Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 4/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết như ý

Tử vi thứ 4 ngày 4/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết như ý

Sao Thủy và sao Kim hợp với nhau thành góc 60 độ, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang có cơ hội tốt để thực hiện ước mơ mình ấp ủ đã lâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (4/3/2020)


1 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Sao Hải vương nằm ở góc 60 độ với mặt trăng, Bạch Dương đang có nhiều động lực để thực hiện ước mơ của mình, hôm nay bạn cũng gặt hái được khá nhiều thành công đó.

Công việc: Có nhiều khả năng cho thấy thời gian tới Dương Dương sẽ được cấp trên trọng dụng, còn hôm nay thì bạn đang gặt hái được thành quả bước đầu nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Tình yêu
: Bạn đang thiếu sự tin tưởng đối với người mình yêu và điều đó có thể gây hại cho mối quan hệ giữa 2 người. Mới chỉ nghe lời người ngoài nói mà bạn đã vội tỏ ý nghi ngờ đối phương thì đâu có được.

Sức khỏe: Hôm nay Dương Dương cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao đi nhé. Bạn phải có sức khỏe tốt thì mới làm được những điều mình muốn, thực hiện được những điều mình mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (4/3/2020)


2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trời nằm ở góc 45 độ so với sao Thủy, Kim Ngưu hôm nay gặp toàn chuyện vui thôi nhé. Bạn đang tận hưởng những may mắn chẳng phải lúc nào cũng có được khi mà Thần May mắn đang ở bên mình.

Công việc: Mọi thứ đều tiến triển theo kế hoạch và Ngưu Ngưu sẵn sàng để đối đầu với thử thách được đặt ra. Bạn chẳng hề thấy phiền khi có khó khăn bởi bạn hiểu đó là cơ hội để mình bứt phá.

Tình yêu: Người độc thân sẽ có 1 ngày thứ 4 khá rực rỡ với cơ số lời mời gọi, tỏ tình từ người khác phái luôn đó nha. Đừng e ngại những điều chưa xảy ra, bạn cứ tận hưởng cuộc sống, tận hưởng tình yêu đang có đi.

Tiền bạc:
Trong ngày hôm nay Kim Ngưu không có nhiều nỗi lo về tài chính vì bạn biết cách xoay sở, cân đối số tiền mình có. Đó là chưa kể làm tốt nhiệm vụ nên bạn còn có thể được cấp trên khen thưởng nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (4/3/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Sao Thủy và sao Kim nằm lệch nhau 60 độ, Song Tử nên biết ranh giới để dừng lại. Lòng tốt không có lỗi, nhưng bạn cần phải biết khi nào nên thể hiện lòng tốt của mình.

Công việc: Bạn muốn giúp đỡ đồng nghiệp nhưng cẩn thận lại trở thành kẻ bao đồng, hay nhúng mũi vào việc của người khác trong mắt mọi người nhé. Nếu được nhờ cậy, hãy khéo léo đưa ra sự giúp đỡ nhé.

Tình yêu:
Cởi mở và hòa đồng là thế mạnh khiến cho Song Tử trở nên nổi bật hơn hẳn trong ngày hôm nay. Người ấy cho thấy có những việc bạn đã gây ấn tượng mạnh với đối phương, khiến người ấy chẳng thể quên được bạn.

Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, Song Tử nên chăm sóc bản thân mình cho tốt nhé. Thời tiết đang thay đổi thất thường và điều đó khiến cho chòm sao này dễ mệt mỏi, ốm bệnh đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (4/3/2020)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Cự Giải, chòm sao này thể hiện tài lãnh đạo của mình khá xuất sắc, đạt được những thành công vang dội mà không phải ai cũng làm được đâu.

Công việc: Sức hút của bạn là điều không thể chối cãi. Chòm sao này có thể tập trung được sức mạnh của tập thể, khiến mọi người chung sức hiệp lực, đoàn kết với nhau để chiến thắng được thử thách phía trước. Đọc ngay Top 4 cung hoàng đạo một bước lên mây, thành công nhất tháng 3/2020

Tiền bạc: Làm tốt công việc được giao nên tất nhiên là Giải Giải cũng ôm số tiền không ít về tay luôn đó nha. Hôm nay bạn hãy thử học cách quản lý tài chính cho tốt chứ đừng tiêu xài hoang phí nữa.

