Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 04/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 2 ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượng

Tử vi thứ 2 ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượng

Tử vi ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng hợp góc 60 độ sao Mộc cho thấy tình yêu của Kim Ngưu thời gian này đang thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện. Trong khi đó, người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sức khỏe của Bạch Dương lúc này không được tốt. Có thể tâm trạng của bạn khó chịu vì đang bị ai đó lợi dụng hoặc đang bận tâm tới việc của người khác.

Cuộc sống luôn có những khó khăn tồn tại, tuy nhiên đừng ngại vượt qua hết rào cản này đến rào cản khác, hết thất bại này đến thất bại khác, hết thất vọng này đến thất vọng khác, hay bị từ chối hết lần này đến lần khác. Đơn giản đó là cách bạn trưởng thành.

Bạn có thể ăn ít mỗi bữa nhưng lại chia thành nhiều bữa ăn trong ngày với mục đích tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh lại tránh tích mỡ bụng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng hợp góc 60 độ sao Mộc cho thấy tình yêu của Kim Ngưu thời gian này đang thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện. Trong khi đó, người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn.
 
Đừng bao giờ từ bỏ niềm tin vào bản thân. Hãy nhìn vào những điều bạn từng làm được mà xem, bạn cũng xuất sắc đấy chứ. Hiện tại chỉ là thử thách thôi, hãy tiếp tục tin rằng bạn sẽ làm được.
 
Hãy chú ý đến cơn khát của bạn vì đây là một dấu hiệu quan trọng cơ thể đòi hỏi việc bổ sung nước. Cố gắng uống nước đều đặn trong suốt cả ngày để giữ mức ổn định và giúp não hoạt động tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Song Tử hãy cẩn trọng. Có những người trong công việc có thể liên quan đến những thứ có thể gặp nguy hiểm lớn hoặc các vấn đề liên quan đến sự sống và cái chết.
 
Hãy liên tục xác định mục tiêu và hoàn thành chúng. Bằng việc không ngừng thúc đẩy bản thân như thế bạn sẽ bất ngờ với những gì mình đã làm được. Xem thêm: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục
 
Căng thẳng trong tình huống đột biến thực sự là một điều tốt để chuẩn bị cho cơ thể chiến đấu hoặc chạy trốn khi gặp nguy hiểm.  Điều bắt buộc là bạn phải tìm cách thư giãn và cân bằng cuộc sống trước khi quá muộn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ nhắc nhở Cự Giải hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần mới này đấy. Đừng sao nhãng nữa nhé. 
 
Chỉ có sự lạc quan bất diệt mới mang lại cho bạn nội lực lớn lao mà thôi. Hãy lạc quan rằng rồi bạn sẽ thành công và thành công đó sẽ trả lãi lớn cho họ ở cuối hành trình. Xem thêm: 12 nàng hoàng đạo mặc đồ màu gì để đón may mắn, nhận nhiều quà ngày quốc tế phụ nữ 8/3?
 
Bạn hãy học cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn nữa. Tiết kiệm mỗi ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ sẽ khiến bạn bất ngờ với số tiền dành ra đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử khiến mọi người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ khi có trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng.
 
Chưa có việc mình yêu thì sãy yêu công việc mình làm. Tình yêu công việc đó là suối nguồn của năng lượng, của động lực và nhiệt huyết, bất chấp sự trống rỗng ngột ngạt hay những khó khăn chất chồng họ phải chịu đựng.
 
Hãy ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe với chế độ ăn ít đường, ăn nhiều thực phẩm giàu đạm, nhiều rau củ quả tươi để cung cấp dưỡng chất và vitamin cho cơ thể mà không sợ béo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Xu Nu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ chăm sóc cơ thể tốt hơn nữa. Bạn đôi lúc tỏ ra tiêu cực và căm ghét bản thân khiến mọi việc trở nên bế tắc.
 
Hãy biết nói Không khi cần, có thể thấy ngượng miệng khi từ chối người khác, cảm thấy thật tội lỗi và dường như chẳng còn ai tôn trọng bạn hay ước mơ của bạn nữa. Nhưng hãy cứ bỏ mặc những cảm xúc ấy đi, mọi việc rồi sẽ ổn thôi.
 
