Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương, tinh thần của Xử Nữ trong hôm nay rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nhân ngày nghỉ, Xử Nhi có thể tham gia những khóa học để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/4/2021, Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Thổ khiến Bạch Dương có xu hướng khép kín bản thân hơn thường ngày. Bạn lo sợ những điều thầm kín của mình có thể trở thành chủ đề để mọi người bàn tán.
 
- Công việc: Những chú Cừu luôn tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. Dù người khác có tỏ ra khó hiểu thì bạn cũng chẳng bận tâm lắm.
 
- Tình cảm: Xem bói tình duyên, bạn ngày càng khó chịu khi nửa kia cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, như thể muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi vậy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được khả quan lắm trong thời điểm này, có thể là do khoảng thời gian trước đó bạn đã chi tiêu khá mạnh tay đấy. Đến bây giờ thì bạn phải tiết kiệm hơn rồi, nếu không muốn vay mượn người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm vuông góc với Mặt Trời nhắc nhở Kim Ngưu không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà bạn đang rất cần lúc này.
 
- Công việc: Ngày này, Ngưu Nhi nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. Đã đến lúc bạn cần nhận ra khi nào mình nên kiên định với ý kiến cá nhân và khi nào cần phải lắng nghe cũng như tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy hay chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ vậy mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có vẻ khá ổn định trong ngày chủ nhật này. Nếu không có việc gì làm ở nhà, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong một góc phòng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Song Tử
 
Trong ngày 4/4/2021, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, Song Tử trở nên cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích để đối phương hiểu đã nhé.
 
- Công việc: Ngày hôm nay, Song Song nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn có dấu hiệu lục đục. Có vẻ như bạn và người ấy có những quan điểm không trùng nhau thì phải. Tuy nhiên, đừng quá nóng nảy mà tranh cãi gay gắt nhé. Hãy bình tĩnh bày tỏ ý kiến cá nhân, rồi dần dần đối phương cũng sẽ hiểu thôi mà.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý quản lý chi tiêu, đặc biệt tránh đầu tư trong ngày hôm nay kẻo lại tiền mất tật mang bởi nguy cơ bị lừa gạt tài chính của bạn đang khá lớn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Cự Giải
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Cự Giải bỗng sinh ra cảm giác bồn chồn lo lắng khó hiểu trong lòng mình, chính vì thế, bạn chẳng yên lòng làm việc gì cả, lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong.
 
- Công việc: Trong ngày này, tâm trạng của Giải Giải khá bất an, làm việc gì cũng không yên. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.    
 
- Tiền bạc: Đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo bạn luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Sư Tử không ngại cạnh tranh với mọi người bởi bạn cho rằng cạnh tranh chính là một trong số những cách khiến mình trưởng thành nhanh chóng hơn. 
 
- Công việc: Trong tập thể, Sư Tử luôn biết rất rõ mình nên làm gì và cần phải làm gì để đạt hiệu suất tốt nhất. Thậm chí bạn còn điều hành được mọi người cùng làm việc để công việc tiến triển thuận lợi nhất.
 
- Tình cảm: Bạn có thể dành nhiều thời gian cho người ấy vào thời điểm này. Dù sao thì cả hai người đã bận rộn suốt cả một tuần rồi, hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và tạo cho nhau những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu vì phần lớn thời gian đều dành để quay quần bên gia đình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương, tinh thần của Xử Nữ trong hôm nay rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo.
 
- Công việc: Nhân ngày nghỉ, Xử Nhi có thể tham gia những khóa học để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Kinh nghiệm có được hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Hãy tranh thủ nắm bắt tạo dựng sự thành công nhé!
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn phát triển tốt trong ngày hôm nay. Bạn luôn là điểm tựa của người ấy, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Ngược lại, bạn cũng đối xử với người ấy rất chân thành, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó vì đã cố gắng trong thời gian qua qua. Tinh thần được khích lệ sẽ khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Thiên Bình có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cảm xúc vì không phải lúc nào lý trí và tình cảm của bạn cũng ăn khớp với nhau.

