Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Tử vi Thứ 7 ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Hổ Cáp có vẻ quá đa nghi trong ngày sao Thủy tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn khó lòng đặt niềm tin vào mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Bạch Dương có vẻ thích dựa dẫm vào người khác. Bạn không muốn tự mình bắt tay vào làm việc gì.
 
- Công việc: Chỉ khi cố gắng làm việc, bạn mới có thể dần dần tiến bộ. Hơn nữa, khi nhận lại thành quả lao động, bạn cũng sẽ thấy rất vui mừng.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.
 
- Tiền bạc: Đừng nghĩ tới việc lợi dụng người khác để kiếm lợi cho mình. Chỉ khi kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, bạn mới có thể phát triển bền vững.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu muốn được tận hưởng một cuộc sống yên bình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Bạn đối xử với mọi người rất dịu dàng và kiên nhẫn, nhờ thế mà đôi bên tránh được những mâu thuẫn không đáng có. Mọi việc tiến triển ổn định trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Vốn là một người vô cùng nhạy cảm nên bạn luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và quan tâm người ấy kịp thời.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh chính xác giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn chẳng mấy khi phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Song Tu
 
Song Tử tò mò và muốn tìm hiểu về mọi thứ trong thời điểm hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn muốn phát triển vốn kiến thức của mình.
 
- Công việc: Khi được lãnh đạo phân công cho những công việc mới, bạn chẳng hề thấy ngại ngần. Bạn thậm chí cảm thấy hăng hái muốn thử sức.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói tốt giúp bạn dễ dàng chinh phục được thiện cảm của mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn có thể dễ dàng tìm được đối tượng để phát triển quan hệ.
 
- Tiền bạc: Trước khi kí kết hợp đồng làm ăn, bạn cần đọc kĩ các điều khoản. Các quyết định quá nhanh chóng có thể khiến bạn vướng phải lỗi sai đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/3/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Cự Giải cần xác định rõ thực tế trước mắt, chớ nên mơ mộng viển vông.

- Công việc: Bạn cần phải ý thức được khả năng của mình đến đâu để đưa ra những kế hoạch phát triển chính xác. Có như vậy, bạn mới thấy sự nghiệp của mình có bước tiến.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của nửa kia, đừng làm mọi việc theo ý mình. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn nhìn nhận được nhiều điều khác biệt.
 
- Tiền bạc: Hãy tự tin hơn vào khả năng của mình và chủ động nắm bắt các cơ hội kiếm tiền. Còn nếu cứ chần chừ, do dự thì bạn sẽ mãi chậm chân so với mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá bốc đồng trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ gì là bắt tay vào làm ngay mà không suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Nếu không cân nhắc kĩ trước khi làm việc, bạn sẽ rất dễ mắc phải lỗi sai. Bạn cần nhắc nhở bản thân cẩn thận hơn dù trong những công việc quen thuộc.
 
- Tình cảm: Bạn không nên so đo, tính toán quá rạch ròi trong chuyện tình cảm. Hãy bao dung hơn cho nửa kia, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư vội vàng có thể khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Bạn cần phải rút kinh nghiệm từ lỗi lầm này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Công việc không có nhiều biến động. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nhờ có khả năng phân tích vấn đề chính xác.
 
- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu cho mục đích lớn lao hơn những nhu cầu hàng ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần tìm cách cân bằng cảm xúc và lý trí của mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Dù có vấn đề gì xảy ra, bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng. Còn nếu hành xử theo cảm tính, bạn sẽ chỉ khiến mình càng dễ vướng vào rắc rối hơn thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn không ngừng.

Xem thêm: 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay?
 
- Tiền bạc: Bạn không quá coi trọng tiền bạc nên có nhu cầu gì là bạn sẵn sàng mở hầu bao ngay. Bạn cần cẩn thận trước nguy cơ cháy túi đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ quá đa nghi trong ngày sao Thủy tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn khó lòng đặt niềm tin vào mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn không chịu thay đổi quan điểm của mình dù mọi người xung quanh can ngăn thế nào đi nữa. Bạn cảm thấy việc lắng nghe người khác không quá cần thiết.
 
- Tình cảm: Có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.
 
- Tiền bạc: Nếu quá bảo thủ trong cách thức kiếm tiền, bạn sẽ dần trở nên chậm chân so với đối thủ. Bạn luôn cần tìm cách đổi mới bản thân để gây ấn tượng với khách hàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo 1 góc 30 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã dường như khó duy trì được tính kiên nhẫn. Bạn hay “cả thèm chóng chán”.
 
- Công việc: Nếu làm việc gì cũng bỏ dở giữa chừng, bạn sẽ chẳng thể nào gặt hái được kết quả tích cực. Hơn nữa, bạn còn gây khó chịu cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hãy để người ấy bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đừng bắt đối phương phải chiều theo cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi như vậy, người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Khó khăn xuất hiện trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh khiến bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên nếu bỏ cuộc thì bao nhiêu công lao đều đổ sông đổ biển.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Ma Ket
 
Dù gặp phải vấn đề gì đi nữa thì Ma Kết vẫn giữ được sự bình tĩnh và lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng có kế hoạch và mục tiêu rất rõ ràng, chính vì thế mà dù sự cố bất ngờ có xảy ra, bạn vẫn có thể giải quyết gọn gàng.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho nửa kia tương lai, vì thế mà bạn không muốn tốn thời gian cho những người không phải “gu” của mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ đầu óc tỉnh táo mà bạn nhận biết được đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ. Việc làm ăn diễn ra suôn sẻ, tiền chảy về đầy túi bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán chính xác trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn khiến nhiều tin tưởng và khâm phục.
 
- Công việc: Khả năng phân tích chính xác giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra các nguy cơ. Bạn biết làm gì là cần thiết để hóa giải khó khăn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy đang ở giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Bạn sẵn sàng thay đổi bản thân và làm mọi thứ vì người ấy, cốt là đối phương được hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Thậm chí, có người có thể dẫn đầu một xu hướng làm ăn nào đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (4/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 4/3/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, Song Ngư có thể trở nên nhạy cảm quá mức. Bạn phản ứng mạnh mẽ trong nhiều tình huống.
 
- Công việc: Tính thích suy diễn có thể khiến bạn hiểu lầm ý của người khác. Trước khi lên tiếng phản bác bất cứ điều gì, bạn nên nghiêm túc lắng nghe điều đối phương nói đã.
 
- Tình cảm: Bạn không nên có những suy nghĩ ghen tuông mù quáng khi trông thấy nửa kia trò chuyện với người khác. Hãy tin tưởng vào người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm ra hướng làm ăn kinh doanh mới cho mình, đừng tiếp tục đi theo lối mòn nữa, có như vậy bạn mới thu được tiền về đầy túi.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 5/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X