Tình yêu: Dường như bao nhiêu thời gian trong ngày của chòm sao này đều tập trung cả vào công việc nên bạn không mấy quan tâm đến chuyện tình yêu. Nhưng này, đừng để mình cô đơn mãi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (4/3/2020)


5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trăng nằm ở góc 60 với sao Hải vương, Sư Tử đang có cảm xúc và tâm trạng tệ hại khi mà chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu.

Tình yêu: Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Sư Tử không tìm được người thực sự muốn yêu thương và gắn bó với mình. Sau bao lần bị phụ bạc, bạn dường như không còn tin tưởng vào tình yêu nữa.

Công việc: Dồn hết sức lực vào công việc, chẳng lạ gì khi chòm sao này gặt hái được khá nhiều thành công. Đã thất bại ở tình yêu thì phải thành công trong công việc, bạn thấy đó là điều đáng làm, nên làm.

Sức khỏe: Cả ngày ủ dột khiến tinh thần bạn sa sút, rồi lại chăm chú suốt vào công việc nên cũng chẳng nghỉ ngơi đúng cách, hợp lý, dễ dẫn đến mệt mỏi, suy nhược cơ thể lắm đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (4/3/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Sao Thủy hợp với mặt trời góc 45 độ, Xử Nữ cần phải tự xốc lại tinh thần của mình đi thôi. Bạn đang có phần chểnh mảng, thờ ơ với chính cuộc sống của mình đó.

Công việc: Sai sót xảy ra quá nhiều và chòm sao này cần phải tự kiểm điểm lại bản thân mình đi thôi. Nếu bạn cứ giữ mãi cung cách làm việc như vậy thì có ngày mất việc cũng chẳng chơi ấy chứ.

Tình yêu: Có những lúc bạn tưởng chừng không tìm thấy niềm vui thì tình yêu lại hiển hiện ngay trước mắt. Tình yêu mang đến cho bạn niềm vui, hy vọng và hạnh phúc mà hôm nay Xử Nữ nên nắm giữ lấy ngay khi có được.

Tiền bạc:
Có thể trong ngày thứ 4 này, bạn sẽ phải trả giá khá đắt cho những sai lầm của mình, tiền bạc trong túi không cánh mà bay. Hãy thận trọng hơn với những việc mình đang làm nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (4/3/2020)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Sao Thủy và sao Kim cách nhau 60 độ là điềm báo cho thấy Thiên Bình cần phải mạnh tay xử lý những vấn đề còn đang tồn đọng, nếu không sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến quyền lợi của chính bạn.

Công việc: Bạn cần phải dũng cảm hơn, dám vạch trần sự thật, dám đối đầu với thực tế. Nếu cứ trốn tránh theo kiểu dĩ hòa vi quý mà không dám nói, không dám làm thì chính bạn cũng sẽ phải chịu thiệt thòi theo đó.

Tình yêu: Bạn đang có được mối quan hệ tình cảm như ý muốn khi mà người ấy thực sự hiểu và quan tâm đến những buồn vui của bạn. Bình Nhi hãy giữ thật chặt người đó bên mình nhé, đâu phải ai cũng may mắn như bạn. Xem thêm Những cung hoàng đạo hạnh phúc được tận hưởng niềm vui bất ngờ trong ngày 8/3

Tiền bạc: Đây không phải là điều bạn quan tâm hôm nay. Cũng may là trong ngày không có nhiều việc cần phải chi tiêu nên Thiên Bình vẫn có thể xoay sở được trong số tiền mình có.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (4/3/2020)


8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Hải vương, Hổ Cáp cuối cùng cũng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Bạn thực sự cảm thấy may mắn vì mọi chuyện đi đúng theo hướng mình muốn.

Công việc: Mọi chuyện tiến triển khá tốt và thuận lợi, đúng như những gì mà Cáp Cáp mong đợi. Bạn được mọi người giúp đỡ khá nhiều, không những về công việc mà cả về tinh thần nữa đó.

Tình yêu: Hổ Cáp đang có nhiều mối hồ nghi với tình yêu. Điều đó khiến bạn không dám tiến bước dù đối phương đã bật đèn xanh. Những lời nói càng ngọt ngào thì càng khiến cho bạn cảm thấy bất an.