- Công việc: Bạn luôn tự nhắc nhở mình rằng, dù trong bất cứ việc gì cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình, bạn có thể đạt được những kết quả mà bản thân không ngờ tới. 

- Tình cảm: Ngày này, Thiên Thiên có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra bạn cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (4/4/2021)


Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng và sao Hỏa nằm ở góc 144 độ, Hổ Cáp nhận được rất nhiều sự yêu mến trong những ngày này. Hôm nay, bạn không muốn mình là một người nổi bật nữa. Bạn thích tận hưởng một ngày thanh bình hơn.
 
- Công việc: Hôm nay là một ngày rất bình yên với Cáp Nhi. Bạn kiên định với mục tiêu của mình và trước mắt thì chẳng có khó khăn nào xuất hiện để cản bước đi của bạn cả.
 
- Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của bạn nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra. Những bạn còn độc thân có thể nhân cơ hội này để thoát “ế”.
 
- Tiền bạc: Bạn không thích hợp để đầu tư tài chính vào thời điểm này, vì thế, nếu có bất cứ ai rủ rê bạn thực hiện những kế hoạch làm giàu thì tốt nhất hãy tạm thời từ chối hoặc suy nghĩ cho thật kỹ vào đã nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Nhân Mã yêu ghét phân minh và rạch ròi trong ngày này. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả.
 
- Công việc: Bạn luôn thích thách thức giới hạn của bản thân và kể cả khi nhận được lời khuyên của mọi người đi chăng nữa, bạn cũng hiếm khi nghe theo. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hãy học cách lắng nghe và đừng cứng đầu quá nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.
 
- Tiền bạc: Vẫn đang là đầu tháng nên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn định. Bạn luôn là người có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Ma Kết
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời nằm vuông góc với nhau, Ma Kết trở nên tỉnh táo và khéo léo tuy nhiên, suy nghĩ của bạn có phần khác người. Bạn cũng không ngại thể hiện những điều ấy ra cho mọi người cùng biết.
 
- Công việc: Mọi việc bạn làm đang có tiến triển khá thuận lợi, nhưng đôi khi bạn hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác nữa nhé.
 
- Tình cảm: Kết Kết luôn suy nghĩ nghiêm túc trong chuyện tình cảm và mong muốn tìm được một người là tri kỷ trong tình yêu. Nhưng để có thể tìm được một người thực sự hiểu mình, biết mình muốn gì mà không cần phải nói ra lời chẳng phải chuyện đơn giản nên bạn vẫn đang cố gắng rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, chỉ cần không chi tiêu lãng phí thì bạn có thể “sống” đến ngày cuối tháng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khuyên Bảo Bình nên kiểm soát cái tính áp đặt người khác của mình. Bạn không thể ép buộc mọi người làm mọi thứ theo ý mình muốn.
 
- Công việc: Hôm nay, Bình Nhi muốn thể hiện mặt tích cực của bản thân cho người khác thấy nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn không muốn vượt ra khỏi giới hạn an toàn mà mình đã tự đặt ra. Nguyên do là bởi bạn sợ tổn thương, sợ không được công nhận.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn phát triển tốt trong ngày hôm nay. Bạn luôn là điểm tựa của người ấy, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Ngược lại, bạn cũng đối xử với người ấy rất chân thành, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
 
- Tiền bạc: Đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo bạn luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (4/4/2021)

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với sao Hỏa cho thấy Song Ngư đang muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên trước đó, bạn cần xác định xem mình nên làm việc gì và không nên làm việc gì đã nhé!
 
- Công việc: Đây là thời điểm những chú Cá nên nghiêm túc nhìn nhận lại mục tiêu bản thân đã đặt ra. Nếu vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau. Bạn cũng nên thay đổi tật xấu của mình đi, đừng nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm đã cũ của người ta như thế nữa.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Có vẻ như bạn đã dành khá nhiều tiền cho việc chi tiêu trong những ngày trước đó. Đừng tiêu tiền cho những việc không thực sự cần thiết nữa nhé!
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X