. Nay là ngày đầu tuần hãy tạo cho bản thân tinh thần thoải mái nhất, đừng ép mình làm việc quá sức.
 
- Tình cảm: Bạn không hiểu được những gì mà mọi người làm với bạn hôm nay. Hãy tỏ ra rộng lượng hơn, bớt tự phụ hơn, không chỉ bằng lời nói mà còn trong hành động. Càng khiêm tốn thì càng bình yên.
 
- Tiền bạc: Có lẽ, lựa chọn đúng đắn là chú ý đến việc nghỉ ngơi và trở lại với sự phát triển của những ý tưởng mới sau này. Nay hãy lên kế hoạch kiếm tiền đi nhé vì vũ trụ đang kích thích cho túi tiền của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (4/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 4/4/2022 - Song Ngu
 
Nếu như Song Ngư cảm thấy mọi thứ hôm nay chậm trễ hơn mọi ngày, làm gì cũng chậm chạp là do sao Hỏa trùng tụ với sao Thổ đó.
 
- Sự nghiệp: Kỷ luật và sự bền bỉ là điều cần thiết ngay từ bây giờ. Bạn cứ làm việc nghiêm túc theo chỉ đạo của cấp trên, may mắn trong công việc tự động xuất hiện trước mặt bạn sớm muộn mà thôi.
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, hôm nay sẽ mang lại cho bạn một cơ hội tuyệt vời. Khả năng cao bạn sẽ gặp người bạn đời lý tưởng của mình. Người có đôi nếu đã hứa với nửa kia điều gì gần đây thì hôm nay hãy làm đi.
 
- Tiền bạc: Bạn cần điều chỉnh thói quen tài chính, chẳng hạn trong việc mua sắm. Có một rủi ro là bạn có thể vung tay quá trán, chi tiêu nhiều hơn mức mình có.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 5/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X