Tiền bạc: May mắn khi thứ 4 này bạn không mắc phải cái bẫy lừa gạt của những kẻ xấu xa. Nhưng may mắn không phải lúc nào cũng có và bạn nên tìm cách để phân biệt người tốt kẻ xấu đi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (4/3/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trời và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 3/3/2020, Nhân Mã hôm nay có mục tiêu để phấn đấu. Bạn chẳng ngần ngại bất cứ điều gì để có thể đạt được mục tiêu của mình.

Công việc: Những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi mà Mã Mã tìm đúng hướng đi cho mình. Hãy cứ sáng tạo như bạn muốn, quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đã chọn.

Tình yêu; Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ khiến người đó cảm thấy thất vọng vì bao nhiêu tâm sức đều dồn cả vào công việc, chẳng có mấy thời gian dành cho đối phương.

Tiền bạc: Có những lúc, sự bất hạnh của người này lại trở thành may mắn của người khác. Gió xoay chiều chẳng biết thế nào mà lần nhưng hôm nay Mã Mã đang ở thế thượng phong, tiền bạc ùn ùn kéo về.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (4/3/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Sao Thủy và sao Kim hợp với nhau thành góc 60 độ, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đang có cơ hội tốt để thực hiện ước mơ mình ấp ủ đã lâu.

Tình yêu: Cứ mãi mong chờ những điều tưởng chừng xa xôi nhưng đến 1 ngày bạn nhận ra tình yêu lại ở ngay trước mắt mình. Kết Kết đang có được nhân duyên thực sự lý tưởng, đừng bỏ đi vì bất cứ lý do gì.

Công việc: Sự sáng suốt và tỉnh táo dường như đã rời bỏ bạn, bao nhiêu tâm trí bạn dồn hết vào chuyện yêu đương nên chẳng mấy quan tâm đến việc mình cần phải làm, dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tài lộc:
Vận may của cung hoàng đạo này vẫn còn khi mà Ma Kết đang có được những nguồn thu khác để bù đắp vào những thiếu hụt về tài chính của mình nữa đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (4/3/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Mặt trăng nằm cách với sao Hải vương 60 độ và Bảo Bình đang phải đối mặt với khá nhiều thử thách, nhưng bạn đã chiến thắng được chính bản thân mình.

Công việc: Khó khăn chẳng làm Bình Nhi lùi bước, ngược lại bạn còn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì sự quyết tâm của mình, thành công cuối cùng sẽ giúp bạn đạt được đỉnh cao danh vọng ấy chứ.

Tình yêu: Khác với sự rực rỡ trong công việc, chuyện tình cảm của Bình Nhi lại càng ngày càng ảm đạm. Bạn thấy nản lòng khi mà xung quanh có không biết bao nhiêu người yêu mình mà bạn lại chẳng thấy rung động.

Sức khỏe:
Bạn đang phung phí sức khỏe của mình cho những việc không thực sự cần thiết. Có lẽ bạn nên bình tâm lại để không khiến cho tinh thần trở nên suy sụp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (4/3/2020)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 04032020
 

Xem tử vi ngày 4/3/2020, Song Ngư cảm thấy có nhiều may mắn đang đến với mình. Cơ hội mà bạn chờ đợi bấy lâu nay cuối cùng cũng đến, hãy chớp ngay lấy đi nhé.

Công việc: Mọi sự đều diễn ra đúng như ý bạn, những nỗ lực của bạn không hề lãng phí, bạn sẽ có được thành công như mong đợi. Hãy kiên trì với lý tưởng mà mình đã chọn nhé.

Tình yêu: Tìm kiếm 1 nửa của mình không còn là việc khó khăn với Song Ngư hôm nay. Người ấy sẽ xuất hiện khi mà bạn chẳng hề có bất cứ sự chuẩn bị nào, song thế mới chứng tỏ là người ấy thực sự thích con người thật của bạn chứ.

Tiền bạc: Trong ngày thứ 4 này, bạn yên tâm về chuyện tiền bạc đi nhé. Không có vấn đề gì nghiêm trọng, cũng chẳng có chuyện gì khiến bạn phải mất cả núi tiền đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.



206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X