Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 4/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Tử vi Thứ 2 ngày 4/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Hổ Cáp không nên hành động cố chấp trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Đôi khi bạn cần thỏa hiệp với mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Bach Duong
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương chớ nên nóng nảy và hành động thiếu suy nghĩ.
 
- Công việc: Hạn chế mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ thấy công việc trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Chớ nên phức tạp hóa vấn đề nhé.
 
- Tình cảm: Đôi lúc, hãy thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ hiểu được sự lựa chọn của người ấy, khiến những lần tranh cãi giảm bớt đi.
 
- Tiền bạc: Hãy lắng nghe mọi người nhiều hơn trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh bởi không phải lúc nào cái nhìn của bạn cũng là đúng đắn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Kim Nguu
Tử vi hàng ngày 4/3/2024 - Kim Ngưu
Kim Ngưu thường xuyên cảm thấy căng thẳng và hồi hộp trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa. Bạn có vẻ thiếu tin tưởng vào chính mình.

- Công việc: Đừng tự so sánh mình với người khác bởi bạn cũng có những điểm mạnh riêng, bạn cũng có thể làm được những việc người khác không làm được.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện yêu đương không được bạn quan tâm. Bạn thích tận hưởng thời gian ở một mình hơn là chia sẻ với người khác.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với những người nói lời ngon tiếng ngọt với mình. Bạn nên thận trọng khi mở hầu bao kẻo bị kẻ xấu lừa gạt đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử rất nghiêm túc trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thổ. Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
- Công việc: Lãnh đạo tin tưởng sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ khá quan trọng trong ngày này. Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể gặp được người có cùng tần số với mình ngay trong hôm nay. Dù mới gặp gỡ nhưng hai người đã rất hiểu nhau và có nhiều điều để nói.
 
- Tiền bạc: Những sáng kiến mới áp dụng vào việc làm ăn khiến đồng tiền chảy về túi bạn nhanh chóng hơn hẳn. Hướng đi của bạn đang rất đúng đắn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải rất biết cách đồng cảm với người khác trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc. Bạn sẽ không nghĩ xấu về ai bao giờ.
 
- Công việc: Các công việc nhóm được hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả cao. Bạn biết cách hợp tác với mọi người và kết nối mọi người với nhau.

- Tình cảm: Nhờ khả năng phán đoán tình huống và cảm xúc nhạy bén mà bạn có thể gây ấn tượng với bất cứ ai. Việc chinh phục người trong lòng có vẻ chẳng khó với bạn.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn, buôn bán tiến triển cực kì thuận lợi. Bạn biết cách nói những lời hay ý đẹp khiến khách hàng hài lòng và quay lại lần sau. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử đã học được cách lắng nghe mọi người xung quanh chứ không còn làm như ý mình nữa.
 
- Công việc: Nhờ biết cách lắng nghe, bạn nhìn nhận được vấn đề dưới nhiều góc độ hơn, tìm ra cách tối ưu hơn để giải quyết những rắc rối trước mắt.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, đừng mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết kẻo bạn sẽ sớm rơi vào cảnh nợ nần. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ mong muốn mình sẽ được nổi bật hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy thể hiện thế mạnh của mình trong công việc, bạn sẽ gặt hái thành công và khiến mọi người phải nhìn nhận mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Đừng quá lý trí trong chuyện tình cảm, bởi nhiều khi cảm xúc thì chẳng thể phân biệt đúng sai. Bạn hãy lắng nghe con tim của mình nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Chớ nên chủ quan trong các hoạt động kí kết giấy tờ. Bạn có thể mắc lỗi và tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng hãm hại mình đấy. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất nhanh nhạy và thông minh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương nhưng bạn lại hành xử bốc đồng.

- Công việc: Không phải công việc nào cũng đơn giản như thoạt nhìn, vì vậy bạn cần thận trọng hơn trước khi bắt đầu bất cứ nhiệm vụ nào.
 
- Tình cảm: Tính cách hòa đồng giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Bạn có thể nhận được một vài lời làm quen trong hôm nay đấy.
 
- Tiền bạc: Mâu thuẫn giữa bạn và khách hàng có thể nảy sinh trong ngày hôm nay. Khuyên bạn chớ nên “chuyện bé xé ra to” gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên hành động cố chấp trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Đôi khi bạn cần thỏa hiệp với mọi người.
 
- Công việc: Hãy có cách hành xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ, đặc biệt đừng khiến cho những người chân thành với mình bị tổn thương.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến người ấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ của hai bạn sẽ nhanh chóng lạnh nhạt.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn không được suôn sẻ như ý muốn, có lẽ bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó, bạn nên tìm ra vấn đề đó để sửa chữa ngay. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thổ, Nhân Mã rất tốt bụng và tinh tế. Bạn được nhiều người xung quanh yêu mến.
 
- Công việc: Hãy luôn giữ sự bình tĩnh khi đối diện với bất cứ vấn đề nào. Bạn hoàn toàn có thể tự mình vượt qua mọi thách thức nhờ khả năng của bản thân.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, hãy tìm cách kéo gần khoảng cách với người ấy. Tin rằng với sự chân thành của mình, bạn có thể khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Vì giữ được chữ tín nên bạn được khách hàng tin tưởng. Việc làm ăn tiến triển ổn định, càng ngày bạn càng nhận được nhiều đơn hàng hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/3/2024, Ma Kết rất nghiêm khắc với bản thân và điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.

- Công việc: Tinh thần làm việc đầy trách nhiệm giúp bạn hoàn thành công việc khá tốt. Tuy nhiên bạn cần cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới.
 
- Tình cảm: Mâu thuẫn nổ ra giữa hai người khiến bạn cảm thấy khá buồn phiền. Hai người cần tích cực tìm cách hóa giải xung đột để quan hệ đôi bên lại ngọt ngào như trước.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng kha khá. Bạn có thể chi tiêu kha khá trong ngày hôm nay. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình dần thay đổi những mặt chưa tốt trong tính cách của mình.
 
- Công việc: Hãy rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hữu ích và tiến bộ vô cùng nhanh chóng.

- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày này. Nếu chưa hiểu rõ về đối phương, hai người nên dành thêm thời gian trò chuyện đã.
 
- Tiền bạc: Nếu cách làm ăn từ trước đến nay đã không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận, bạn nên tìm ra hướng đi mới cho mình, không nên đi theo lối mòn nữa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (4/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư làm việc gì cũng cần phải hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Dù là công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra lỗi bất cứ lúc nào, vì vậy mà bạn không được chủ quan, làm việc cần phải dành nhiều tâm huyết hơn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ giữ cảm xúc tiêu cực trong lòng, người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu bạn được. Hãy chia sẻ với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Dù có muốn nhanh chóng kiếm đầy tiền về túi, bạn cũng không nên đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp. Quá vội vã chỉ khiến bạn rơi vào cảnh hao tài thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X