Thiếu ngủ mãn tính có thể làm cho những vấn đề sức khỏe này thành vĩnh viễn. Vì vậy, lần tới khi cảm thấy quá bận rộn, bạn cũng nên ưu tiên thời gian cho giấc ngủ vì nếu không sẽ rất khó để hoàn thành tốt các công việc khác. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Thien Binh
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình dễ vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Có người còn gặp khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bịt thất bại do thái độ tự mãn.
 
Những chuyện không nên nói thì giữ trong lòng, hiểu thấu là được. Suy cho cùng, chúng ta sống ở đời cũng chỉ có thể dựa vào chính mình và tử tế với bản thân mà thôi.
 
Những chiếc bánh ngọt đựng trong bao bì nylon có vẻ không hỏng trong nhiều năm thực ra chứa đầy đường và chất bảo quản. Muốn ăn vặt bạn hãy tự làm đồ ăn lành mạnh cho mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp nên chú tâm vào bản thân mình. Nếu bạn chuyên chú vào việc bạn đang làm tốt bấy lâu này thì bạn có thể đạt được sự giàu có. Bạn có biết mình thuộc Cung hoàng đạo nào là "cá không ăn muối" luôn làm trái lời cha mẹ
 
Bạn thường cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, không gây nhàm chán giúp bạn giữ được nhiệt huyết cũng như năng lượng để tiếp tục cống hiến.
 
Một nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ quá nhiều đạm từ thịt động vật có nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ cao hơn 54% so với những người có chế độ ăn nhiều rau xanh, củ, quả. Đã đến lúc bạn giảm bớt việc ăn thịt quá nhiều rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nên khuyên Nhân Mã khi gặp khó khăn hãy nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Lúc này, có lẽ phải thông qua sự giúp đỡ của những người chuyên nghiệp hơn.
 
Thấy ai đó thành đạt, đừng vội ghen tị với sự giàu có của họ hay mỉa mai là họ gặp may. Thay vào đó, hãy khâm phục họ vì họ đã rất nỗ lực trên con đường sự nghiệp để có được thành công của hiện tại.
 
Muốn giảm cân bạn không cần phải cắt giảm các bữa ăn trong ngày đâu. Hãy thử hạn chế tối đa dầu mỡ, kiêng đồ ngọt bạn sẽ giảm cân nhanh chóng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy lúc này Ma Kết nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác.
 
Có việc gì nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
 
Không chỉ đối với thịt đỏ, thịt gà cũng bị liệt vào dạng không nên tiêu thụ quá nhiều. Ban nên áp dụng chế độ ăn Địa Trung Hải với đồ ăn nhiều cá, ngũ cốc và rau xanh. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Bao Binh
 
Bạch Dương ở vị trí Bảo Bình nhắc nhở bạn chớ nên sống quá cảm xúc. Tuy cảm xúc đáng quý nhưng có lúc bạn đang để chúng dẫn bạn tới những quyết định thiếu khôn ngoan đấy.
 
Đừng nói nặng lời với ai đó. Đây không còn là lời nói nữa mà trở thành vũ khí khiến người nghe lo lắng, đau khổ và thậm chí là tổn thương. Và sau đó, bạn đã vô tình tạo nên cho mình những "kẻ thù" không đáng có. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Deadline chỉ là chuyện nhỏ nếu 12 chòm sao chịu làm theo cách này
 
Các trang thương mại điện tử hiện nay phải cạnh tranh bằng nhiều chiến dịch khuyến mại mang lại nhiều lợi ích hơn so với hình thức mua sắm thông thường. Vì thế, bạn có thể mua hàng trong đợt giảm giá để có hàng chất lượng với giá phải chăng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (4/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 04032019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Song Ngư có tầm nhìn khá lớn, bạn mở rộng tư duy và đón nhận những điều mới lạ, vui tươi vì biết rằng đó mới là thứ ai ai cũng đang mải miết đi tìm. 

Có những lúc suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm tâm trí nhưng bạn không cần phải làm gì để xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực cả, chỉ cần bạn luôn tỉnh táo và tự nhủ rồi mình sẽ thay đổi được chúng là đủ. Bạn có biết mình thuộc Những cô nàng, anh chàng sau chẳng màng chuyện cưới xin hay con cái
 
Không ăn sáng có thể dẫn đến lượng đường trong máu thấp, và điều này rất có hại cho não nếu xảy ra thường xuyên. Thường xuyên khiến nguồn năng lượng này thâm hụt sẽ thấy khiến não bộ của bạn trở nên phản ứng kém với các kích thích.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X